ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo x you] แค้นรัก kris & you ft.sehun & Exo

    ลำดับตอนที่ #10 : [Exo x you] แค้นรัก Ep. 9 ความจริงจากปลายสาย----- (ลงสปอย)

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 57


    Ep. 9 ความจริงจากปลายสาย

     

    เธอก็เหมือนดอกกุหลาบ มันสวยงามและมีเสน่ห์ ฉันหลงใหลมันทุกครั้งที่ได้เห็นและสัมผัส แต่เพราะความสวยงามพวกนั้นแหละ คือยาพิษดีๆนี้เอง ความใสซื่อของเธอคือหนามอันแหลมคมของกุหลาบ ยิ่งฉันอยากจะบีบอยากจะทำลายมันมากเท่าไหร่ หนามพวกนั้นก็ค่อยทิ่มแทงฉันตลอด...

     

    นั้นสิ...ฉันจะต้องทำยังไง?

     

     "ฉันจะทำให้เธอเจ็บเหมือนฉัน...งั้นต่อไปนี้ก็เตรียมรับทุกอย่างได้เลย"


    ---------------------------------------------------------------.

     

    “ต่อให้นายพยายามหาความจริงจากฉันมากเท่าไหร่ ตัวนายนั้นแหละที่จะเจ็บปวดมากกว่าฉัน ขอร้อง...อย่าพยายามที่จะรู้ความจริงเลยนะ”

     

    “ความจริงที่ว่าเธอคือเมียน้อยพ่อฉันน่ะเหรอ?”

     

    “คริส...”


    -------------------------------------



     

    “ถ้ามีใครสักคนบอกนายว่า 'คิดถึงนาย' แต่คนๆนั้นไม่ใช่คนที่นายต้องการ นายจะตอบเขาว่าอะไร?

     

    “ฉันเหรอ? ฉันจะยิ้มแล้วก็ขอบคุณเขา แล้วก็เดินหนีไปแค่นั้น”

     

    “แล้วถ้าตอนนี้ฉันบอกกับนายว่า... ฉันคิดถึงนายล่ะ?

     

     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    ฟ้าของลงสปอยให้ก่อนนะค่ะ ตอนเต็มไรท์นาส่งม่เรียบร้อย แต่ฟ้าขออุบไว้ก่อน 5555
    //หลบเกิบ

    สำหรับตอนนี้นางเอกที่อยากรู้ความจริงว่าเพราะอะไร ทำไมอิเฮียถึงใจร้าย ตอนนี้ความจริงจะเปิดเผยแล้วนะ แต่จะเปิดหมดมั้ย? ยังไม่บอก

    รู้สึกเหมือนฮุนจะไม่ค่อยมีบทบาท ไม่รู้ทำไมไรท์นาเหมือนจะแอบทำร้ายฮุนเนาะ แต่ตอนนี้จะมีบทของอีกคนเพิ่มมาด้วยล่ะ ใคร อะไร ยังไง ฝากติดตามต่อนะค่ะ   

    ----------------------------------------------------

     

    อย่าลืมนะ เม้น + โหวต + FAV. + ติดแท็ก 

    #ฟิคแค้นรักkrisyou 

     

     

    (พิมพ์ผิด พิมพ์ตก ยังไงไรท์ขอโทษด้วยนะค่ะ)    


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×