คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [Exo x you] แค้นรัก - intro
(รูปนานา = นางเอก)
"ไม่ว่าจะยังไงฉันอยากมองนายอยู่ตรงนี้...ได้โปรดอย่ามองกลับมา อย่ามองเห็นฉัน อย่าน้อย...ให้ฉันได้เห็นนายก็พอ"
--------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------
"ฉันดูเป็นเด็กเพราะอายุกับหน้าตางั้นเหรอ? มันดูเป็นแบบนั้นเหรอ? หรือเพราะว่าฉันทำดีกับเธอ? งั้นต่อไปนี้ฉันจะทำให้เธอรู้ว่าตัวตนฉันเป็นแบบไหน สัญญาเลยว่าเธอจะลืมมันไม่ลง"
------------------------------------------------------------------
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"ฮืออ....”
เสียงสะอื้นไห้ดังลอดเรียวฝันสวย ทำให้ใบหน้าหล่อต้องละสายตาจากสิ่งที่น่าสนใจบนจอคอมฯ มามอง ดวงตาดุดันจ้องเขม่งจนร่างบางสั่นเทาหนักกว่าเดิม ข้อมือเรียวที่ถูกมัดด้วยเนกไทสีแดงบิดไปมาจนขึ้นรอยและห้อเลือด ถึงเขาจะเห็นมันแต่กลับไม่สนใจสักนิด
สำหรับ คริส แล้วถ้าได้เกลียดใครสักคน เขาจะไม่มีวันทำให้คนๆนั้นมีความสุขแน่ๆ
และ 'นานา' เธอคนนี้กำลังได้รับรู้รสชาตินั้นอยู่
"ก็รู้อยู่ว่าดิ้นไปก็เท่านั้น" เสียงเข้มพูด แล้วหันหน้ากลับไปยังจอคอมฯเหมือนเดิม
ตาคมไล้ไปตามตัวอักษรในหน้าจอข่าวของหนุ่มๆ Exo ที่เขาคือหนึ่งในสมาชิก และเดบิวมาได้2ปี หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนานาไปได้ และข่าวที่หน้าจอก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่สำหรับคริส ไม่มีอะไรดีเท่ากับการได้เจอคนทรยศคนนั้นอีกแล้ว
"คริส ปล่อยฉันเถอะ ฉันเจ็บมือนะ!" เสียงใสตะโกนดังคับห้องนอน เสียงของเธอแทรกเข้าโสนประสาทที่แสนมีสมาธิของเขา แต่ร่างสูงก็ทำแค่หันมามองแล้วหันกลับ
"คริส! ฉันบอกให้ปล่อยไง! ฉันเจ็บ!!" เสียงใสออกคำสั่ง
"อย่ามามารยา หุปปากซะ ฉันอ่านข่าวอยู่"
"ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ!"
"ก็บอกให้หุปปากไง อย่าให้ฉันหมดความอดทนนะ"
"แล้วนายจะมัดฉันไว้ทำไม?! นายต้องการอะไรของนาย!"
"ก็บอกให้หุปปากไง!!"
คริสหันมาตวาดลั่น เขาไม่ได้กลัวเลยว่าเสียงของร่างบางกับเขาจะลอดออกนอกกำแพงห้้องให้ใครได้ยิน เพราะห้องชุดหรูหราบนสุดของโรมแรมโซลที่มีเพียงห้องเดียวแบบนี้ใครจะขึ้นมาได้ นอกจากจะมีคีย์การ์ดเสียบที่ลิฟต์เท่านั้น และแน่นอนมีแค่เขาที่มีมัน
นิ้วยาวเรียวกดปิดคอมฯก่อนจะก้าวยาวๆมาที่เตียงนอนใหญ่ให้คนตัวเล็กที่ถูกมัดอยู่สะดุ้งตกใจ มือหนาบีบคางมนอย่างแรง
"ถ้าไม่เงียบตอนนี้ ฉันจะทำให้เธอส่งเสียงไม่หยุดทั้งคืนเลย” เสียงแข็งๆและดวงตาดุๆทำเอาร่างบางนิ่งงัน แม้ใจอยากจะตะโกนแหกปากร้องขอความช่วยเหลือขนาดไหน แต่เพราะมันไร้ประโยชน์และเธอก็ลองมาหลายครั้งแล้วด้วย และเธอก็ไม่อยากให้เขาทำอย่างที่เขาคิดจะทำด้วย เธอจึงเลือกลืนเสียงตัวเองลงคอไปแทบจะทันที
"ดีมาก...ถ้าไม่อยากเจ็บตัว ก็ทำตัวดีๆหน่อย" คริสพูดแล้วปล่อยคางมนเป็นอิสระ เขาถอยหลังไปแล้วถอดเสื้อออก
"นายจะทำอะไรน่ะ?" นานาถามเสียงสั่น ใจเริ่มเต้นแรงอย่างหวาดกลัว หวังภาวนาในใจว่าเขาจะไม่ทำอะไรแบบนั้นอีก
"หึ! กลัวเหรอ?" คริสที่ท่อนบนเปลือยเปล่าเดินเข้ามาใกล้ หน้าหล่อก้มลงหาหน้าสวยที่เอียงหลบอย่างนึกขำ
"อย่าเพิ่งกลัว ตอนนี้ฉันยังไม่มีอารมณ์ ไว้มีอารมณ์ฉันจะใช่บริการนะ"
ตากลมสั่นไหวอย่างเจ็บปวดกับคำพูดเหยียดหยามของเขา ปากเรียวเม้นเป็นเส้นตรงเพราะไม่รู้จะพูดอะไรกับเขา คริสยิ้มมุมปากก่อนจะลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำไปทิ้งคนตัวเล็กนั่งห่อตัวอยู่บนเตียงแล้วร้องไห้เบาๆ
'ทำไมนายถึงใจร้ายแบบนี้'
หน้าสวยเปียกปอนไปด้วยน้ำตา เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าเขาจะทำกับเธอแบบนี้ เขาที่ใจดีและอบอุ่นคนนั้นตอนนี้หายไปอย่างสิ้นเชิง ดวงตาแสนอ่อนโยนกลายเป็นเกลียดชัง สัมพัสที่นุ่มนวลกลายเป็นความรุนแรงแสนเจ็บปวด
บางทีถ้าเธอไม่กลับมา...เธออาจไม่ต้องเจอกับสิ่งเลวร้ายนี้ก็ได้
.................................................................................................................
กันด้วยเน้อ....เป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อย....
อย่าทำตัวเป็นนางเอก(นักอ่าน)เงานะค่ะ
อิเฮียแกจะมองหานางเอกไม่เจอนะ
รักนางเอกทุกคนจร้า จุ๊บๆๆ
คุยกันต่อในทวิตฯ ติดแท็ก #ฟิคแค้นรักkrisyou
ความคิดเห็น