ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สังหารวิกฤตต่างโลก กู้ราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #1 : ทรยศราชบัลลังก์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      3
      16 ก.ค. 62

    คืนหนึ่ง ณ ราชอาณาจักรบาซิเลีย วันที่ 26 เมษายน 

    " องค์หญิงเพคะ!"

    เสียงผู้หญิงเรียกใครผู้หนึ่งอยู่

    " อ่ะ!?อะไรขึ้นเนี่ย?"

    ณ ห้องบัลลังก์พระราชาและองค์หญิงกำลังทะเลาะกันอย่างกับไม่ใช่พระราชบิดากับพระธิดา

    " ท่านไม่ควรจะมาปกครองประเทศนี้!ออกไปจากเมืองหลวงซะ!"

    " หึ! ยิ่งโตยิ่งโลภมากนะ มิยูกิ!"

    " มันแน่อยู่แล้วนิ! ก็ฉันคงไม่ให้พระราชาจอมปลอมอย่างท่านมาปกครองประเทศนี้หรอกนะ!"

    " ชิ!  สนม! จับองค์หญิงมิยูกิไปกักบริเวณซะ! "

    "อึ่ก! ปล่อยฉันนะฉันจะคุยกับคนที่เป็นภัยแก่ประเทศนี้นะปล่อยสิ!"

    สนมต่างดึงมิยูกิไปขังไว้ในห้องของเธอกว่าจะลากเธอเข้าไปช่างยากเย็นเมื่อขังมิยูกิสำเร็จพวกเธอก็ต่างพูดในใจว่า" ขอประทานโทษเพคะองค์หญิง "

    " ไม่เป็นไร…..พวกเธอไม่ผิดตาบ้านั้นต่างหาก! "

    มิยูกิพูดเหมือนได้เสียงในใจของพวกนางสนม

    "ผู้หญิงอย่างเราที่มีผมสีเงินนัตย์ตาสีเช่นเดียวกับสีผมใบหน้าอันงดงามและสวมชุดสีขาวอันสง่างาม"

    มิยูกิเหม่อลอยพูดกับตัวเอง

    " แต่!..นั้นเป็นเพียงภายนอกที่ไม่เป็นไรหนักหรอกกลับกันภายในนั้นความสุขกลับไม่มีช่างต่างกับในอดีตที่มีท่านแม่และท่านพ่อที่แท้จริงของเรา บ้านเมืองในอดีตก็เจริญรุ่งเรืองแต่...เมื่อท่านพ่อสวรรคตจากท่านแม่ไป…"จู่ๆความโกรธเพิ่มพูนขึ้นในหัวของมิยูกิแล้วพูดออกไปว่า

    " ท่านแม่ก็สมรสกับคนอื่นที่เราไม่รู้จักสมรสกันได้ไม่นานท่านแม่ก็ได้จากไปตลอดกาลไม่มีทางกลับมาแล้วในที่สุดเจ้านั้นก็เผยนิสัยที่แท้จริงออกมามันทารุณผู้คนที่มันไม่พอใจในเมืองจนตาย ขึ้นภาษีเพื่อให้ตัวเองสุขสบาย เศษฐกิจแย่แบบสุดๆเพราะมัน!เราต้องกำจัดคนที่เป็นภัยแก่ประเทศ"

    มิยูกิเริ่มคลั่งโดยไม่รู้ตัว

    "ต้องกำจัดด้วยฝีมือดาบที่ฉันฝึกมาอย่างยาวนาน!! เตรียมตัวตายได้เลยองค์ราชาจอมปลอม!"

    แล้วร่างที่แท้จริงของมิยูกินั้นก็ปรากฎขึ้นจากผมสีเงินเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลนัตย์ตาสีเงินกลายเป็นสีน้ำเงินที่สดใสแฝกไปด้วยความเกลียดชัง

    " หึๆๆ….ฮ่าๆๆๆ!!!"

    ตอนนี้ตัวเรานั้นไม่ใช่คนเดิมอีกแล้วจะกวาดล้างซะพวกที่เชื่อในความชั่วของเจ้าราชานั้นซะ!!!ต่อไปนี้….

    "ห้ามเรียกฉันว่า องค์หญิง ต่อไปเรียกฉันว่า นักฆ่า

    เพราะฉันจะสังหารทุกคนที่เข้ามาขวาง! จะทำเพื่อทุกคนในประเทศแห่งนี้!!"

    มิยูกิเปลี่ยนชุดจากชุดสีขาวกระโปรงยาวมีเพชรประดับอันงดงามเป็นชุดที่ถนัดแก่การต่อสู้กระโปรงสั้นสีฟ้า เสื้อไร้แขนสีขาว ผูกโบว์สีน้ำเงิน ใส่เกราะที่มีเน้ำหนักเบาสีเงินที่หน้าอก ถุงน่องสีขาวที่ยาวถึงต้นขาและดาบเรียวยาวสีขาวใส่ไว้ในปลอกดาบหนังสีน้ำเงินคาดไว้ที่เอวข้างซ้าย มัดผมรวบไว้ด้วนหลัง ดูรวมๆงดงามยิ่งตอนเป็นองค์หญิงเสียอีก

    " ยามนี้ตัวเราคือผู้ที่จะเริ่มต้นประเทศแห่งนี้ใหม่ระหว่างศึกนี้จะตายไม่ได้ต้องหาพรรคพวกเพิ่ม!"

    มิยูกิพังหน้าต่างแล้วกระโดดขึ้นไปยืนบนริมหน้าต่างแม้จะที่มิยูกิอยู่สูงเพียงใดก็จะกระโดดลงไปมิยูกิเงยหน้าขึ้นมองดวงจันทร์ที่ส่องสว่าง

    "ทรยศต่อราชบัลลังก์แล้วสินะตัวเรางั้น!มาเริ่มการลอบสังหารครั้งที่ 1 ได้! "

    ณ หมู่บ้านมีเลอร์ ในเวลาเดียวกัน

    " โอ๊ย! อะไรกันเจ็บที่หน้าอกข้างซ้ายอีกแล้วเหรอ? เป็นลางอะไรรึเปล่านะ?"

    เสียงหนุ่มน้อยปริสนาอุทานด้วยความเจ็บ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×