ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร่ายรักเล่ห์ซาตาน * Re-Up * (eBook มาแล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #16 : บทที่ 4 ทัณฑ์ซาตาน (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.07K
      32
      22 ก.ย. 61

    บทที่ 4

    ทัณฑ์ซาตาน (3)

     

     

    และใช่มีเพียงหญิงสาวสองคนเท่านั้นที่กำลังตกตะลึงกับคำพูดของเขา ผู้ก้าวมาใหม่อย่างพราวรุ้งก็ทันได้ยินประโยคคล้าย คำสารภาพความรู้สึก มือบางขาวผ่องกำเข้าหากันแน่น ดวงตาคู่เฉี่ยวสั่นระริกอย่างหวั่นใจแต่เพียงเสี้ยววินาทีก็กลับมาประกายมั่นใจเช่นเดิม

    “เกิดอะไรขึ้นคะ” เสียงหวานเอ่ยถามพร้อมทั้งปรายตามองไปยังแม่น้องสาวจอมอ่อนแออย่างขวางหูขวางตา “แล้วอย่าบอกนะว่าเธอปั่นจักรยานล้ม”

    “ค่ะพี่รุ้ง” ทอฝันตอบเสียงแผ่วพลางก้มหน้างุดซ่อนร่องรอยน้ำตาด้วยรู้ดีว่าพราวรุ้งมักแสดงท่าทีหงุดหงิดและไม่พอใจทุกครั้งยามที่เห็นเธอร้องไห้

    “แล้วพี่เดือนละคะ” ดวงตาคู่เฉี่ยวหรี่ลงคาดคั้นเอาคำตอบจากพี่สาว

    “เอ่อ...” ร่างอรชรขยับตัวถอยห่างจากกายแกร่งที่ให้ความอบอุ่นกับหัวใจเธอเมื่อครู่ก่อนจะอ้อมแอ้มตอบเสียงเบา “พี่มาหาฝันจ้ะ”

    “ค่อยยังชั่ว...” มือบางยกขึ้นทาบอก สีหน้าผ่อนคลายพลางเอ่ยเสียงกลั้วหัวเราะ “รุ้งก็นึกว่ามารอดักเจอพี่ดิศของรุ้งเสียอีก”

    ปานเดือนหน้าเสีย กลืนอาการเจ็บแปลบลงไปในอกเมื่อน้องสาวคนสวยของเธอเอ่ยเน้นท้ายประโยคด้วยน้ำเสียงหนัก ๆ พร้อมทั้งเดินมาคล้องแขนชายหนุ่มอย่างแสดงความเป็นเจ้าของ

    “รุ้งเคยบอกพี่เดือนแล้วนะคะว่าพี่ดิศเป็นของรุ้ง” ไม่ว่าเปล่าร่างระหงยังเขย่งปลายเท้าแล้วหอมเร็ว ๆ ที่แก้มสากก่อนจะยิ้มกว้างอย่างคนเหนือกว่า “รุ้งหวงมาก”

    “พี่...”

    “เล่นอะไรของเราฮึ” มือหนายกขึ้นยีผมสั้นประบ่าซอยเก๋เข้ารูปหน้า “เป็นสาวเป็นนางมาหอมแก้มผู้ชายได้ยังไง”

    “ก็เพื่อประกาศให้ผู้หญิง ที่คิดอะไรกับพี่ดิศให้ เจียมตัวไงคะว่าพี่เป็นของรุ้ง”

    คนเจียมตัวอย่างทอฝันได้แต่ก้มหน้างุด ขณะที่ปานเดือนหน้าซีดลง เหตุการณ์เมื่อครู่ทำให้หัวใจของเธอพองโตจนหลงลืมสิ้นแม้แต่ความละอายใจ ลืมไปว่าภูดิศเป็นพ่อของหลานซึ่งมีศักดิ์เป็น น้องเขยของเธอแม้จะเป็นเพียง อดีตก็ตาม

    “เลอะเทอะใหญ่แล้ว” ชายหนุ่มเอ่ยเสียงกลั้วหัวเราะลดความตึงเครียดของบรรยากาศแต่ก็อดสะใจไม่ได้ที่เห็นใบหน้าหมองเศร้าของผู้หญิงซึ่ง เคยเป็นเจ้าของหัวใจของเขา

    “นี่ก็สายมากแล้วเดือนขอตัวไปดูบัญชีก่อนนะคะใกล้สิ้นเดือนแล้ว” ปานเดือนเอ่ยขอตัวออกไปจากสถานการณ์ชวนอึดอัดใจ “พี่ไปก่อนนะรุ้ง”

    “อย่างนั้นรุ้งก็ขอตัวเช่นกันนะคะพี่ดิศ” พราวรุ้งเอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงรัวเร็วอย่างมีพิรุธ “พอดีมีเรื่องจะปรึกษาพี่เดือนน่ะค่ะ”

    พูดจบก็ก้าวฉับ ๆ ตามพี่สาวของตนออกไป ทิ้งให้ภูดิศได้แต่โคลงศีรษะอย่างนึกระอากับอารมณ์แปรปรวนของคนที่ตนรักเสมือนน้องสาวคนหนึ่งเพราะตอนเด็ก ๆ พราวรุ้งติดเขามาก มาห่างกันก็ตอนที่เขาไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและหลังจากวันที่เขาเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับทอฝันนั่นแหละที่เจ้าหล่อนออกอาการมึนตึง

    ดวงหน้าหล่อเหลาหันกลับมาก่อนที่ดวงตาคมซึ่งเต็มไปด้วยความเอ็นดูพราวรุ้งเมื่อครู่จะกลับมาขุ่นขวางอีกครั้งเพียงเพราะเห็น หญิงสาวจอมมารยายังคงนั่งจุ้มปุกอยู่ที่เดิม

    “จะนั่งให้รากงอกเลยหรือไง”

    น้ำเสียงห้วนจัดเอ่ยค่อนขอดทำให้ร่างบางสะดุ้ง ทอฝันนิ่วหน้าขณะยันกายลุกขึ้นแต่แม้จะเจ็บแผลที่หัวเข่าเพียงใดก็ยังข่มใจซ่อนความเจ็บปวดนั้นไว้เพราะไม่อยากเห็นสายตาเยาะหยันจากเขา

    “ไม่มีรถใช้ก็เดินไปสิ”

    คำพูดไร้จิตสำนึกเล็ดลอดออกจากกลีบปากหยักได้รูปที่บิดหยันขึ้นเมื่อเหลือบเห็นดวงหน้าหวานซีดเผือดหลังจากคว้าจักรยานคันเก่าขึ้นมาแล้วพบว่าคอมันหักพับ ล้อบิดเบี้ยวเสียจนใช้การไม่ได้แล้ว

    ทอฝันยอบตัวลงไปเก็บกล่องอาหารที่เตรียมไว้สำหรับมื้อกลางวันขึ้นมา เห็นมันหกจนไม่เหลืออาหารข้างในก็ถอนหายใจอย่างเหนื่อยล้า วันนี้เธอคงต้องบากหน้าไปทานอาหารกลางวันที่โรงครัวของไร่เสียแล้ว

    “ฉันให้เวลาห้านาทีเธอต้องไปถึงไร่ ไม่อย่างนั้นฉันไม่รับประกันคำขอของปานเดือนแน่”

    ท่าทีไม่สนใจของคนมีคดีติดตัวทำให้ภูดิศได้แต่ขบกรามแน่นจนเป็นสันนูนด้วยความไม่พอใจ ร่างสูงใหญ่เดินลิ่วตรงไปยังรถที่จอดอยู่ เปิดและปิดประตูรถเสียงดังปังแล้วขับฉิวออกไปจนฝุ่นตลบด้วยใจหมายมาดถึง โทษทัณฑ์ที่เตรียมรอไว้จัดการสั่งสอนผู้หญิงอวดดีคนนี้

    “จะทันได้ยังไง”

    พึมพำกับตัวเองเบา ๆ หากเป็นช่วงที่ร่างกายปกติเธอคงวิ่งไปแล้วแต่นี่...ดวงตาคู่เศร้าหลุบมองที่หัวเข่าของตัวเองเห็นมีเลือดไหลซึมจนเปื้อนกางเกงก็ได้แต่สูดลมหายใจลึก กัดฟันสู้

    หันไปเก็บจักรยานที่พังไม่ต่างจากเศษเหล็กขึ้นพิงไว้กับต้นไม้ข้างทางเผื่อมันมีโอกาสซ่อมได้ หลังจากนั้นก็เดินกระเพลก ๆ มุ่งหน้าไปยังไร่กุหลาบซึ่งเหลือระยะทางอยู่ราวหนึ่งกิโลเมตร

    ปี้น ปี้น

    “คุณฝัน ทำไมวันนี้ถึงได้เดินไปครับ” ภากร ผู้จัดการไร่หนุ่มชะลอความเร็วของรถกระบะสี่ประตูพร้อมกับลดกระจกลงตะโกนถาม “ให้ผมไปส่งนะครับ”

    เป็นคำถามที่ไม่ต้องการคำตอบหรืออย่างไรเมื่อรถที่ชะลอหยุดลงพร้อมกับร่างสูงใหญ่ในชุดเสื้อเชิ้ตลายทางคู่กับกางเกงยีนสีเข้มก้าวลงมาทันที

    “แล้วขาไปโดนอะไรมาครับ ไปทำแผลก่อนไหม”

    “ขอบคุณนะคะ แต่ฝันไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ”

    “ไม่เป็นอะไรได้ยังไงครับเลือดซึมขนาดนั้น”

    “ไม่เป็นอะไรจริง ๆ ค่ะ” ร่างสูงยอบตัวลงคล้ายจะดูแผลของเธอทำให้ทอฝันขยับถอยหนีจนชายหนุ่มได้แต่ยิ้มเก้อ “ฝันคงต้องขอรบกวนติดรถคุณภากรเข้าไร่แล้วค่ะ วันนี้ฝันสายจริง ๆ”

    “ด้วยความยินดีครับ” ภากรคลี่ยิ้มจนตาหยี รู้สึกยินดียิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่งเสียอีกที่หญิงสาวหน้าหวานซึ่งเขาถูกตาต้องใจตั้งแต่แรกเห็นยอมรับความช่วยเหลือจากตน “และถ้าไม่รังเกียจหลังเลิกงานผมขอไปรับนะครับ”

    แม้จะมีสัมพันธ์กับชายเพียงคนเดียวคือพ่อของลูกแต่ก็ใช่ว่าเธอจะไร้เดียงสาเสียจนไม่รู้ว่าชายหนุ่มตรงหน้ากำลัง เกี้ยวเธออยู่ซึ่งทอฝันไม่อาจตอบรับไมตรีที่ชายหนุ่มแสดงออกอย่างชัดเจนได้ แต่กระนั้นก็ไม่รู้ว่าจะตอบเช่นไรเมื่อเห็นแววตาจริงใจของเขาจนถูกชายหนุ่มสรุปเสร็จสรรพเอา

    “ตกลงตามนี้นะครับ”

     

    ไม่รู้สึก...

    แม้บอกตัวเองเป็นครั้งที่ร้อยในช่วงเวลาเพียงแค่ห้านาทีหากแต่กลับทำไม่ได้อย่างที่ใจคิดเมื่อดวงตาคมเอาแต่เหลือบมองไปยังปากทางเข้าไร่แปลงกุหลาบละลานตาและกระหวัดไปถึงรอยเลือดที่เปื้อนซึมกางเกงบริเวณหัวเข่าที่เขาพยายามทำเป็นมองไม่เห็น

    ด้วยพื้นฐานที่ไม่ใช่คนเหี้ยมโหดหรืออย่างไรถึงตัดความรู้สึก ห่วงใยไม่ได้ แม้ผู้หญิงคนนั้นจะเลวร้ายและมีส่วนทำให้มารดาของเขาตายแต่ชายหนุ่มก็ไม่เคยคิดตั้งใจทำร้ายเจ้าหล่อนให้เลือดตกยางออกเลยสักที

    “สายแล้ววันนี้ยังไม่เห็นคุณฝันเข้าไร่ไม่รู้เกิดเรื่องอะไรหรือเปล่านะครับ” นายชดเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นผู้เป็นนายที่ขับรถเข้ามาในไร่เมื่อห้านาทีที่แล้วเอาแต่สอดสายตาไปมาอย่างที่เขาแน่ใจว่าชายหนุ่มกำลังมองหาใคร

    “ปกติเธอมาเช้าหรือครับ” ภุดิศละสายตาจากปากทางเข้าไร่ ทำทีถามแม้จะรู้ความเป็นไปของเจ้าหล่อนผ่านการทำงานนอกเหนือคำสั่งของปกป้องและก้องเกียรติอยู่เสมอ

    “ต้องเรียกว่ามาตั้งแต่ไก่โห่ถึงจะถูกครับ” น้ำเสียงที่เอ่ยถึงมีแต่ความชื่นชม “แปลงกุหลาบที่คุณฝันดูแลอยู่ก็งามกว่าใคร ๆ เลยนะครับ”

    “บังเอิญเลือกตรงดินดีหรือเปล่า” แม้จะเห็นกับตาว่ากุหลาบในพื้นที่สองไร่ที่หญิงสาวดูแลอยู่นั้นทั้งต้นและดอกล้วนเติบโตสมบูรณ์หากแต่ชายหนุ่มกลับไม่เชื่อ “มีใครช่วยหรือเปล่า ถนัดอยู่แล้วเรื่องนี้”

    แม้จะเข้ามาทำงานในไร่นับปีหากแต่แสงแดดกลับไม่อาจทำร้ายผิวพรรณของเจ้าหล่อนได้เลย ใบหน้าหวานที่เคยเนียนใสอย่างไรก็ยังคงเป็นอย่างนั้นแม้จะคล้ำลงนิดหน่อยแต่ก็ยังโดดเด่นเกินกว่าจะเป็นคนงานในไร่อยู่ดี

    “คนเสนอตัวอยากช่วยนะมีเป็นเบือครับ”

    นายชดเอ่ยพลางหัวเราะชอบใจ แม้ไม่รู้อะไรมากนักหากแต่น้ำเสียงตอนท้ายที่พูดเหน็บคล้ายกลับมีความ หึงหวงซ่อนอยู่จนคนที่ผ่านโลกมามากกว่าจับได้

    “แต่คุณฝันก็ไม่สนใจใครสักที ไอ้ผมนี่ก็ได้แต่ลุ้นอยากให้เธอมีคนดูแลเสียทีจะได้ไม่เหนื่อยเหมือนทุกวันนี้”

    “ฮึ” เสียงหยันดังผ่านลำคอหนา สีหน้าราบเรียบก่อนหน้าเปลี่ยนเป็นเคร่งขรึมไม่พอใจเพียงแค่สายตาเหลือบไปเห็นรถคันหนึ่งแล่นเข้ามา “ลุงคงไม่เสียแรงลุ้นแล้วมั้งครับ”

    สายตาที่พยักพเยิดไปทำให้นายชดมองตามแล้วก็ได้เห็นร่างบางของทอฝันก้าวลงมาจากรถของผู้จัดการไร่โดยฝ่ายชายนั้นกำลังยิ้มระรื่น มีความสุขอย่างออกหน้าออกตา

    “ผมว่าคุณภากรก็ไม่เลวนะครับ” ได้ทีนายชดก็เอ่ยยั่วอีกฝ่ายเข้าให้ “เห็นเทียวไล้เทียวขื่อคุณฝันตั้งแต่เข้ามาทำงานที่ไร่ การศึกษารึก็จบจากนอก ฐานะทางบ้านก็จัดว่าร่ำรวยใช้ได้ แล้วการที่คุณฝันยอมมาด้วยแบบนี้ผมว่าชักจะยังไง ๆ แล้วนะครับ”

    “หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ไม่รู้ผัวหรือพ่อใครหรือเปล่า”

    “โสดครับ” นายชดทำทีกระซิบขณะที่ผู้มาใหม่ทั้งสองกำลังเดินเข้ามา “ผมว่าคนนี้มาวินสุด คอนเฟิร์มเลย”



    @@@@@@@@@

    ลุงชดนี่ตัวชงอันดับ 1 เลยนะนี่

    อิดิศจะรู้สึกไหม ลุ้นไปพร้อม ๆ กัน

    ใครไม่อยากลุ้นแล้วกดโหลดอีบุ๊กได้เลย



    ...นาฬิกาเวลา...



    ร่ายรักเล่ห์ซาตาน
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    หัวอกของคนเป็นแม่แทบแหลกสลายเมื่อคิดว่าจะไม่ได้เห็นหน้าลูกอีก นาทีนี้ต่อให้แลกด้วยอะไรทอฝันก็ยอม ยอมแลกด้วยชีวิตเพียงแค่ได้มีโอกาสโอบกอดลูกอีกสักครั้ง...

     
    ร่ายรักเล่ห์มัจจุราช
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    ชีวิตไร้ค่าของผู้หญิงที่ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกโสเภณี ถูกชายหนุ่มผู้ซึ่งไร้หัวใจและไม่เคยศรัทธาในความรักยัดเยียดให้เธอต้องกลายเป็นโสเภณีด้วยความ...จำใจ

     
    ร่ายรักเล่ห์อสูร
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    “...คุณมิคาอิล”“ดีที่ยังจำชื่อผัวของตัวเองได้”“ผะ ผัว...” แคทรีน่าเบิกตากว้าง มองใบหน้าของนังผู้หญิงเอเชียนั่นสลับกับชายหนุ่มอย่างไม่อยากจะเชื่อหู “หมายความว่ายังไงคะอิล”“ก็อย่างที่ได้ยิน ได้...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×