ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร่ายรักเล่ห์ซาตาน * Re-Up * (eBook มาแล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #15 : บทที่ 4 ทัณฑ์ซาตาน (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.19K
      26
      21 ก.ย. 61

    บทที่ 4

    ทัณฑ์ซาตาน (2)

     

     

    ปี้น...

    เสียงบีบแตรยาวพร้อมกับรถกระบะคันโก้หักพวงมาลัยมาตัดหน้าทำให้หญิงสาวเบรกห้ามล้อตัวโก่งเสียจนจักรยานล้มลงไปข้างทาง

    “โอ๊ย!

    “ทำไมเธอยังอยู่ที่นี่”

    “คุณดิศ...”

    ริมฝีปากสั่นระริกเอ่ยเรียกชื่อ ซาตานร้ายตรงหน้าผะแผ่ว ใบหน้าถมึงทึงไร้จิตสำนึกที่ทำให้จักรยานของเธอล้มนั่นสร้างความหวาดกลัวแก่หญิงสาวเสียจนหายใจติดขัด แต่กระนั้นก็พยายามหยัดกายยืนแม้จะเจ็บแปลบที่หัวเข่าจากแรงกระแทกเข้ากับก้อนหินขึ้นมาเผชิญหน้าอีกฝ่าย

    “ฉันถาม?

    “ฝัน...” คำพูดที่คิดเตรียมมาหลายวันถูกกลืนหายเข้าไปในลำคอเพียงแค่ดวงตาเย็นชาจับจ้องมองมาราวกับเธอเป็น เชื้อโรคที่เขาต้องกำจัดอย่างเร่งด่วน

    “ออกไปจากไร่ของฉัน”

    “ไม่...” ใบหน้าหวานส่ายไปมา ดวงตาแดงก่ำ ชอกช้ำกับความใจร้ายของเขา “ฝันไม่ไปไหนทั้งนั้น ฝันจะอยู่กับลูก”

    รวบรวมความเข้มแข็งที่หลงเหลือเพียงน้อยนิดตอบกลับไปก่อนจะหมุนกายไปประคองจักรยานที่ล้มเค้เก้ขึ้นมาเพื่อไปทำหน้าที่ของตนโดยไม่ใส่ใจคนใจร้าย

    “หน้าด้าน!” ร่างบางถูกกระชากให้หันมาเผชิญหน้า ส่วนมืออีกข้างของเขาผลักจักรยานคันเก่าของเธอล้มลงไปฟาดกับพื้นจนพัง อาหารกลางวันที่เตรียมใส่กล่องวางไว้ในตะกร้าหน้ารถหกกระจัดกระจายจนหมด

    “คุณดิศ!

    “เธอมันคนสับปลับ เคยสัญญาดิบดีว่าจะอยู่ที่นี่เงียบ ๆ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับลูกของฉันแต่ก็กลืนน้ำลายเน่า ๆ ของตัวเอง!

    “ฝันไม่ปฏิเสธ” เมื่อถูกย้ำสิ่งที่เธอเคยสัญญาหญิงสาวก็ยืดอกรับอย่างหาญกล้า ยอมรับว่าเธอทำไม่ได้ที่จะตัดขาดกับลูกทั้ง ๆ ที่เขาอยู่ตรงหน้า เขาที่กำลังส่งยิ้มมาให้เธอ “ฝันแค่อยาก...กอดลูกบ้าง”

    “ไม่มีสิทธิ์” เสียงลอดไรฟันเอ่ยตอกย้ำแผลขนาดใหญ่ในหัวใจของเธอ “เธอไม่มีสิทธิ์ใดในตัวของเขา ภูริภัทรเป็นลูกของฉัน ฉันคนเดียว!

    “คุณดิศ!” ไม่อาจกลั้นน้ำตาเมื่อถูกตอกย้ำรอยแผล แข้งขาอ่อนแรงจนไม่อาจประคองตัวต่อกรกับอีกฝ่ายได้ กายบางจึงทรุดกองลงไปกับพื้นอย่างคนหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง มีหลงเหลือก็แค่เพียงหัวใจเปราะบางที่กำลังอ่อนแรงและเสียงสะอื้นให้เขาสมน้ำหน้า “อย่าใจร้ายกับฝันเลย ใจฝันจะขาดอยู่แล้ว ฮือ ๆ”

    “ฉันก็เคยผ่านจุดนั้น ใจของฉันมันขาด ย่อยยับจนไม่เหลือความเป็นคนแล้ว” ชายหนุ่มแสยะยิ้มหยันขณะปรายหางตามองคนร่ำไห้ “รู้ไหมว่าเพราะใคร จำได้ไหม...ทอฝัน”

    “คุณดิศเมตตาฝันเถอะ ฝันขอร้อง...ขอร้อง”

    หญิงสาวเอ่ยอ้อนวอนเสียงสั่นพร่าปนสะอื้น หากศักดิ์ศรีต้องแลกกับการ จากเป็นกับลูกในอุทรแล้วล่ะก็เธอยอม ยอมให้เขาเหยียบย่ำ...จนกว่าจะพอใจ

    “จะให้ฝันกราบก็ได้ ขอแค่เมตตาให้ฝันอยู่ที่นี่ต่อ นะคะ ฝันขอร้อง...เมตตาเถอะ”

    ภูดิศเบี่ยงกายเบือนหน้าหนีภาพน่าสังเวชนั่น เสียงร้องไห้ปริ่มจะขาดใจของหล่อนสร้างความวูบโหวงในอกชนิดที่เขาชิงชังมันเป็นที่สุด ทั้งที่ควรจะชาชินได้แล้วแต่ทำไมถึงไม่ชินเสียที...ทำไม!

    สายตาวาวหยาดน้ำช้อนตัดพ้อพ่อของลูกที่หันหลังให้ แผ่นหลังกร้าวแกร่งที่เคยเป็นที่พักพิงให้เธอซบร้องไห้มีเพียงความกระด้างของหัวใจหากแต่ทอฝันก็ยังอยากวอนขอ มือบางยกขึ้นพนมและโน้มตัวลง

    “ฝัน!” เสียงหวานเต็มไปด้วยความตระหนกของปานเดือนดังขึ้น ร่างอรชรปรี่เข้ามาช้อนมือสั่นระริกของน้องเอาไว้ได้ทันพร้อมกับที่คนเบือนหน้าหลับตาหนีเปิดเปลือกตาขึ้นพลางหันกลับมามอง

    “เดือน”

    “ทำไมถึงได้ใจร้ายกับน้องของเดือนขนาดนี้คะ”

    แม้หวาดกลัวกับความผิดที่เป็นต้นคิดเรื่องเมื่อคืนนี้แต่ก็ไม่อาจห้ามใจที่คิดจะปกป้องน้องได้ เป็นอย่างที่คิดไม่มีผิด ภูดิศไม่มีทางปล่อยให้เรื่องเงียบไปเฉย ๆ แน่ ดีที่เธอตั้งใจมาอธิบายเรื่องที่หายไปเมื่อคืนให้น้องฟังไม่อย่างนั้น...

    “เดือน”

    “ถ้าจะมีใครสักคนที่ผิด คนนั้นคือเดือนเองค่ะ เดือนเป็นคนพาภูริไปเอง”

    “พี่เดือน...” ทอฝันครางเรียกพี่สาวเสียงแผ่ว ซาบซึ้งใจเหลือเกินที่ปานเดือนดีกับเธอเสมอมา แม้ท้ายที่สุดเธอจะทำให้เดือดร้อนหญิงสาวก็ยังออกหน้ารับแทน “พี่เดือนไม่ได้ทำ ฝันหลอกพี่เดือนมาเองค่ะ”

    แต่ครั้งนี้เธอจะยอมให้ภูดิศเข้าใจ พี่สาวที่แสนดีผิดไม่ได้ ให้เขาโกรธเกลียดเธอคนเดียวพอแล้ว อย่าให้มีใครต้องเดือดร้อนเพราะเรื่องของเธออีกเลย

    “เห็นสิ่งที่เธอทำหรือยัง” แววตาเย็นชาชำเลืองมองไปยังร่างผอมบางใต้เสื้อผ้าเก่าโทรมอย่างตำหนิ “ว่าคำหลอกลวงของเธอทำให้ใครเดือดร้อนบ้าง นั่นพี่สาวของเธอนะ”

    “อย่าว่าน้องของเดือน” ปานเดือนเอ่ยขอร้องพลางกระชับร่างสั่นเทาเข้ามากอด

    “ลุกขึ้นมาเดือน” ปานเดือนคงถูก ผู้หญิงจอมมารยาอาศัยความใสซื่อหลอกลวงจนหลงเชื่อให้ทำอะไรผิด ๆ ซึ่งคนจิตใจดีอย่างเธอไม่มีวันตามทันและเขาก็...โกรธไม่ลง

    “ไม่” ใบหน้าคมส่ายไปมา “เดือนไม่ยอมให้คุณไล่น้องของเดือนออกจากที่นี่ ไม่ยอม”

    “มันคนละเรื่องกันนะ” ภูดิศเอ่ยด้วยน้ำเสียงเหนื่อยหน่ายที่เจ้าหล่อนแพ้ทางน้ำตาของทอฝันอีกจนได้ “ผู้หญิงคนนี้ไม่สมควรเป็นน้องของเดือนด้วยซ้ำ...มารยา”

    “หากทอฝันผิดที่แอบไปพบภูริ เดือนก็จะขอรับความผิดนั้นด้วย” ร่างอรชรค่อย ๆ ลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเจ้าของไร่ด้วยสายตาเด็ดเดี่ยว “หากฝันออกจากไร่ เดือนก็จะไปด้วย!

    “พี่เดือน!

    ทอฝันครางเสียงตื่นขณะที่ภูดิศถอนหายใจหนักหน่วง นึกชื่นชมหัวใจอันเด็ดเดี่ยวของคนตรงหน้า แน่นอนว่าเขาเห็นปานเดือนคอยปกป้องทอฝันมาตลอด หญิงสาวเป็นคนจิตใจดีแม้จะไม่ใช่สายเลือดเดียวกันกับผู้หญิงที่นั่งหน้าตื่นอาบน้ำตาเสแสร้งนั่นก็ตามแต่นาทีนี้ภูดิศตัดสินใจได้แล้ว

    “ผมยอมแล้ว” มือหนารั้งร่างอรชรที่ยืนน้ำตาไหลพรากคงเป็นเพราะสงสารน้องเข้ามาใกล้ “ผมยอมให้ผู้หญิงคนนั้นอยู่ที่นี่ก็ได้ หยุดร้องไห้นะ”

    ปลายนิ้วแข็งแรงกรีดปาดหยาดน้ำตาออกจากดวงหน้างามอย่างถนอม การกระทำแสนอ่อนโยนของเขาส่งผลให้หัวใจของทอฝันวูบโหวง เจ็บหนึบและอดนึกถึงวันวานของ กันและกันไม่ได้

    “แต่คนทำผิดก็ต้องว่าไปตามผิด” รอยยิ้มละไมผุดขึ้นแต้มใบหน้าหล่อเหลาให้ดูอ่อนโยนขึ้น “แล้วที่ผมยอมรู้ไหมว่าเพราะอะไร”

    ปานเดือนส่ายหน้าไปมา แก้มอิ่มร้อนผะผ่าวกับแววตาคู่คมที่จับจ้องมองมาอย่างสื่อความหมาย ต่างจากทอฝันที่ราวกับหัวใจกำลังจะขาดลง...

    “เพราะคุณสำคัญกับผม” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยน้ำเสียงหนักแน่น แววตาเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น “...คุณคือ แสงสว่างในชีวิตของผม...กับลูก”



    @@@@@@@@@

    ภูดิศมันร้าย!!! จะทำร้ายหนูฝันไปถึงไหน

    อยากรู้กดโหลดอีบุ๊กได้ที่เมพค่ะ



    ...นาฬิกาเวลา...



    ร่ายรักเล่ห์ซาตาน
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    หัวอกของคนเป็นแม่แทบแหลกสลายเมื่อคิดว่าจะไม่ได้เห็นหน้าลูกอีก นาทีนี้ต่อให้แลกด้วยอะไรทอฝันก็ยอม ยอมแลกด้วยชีวิตเพียงแค่ได้มีโอกาสโอบกอดลูกอีกสักครั้ง...

     
    ร่ายรักเล่ห์มัจจุราช
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    ชีวิตไร้ค่าของผู้หญิงที่ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกโสเภณี ถูกชายหนุ่มผู้ซึ่งไร้หัวใจและไม่เคยศรัทธาในความรักยัดเยียดให้เธอต้องกลายเป็นโสเภณีด้วยความ...จำใจ

     
    ร่ายรักเล่ห์อสูร
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    “...คุณมิคาอิล”“ดีที่ยังจำชื่อผัวของตัวเองได้”“ผะ ผัว...” แคทรีน่าเบิกตากว้าง มองใบหน้าของนังผู้หญิงเอเชียนั่นสลับกับชายหนุ่มอย่างไม่อยากจะเชื่อหู “หมายความว่ายังไงคะอิล”“ก็อย่างที่ได้ยิน ได้...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×