ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร่ายรักเล่ห์ซาตาน * Re-Up * (eBook มาแล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #13 : บทที่ 3 รอยแผลซาตาน (4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.44K
      16
      19 ก.ย. 61

    บทที่ 3

    รอยแผลซาตาน (4)

     

     

    เปลือกตาบางค่อย ๆ ปรือลืมขึ้นเมื่อลำแสงสีทองอาบไล้ไปทั่วท้องฟ้า ทอประกายจ้าขึ้นพร้อมกับเสียงนกขับขานบอกเวลาว่าเช้าวันใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

    “เราอยู่ที่ไหนกันนี่” แพขนตางอนยาวกระพริบซ้ำ ๆ อยู่หลายทีเมื่อไล่สายตามองสำรวจไปรอบห้องแล้วพบกับข้าวของ เฟอร์นิเจอร์รวมถึงผ้าม่านสีเทาแปลกตาเธอเหลือเกิน “เกิดอะไรขึ้น”

    สมองน้อย ๆ ที่ยังมีความวิงเวียนวิ่งวนอยู่พยายามนึกถึงเหตุการณ์ล่าสุดพลันในอกก็วูบโหวงอย่างรุนแรงเมื่อความทรงจำสุดท้ายก่อนที่สติจะเลือนหายคือภาพของตนกำลังวิ่งตาม ชายคนรักซึ่งกำลังเข้าใจผิดเธอ

    “พี่ดิศ...”

    “ตื่นแล้วเหรอฝัน”

    คนที่อยู่ในห้วงความคิดเปิดประตูเข้ามาพอดีพลอยทำให้หัวใจที่ว้าวุ่นสงบลงได้บ้าง โดยเฉพาะเมื่อดวงตาคู่หวานเห็นรอยยิ้มประดับบนใบหน้าหล่อเหลาของคนที่ถือถาดอาหารอยู่ในมือ

    “พี่กำลังจะขึ้นมาปลุกพอดี” ภูดิศวางถาดลงบนโต๊ะตัวย่อมข้างเตียง กลิ่นหอมที่ลอยมาพร้อมกับควันฟุ้ง ๆ เรียกน้ำย่อยในท้องให้ทำงานเสียจนน่าอาย “หิวล่ะสิ อย่างนั้นก็ทานเลยข้าวต้มกำลังร้อน ๆ”

    “ฝันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงคะ” เสียงแหบพร่าเอ่ยถามขณะที่ชายหนุ่มช่วยประคองร่างบางให้ขยับนั่งพิงแผ่นหลังกับหัวเตียงซึ่งชายหนุ่มหยิบหมอนมารองให้สบายขึ้น “ฝันจำได้ว่า...”

    “ฝันเป็นลมน่ะ” ชายหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลต่างจากเมื่อคืนลิบลับ ใบหน้าหล่อเหลาแต้มไปด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุขกับ ข่าวดีที่ได้รับรู้เมื่อคืนนี้ “พี่เลยพามานอนที่นี่”

    “หะ ห้องพี่หรือคะ”

    “อืม” ภูดิศขานรับในลำคอขณะเอื้อมตัวไปหยิบชามข้าวต้มขึ้นมาถือเอาไว้ในมือ “ต่อไปฝันต้องมาอยู่กับพี่ที่นี่นะ พี่จะได้ดูแลฝันกับลูกอย่างใกล้ชิด”

    “อะ อะไรนะคะ” ใบหน้าที่ซีดอยู่แล้วทวีความซีดจางลงไปอีกจนแทบไม่มีสีเลือด “ละ ลูก...”

    “ใช่ครับคนดี” จมูกโด่งกดหอมลงที่หน้าผากเกลี้ยงเกลาของว่าที่คุณแม่ด้วยความเอ็นดู แม่น้องน้อยของเขาตื่นเต้นเสียจนหน้าซีดปากสั่นเชียว “เรากำลังจะมีลูกด้วยกัน ตอนนี้ ถั่วเขียวน้อยของพ่ออายุได้ราวสี่สัปดาห์แล้วนะ”

    “ลูก...”

    เสียงพร่าแปร่งราวคนละเมอมาพร้อมกับดวงตาคู่หวานที่เลื่อนลอย ในอกเต้นระรัวทั้งยินดี สับสนและหวาดกลัวตีกันมั่วไปหมดเสียจนทำตัวไม่ถูก

    “เป็นไปได้ยังไง...”

    ลมหายใจของว่าที่คุณพ่อหยุดชะงักขาดห้วงกับคำพึมพำราวไม่ได้สติของหญิงสาว มือหนาค่อย ๆ วางชามข้าวต้มลงคล้ายอ่อนแรงเสียจนถือมันไม่อยู่ ยิ่งพอจับจ้องสีหน้าของเมียทางพฤตินัยก็ยิ่งทำให้ชายหนุ่มปวดแปลบในอก วินาทีที่เขารู้ว่ามีสิ่งมีชีวิตน้อย ๆ ถือกำเนิดขึ้นในท้องของหญิงสาวที่เขารักสร้างความสุขให้เขาในแบบที่คิดว่าทั้งชีวิตนี้คงไม่มีเรื่องใดจะทำให้หัวใจพองโตได้กว่านี้อีกแล้ว

    ทว่านั่นเป็นเพียงความรู้สึกของเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น...

    “ฝันไม่ดีใจเหรอ” กระนั้นก็ยังเอ่ยถามคนที่ร่วมสร้างสิ่งล้ำค่าด้วยกัน “ลูกของเรา”

    “ฝัน...”

    ดีใจสิ ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ดีใจที่ได้รู้ว่าตนเองกำลังจะเป็นแม่คน โดยเฉพาะเด็กคนนั้นเกิดจากคนที่เธอรัก เกิดจากความรักของเขาและเธอ

    ใช่ เธอรักภูดิศสุดหัวใจ แต่ความหวาดกลัวที่ตีรวนในหัวใจก็มีมากมายไม่ต่างจากความรู้สึกยินดี

    “ฝันจะทำยังไงดี”

    ใบหน้าหวานส่ายไปมาพร้อมกับน้ำตาไหลลงอาบสองแก้มเมื่อคิดไปถึงโลกของความเป็นจริง ผู้หญิงที่เพิ่งอายุยี่สิบไม่แปลกที่จะมีลูก แต่สถานะ คนรักที่ภูดิศเพิ่งประกาศให้ทุกคนได้รู้ในงานวันเกิดของเขาเมื่อเดือนที่ผ่านมา รวมถึงการแสดงให้เห็นอยู่เสมอว่าเขารักและจริงใจ แต่ด้วยความต่างชั้นทั้งฐานะ การศึกษาและชาติกำเนิดก็ยังทำให้ทอฝันนึกกลัวเพราะใช่ทุกคนจะยอมรับเธอได้ โดยเฉพาะแม่เลี้ยงมณีฉายผู้เป็นมารดาของเขา!

    คนรัก...ไม่ใช่ภรรยา

    คบหา...ไม่ได้แต่งงาน

    แม้ว่าท่านจะรับทราบและไม่ได้ขัดข้องที่ชายหนุ่มประกาศอย่างนั้นแต่ทอฝันก็รู้แก่ใจดีว่าคนเป็นแม่ทุกคนย่อมต้องการให้ลูกมีคู่ชีวิตที่ดีพร้อม ต่อให้ท่านเมตตาเธออย่างไรหญิงสาวก็อดไม่ได้ที่จะหวาดกลัว

    แต่กระนั้นแม้จะหวาดหวั่นเพียงใดพลังแห่งรักกลับผลักดันให้เธอคิดสู้ เดิมพันความต่างชั้นนี้ด้วยความรักที่มี ยกให้เขาทั้งตัวและหัวใจ!

    “หมายความว่ายังไง”

    “เรายังไม่ได้แต่งงานกัน” ดวงตาพราวหยาดน้ำสั่นระริกและเต็มไปด้วยความสับสนขณะช้อนขึ้นมองชายหนุ่มตรงหน้าโดยไม่รู้เลยว่าแววตาไม่มั่นใจของตนได้กลายร่างเป็นเหล็กแหลมคมทิ่มแทงหัวใจของภูดิศจนพังยับ “แม่เลี้ยงจะว่ายังไง คนอื่นจะคิดยังไง”

    เธอห่วงตัวเอง

    เป็นสิ่งเดียวที่กระจ่างชัดในหัว ภูดิศแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะได้ยินคำพูดแบบนี้ออกจากปากของคนที่ตน เปิดใจรักและยอมรับว่า รักเธอหมดใจ

    เปลือกตาหนาปิดลงซ่อนความปวดร้าวเอาไว้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายปีความจริงใจและการกระทำของเขาไม่สามารถกัดกร่อนเข้าไปในหัวใจ ไม่เคยทำให้เธอเชื่อใจได้เลยหรือเธอถึงแสดงท่าทีหวาดหวั่นระคนไม่มั่นใจคล้ายว่าผู้ชายคนนี้ คนที่รักเธอสุดหัวใจซึ่งนั่งอยู่ตรงนี้จะไม่สามารถปกป้องเธอและลูกได้!

    “ฝันทำให้ทุกคนผิดหวัง”

    ใช่ ทุกคน...รวมถึงเขาด้วย

    ร่างสูงใหญ่ค่อย ๆ ผุดกายลุกขึ้นอย่างอ่อนแรง เจ็บจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ด้วยซ้ำ มันเพราะอะไรกันที่ทำให้ทอฝันคิดแบบนี้ เพราะความกลัว สับสนหรือแท้จริงเป็นเพราะเธอไม่เคยรักเขา!

    ก้อนเนื้อในอกด้านซ้ายบีบรัดปวดหนึบจนแทบจะแตกละเอียดเมื่อคิดถึงข้อนี้ ท่าทางของเธอรวมถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งเจอเมื่อคืนทำให้เขาอดคิดไม่ได้ และอดคิดไม่ได้ว่าเรื่องของเธอกับเขาอาจเกิดขึ้นเป็นเพียงเพราะเธอพลาด!

    “ที่ฝันกลัวเพราะเด็กคนนี้เป็นลูกพี่ใช่ไหม”

    “พี่ดิศ...”

    “พี่ถามจริง ๆ เถอะ” ภูดิศกลืนก้อนขมปร่าลงในลำคอ ดวงตาแดงก่ำจับจ้องมองใบหน้าสวยหวานที่เขาหลงใหลคล้ายต้องการล้วงลึกเข้าไปให้ถึงยังก้นบึ้งหัวใจและความคิดของเธอ “ฝันเคยรักพี่บ้างไหม ที่ยอมพี่เป็นเพราะรักหรือเพราะอยากลอง!

    “พี่ดิศ...”

    ใบหน้าตื่นตระหนกคล้ายคนทำผิดแล้วถูกจับได้ ริมฝีปากอิ่มสั่นระริกราวคิดหาคำแก้ต่างไม่ได้เป็นคำตอบที่ภูดิศไม่อยากจะยอมรับมันเลย ชายหนุ่มยังคงเฝ้ารออย่างใจเย็นทั้งที่ในอกร้อนรุ่มจนแทบไหม้แต่เวลากว่าห้านาทีนอกจากเสียงร้องไห้ประหนึ่งเสียใจที่เขารู้ทันกลับเป็นคำยืนยันคำตอบได้ดีที่สุด

    “ไม่ว่าคำตอบจะเป็นอะไร” มุมปากได้รูปยกยิ้มหยันให้กับความหน้าโง่ของตนเองที่เผลอไผลไปกับใบหน้าไร้เดียงสา “เธอก็ต้องอุ้มท้องลูกของฉัน แม้เธอจะไม่ต้องการเขาก็ตาม!

     

    ตั้งแต่วันนั้นที่ภูดิศยื่นคำขาดกับเธอทอฝันก็ย้ายเข้ามาพักที่เรือนใหญ่ซึ่งเป็นเวลากว่าสองเดือนแล้ว ชายหนุ่มจัดคนเฝ้าดูแลเธอแทบจะเรียกได้ว่าประคบประหงมแบบไม่คลาดสายตา ไม่ใช่เพราะรักใคร่ในตัวเธอหากแต่เขา...ห่วงลูก

    “คุณฝันคะ” คำอ้อ หลานสาวของนมแก้วผู้ซึ่งมีหน้าที่ต้องดูแลเธอเอ่ยเรียกเบา ๆ หลังจากประตูไม้บานใหญ่ถูกเปิดออก “ได้เวลาอาหารเที่ยงแล้วค่ะ”

    “ฝันยังไม่หิวเลยค่ะ”

    “ไม่หิวก็ต้องกิน” หญิงสาววางถาดอาหารลงบนโต๊ะกลมตัวเตี้ยบริเวณระเบียงกว้างของห้องนอนที่ยื่นออกไปจนชิดสวนดอกไม้ด้านล่างซึ่งทอฝันมักจะออกมานอนเล่นอยู่เสมอ “แม่เลี้ยงท่านอุตส่าห์ทำกับมือ”

    “คุณแม่กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ” เสียงหวานเอ่ยถามถึงแม่เลี้ยงมณีฉายที่มักจะเทียวไปเทียวมาระหว่างเชียงใหม่กับแม่สอดอยู่เสมอ

    มาถึงเมื่อช่วงสายค่ะ” ตอบพลางเข้ามาช่วยประคองคนท้องกว่าสามเดือนให้ลุกขึ้นนั่งบนเบาะนุ่ม “มาถึงก็เข้าครัวตุ๋นซุปไก่ผสมยาจีนอย่างดีสำหรับคนท้องให้คุณฝันเลยนะคะ”

    ทอฝันนึกละอายใจเหลือเกินที่ครั้งหนึ่งเคยคิดว่าท่านจะรังเกียจผู้หญิงจน ๆ ที่ไม่มีอะไรคู่ควรกับลูกชายของท่าน แม่เลี้ยงมณีฉายให้การดูแลหญิงสาวเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ภูดิศบอกเรื่องที่เธอตั้งครรภ์ ท่านคอยหาของมาบำรุงคุณแม่และหลานคนแรกของตระกูลอยู่เสมอ

    “ฝากขอบคุณคุณแม่ด้วยนะคะพี่คำอ้อ” ริมฝีปากอิ่มขยับยิ้มกว้าง แม้การมาอยู่ที่นี่จะไม่ต่างจากถูกคุมขังแต่อย่างน้อยก็ยังทำให้เธอรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งกับความเมตตาของท่าน “เดี๋ยวฝันจะทานให้หมดเลยค่ะ”

    “ค่ะ แม่เลี้ยงต้องดีใจแน่ ๆ” คำอ้อพยักหน้ารับก่อนจะขอตัวออกไป

    หลังจากที่คำอ้อออกไปทอฝันก็ลงมือรับประทานอาหารทันที แต่แค่เพียงเอื้อมมือไปเปิดฝาถ้วยซุปกลิ่นยาจีนก็ลอยคลุ้งเสียจนหญิงสาวต้องรีบยกมือขึ้นปิดจมูก ใบหน้าสวยเหยเกไม่ใคร่ชอบกลิ่นของมันนักหากก็ต้องกินเพราะไม่อยากให้คนทำเสียใจ

    กินเยอะ ๆ นะหลานของแม่จะได้แข็งแรง

    นั่นคือประโยคที่มักจะได้ยินอยู่เสมอเมื่อแม่เลี้ยงมณีฉายทำอะไรให้เธอทาน ทอฝันจึงได้แต่เอ่ยขอบคุณและพยายามทานอาหารให้ได้มาก ๆ ตามน้ำเสียงคะยั้นคะยอด้วยรู้ว่านั่นล้วนแต่เกิดจากความหวังดี

    “อื้อ กลิ่นแรงจริง ๆ อึก!

    เพล้ง!

    ทานไปได้เพียงไม่กี่คำก็ไม่อาจต้านอาการคลื่นเหียนที่โจมตีอย่างรุนแรงได้ ทอฝันผวากายลุกขึ้นอย่างรวดเร็วพลันมือบางก็พลาดไปถูกถ้วยซุปร่วงลงพื้นจนแตกหากแต่หญิงสาวไม่มีเวลาเก็บเพราะรีบเข้าไปโก่งคออาเจียนในห้องน้ำเสียก่อน

    เกือบสิบนาทีที่อยู่ในห้องน้ำเล่นเอาว่าที่คุณแม่แทบหมดแรงแต่ก็พยายามรวบรวมสติพาร่างอ่อนเปลี้ยออกมาและลากขาไปยังโต๊ะเครื่องแป้งซึ่งมียาดมแก้วิงเวียนตั้งอยู่ แต่จู่ ๆ กลับรู้สึกปวดแปลบในช่องท้องเสียจนแทบจะเดินต่อไปไม่ไหว

    “เป็นอะไรนี่...” ริมฝีปากแห้งซีดพึมพำถามตัวเองขณะใช้มือกุมหน้าท้องพร้อมกับงอตัวอย่างทรมานและแทบจะทรุดลงไปกองกับพื้น “ทำไมเจ็บจัง”

    มือบางเอื้อมไปหมายจะหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งทว่าเรี่ยวแรงกลับหดหายพร้อมกับความเจ็บเสียดทวีความรุนแรงเสียจนประคองตัวไม่อยู่

    โครม!

    เสียงเทกระจาดของอะไรบางอย่างดังมาจากภายในห้องแต่งตัวทำให้คนที่หายหัวไปตั้งแต่เช้าสาวเท้าเร็วเข้ามาด้วยหัวใจร้อนรน ภาพของว่าที่คุณแม่ที่ล้มลงนั่งอยู่กับพื้นกระชากหัวใจของชายหนุ่มออกจากร่างเสียจนร่างกายหยุดเคลื่อนไหวไปดื้อ ๆ

    “ทอฝัน!” ภูดิศอุร้องเรียกเสียงดังก่อนที่หัวใจดวงนั้นจะถูกบีบขยำจนแหลกละเอียดเป็นผุยผงเมื่อเห็นของเหลวสีแดงสดไหลเปื้อนเรียวขางามและชุดคลุมท้องสีชมพูอ่อนเสียจนเป็นวงกว้าง “ลูก!




    @@@@@@@@@

    หนูฝันจะเป็นอะไรไหม กดโหลดได้ที่เมพค่ะ


    ...นาฬิกาเวลา...



    ร่ายรักเล่ห์ซาตาน
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    หัวอกของคนเป็นแม่แทบแหลกสลายเมื่อคิดว่าจะไม่ได้เห็นหน้าลูกอีก นาทีนี้ต่อให้แลกด้วยอะไรทอฝันก็ยอม ยอมแลกด้วยชีวิตเพียงแค่ได้มีโอกาสโอบกอดลูกอีกสักครั้ง...

     
    ร่ายรักเล่ห์มัจจุราช
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    ชีวิตไร้ค่าของผู้หญิงที่ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกโสเภณี ถูกชายหนุ่มผู้ซึ่งไร้หัวใจและไม่เคยศรัทธาในความรักยัดเยียดให้เธอต้องกลายเป็นโสเภณีด้วยความ...จำใจ

     
    ร่ายรักเล่ห์อสูร
    นาฬิกาเวลา
    www.mebmarket.com
    “...คุณมิคาอิล”“ดีที่ยังจำชื่อผัวของตัวเองได้”“ผะ ผัว...” แคทรีน่าเบิกตากว้าง มองใบหน้าของนังผู้หญิงเอเชียนั่นสลับกับชายหนุ่มอย่างไม่อยากจะเชื่อหู “หมายความว่ายังไงคะอิล”“ก็อย่างที่ได้ยิน ได้...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×