หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : killsa
28 มิ.ย. 57
100 %
23 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
เอาใจไปเต็มๆ^^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 มี.ค. 54
อ่านแบบว่านะน้ำตาไหลคาคอมT^Tพระเอกใจร้ายจังเลยนางเอกน่าสงสารมากๆอินมากๆเห็นภาพเลยและรู้จักใช้คําด้วยถ้าใครบอกว่าอายชอบตอนไหนที่สุดนะคะอายขอบอกว่าเพราะอะไรไปคุณถึงเปลื่ยนไป แค่ชื่อเรื่องก็โดนละค่ะ เนื้อตอนนี้โดนอายสุดและหวังว่าโดนใครใครบางคนมันประมาณว่าไม่รักกันแล้วมาแต่งด้วยทําไมแต่งด้วยใจก็ทําให้คุณมีคนติดตามเรื่องมาถึงนี้เก่งจริงๆเลยค่ะก่นลาจะบอกว่าชอบมากๆเลยค่ะที่มีคนแต่งเรื่องประเภทนี้สู้ต่อไปนะคะ
     
 
ใครแต่ง : Kamui_kyo
25 เม.ย. 55
80 %
11 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
ประทับใจสุด>_

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 มี.ค. 54
เออจริงๆแล้วก็ไม่ชอบพระเอกหน้าตาแบบนี้หรอกนะแต่พอสุดท้ายหล่อก็okขอชมนะค่ะว่าเรียบเรียงเนื้อเรื่องได้ดีมากและที่สําคัญที่รู้จักใช้คําและที่อ่านมาแล้วรู้สึกว่าใส่ใจกับการเขียนมากๆเลยขอชมเชยจ๊ะ:)และทําเรื่องให้แปลกไปจากเรื่องบางเรื่องที่จะสังเกตได้เลยนะค่ะว่าพระเอกหล่อนางเอกไม่สวยแล้วทําให้ตัวเองสวยแต่นี้พระเอกไม่หล่อทําให้เรารู้สึกประทับใจมากคะ^_^
     
 
ชื่อเรื่อง :  SF <<>>
ใครแต่ง : Rim-le
25 เม.ย. 54
80 %
1 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 6 คน 
 
 
ก็okค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 มี.ค. 54
เราว่าบทพูดเยอะไปหน่อยนะบทบรรยายเราว่าน่าจะเยอะกว่านี้เเล้วแต่คนนะจ๊ะ
แฃแต่ทําเรื่องออกมาก็ถือมาดีเลยและชอบมากๆเลยจ๊ะเป็นกําลังใจให้สู้ต่อไปที่สําคัญการแต่งนิยายต้องเป็นแต่งใจก็จะสื่อถึงคนอ่านได้จ๊ะนิยายเรื่องยี้เราว่าอยู่ในขั้นดีเลยและแต่งด้วยใจจริงใช่ไหมถ้าใช่ก็จริงถ้าแต่งด้วยใจใครก็อยากมาอ่านจ๊ะ^^สู้ต่อไปค่ะเป็นกําลังใจให้
     
 
หน้าที่ 1