ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' Download The Sims 2.

    ลำดับตอนที่ #2 : [[สูตร]] สูตรต่างๆ 1

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55


     aspirationLevel (0-5) 

    เพิ่มระดับปณิธาน ใส่เลข 5 จะเป็นทองคำขาว

     

    aspirationPoints (จำนวนที่จะเพิ่ม

    เพิ่มคะแนนปณิธาน เพิ่มไว้ให้เอาของรางวัลจากคะแนนปณิธานออกมาได้ ใส่ได้เป็นแสนเลยค่ะ

     

    AgeSimsCheat (on/off) 

    โกงอายุช่วงวัยซิมส์....เมื่อเปิด on จะมีเมนู set age เพิ่มมา สามารถเลือกวัยให้ซิมส์ตัวไหนก็ได้ แม้แต่ npc/เพื่อนบ้าน

     

    aging (on/off)

    หยุดเวลาอายุซิมส์ เมื่อเปิด on จะทำให้ซิมส์ไม่เจริญเติบโต ไม่มีวันแก่

     

    lockAspiration (on/off) 

    ไม่ให้ระดับปณิธานลด ถ้าเปิด on ตอนที่ซิมส์เป็นทองคำขาวอยู่ มันก็จะเป็นทองคำขาวตลอดไม่ลดลงค่ะ

     

    unlockCareerRewards 

    ปลดล็อครางวัลอาชีพของซิมส์ที่เลือก ทำให้เลือกของในรางวัลอาชีพออกมาใช้ได้โดยไม่ต้องไปทำงานนั้น ๆ

     

    stretchSkeleton (factor <>1.0 สูง

    ผู้ใหญ่ปกติสูง 1.0 วัยรุ่นปกติสูง 0.95 เช่น stretchSkeleton 1.05

     

    addNeighborToFamilyCheat (on/off)

    เพิ่มซิมส์เข้าในครอบครัว เมื่อเปิด on มีเมนูเพิ่มเหมือนกัน สามารถเพิ่มใครก็ได้เข้าเป็นครอบครัวของเรา

     

    bugJarTimeDecay (on/off)

    หิ่งห้อยเป็นอมตะ จับไว้ดึงดูดฟ้าผ่าได้ด้วย เมื่อเปิด on หิ่งห้อยจะไม่มีวันตาย

     

    Forcetwins 

    เลือกที่ซิมส์ที่ท้องให้คลอดลูกแฝด ใช้กับซิมส์ที่ำกำลังท้องอยู่

     

    familyFunds ชื่อครอบครัว จำนวนเงิน 

    (ใส่สูตรหน้าละแวกเพื่อนบ้าน *ชื่อครอบครัวไม่เห็นภาษาไทยไม่เป็นไรถ้าพิมพ์ถูกเงินจะเพิ่มขึ้น)

     

    kacthing

    เพิ่มเงินทีละ 1000 พิมพ์ตอนอยู่ในบ้าน

     

    motherlode 

    เพิ่มเงินทีละ 50,000 พิมพ์ตอนอยู่ในบ้าน

     

    maxMotives 

    เพิ่มแถบความต้องการให้ซิมส์ทุกคนในพื้นที่ให้เป็นสีเขียวเต็มหลอดทุกคน แม้แต่สัตว์เลี้ยงก็เต็มด้วย ไม่ต้องนอน ต้องกินกันเลย

     

    กด CTRL+ALT

    ขณะวางสิ่งของ จะทำให้วางบนผนังที่ปกติวางไม่ได้เพราะมีหน้าต่างหรือมีของอย่างอื่นวางอยู่ก่อนแล้ว

     

    moveObjects on/off 

    เคลื่อนย้าย/ลบ ซิมส์หรือวัตถุที่ปกติจับไม่ได้ หรือจับไม่ได้เพราะเออเร่อ เช่น ถังขยะ(หน้าบ้าน) ตู้จดหมาย

    **ใช้วางทับที่เดิมที่มีของวางอยู่แล้ว เช่นวางพุ่มดอกไม้ไว้แล้วก็วางทับลงไปอีกแต่หันไปอีกด้านหนึ่งเพื่อให้ดอกไม้เยอะๆ

     

    PlumbbobToggle off/on 

    เอาสัญลักษณ์บนหัวซิมส์ (เพชรสีเขียว) ออก เหมาะกับการถ่ายรูปและทำละคร

     

    ShowHeadlines off/on 

    ปิดเปิดบอลลูน (คำพูดและความคิด) บนหัวซิมส์ เหมาะกับการถ่ายรูปและทำละคร

     

    SetHighesAllowedLevel # 

    ตัวเลขชั้นที่ต้องการ สร้างตึกสูงกว่าที่เกมกำหนด (ใส่สูตรหลังจากสร้างถึงชั้นสูงสุดไปแล้ว) เช่น Level 7

     

    deleteAllcharaters 

    ลบชาวเมืองทั้งหมดในละแวกเพื่อนบ้าน รวมทั้ง npc ที่มีก่อนนั้นด้วย แต่สักพักเกมก็จะสร้าง npc มาใหม่

     

    boolProp dormSpecificToolsDisabled true/false 

    เปิดใช้เครื่องมือสร้างในหอพัก ซึ่งปกติเราไม่สามารถสร้างได้

     

    boolProp allow45DegreeAngleOfRotation true/false 

    วางของเอียง 45 องศา เพื่อความสวยงามในการแต่งบ้าน (ใช้เครื่องหมาย < หรือ > ในการหมุนวัตถุ) 

     

    boolProp snapObjectsToGrid true/false 

    วางของไม่ตรงกับช่อง เพื่อความสวยงามในการแต่งบ้าน และจัดท่าทางซิมส์

     

    boolProp constrainFloorElevation true/false 

    ทำพื้นยกระดับในบ้านได้ สำหรับสร้างบ้านโดยไม่มีผลกับหลังคา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×