Gear อาวุธเปลี่ยนโลก - นิยาย Gear อาวุธเปลี่ยนโลก : Dek-D.com - Writer
×

Gear อาวุธเปลี่ยนโลก

โดย nakarin0o

ภายใต้เส้นทางของผู้คนที่หลากหลาย ไม่ว่าฮีโร่ แม่มด เจ้าหญิงต่างต้องเผชิญความจริงทีแตกของโลกที่ขับเคลื่อนด้วย Gaer ที่จะพาทุกอย่างสู่อนาคตที่เกินกว่าทุกคนจะคาดหมาย

ผู้เข้าชมรวม

6,975

ผู้เข้าชมเดือนนี้

82

ผู้เข้าชมรวม


6.97K

ความคิดเห็น


30

คนติดตาม


183
จำนวนตอน : 236 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ค. 64 / 18:53 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     สวัสดีครับ เรื่องนี้ผมแต่งออกมาเพื่อฝึกฝีมือ ถึงจะยังไม่ดีมากแต่จะพยายามพัฒนาต่อไปครับ
           ACT 1 แม่มดและฮีโร่
     แม่มดที่ต้องการหลีกหนีจากผู้คนกับฮีโร่หนุ่มที่ต้องการหลีกหนีจากอดีตอันแสนเจ็บปวด ทั้งสองได้มาเจอกันพร้อมกับชะตากรรมของพวกเขาที่ได้เริ่มขึ้น

           ACT 2 การปฏิวัติ 
      ชีวิตอันไร้เรียงสาเป็นอันต้องจบเมื่อผลของเกมการเมือง ได้มาจบลงที่มารีองค์หญิงที่ทั้งชีวิตอยู่กับโลกที่ไร้เรียงสา การปฏิวัติได้เริ่มขึ้นและชายผู้ที่ช่วยเหลือเธอคือชายด้วยเต็มไปด้วยความลับที่จะอยู่เคียงข้างเธอ

         ACT 3 ศรัทธาที่มืดบอด
      ศรัทธานั้นคือสิ่งที่เป็นดั่งสิ่งชี้นำให้แก่ผู้คน ยามเมื่อศรัทธานั้นกลายเป็นเครื่องมือที่ทำให้ผู้คนจมลงสู่ความงมงาย เอโค่ต้องจัดการเหล่าผู้หลงผิดจากการชี้นำของศาสนจักรผู้เป็นศัตรุกับเธอ

        ACT: 4 ความลับที่ถูกเก็บซ่อน
      เมือง 'คอสต้า' เมื่องที่เต็มไปด้วยความงดงามและสีสัน แต่ทว่ากลับมีความลับอีกด้านที่ถูกเก็บซ่อนไว้ภายใต้รอยยิ้มและวิธีชีวิตของผู้คนและเรื่องราวเหล่านี้กำลังจะเปิดออก เมื่อเหล่าผู้มาเยื่อนของเราในคราวนี้ได้มายุ่งเกี่ยวกับมัน

        ACT:5 ความยุติรรมที่บิดเบี้ยว
          "ผู้คนเชื่อและเคารพในกฏ แต่หากกฏนั้นมันขัดแย้งกับสิ่งที่เชื่อจะเลือกปกป้องสิ่งใด"  
 เมื่อหลังจากเหตุการณ์ที่เมืองคอสต้าชาลส์และอลิเซียได้เดินทางไปกับสกายหนึ่งในสิบสองสาวกของศาสนจักร แต่ทว่าเรื่องราวทั้งหมดก็ได้เริ่มขึ้นเมื่อพวกเขาได้มาหยุดพักที่บ้านเด็กกำพร้าที่เต็มไปด้วยปริศนาและความลับ

        ACT: 6 สวรรค์ต้องสาป 
     เมื่อองค์หญิงตัวน้อยอย่างมารีและซีโร่ต้องเข้ามาอยู่เกี่ยวกับโลกเบื่องหลังภายในเมืองอย่าง 'โรมโมรัส' ด้วยสิ่งที่เรียกว่า สวรรค์ต้องสาป จะเป็นตัวขับเคลื่อนเกมในครั้งนี้  

         ACT:7 Welcome home 
      การกลับมาสู่ 'บาเบล' สถานที่ที่เป็นดั่งบ้านของเอโค แต่ทว่าการกลับมาของเธอในครั้งนี้ ทำให้หญิงสาวได้มาเจอความแตกแยกของสงครามที่มีความเชื่อและความแตกต่างเผ่าพันธ์ที่ทำให้ เอโคต้องมาร่วมกับสงครามนี้อย่างไม่เต็มใจนัก

         ACT: 8 Battle of Lita 
      หายนะได้มาเยือนเมื่อ "จอมมารสีขาว" ลิตาได้นำกองทัพจากเจิดจรัสมุ่งตรงสู่แดนตะวันตกเพื่อมอบความหวาดกลัวให้แก่ทุกสิ่ง ภายใต้บทสรุปของสงครามทุกคนจะสามารถดิ้นรนภายใต้ความกลัวนี้ได้นานแค่ไหนกัน

         ACT: 9 ปิดตายแดนมรณะ
    การจากไปของลิตาไม่เพียงทิ้งไว้แต่ความหวาดกลัว ท่ามกลางเมืองที่วุ่นวายและสับสน กลับมีโรคระบาดเกิดขึ้นและฆ่าผู้คนจำนวนมาก นั้นทำให้พวกชาลส์และคนอื่นๆ ต้องรับมือกับโรคร้ายและการจราจลที่เกิดขึ้นนี้

         ACT: 10 เทศกาลสีเพลิง
     งานเฉลิมฉลองหลังสงครามได้มีขึ้นเพื่อประกาศชัยชนะ แต่ทว่าเบื่องหลังของงานเทศกาลเองศาสนจักรได้เคลื่อนไหวเพื่อที่จะชิงอำนาจของโรมโมรัส ทำให้เนโนเรียสและเหล่าตัวแทนต้องร่วมมือกันตอบโต้ศาสนจักรโดยที่มารีและซีโร่ต้องมีส่วนเข้าไปร่วมอย่างช่วยไม่ได้

         ACT: 11 สงครามของความเชื่อ
   แดนศักดิ์สิทธิ์สถานที่ของพระผู้เป็นเจ้าที่ในตอนนี้จะเป็นจุดตัดสินที่ 'ชาร์' อัศวินศักดิ์สิทธิ์แห่งศาสนจักรต้องปกป้องสถานที่แห่งนีตามคำสั่ง ในตอนนี้อะไรคือสิ่งที่ต้องเลือกระหว่างศรัทธาและชีวิตของพวกพ้อง

         ACT:12 Black Death
   การมาของโรคระบาดได้นำมาสู่ยุคแห่งการเสื่อมโทรม ได้นำมาสู่ความตายจากโรคร้าย ความอดยาก การสิ้นของศรัทธาที่มีต่อพระเจ้า ท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่าตัวเอกทุกคนจะสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้เช่นไร

        ACT:13 งานสังสรรค์ของเหล่าแม่มด
     เพื่อที่จะเอายารักษาโรคระบาดมาให้เลโอเพื่อช่วยเหลือคนอื่นชาลส์แลอลิเซียจริงได้มาที่มิวนิค แต่เมื่อพวกเขามาถึงสึ่งที่ได้พบคืองานสังสรรค์ที่เหล่าแม่มดมารวมตัวกันเพื่อ "บันทึกของเลโอ" ด้วยความกลาหลนั้นทำให้ชาลส์และทุกคนต้องผ่านไปให้ได้

       ACT: 14 เขตแดนแห่งน้ำตาบลาเทีย
  เมื่อการเข้าสู่อวาลอนของมารีและซีโร่ได้ถูกวางแผนผิดจากที่คาด ทำให้พวกเขาต้องถูกส่งมาในเขตแดนบลาเทียในฐานะนักโทษ โดยขอแลกเปลี่ยนที่จะทำให้พวกเขาได้ออกไปคือการ "สังหารภูต"

      ACT: 15 เหล่าเศษซากของศรัทธา
    เมื่อสงครามระหว่างอองดีนกับอวาลอนใกล้ปะทุ ทำให้ศาวนจักรเรียกประชุมสาวกทั้ง 12 มารวมตัวกัน แต่ทว่านั้นกับเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เอโค่พบกับความลับเบื่องหลังของสาวกเหล่านี้

      ACT: 16 Epic of Avalon 
    เบื่องหน้าที่มารีต้องเผชิญคือสงครามของสองดินแดนที่กลับมีเบื้องหลังที่หยั่งลึก "อวาลอน" ดินแดนแห่งตำนานมนต์ขลัง สถานที่ที่เก็บซ่อนเรื่องของจอมมารที่ชาลส์เพื่อนๆ ต้องมาเอาของที่ถูกเอาไปคืน และเอโคกับภาระกิจในการเป็นทูตสันติที่มีวันเป็นยมทูตค่อยไล่ตามฆ่าเธอ เรื่องราวเหล่านี้ต่างหลอมรวมกันให้เป็นมหากาพย์ในดินแดนแห่งอวาลอนนี้

     ACT: 17 มิไร แดนแห่งดาบและเสียงร่ำร้อง
    เป้าหมายใหม่ของชาลส์ในการเดินทางคือการซ่อม "โอรากอน" ที่ถูกทำลาย โดยเป้าหมายของการเดินทางคือ มิไรเกาะแห่งดาบสถานที่ที่อาจารย์เขาจากมา ซึ่งการเดินทางนี่จะนำชาลส์และคนอื่นๆ ไปพบเจอกับเรื่องราวมากมายบนเกาะที่สุดแสนจะคาดไม่ถึง
     
     ACT: 18 ภาพสะท้อนจากคำคืนปฏิวัติ
         เพลิงปฏิวัติได้ลุกโหมอีกครั้งการกลับมาครั้งนี้เพื่อมาทวงคืนสิ่งที่มารีเสียไป แต่ว่าสิ่งที่องค์หญิงต้องเผชิญไม่ใช่แต่อดีต แต่ต้องเผชิญกับเงาสะท้อนของตัวเธอด้วยเช่นกัน  

       ACT: 19 สุริยันและจันทรา ปกรณัมสุดท้ายของเหล่าทวยเทพ
          ยามเมื่อสุริยันและจันทราได้บรรจบกัน ปกรณัมบทสุดท้ายของเหล่าทวยเทพได้เริ่มบรรเลง ยามที่กัลปพฤกษ์เบ่งบานมีเพียงหนึ่งความปรารถนาที่จะเป็นจริง ในดินแดนสุดท้ายของเหล่าทวยเทพ

      ACT: 20 อสูรร้ายในเมืองม่านหมอก
          ยุคสมัยของเหล่าแม่มดกำลังถึงจุดจบ แต่ทว่าผู้คนยังคงต้องการสัญลักษณ์แห่งความกลัว เหล่าอสูรภายใต้นามของ 'ฆาตกร' ได้ออกเคลื่อนไหวเพื่อสั่นเทือนโลกใบนี้ การฆ่าฟันภายใต้เมืองแห่งหมอกกำลังเปิดฉากแล้ว

       ACT: 21 (Secret Gerden) สวนแห่งความลับแห่งแดนเจิดจรัส
            สู่การผจญภัยในแดนเจิดจรัส สวนแห่งความลับที่ไม่เคยมีคนภายนอกล่วงรู้ การแย่งชิงของเหล่าอำนาจที่มีจอมมารสีขาวเป็นศูนย์กลาง สู่การทำลายและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่เกิดขึ้น

       ACT: 22 บทบรรเลงแห่งการเผาไหม้ โศกนาฏกรรมแด่แม่มดและนักบุญสุดท้าย 
           เปลวไฟที่ลุกไหมท่ามกลางความเกลียดชัง สิ่งที่ถูกเผาไหม้คือ "ความศรัทธาและความเชื่อ" ธงที่โบกสบัดในนามของนักบุญนั้นจักลุกไหม้ในนามของแม่มดคนสุดท้ายเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่จะเปลี่ยนโลกนี้ไปตลอดกาล

       ACT:23 Falling Star แด่ดวงดาวสุดท้ายที่ร่วงหล่น
             การล่มสลายของอวาลอนเป็นเพียงจุดเริ่มต้น การมาของเทพบรรกาลและดาบศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกส่งต่อ ชะตากรรมความหวังของมวลมนุษย์ในการตอบโต้ทวยเทพขึ้นอยู่ในมือของผู้ที่คู่ควรที่จะถือครองดาบศักดิ์สิทธิ์


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น