ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Missed Fortune {FIC TS9} อ้นเชอรีนดิวแบมบี้ตั้ม

    ลำดับตอนที่ #4 : Missed Fortune Number.4 : my reqeust

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 362
      1
      5 ส.ค. 56

     Missed Fortune Number.4 : my request




     

    " ต๊อกแต๊กๆ " เสียงส้นสูงของสิรินโสพิศกระทบพื้นหินอ่อนของโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ในมือเธอยังคงถือมีดที่ใช้ปลิดชีพของใครคนนึง.. ใช่ เธอเป็นคนฆ่าวราวุธ เพราะเขา.. ไม่สนใจเธอ เธอพันมีดเก็บใส่กระเป๋าของเธอก่อนจะรีบวิ่งตรงไปยังหน้าห้องไอซียู ก็พบกับนัทธพงศ์และกรกฏที่ยืนอยู่หน้าห้อง.. แล้วณัฐจารีหล่ะ?
    "
    เอ่อ.. พี่อ้นค่ะ เกิดอะไรขึ้นหรอค่ะ " เธอถามอย่างแผ่วเบา
    " หึ.. รู้อยู่แกใจแท้ๆว่าทำไม " คำพูดของนัทธพงศ์ทำเอาสิรินโสพิศยืนแข็งทื่อ นัทธพงศ์รู้เรื่องนี้หรอ..? คำถามของเธอก็ถูกกรกฏหยุดไว้แค่ในใจ
    " ใจเย็นไอดิว.. แบมหายไปไหนมาค่ะ " กรกฏถามด้วยใบหน้าเรียบเฉย แต่ยังคงแฝงไปด้วยความกังวล

    แบม.. แบมก็อยู่ในงานนั้นแหล่ะค่ะ เห็นมีคนบอกว่ามีคนได้รับบาดเจ็บ แบมเลยรีบมาที่โรงพยาบาล ” สิรินโสพิศตอบก่อนจะยิ้มด้วยใบหน้าไม่สู้ดีนัก จะให้ใครรู้เรื่องที่เธอฆ่า วราวุธไม่ได้.. ไม่ได้.. ไม่ได้!!

    ขอโทษน่ะครับ ไม่ทราบว่าใครเป็นญาติของคุณณัฐจารีครับ ” นัทธพงศ์รีบเดินไปหาคุณหมอด้วยความร้อนรน ส่วนกรกฏยังคงยืนมองสิรินโสพิศด้วยใบหน้าเรียบเฉย

    แล้วพี่ตั้มกับเชอรีนอยู่ไหนหรอค่ะ ”

    “ … ” กรกฏเงียบน้อยๆก่อนจะเงยหน้าขึ้นด้วยความโกรธ

    ตั้ม.. โดนคนบางคน.. ฆ่าตาย ” เขาพูดก่อนจะเปรยหางตามาทางเธอ ไม่น่ะ.. พี่อ้นรู้หรอ?  บ้าหน่า.... ในเมื่อทุกอย่างมันแนบเนียน แนบเนียนเสียจนเธอไม่อยากจะเชื่อ

    “ แล้วจับคนร้ายได้รึยังค่ะ ” เธอตอบด้วยเสียงกล้าๆกลัวๆ

    “ ยังหรอกครับ.. แต่อีกไม่นาน ก็คงเจอ ” นัทธพงศ์เดินกลับเข้ามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนจะหันไปกระซิบกระซาบกับกรกฏแล้วพยักหน้ากันสองสามที

    “ ปลอดภัยแล้วสิน่ะ.. ” เสียงกกฎถอนหายใจเบาๆก่อนจะเดินออกไปพร้อมณัฐจารี ทิ้งให้สิรินโสพิศอย่างโดดเดียว

    “ เธอ... ฮึ่ย! ยัยเชอรีน!!!! ” สิรินโสพิศกัดฟันอย่างเกรี้ยวกราด.. ฉันต้อง..กำจัดมัน!

     

    # ทางด้านของกรกฏ

    “ หมอบอกว่าไงมั้งว่ะ ” กรกฏเปิดประเด็นถามจริงๆจังๆ

    “ เหมือนเชอรีนจะช็อกหมดสติไป แต่ไม่มีอะไรได้รับการกระทบ คาดว่าอีกไม่นานคงฟื้น แล้วพวกเรา จะมาแก้ปัญหาบ้าๆนี่ด้วยกัน” นัทธพงศ์พูดด้วยสีหน้าเคร่งเครียด เขาสังเกตได้ว่าบริเวณรอบๆเขาทั้งสองไม่มีใครเลย มันเงียบ เงียบเสียจนเขาได้ยินเสียงลมพัด

    “ ต้อกแต้กๆ ” เสียงรองเท้าของนัทธพงศ์และกรกฏดังก้องห้องโถงของโรงพยาบาล ก่อนที่ลมแรงจะพัดเข้ามาเผยให้เห็นชายหนุ่มในชุดสีดำสนิท..

    “ นายเป็นใคร ” กรกฏถามด้วยดวงตาแข็งกร้าว.. เขารู้สึก..ไม่เป็นมิตร

    “ ฉันเป็นผู้คุมโชคชะตะของเชอรีน ” อิสริยะพูดพลางเช็ดเลือดที่มุมปาก ใช่ เข้าไปขอโอกาสจากท่านพญายมให้ณัฐจารีอีกครั้ง ซึ่งทำให้เขาต้องนั่งทายาอยู่นับชั่วโมง

    “ เชอรีนอยู่ไหน ” กรกฏถามอย่างไม่รีรอ

    “ ไม่นานก็คงฟื้น แต่นี้คงเป็นโอกาสสุดท้ายที่ฉันจะสามารถให้เชอรีนได้แล้ว ไม่งั้น ไม่ฉัน ก็เชอรีน ที่ต้องตาย ” เมื่อเสียงของอิสริยะจบลงทึกอย่างก็กลับมาเงียบสงัดอีกครั้ง

    “ ... ”

    “ ฉันอยากเจอผู้คุมโชคชะตาของฉัน ” กรกฏพูดก่อนจะเงยหน้ามองอิสริยะ อิสริยะเงยหน้ามายิ้มมุมปากหน่อยๆ

    “ งั้นนายก็ต้องทำพันธสัญญากับผู้คุมของนาย ” อิสริยะพูดก่อนจะเริ่มแกว่งมือไปมา เผยให้เห็นเวทมนตรฺจากมือของเขา กรกฏกลืนน้ำลายลงคออย่างเชื่องช้า ก่อนจะพยักหน้าเบาๆ

    “ ให้ฉันได้เจอกับผู้คุมโชคชะตาของฉัน ” อิสริยะพยัหน้าก่อนจะดีดนิ้วเบาๆ เผยให้เห็นหญิงสาวคนนึงใส่ชุดสีดำสนิท ปีสีดำถูกสะบัดออกอย่างรวดเร็ว

    “ ห๊าววว.. ”

    “ สมายด์ หรือโสรญา ผู้คุมโชคชะตาของนาย ” อิสริยะพูดก่อนจะยิ้มมุมปาก โสรญามองมาที่บุคคลตรงหน้าก่อนจะยิ้มบางๆ

    “ ยินดีที่ได้รู้จักกันจริงๆจังๆซักทีน่ะ เนื่องจากฉันเป็นผู้คุมโชคชะตาของนาย นายมาสิทธิจะขออะไรฉันก็ได้อย่างนึง ห๊าวว ” โสรญาหาวปากกว้างก่อนจะแกว่งมือไปมา

    “ ... ” เขาครุ่นคิดอยู่พักนึงก่อนจะเอ่ยคำขออกไป

    “ ฉันขอย้อนกลับไปวันที่ 23 กรกฎาคม” โสรญายิ้มก่อนจะแกว่งมือไปทั่วๆ

    “ ได้สิ..” ก่อนที่ทุกอย่างจะกลายเป็นสีดำ...


    ________________________________________________

    แต่งคาบคอมและ ไม่ได้รีวิวคำพูดทีน่ะค่าา พอดีหมดคาบแล้ว
    บ๊ายบาย รักรีดเดอร์ทุกคน จะรีบมาลงน่ะค่าาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×