ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 18 : แขก(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 292
      1
      29 ม.ค. 56

    ( Sea : Talk )
    ' เพี๊ยะ! ' แคตบหน้าโซ่ โซ่ค่อยๆปล่อยมือน้องนาวก่อนจะหันมาทางแค
    ' แคตบโซ่ทำไม '
    ' ถ้ายังแก้ปัญหาของตัวเองไม่ได้ก็อย่ามายุ่งกับพวกเรา ' แคพูดก่อนจะเดินขึ้นรถไป พวกเราเลยทยอยขึ้นรถอย่างรวดเร็ว โดยที่นั่งคนขับแน่นอน ไอธาม ส่วนข้างคนขับก็น้องโบว์ แถวแรก มีแค กับเนม แถวสองเบาะคู่มีน้องนาวกับเฟม ส่วนอีกที่คือเคน ผมนั่งกับแจมเบาะหลังพร้อมเจ้าตัวเล็ก 
    ' ไม่เสียใจหรอ ' เนมถามขึ้น 
    ' .. ' แคไม่ตอบอะไรได้แต่มองไปนอกหน้าต่าง ทุกอย่างเลยเข้าสู่ความเงียบอีกครั้ง เราใช้เวลาไม่นานนักก็มาถึงบ้านน้องโบว์กับธาม เป็นบ้านแนวโมเดิร์นริมทะเล มีสระน้ำด้วย ห้องนอนก็แยกเป็นแคกับแจม พร้อมยัยตัวเล็ก น้องนาวกับเนม ไอเฟม เคนแล้วก็ผมกองห้องเดียวกันไปตามระเบียบ
    ' กี่โมงแล้วเนี่ย .. ' แจมพูดขึ้นลอยๆ
    ' สี่โมงกว่าค่ะ ใครสนใจไปเล่นน้ำทะเลบ้าง ' น้องนาวถามขึ้น
    ' ก็ดีเหมือนกันน่ะค่ะ จะได้คลายเครียดกันด้วย ' น้องโบว์เสริม
    ' งั้นไปเปลี่ยนเสื้อเหอะ ' พวกผู้หญิงพยักหน้าก่อนจะแยกย้ายไปเปลี่ยนเสื้อ แคใส่ชุดว่ายทูพีชเหมือนเดิมแล้วใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดสีขาวทับ แจมกับเนมก็คล้ายๆกันแต่เนมเป็นเสื้อสีดำยาวๆตัวเดียว น้องนาวจะเป็นแนวอเมริกันหน่อย เป็นเสื้อทูชสีดำกับกางเกงขาสั้นแค่นั้นแหล่ะ ก็เค้าอยู่ต่างประเทศมานานหนิน่ะ -0- มีหวังไอเฟมตามติดแจแน่เลย ขนาดเขาไม่ใช่แฟนกัน ไอเฟมพอเห็นนาวก็ถอดเสื้อคลุมตัวเองไปคลุมให้น้องนาว
    ' เดี๋ยวพวกผู้ชายมอง ' ไอเฟมพูดก่อนจะลูบหัวน้องเบาๆ ผมก็หวงน้องผมน่ะ
    ' เอาน้องฉันคืนมา -___- ' ผมพูดพลางลากน้องมาเดินกับผมกับแจม
    ' หวงน้องจังน่ะ ' แจมแซว
    ' มีญาติที่เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว แถมเป็นน้องสาวด้วยหนิ '
    ' แล้วเจ้เกลหล่ะ ' น้องนาวแซว 
    ' ไอนั้้นพี่สาวไม่ใช่ญาติ -0- ' แจมกับน้องนาวหัวเราะเบาๆ แดดยามบ่ายที่ไม่แรงมาก เพราะเริ่มตกเย็นหน่อยๆ คนเริ่มลงมาเล่นน้ำกัน น้องนาวถอดเสื้อคลุมก่อนจะวิ่งลงน้ำไปพร้อมเนม ธาม แคกับน้องโบว์เลยนั่งอยู่กับลูกๆ 
    ' สงสารพี่แคจัง ' น้องนาวพูดขึ้นขณะนั่งอยู่ในน้ำทะเล
    ' ช่วยอะไรได้ที่ไหน ' ผมพูด น้องนาวยักไหล่ก่อนจะเดินไปหยิบเงินจากกระเป๋าที่วางไว้ข้างๆแคแล้วเดินไปซื้อน้ำใกล้ๆ ผมเห็นมีผู้ชายสองคนเดินไปทางน้องก่อนจะพูดอะไรบางอย่างกัน ..
     
    ( Naw : Talk )
    ฉันเดินปลีกตัวออกมาซื้อน้ำให้ทุกคน สงสารพี่แค และอยากฆ่าเฮียโซ่มาก -3- อยากจะโดดถีบคอยัยพี่ฟ้ามืด เห้อๆๆๆ 
    ' น้องสาวจ๋า ~ มาเที่ยวคนเดียวหรอจ้ะ ' ผู้ชายหน้าตาชีกอสองคนเดินมาทางฉันก่อนจะมาจับแขนฉัน ฉันเลยพยายามสะบัดออกแต่ก็ไม่ได้ผล
    ' ปล่อยน่ะย้ะ -0- '
    ' ตอบพี่มาก่อนสิจ้ะ '
    ' มากับพี่ชาย กับเพื่อนพี่ชาย พอใจยัง ปล่อยน่ะ ' ฉันพยายามสะบัด พี่เจ้าของร้านน้ำก็ทำอะไรไม่ถูกฉันเลยตัดสินใจตะโกน
    ' พี่ซี!!! พี่เฟม !! โอ้ย ' ไอหมอนั้นต่อยฉันเข้าที่ท้องน้อย โอ้ย .. ฉันค่อยๆทรุดลง ไอสองคนนั้นทำท่าจะอุ้มฉันขึ้นแต่แล้ว ..
    ' แกมีปัญหาอะไรกับน้องสาวฉัน -____- ' พี่ซีเดินเข้ามากระชากคอเสื้อผู้ชายคนนั้นก่อนจะต่อยเข้าให้ทีนึง
    ' ผัวะ ! ' พี่เฟมเลยรีบวิ่งเข้ามาพยุงฉัน
    ' เป็นอะไรรึเปล่า ลุกไหวมั้ย ' พี่เฟมถาม ฉันเลยลองยืนดูแต่ก็ต้องทรุดลง เจ็บท้องน้อยจัง T^T 
    ' ไอบ้าเอ้ย .. หนีไปได้ -___- ' พี่ซีพูดก่อนจะเช็ดมุมปาก
    ' มาเดี๋ยวพี่อุ้ม ' พี่เฟมช้อนตัวฉันขึ้น ฉันเลยต้องเอามือคล้องคอพี่เฟมไว้
    ' เป็นอะไรรึเปล่ายัยตัวเล็ก ' พี่ซีเดินมาลูบหัวฉันเบาๆ ฉันเลยส่ายหน้าเบาๆ
    ' น้อง พี่ขอโทษน่ะที่ไม่ได้ช่วย ครั้งที่แล้วพี่โดนไอสองคนนั้นพังร้านห่ะ พี่ไม่กล้าจริงๆ ขอโทษน่ะน้อง ' พี่เจ้าของร้านรีบขอโทษขอโพย
    ' ไม่เป็นไรค่ะ ^^;; .. พี่ซี จ่ายค่าน้ำด้วย ' พี่ซีหยิบกระเป๋าตังค์ฉันขึ้นมา แต่พี่เจ้าของร้านกับส่ายหน้า
    ' ผมให้ฟรีเลย ทดแทนที่ผมไม่ได้ช่วยน้องเค้าล่ะกัน ' พี่ซีมองมาทางฉันเหมือนรอคำตอบ
    ' ขอบคุณค่ะ ^^;; ' พี่เจ้าของร้านพยักหน้า พี่ซีเลยต้องทำหน้าที่ถือของแทน 
    ' น้องนาวเป็นอะไรรึเปล่า ' พี่ธามวิ่งเข้ามาถาม
    ' โดนต่อยเข้าที่ท้องน้อยน่ะค่ะ ^^;;; ' 
    ' รู้งี้หน้าฆ่าพวกมันให้ตาย -____- ' พี่ซีพูดก่อนจะทรุดตัวลงนั้น กลายเป็นทุกคนหยุดเล่นน้ำแล้วมามุงฉันกับพี่เฟมแทน
    ' ฉันว่ากลับเข้าไหในบ้านเหอะ .. จะได้เอาน้ำอุ่นประคบท้องน้อยน้องด้วย ' ทุกคนพยักหน้า พี่เฟมเลยทำหน้าที่อุ้มฉันต่อไป
    ' นาวหนักมั้ย .. ' ฉันหันไปถามพี่เฟม
    ' ไม่รู้สิ ไม่เคยอุ้มใคร ' พี่เฟมพูด เล่นเอาฉันหน้าแดงนิดนึง ( เขินอะไรของแก : ไรท์ )
    ' กริ้งๆ ' เสียงโทรศัพท์พี่เนมดังขึ้น ทุกคนเหมือนหยุดอยู่กับที่ พี่เนมมองโทรศัพท์งงก่อนจะกดรับ
    ' มีอะไร -____-  '
    ' เธออยู่ใน -_____- '
    ' ไม่ใช่เรื่องของนาย -_____- กลับไปหายัยคาที่ไป ' พี่เนมพูด แต่ก็ยังไม่วางสาย(?) เอ้ะ
    ' คิดว่าฉันจะหาเธอไม่เจอหรอ? '
    ' ถ้าหาเจอก็มาหาสิ ' แล้วฉันก็เหลือบไปเห็นผู้ชายสองคนเดินมาทางนี้ ผู้ชายคนนึงกำลังถือโทรศััพท์เดินมาจับข้อมือพี่เนมจากข้างหลัง
    ' ฉันเจอเธอแล้ว -____- หนีมาทำไม '
    ' ไอ้.... ไนท์ แกบอกฟานหรอ -____- '
    ' ฉันเปล่า มันหาจากจีพีเอสแก ' คนที่ชื่อไนท์พูดหน้านิ่งๆ
    ' เดี๋ยวๆเจ้ นี่มันใครอ่ะ ' ฉันถามงงๆ พี่เฟมวางฉันลงเบาๆ
    ' เปลี่ยนเป็นขี่หลังแทนน่ะ ง่ายกว่า ' ฉันพยักหน้าก่อนจะกระโดดขี่หลังเฮีย เอาให้หลังหักเลย 5555 
    ' สเตฟาน กับไนท์ เพื่อนพี่เอง -____- ' พี่เนมตอบหน้านิ่งๆ
    ' ใครเพื่อนเธอ ฉันแฟนเธอ ' คนที่ชื่อสเตฟาน คราวนี้ทุกคนเบิกตากว้าง
    ' ทุกคนกลับเข้าบ้านก่อนเหอะ ฉันขอเคลียร์กับฟานแปปนึง ไอไนท์ แกก็ไปด้วย -_____- ' พี่เนมหันมาไล่พวกเรา พวกเราที่อยากรู้อยากเห็น(?) ก็เลยต้องเคลื่อนย้ายร่างกายเข้าสู่บ้านไปโดยปริยาย
    ' อยากรู้จังว่าเกิดอะไรขึ้น .. ' ฉันพูดขึ้น ทุกคนหันมามองทางฉันเป็นทางเดียว
    ' ทำไมมองนาวอย่างนั้นอ่ะ -0-;; '
    ' อยากรู้เหมือนกัน ' ทุกคนพูดขึ้น พวกเราเลยรีบย่องกันไปข้างๆบ้าน ใกล้กับที่พี่เนมคุยกับพี่สเตฟาน
    ' ฟานมาทำอะไรที่นี้ '
    ' มาปรับความเข้าใจกับคนแถวๆนี่ -_____- '
    ' ฉันไม่ต้องการรับรู้อะไร เรื่องนายกับยัยคาที่ ' พี่เนมเริ่มหงุดหงิด 
    ' หึง? ' พี่สเตฟานพูดพลางยักคิ้วเป็นเชิงถาม
    ' ทำไมฉันต้องหึงนายด้วยย่ะ -0-!! ' 
    ' เพราะเราเป็นแฟนกัน เพราะฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเคที่ แล้วฉันก็รักเธอคนเดียวด้วย -____- ' พวกเราอ้าปากค้าง โอ้วแม่เจ้า ตรงโคตรรร
    ' ห้ะ? นายบอกรักฉัน ฉันฟังผิดรึเปล่า '
    ' ฉันรักเธอ -____-// ' พี่สเตฟานเริ่มหน้าแดง
    ' แล้วไงย่ะ -_____-// ' 
    ' ก็ .. ไม่ยังไง แค่อยากมาอธิบายให้เธอฟัง '
    ' เออๆ ' พี่เนมตอบปัดๆ 
    ' ออกมาได้ยัง -_____- ' พี่สเตฟานหัันมามองทางพวกเรา พวกเราเลยสะดุ้งจนร่วงกันเป็นแทบ
    ' เห้ยๆๆๆ ' พี่เคน กับพี่เฟมก็หล่นไปโดยปริยาย พี่ไนท์คว้าแขนฉันไว้(เพื่อ?) ฉันเลยล้มไปทับตัวพี่เขาแทน
    ' แอบฟังอยู่นานมั้ย ' พี่เนมเดินมายักคิ้วถาม
    ' เปล่าเลยน้าาาาา ' ฉันลุกขึ้นได้ด้วยความช่วยเหลือของพี่เฟมและพี่ไนท์ที่ช่วยหิ้วปีกฉันคนละข้าง และระหว่างนั้นเอง..
    ' เดี๋ยวฉันอุ้มน้องไปเองได้ ' พี่เฟมพูดด้วยหน้านิ่งๆ
    ' ฉันดึงให้น้องเค้าล้ม เดี๋ยวฉันจัดการเอง ' พี่ไนท์ตอกกลับไปด้วยหน้านิ่งๆ
    ' น้องสาวฉัน ฉันจัดการเอง -____- ' พี่ซีเดินเข้ามาดึงตัวฉัน
    ' จบ ! -0- ' ฉันพูดพลางส่ายหน้าแบบเอือมๆปนงงๆ
    ' เข้าบ้านเถอะแคว่า เดี๋ยวไม่สบายกัน ' พวกเราพยักหน้าก่อนจะเริ่มแยกย้ายกัไปอาบน้ำ ฉัันกับพี่เนมก็ตะโกนคุยกันพลางระหว่างฉันอาบน้ำ
    ' พี่เนมเป็นแฟนพี่สเตฟานจริงหรอ '
    ' ทำไม -0- '
    ' เหมาะกันดี ฮ่ะๆ '
    ' ท่าทางไอไนท์จะชอบนาวน่ะ .. ' พี่เนมพูดขึ้น ฉันที่กำลังสระผมก็ชะงักไป เอ่อ .. ไม่มั้ง -0-
    ' เหอะๆ ไม่หรอก ' 
    ' ฉันดูไนท์กับฟานไม่เคยผิดย่ะ เสียใจ ' พี่เนมพูดปนขำๆ
    ' พี่ไนท์ไม่สเป็คนาวอ่ะ ' ฉันพูด 
    ' แล้วต้องแบบไหนถึงจะสเป็คเธอ .. ' เสียงทุ้มๆลึกๆพูดขึ้น .. ชิบหายแว้ววววว
    ' ไอไนท์ ใครให้เข้าห้องผู้หญิงโดยไม่เคาะ '
    ' แกมันไม่ใช่ผู้หญิง -0- ' พี่ไนท์ตอบพี่เนม ฉันเลยเลือกที่จะเงียบๆแล้วรีบอาบน้ำให้เสร็จ
    ' ไม่ตอบคำถามฉันรึไง ' พี่ไนท์ยืนอยู่หน้าประตูห้องน้ำตอนฉันเปิดออกไป
    ' เอ่อ .. มันก็ต้องดูที่นิสัย .. มั้ง ' ฉันตอบก่อนจะหันไปหาพี่เนมส่งสายตาขอความช่วยเหลือ พี่เนมถอนหายใจก่อนจะเดินมาคว้าไหล่พี่ไนท์
    ' ไอไนท์ พอแล้ว -____- ไปหาฟานไป ' พี่ไนท์ทำหน้าหงุดหงิดก่อนจะเดินออกไป
    ' ฉันบอกแล้ว ~' พี่เนมล้อๆก่อนจะเดินไปอาบน้ำ ฉันมองตัวเองในกระจกในเสื้อยืดสีขาวเปิดไหล่ มีเสื้อกล้ามสีดำข้างในกับกางเกงขาสั้นสีดำ
    ' ฉันไม่สวยซักนิด -0- ' ฉันพูดกับตัวเองในกระจกก่อนจะหยิบกีต้าร์ออกไปที่ห้องนั่งเล่น เห้อ .. ให้คนอื่นพูดบ้างเถอะตอนหน้า เหนื่อยยย =____=!!
     
    ___________________________________________
    สเตฟานนนน ชื่อผุด 55555 เดี๋ยวชื่อที่เสนอมาเดี๋ยวใช้ เรื่องหน้า(?) 
    เอ้ะ เรื่องนี้ยังไม่จบเลย -..- จบซักเรื่องยัง ก็ยังอีก เอ้อ พอเถอะ
    เอาเป็นว่าใช้แน่นอนจุ้บๆรีดเดอร์ที่รัก -3- ฝากนิยายด้วยน้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×