ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7 : ความรัก มักมาพร้อมกับความไว้ใจ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 55


    ( Jam : Talk ) 
    # 1 เดือนผ่านไป 
    วันนี้โซ่กับแคออกจากโรงพยาบาลโดยมีทุกคนไปรับ เหลือแต่ฉัน ซี น้องแบร์ ที่อยู่เฝ้าบ้าน ส่วนน้องบอลมีสอบ .. อ่อใช่!! ลืมบอกไป น้องบอลสอบติดคณะแพทยศาสตร์ ศิริราช เชียวน่ะ -..- 
    ' ทำอะไรอยู่หรอ ' ซีเดินเข้ามากอดจากข้างหลังทำเอาฉันสะดุ้งจนมีดบาดตัวเอง
    ' โอ้ย ! ซีอ่ะ! เล่นอะไรก็ไม่รู้ TT '
    ' มาล้างแผลก่อนมา ' ซีจูงมือฉันไปล้างแผลก่อนจะหยิบพลาสเตอร์ยามาแปะให้
    ' ตกใจอะไรขนาดนั้น '
    ' เปล่าน้า ~ ซีนั้นแหล่ะ เล่นอะไรไม่เข้าเรื่อง '
    ' ซีผิดหรอเนี่ย .. แล้วเมื่อไหร่เราจะได้แต่งงานกัน ดูดิ ฟ้าก็ท้องแล้ว แคก็คลอดแล้ว น้องโบว์ก็ใกล้คลอด เอพริลก็กำลังจะแต่งงาน แล้วเราอ่ะ ' ซีบ่นร่ายเป็นทางยาว ตายล่ะ น่าจะบันทึกกินเนสบุ๊ค ประโยคที่ซีพูดยาวที่สุด -0-
    ' บอกแล้วไงงง ขอดูพฤติกรรมซีไปอีกซักพัก '
    ' ซักพักของแจมอ่ะนานเท่าไหร่ นี่มันก็นานแล้วน่ะ '
    ' จนกว่าแจมจะมั่นใจว่าซีจะไม่ออกนอกลู่นอกทาง '
    ' เคยได้ยินเพลงรักไม่ต้องการเวลาป่ะ -____- '
    ' เคยได้ยินเพลงอย่าไว้ใจป่ะ -0- ' เอาซี่ๆ ใครจะชนะ
    ' เคยได้ยินเพลงคนสุดท้ายมั้ย -___-!!! '
    ' แล้วเคยได้ยินเพลงคนที่ไว้ใจร้ายที่สุดมั้ย -0-!!!! '
    ' เคยฟังเพลงลองของซิงกูล่าห์มั้ย -_____-!!!!!!! '
    ' เคยฟังเพลง .. อุ๊บ!! ' ซีเข้ามาจูบฉันอย่างรวดเร็ว จากจูบที่เหมือนรุนแรงด้วยความอารมณ์เสียที่ถูกขัดใจก็ค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นจูบที่นุ่มนวลลงจนเป็นจูบของความโหยหา
    ' อื้อ .. ' ฉันประท้วงขึ้นเพราะจะหายใจไม่ออกแล้ว ซีถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะเอาจมูกมาคลอเคลียกับจมูกฉัน
    ' เชื่อใจซีเหอะน่ะ '
    ' ขอเวลาอีกหน่อยน่ะค่ะ คนดีของแจม ^^ ' ซีทำหน้ามู่ทู่ก่อนจะขโมยหอมแก้มไปอีกทีแล้วเดินออกไปนั่งดูทีวีที่โซฟา ฉันหัวเราะกับตัวเองเบาๆ
    ' กลับมาแล้วววววว ' โซ่ตะโกนเข้ามา ในมือก็มีข้าวของมากมาย ส่วนแคก็อุ้มเนวี่เข้ามา นิวก็เดินเข้าไปช่วยโซ่ถือของ ส่วนฟ้าก็อุ้มแอลเข้ามา แยกออกได้ไงหรอ? การแต่งตัวที่แคจับแต่ง ฮ่าๆ
    ' ซีเป็นอะไร หน้ามู่ทู่เชียว ไปง้องแง้งใส่แจมแล้วแพ้อ่ะดิ '
    ' ถ้าไม่ติดว่าอุ้มหลานอยู่ จะโดนเตะทีนึง '
    ' แคเทควันโด้สายดำย่ะ ไม่กลัว ' แคแลบลิ้นใส่ก่อนจะเดินขึ้นห้องไป นิวรีบวิ่งขึ้นไปตั้งเตียงเด็กเล็กๆให้หลานอย่างรวดเร็ว เห่อหลานชัดๆ -0-
    ' เมื่อไหร่จะได้แต่งซักทีแจม -3- ' ซีเดินหน้าบูดบึ้งมาหาฉันอีกรอบ
    ' ก็ไม่รู้เหมือนกัน .. อีกซัก .. 2-3 .. '
    ' เดือน?!! '
    ' .. ปีมั้ง ('___') '
    ' 2-3 ปี ฆ่าซีเลยก็ได้น่ะแจม -___- '
    ' ง่ะ .. ขอดูอีกสามเดือนก็ได้ '
    ' พูดแล้วอย่าคืนคำน่ะ -___-!!!!!!! ' 
    ' รู้แล้ววววววววว .. ' ฉันทำปากจู๋ ก่อนจะหันไปทำอาหารให้ทุกคน ซีเลยยอมเป็นผู้ช่วยแต่โดยดีในรอบนี้ พร้อมใบหน้าอมยิ้มหน่อยๆ แฟนใครเนี่ยย แฟนใครรร -..- น่ารักจริงๆ ฉันกับซีใช้เวลาทำอาหารซักพักใหญ่ๆ ก็เอาอาหารไปเสิร์ฟที่โต๊ะทานข้าวโดยมีทุกคนนั่งอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา จำนวน 12 ชีวิตด้วยกัน -0- มีใครบ้างน่ะหรอ? 
    ' แคหิวแล้วอ่ะแจมมมมม '
    ' โซ่ด้วยยยยยย '
    ' ฟ้าเหมือนกัน เร็วๆเลย '
    ' ขอมะม่วงให้นิวที T^T '
    ' เอพหิวแล้วน่ะแจมมม '
    ' เอพบ่นแล้ว วินก็หิว ด่วนๆเลยไอซี '
    ' หิวเว้ยยยย ' 
    ' พี่ธามใจเย็นสิ .. พี่ซี โบว์กับพี่ธามขอข้าวด้วยน่ะค่ะ ' 
    ' ไอน้องรักกกก ฉันหิววว '
    ' เกล ไนล์ว่าเกลยังไม่วัยทองน่ะ .. อะโอ้ย ไม่เห็นต้องตีเลย -3- ด่วนๆไอซี '
    ' ซีเร็วๆๆๆ ' 
    ' ไอเฟม อดอยากมากี่วันว่ะ -0- '
    ' สิบวันมั้งไอมินทร์ -___- ' .. ตามนั้นแหล่ะ .. ฉันกับซีเลยรับหน้าที่จำเป็นในการเสิร์ฟพ่วงท้ายด้วยน้องแบร์
    ' แอ๊ด .. กลับมาแล้วคร้าบบ ' น้องบอลตะโกนเข้ามาด้วยเสียงเนือยๆ
    ' เป็นไงบ้างบอลวันนี้ ' แคหันไปถามน้องพลางตักกับข้าวให้โซ่
    ' ก็ดีครับ ทำข้อสอบได้แต่เหนื่อยมากเลย '
    ' พี่บอลจะทานข้าวมั้ยค่ะ ' น้องแบร์หันไปถาม
    ' อื้อๆ เดี๋ยวบอลไปเก็บของก่อนน่ะครับพี่แค ' แคพยักหน้าทีนึงน้องบอลก็เดินขึ้นห้องไปเก็บของก่อนจะเดินลงมา
    ' พักบ้างก็ได้น่ะพี่ว่า โทรมหมดล่ะ '
    ' คร้าบบ .. '
    ' เออใช่.. นี่ พี่ซื้อยาทาหน้ามาให้ หน้าตาจะได้ไม่หมองคล้ำ ' พี่เกลยื่นถุงกระดาษให้น้องบอลน้องบอลยกมือไหว้ขอบคุณทีนึงก่อนจะนั่งลงกินข้าว พวงเรานั่งคุยกันเรื่องสัพเพเหระไปเรื่อยจนกระทั่งข้าวหมดจาน ทุกคนเลยเริ่มแยกย้ายกลับบ้าน
    ' แคช่วยล้างจานมั้ย ' แคเดินเข้ามาเงียบๆในครัว
    ' ฮ่ะๆ ก็ดีน่ะ .. แล้วลูกแคหล่ะ '
    ' โซ่กับซีดูแลอยู่น่ะ .. ทำไมแจมไม่แต่งงานสักที ' อยู่ๆแคก็ถามขึ้นมาดื้อๆ
    ' ก็ .. อยากมั่นใจว่าเขารักเรามากกว่านี้ '
    ' ทำไมล่ะ '
    ' ไม่รู้สิ .. ไม่อยาก .. เจ็บปวดกับคำว่ารักมั้ง '
    ' แล้วที่ทำอยู่ไม่เรียกว่าการทำร้ายตัวเองหรอ ' คำถามแคทำเอาฉันจุกไป ใช่ .. ฉันทำร้ายตัวเอง .. ทำร้ายตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าเค้ารักเราจริงๆ ทั้งๆที่อยากจะผูกมัดเขาไว้ ไม่ให้ไปไหนซะด้วยซ้ำ
    ' .. ก็ .. คงงั้นมั้ง แจมมีทางเลือกอื่นด้วยหรอ '
    ' รู้มั้ย .. ทำไมแคถึงมั่นใจในตัวโซ่ เราแทบจะไม่เคยทะเลาะกันด้วยซ้ำตั้งแต่แต่งงานมา มีแค่น้อยใจกันนานๆครั้ง ' ฉันมองแคก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ
    ' ทำไมหล่ะ .. '
    ' คำว่ารักไงแจม .. ผู้ชายทุกคนเค้ามีความซนอยู่ในตัวอยู่แล้ว เค้าอาจจะมีเผลอไปบ้าง การที่เราจะรักใครซักคนน่ะ รู้มั้ย ..? สิ่งที่คู่รักทุกคู่ต้องการคืออะไร '
    ' ความรักหรอ '
    ' ความรักและความไว้ใจต่างหาก ถ้ารักเขา ไม่ไว้ใจเขา มันก็ยังไงๆอยู่น่ะ ลองคิดดูดีๆ อย่าทำให้ความไม่ไว้ใจมาทำร้ายความรักเหมือนที่แคกับโซ่เกือบต้องเลิกกัน ' แคพูดเสร็จก็เดินออกไป ใช่ .. สิ่งที่ฉันให้ซีมาตลอดคือความรัก แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันแทบไม่เคยมอบให้ซีเลยคือความไว้ใจ .. 
    ' ซีช่วยมั้ย ' เสียงซีตะโกนเข้ามาทำเอาฉันสะดุ้ง เผลอทำจานตกแตก
    ' เพล้ง !! '
    ' เห้ย!! แจมอยู่ตรงนั้นแหล่ะ ซีจัดการเอง ' แต่เหมือนสมองกับสองมือของฉันมันรวนไปหมด ทำอะไรไม่ถูก เลยก้มลงไปเก็บเศษจานที่แตกเข้า
    ' โอ้ย !! ' เศษจานบาดฝามือฉัน วันบ้าอะไรเนี่ย เดี๋ยวมีดบาดเดี๋ยวเศษจานบาด TT
    ' บอกแล้วไง .. เดี๋ยวจัดการเอง ' ซีอุ้มฉันไปนั่งที่เก้าอี้ ก่อนจะก้มลงเก็บกวาดเศษจานจนหมด 
    ' โอเค .. ไหน .. ดูแผลหน่อยสิ ' สายตาที่ซีเป็นห่วงฉันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกผิด ทำไมฉันมันโง่จัง ไม่เคยให้แม้กระทั่งความไว้ใจ
    ' ฮึก .. '
    ' เจ็บขนาดนั้นเลยหรอ ' ซีทำหน้าตกใจก่อนจะพาฉันไปล้างแผลแล้วพันผ้าพันแผลให้
    ' ฮึก .. ซี .. แจมขอโทษ ' ฉันพูดเสร็จก็โผเข้ากอดซี ซีเหมือนจะงงๆก่อนจะค่อยๆลูบหัวปลอบฉัน
    ' ขอโทษซีทำไม แจมไม่ผิดเลย เจ็บก็บอก .. แคมาพูดอะไรให้คิดมากรึเปล่า '
    ' ฮึก แคพูดทำให้แจมคิดได้ต่างหาก ฮึก '
    ' แล้วขอโทษซีทำไม ไม่เอาๆไม่ร้อง ' ซีค่อยๆผละกอดก่อนจะปาดน้ำตาให้ฉันเบาๆ ซีนั่งยองๆก่อนจะจับมือฉันไว้
    ' มีอะไรก็พูดกันตรงๆก็ได้ ไม่เห็นต้องไปเก็บไว้คิดคนเดียวเลย ^^ เราเป็นแฟนกันน่ะ อีกอย่าง น้ำตาไม่ทำให้ความคิดทุกอย่างจางหายไปหรอกน่ะ '
    ' แจมขอโทษ ฮึก ที่แจมไม่เคยไว้ใจซีเลย ฮึกๆ ' น้ำตาฉันเริ่มไหลลงมาอีกครั้ง เหมือนซีจะอึ้งๆไป
    ' เรื่องแค่นี้เอง ตอนแรกๆซีก็เบื่อน่ะที่แจมไม่ไว้ใจซีเลย แต่ในอีกแง่มุมนึง แจมอาจจะเคยเจ็บปวดกับความรักมาก่อนจนไว้ใจใครไม่ลง ซีก็เลยอยากทำให้แจมมั่นใจ ไว้ใจในตัวซี ว่าซีรักแจมจริงๆ ' ซีปาดน้ำตาให้ฉันอย่างเบามือ
    ' ฮึก .. แจมขอโทษน่ะ ต่อไปนี้แจมจะไว้ใจซี ไม่ต้องรอดูแล้ว ฮึก ไปหาฤกษ์แต่งเลยก็ได้ ฮึกๆ '
    ' จริงจังป่ะเนี่ย -0-;; '
    ' ฮึก .. จริงดิ .. ฮึก รู้มั้ย แจมอยากจะมัดซีติดกับเสาบ้านไว้ด้วยซ้ำ ' 
    ' ฮ่ะๆ ขนาดนั้นเลย '
    ' ก็ใช่สิ ฮึก คนบ้า หยุดมอด้วยสายตาแบบนั้นเลย ' ฉันตีซีไปเบาๆ
    ' สายตาแบบไหนหรอ ..? ' ซีแกล้งถามด้วยแววตาใสซื่อแต่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์
    ' ก็แบบนี้ไง แจมรูว่าจะจูบแจมไม่ต้องเลยๆ '
    ' :( ทำไม '
    ' เดี๋ยวแจมจูบเอง ' ฉันว่าพลางก้มลงไปจูบซี ซีจูบตอบก่อนจะยิ้มบางๆ
    ' พอรุกก็รุกหนักเลยน่ะครับ :) '
    ' บ้า .///. ห้ามแซวน่ะ '
    ' รู้แล้วๆ ' ซียิ้มก่อนจะพาฉันไปส่งที่ห้องนอน
    ' ฝันดีน่ะครับ '
    ' ค๊าาา .. ซีก็ด้วย ฝันดีม๊ากกก มากกกกก ' ซีหัวเราะก่อนจะยีหัวฉันเบาๆ ฉันโบกมือบ๊ายบายซีก่อนจะปิดประตูเข้าห้องไป คืนนี้ .. หลับฝันดีแน่ๆเลยย :)
     
    ( Sea : Talk )
    แค .. ขอบคุณมากน่ะ ' ผมโผล่หัวเข้าไปในห้องแค แคหันมามอง งงๆ
    ' อะไรของนาย -0-!! '
    ' ก็ไปพูดอะไรกับแจมเข้าให้ล่ะครับแม่คุณ -____- '
    ' อ่อออ ไม่เป็นไร เข้าใจกันได้ก็ดี คนเขียนจะได้ไม่เหนื่อย '
    ' ห๊ะ!? '
    ' เปล่าๆ ไปนอนเหอะ '
    ' โอเค ไอโซ่หล่ะ '
    ' เพิ่งหลับไปหน่ะ แคก็จะนอนล่ะ '
    ' อ่อ โอเค ' ผมเดินกลับไปที่ห้องตัวเองก่อนจะทิ้งตัวลงนอน
    ' ตะดึ๊ง ' เสียงไลน์ทักเข้ามา
    ' JSAEMA : ฝันดีน่ะค๊าาาาา ' 
    ' SEA-SJialma : you too :) love u na kub  '
    ' JSAEMA : love you too ka ^^ ' ผมวางโทรศัพท์ลงพลางนอนอมยิ้มบางๆ
    ' ตะดึ๊ง ' เสียงข้อความเข้ามา ผมเปิดดูก็ปรากฏว่าเปฯเบอร์ไม่คุ้นตา
    ' ต้าไม่มีความสุข .. ก็อย่าหวังว่าซีจะมีความสุขเลย !!!!!! ' ผมมองด้วยสายตาอึ้งๆ ยัยบ้านี่ .. คิดจะทำอะไรอีกว่ะ ผมกดข้อความตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว 
    ' ถ้าเธอคิดจะทำอะไรพวกเรา ก็อย่าหวังว่าเธอจะมีความสุขเช่นกัน ' แต่พอกดส่งข้อความการส่งกลับล้มเหลว
    ' เวรเอ้ย .. -___- ' ผมสบถก่อนจะโยนโทรศัพท์ไว้บนเตียง และค่อยๆหลับตาลง ถ้าพระเจ้ามีจริง คุ้มครองพวกเราด้วยเถอะ.. Jesus ,if you heard me .. Please protect us from that devil girl ..
     
    ____________________________________________
    รู้สึกเหมือนโดนกดดัน -___-;; โอเคจ้า ปั่นก็ได้ๆ 
    ถึงเอพิวฟูลเด เม้นแบบนั้นทำไรท์กลัวน่ะรู้ป่าว TT
    พอดีว่าคริสมาส ! มันมีไปนู่นไปนี่ ยังไม่ค่อยมีเวลา .. จะให้ไปเอาเวลามาจากไหน~
    แต่จะพยายามปั่นในช่วงวันหยุดนี่ค่ะ .___. เห้ย!! เม้นท์ไม่ขึ้น + นอย = ไม่ลงน่ะจ้ะ -3-
    ( เกรียนนนนนนนนนนนนน ) ฝากด้วยน้าาาาา
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×