ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 : ปาร์ตี้สละโสด + ความเข้าใจผิด

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 55


    ( Sea : Talk )
    ผมโดนพิต้าวางยา .. ตอนนี้แคขับรถโดยมีแจมนั่งข้างหน้าเป็นเพื่อน ผมไม่รู้ว่าแจมคิดอะไร แต่ตอนที่ผมได้สติแล้วเห็นน้ำตาที่เปื้อนแก้มแจม มันทำให้ผม อยากจะบีบคอพิต้าคามือซะอย่างงั้น .. 
    ' ซี .. ปลุกโซ่ให้แคที -___- ' แคพูดหน้านิ่ง แคก็คงโกรธโซ่เหมือนกัน เล่นซะเมาเละขนาดนี้ ผมหันไปตบหัวโซ่ทีนึง
    ' โอ้ย ! ' ไอโซ่สะดุ้งแต่พอเห็นแคก็ถึงกับเงียบ หุบปากนั่งเจี๋ยมเจี้ยมแทน
    ' ... ' แล้วทุกอย่างก็เข้าสู่ความเงียบ  พอถึงบ้านแจมกับแคก็เดินเข้าบ้านไม่สนใจอะไรเลย
    ' งานเข้าแล้วไงกู ' โซ่พูดก่อนจะเดินตามแคไปแต่ก็ยังคงเดินเซๆเพราะฤทธิ์เหล้าอยู่ ผมเลวรีบวิ่งไปหาแจมที่ห้อง
    ' ก๊อกๆ แจม .. '
    ' แอ๊ด .. ซีมีอะไรหรอ ^^ ' แจมเดินออกมายิ้มให้ผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดเข้าไปอีก
    ' คือซี .. '
    ' เมื่อกี้ซีไปไหนมาหรอ ^^? พอดีแจมเพิ่งตื่นหน่ะ ตื่นมาก็สภาพนี้ แถมยังฝันร้ายมากๆอีกด้วย ' แจมพูดด้วยรอยยิ้ม ยิ่งทำให้คำพูดของแจมมันฝังลึกเข้าไปในใจผม
    ' .. เปล่า ไม่มีอะไร ^^ แจมไปอาบน้ำแล้วนอนพักเถอะ ' ผมบอกก่อนจะลูบหัวแจมเบาๆ แต่แจมก็เบี่ยงตัวหลบ 
    ' เดี๋ยวแฟนซีเข้าใจผิดน่ะ =3= แจมไม่อยากเป็นมือที่สามใคร ไปอาบน้ำล่ะ .. ปัง ' แจมพูดก่อนจะปิดประตูใส่หน้าผม .. หมายความว่ายังไง ? เดี๋ยวแฟนผมเข้าใจผิด ก็แฟนฉันก็เธอไงยัยต๊อง! 
    ' ก๊อกๆๆๆๆๆ แจม ออกมาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน '
    ' ... ' และความเงียบก็มาเยือน
    ' บัดซบเอ้ยยย!! ' ผมสบถ พอหันไปอีกทางก็เจอไอโซ่หอบหมอนกับผ้าห่มมา
    ' โดนแคไล่มานอนนอกห้องว่ะ -0-;; ' 
    ' เออ -____- ' ผมตัดบทก่อนจะเดินเข้าห้องล็อคประตู
    ' เห้ย!! ก๊อกๆๆ ฉันจะมาขอนอนกับแกน่ะเว้ย ' ผมสะบัดหัวทีนึงก่อนจะเดินไปแง้มประตู
    ' แคบอกให้นอนนอกห้องก็นอนนอกห้องดิว่ะ ' 
    ' เห้ย! ' ผมพูดเสร็จก็ปิดประตูใส่หน้าไอโซ่ ผมจะทำยังไงให้แจมกลับมาเเชื่อใจผมดี ? ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันผิดมาก .. แต่ผมไม่ได้รักพิต้า ผมรักแจม ผมคิดไปคิดมาก่อนจะเผลอหลับไป .. 
     
    ( Jam : Talk )
    เที่ยงคืนแล้ว .. ฉันยังนอนไม่หลับเลย .. ไม่เคยเจ็บเท่านี้มาก่อนเลย ฉันนึกพลางก้มลงเอาหน้าซุกหมอนก่อนจะร้องไห้อีกครั้ง
    ' ตะดึ๊ง ' เสียงข้อความฉันดังขึ้น ปรากฏว่าเป็นแค
    ' ขอนอนด้วยคนได้มั้ย แคนอนไม่หลับ ' พอสักพักก็มีเสียงเคาะประตู
    ' ก๊อกๆ แจม .. แคเอง ' ฉันเช็ดน้ำตาก่อนจะเดินไปเปิดประตูให้แค
    ' โห จมูกแดงเชียว ' แคพูดก่อนจะปิดประตูแล้วล็อคห้อง
    ' แคไม่โกรธโซ่บ้างหรอ ' ฉันหันไปถามแค
    ' ไม่รู้จะโกรธไปทำไม แค่เซ็งๆที่พูดแล้วไม่ฟังมากกว่า ' แคพูดก่อนจะล้มตัวนอนเท้าคาง
    ' ดีจังเน๊อะ .. ' ฉันนึกพลางน้ำตาไหลอีกครั้ง
    ' แคเข้าใจแจมน่ะ ถ้าเป็นแคแคก็คงเป็นเหมือนแจม แต่ถ้าคิดว่ารักเค้าก็ให้โอกาสเค้าอีกซักครั้งเหอะ .. โอกาสมีให้เค้าแค่สามครั้งก็พอ ^^ ' แคยิ้มก่อนจะปาดน้ำตาให้ฉันแล้วตบที่นอนข้างๆให้ฉันนอน
    ' นอนเถอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เป็นหมีแพนด้าไม่รู้ด้วยน่ะ ' แคพูดพลางหัวเราะ นั่นสิเน๊อะ .. ฉันยอมเสี่ยงกับความรักครั้งนี้อีกซักครั้งสองครั้งเท่านั้น .. ฉันนึกก่อนจะค่อยๆล้มตัวลงนอน 
     
    # เช้าวันรุ่งขึ้น
    ' ก๊อกๆ ' ฉันตื่นมาเพราะเสียงเคาะประตู สิบโมงอยู่เลยยย ใครมาปลุกฉันเนี่ย -0-!!!! ฉันนึกพลางเดินไปเปิดประตู ปรากฏว่าเป็นซีที่ยืนตาดำเป็นหมีแพนด้าอยู่
    ' หมีแพนด้ามาเคาะห้องแต่เช้าเลยน่ะ -0- ' ฉันพูดแซวซี
    ' แจม .. คือ .. '
    ' ไม่ต้องอธิบายหรอก ' ฉันพูดพลางยื่นมือไปปิดปากซี
    ' แต่ว่า .. ' 
    ' ไม่ก็คือไม่ ^^ คนรักกันก็ต้องให้โอกาสกันสิ ' ฉันพูดพลางยิ้มกลบเกลื่อนรอยน้ำตาของเมื่อวาน
    ' ยอมให้ทำโทษเลย ' ซีพูดหน้าเศร้าๆ ฉันเลยหัวเราะเบาๆ
    ' ไม่ทำโทษหรอก โอกาของแจมมีให้ซีแค่อีกสองครั้งเท่านั้นแหล่ะ '
    ' อือ .. ขอบคุณน่ะแจม ' ซีพูดก่อนจะกอดฉัน น้ำตาของความเจ็บปวดค่อยๆไหลอาบแก้มอีกครั้งเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืน .. ฟังเสียงแฟนเธอไว้ดีๆ เสียงของพิต้ายังดังก้องในหัวฉัน
    ' แจม .. ไม่ร้องดิ ' ซีคลายกอดก่อนจะค่อยๆปาดน้ำตาให้ฉัน ฉันสะบัดหน้าก่อนจะยิ้มบางๆ
    ' ใครว่าแจมร้อง ลมมันเข้าตาหรอก ' ฉันเริ่มขยี้ตา แต่ซีก็จับมือฉันไว้
    ' ถ้าอยากร้อง .. ก็ไม่ต้องฝืนหรอก .. ขอให้ซีได้เป็นที่พักให้แจมบ้างเถอะ ' คราวนี้น้ำตาของฉันไหลมาเป็นทางเหมือนน้ำตก ซีค่อยๆดึงฉันเข้าไปกอดพลางลูบหัวเบาๆ น้ำตาของความเจ็บปวด .. เป็นน้ำตาที่มีอยู่มากที่สุดจริงๆน่ะวินาทีนี้ ..
     
    ( Carol : Talk ) 
    หลังจากเมื่อวานมีเรื่องชุลมุนกับปาร์ตี้สละโสดของหนุ่มๆ เล่นทำเอาสาวๆโกรธกันไปตามๆกัน พอสักพักฉันก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตูที่ห้องฉัน
    ' ก๊อกๆๆ แค .. ตื่นรึยัง ' เสียงโซ่หนิ ฉันเลยลองนั่งนิ่งๆต่อไป พอสักพักก็ได้ยอนเสียงเปิดประตู
    ' แอ๊ดด .. เห้ย!! แคหายไปไหน ' โซ่ตะโกนลั่นบ้านก่อนจะวิ่งมาใกล้ห้องฉันมากขึ้น
    ' เห้ยแจม!! ' โซ่โผล่เข้ามาในห้องแจมซึ่งฉันนอนอยู่ ฉันเลยทำหน้างงๆใส่
    ' แคอยู่นี้ ' 
    ' โหยย เป็นห่วงแทบแย่ นึกว่าหายไปทำงานอะไรหนักๆอีก ' โซ่ว่าพลางเดินเข้ามานั่งบนเตียงก่อนจะจับมือฉันเบาๆ
    ' บ้าเหรอ .. เมื่อคืนเมาแอ้เลยน่ะ ' ฉันตีมือโซ่เบาๆก่อนจะทำหน้าดุ
    ' เค้าขอโทษษ T___T จะไม่ทำอีกแล้ว ให้ตีสองทีเลยอ่ะ ' โซ่ว่าพลางยื่นแก้มให้ตี ฉันเลยบีบจมูกไปทีนึง
    ' จำไว้ด้วยทำอะไรผิดไว้ ' ฉันพูดพลางทำท่าหมันเขี้ยว ทำไมมันเจ็บๆท้องน่ะ ฉันเริ่มกุมท้องเบาๆ ก็สัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่าง
    ' แคเป็นอะไร '
    ' ซะโซ่ ลูก.. ' ฉันพูดก่อนจะหันไปเบิกตาโตใส่โซ่
    ' ละ ลูกเป็นอะไร !!!? '
    ' ลูกดิ้น ลูกดิ้นแล้ว ' ฉันหันไปดีใจกับโซ่ โซ่ยิ้มแป้นก่อนจะเอามือมาแนบท้องฉัน
    ' ตรงไหนอ่ะแค ' ฉันเลยจับมือโซ่เลื่อนมายังตำแหน่งที่ฉันรู้สึก พอโซ่รู้สึกได้ก็ค่อยๆยิ้มบางๆ
    ' ลูกดิ้นจริงๆด้วย .. ' 
    ' ตะ ตะ ต้องไปตรวจมั้ยอ่ะ อีกสองวันก็จะครบกำหนดล่ะ ขอไปตรวจก่อนได้มั้ยอ่ะ ' ฉันหันไปถามโซ่ โซ่เลยรีบกดโทรศัพท์หาพี่คริส
    ' ตู๊ดดด .. ฮัลโหลโซ่ ' พี่คริสรับสาย ด้วยเสียงงงๆ
    ' พี่ๆ ลูกดิ้นแล้วอ่ะ ต้องกาไปตรวจมั้ยอ่ะ อีกสองวันจะครบกำหนดตรวจแล้ว หรือว่า .. '
    ' เห้ยๆๆ หยุดก่อน -0- พามาตรวจเลยก็ได้ ไอหมอมันว่างอยู่ ' พี่คริสพูดเอือมๆ
    ' โอเคพี่ๆ ' โซ่พูดเสร็จก็กดวางสาย 
    ' พี่คริสว่าไง '
    ' พี่คริสบอกไปตรวจเลยก็ได้ ไปอาบน้ำไปแค ไปๆๆ ' โซ่ดันหลังฉันไปที่ห้อง ส่วนโซ่ก็วิ่งไปอาบห้องซี แจม ซี ฟ้า นิวมองฉันกับโซ่งงๆ
    ' ไฟไหม้สยามพารากอนรึไง ถึงได้รีบขนาดนั้น ' นิวถามพลางเปิดชินจังอ่าน เอ่อ .. แกอายุ 23 แล้วน่ะ -0-;;
    ' พาแคไปหาหมอ ' โซ่พูดพลางคว้ากระเป๋าสะพายฉันกับกุญแจ ฟ้าที่กำลังดื่มน้ำถึงกับสำลัก
    ' แค่กๆๆ แคเป็นไร ฟ้าเดินเข้ามาถาม '
    ' ลูกดิ้นอ่ะ มะรืนจะครบกำหนดตรวจล่ะ เลยจะไปตรวจก่อน '
    ' จริงป่าว o___O ! ' ฟ้ามองตาโตก่อนจะคว้ากระเป๋าสะพาย นิวมอง งงๆก่อนจะวางชินจังลง
    ' ฟ้าจะไปไหน '
    ' ไปกับแค ' นิวพยักหน้าก่อนจะเดินตามมา ผมเลยรีบบึ่งรถไปยังโรงพยาบาล โดยมีพี่คริสยืนรอยิ้มๆอยู่ก่อนจะเอารถเข็นมารับแค นิวกับฟ้าอาสาเอารถไปจอดให้ ผมเลยพาแคมาตรวจท้องก่อน
    ' ตื่นเต้นล่ะสิไอโซ่ ' พี่คริสตบไหล่ผมเบาๆ ผมเลยพยักหน้า
    ' แล้ววันนี้ต้องทำไรมั่งอ่ะพี่ '
    ' อัลตร้าซาวน์ ดูเพศลูก แล้วก็แจ้งวันคลอด :) ' คมองไปยังห้องตรวจด้วยไปหน้าตื่นตาตื่นใจ ผมเลยหัวเราะเบาๆ พอเข้าไปตรวจหมอก็บอกแข็งแรงดีทุกอย่าง ให้ไปอัลตร้าซาวลูกกัน ผม แค ฟ้า นิวมาอยู่ในห้องอัลตร้าซาวแล้ว ผมแอบเซ็งๆ เพราะแคต้องเลิกเสื้อขึ้นมาเพื่ออัลตร้าซาวท้อง ผมหึงครับ -___- ไม่เว้นแม่แต่หมอ
    ' พร้อมรึยังคุณพ่อคุณแม่ ' หมอกันมาถามยิ้มๆก่อนจะลงเจลที่ท้องแค แคพยักหน้าเบาๆก่อนจะหันไปมองทางจอ ผมจับมือแคไว้ก่อนจะพยักหน้า หมอค่อยๆเลื่อนเครื่องอัลตร้าซาว พอเห็นแคก็มอง งงๆ 
    ' ทำไม.. ' แคมองตาโต ทำไม มันมีสองหัวว่ะ -0-!!!! ลูกผมมือสองหัว อ้ากกกก ( บ้าล่ะ คนน่ะไม่ใช่นกกระจอกเทศ -0- ) 
    ' ฝาแฝดหน่ะ .. เหมือนจะเป็นชายคนหญิงคนซะด้วย ' หมอพูดหน้ายิ้มๆ แคหันมามองหน้าผมก่อนจะน้ำตาคลอเบ้า มีแวบนึงที่ลูกดิ้นทั้งสองคน แคมองไปที่ท้องยิ้มๆ
    ' เดี๋ยวหมอถ่ายรูปที่อัลตร้าซาวให้ล่ะกัน ' หมอว่าพลางหันไปกดปุ่มอะไรซักอย่าง ซักพักก็เช็ดท้องให้แคก่อนจะให้ยาบำรุงมาเหมือนเดิม
    ' ฝาแฝดเลยเว้ย -..- ' ไอนิวแซว
    ' แคตื่นเต้นจัง '
    ' หมอบอกว่าน่าจะคลอดวันไหน ' ผมหันไปถามแค ระหว่างเดินไปที่รถ
    ' ก็ประมาณต้นพฤศจิกายน ' แคหันมาบอกผมยิ้มๆ
    ' คิดชื่อลูกกันไว้ยังว่ะ ' นิวหันมาถามผมต่อ ผมเลยคอดในใจ ชื่ออะไรดีว่ะ -0- น้องแซหรอ โซ่+แค=แซ อย่าเลย อนาถเกินผมว่า
    ' ลูกสาวแคจะให้ชื่อเนวี่ เป็นภาษาอิตาลีแปลว่าหิมะ ' แคหันมาบอกผมยิ้มๆ ภาษาอิตาลีงั้นหรอ
    ' แล้วลูกชายอ่ะแค ' ฟ้าถามแค
    ' แคว่าจะให้ชื่อแอล มาจาก albero ภาษาอิตาลี แปลว่าต้นไม้ แต่แคไม่รู้คำอ่านเลยเอาสองตัวหน้ามาแทนล่ะกัน ' แคยิ้มบางๆ
    ' แล้วชื่อจริงชื่ออะไรดีแค .. โซ่อยากให้ชื่อลูกเป็นฝรั่งเหมือนแคหน่อย '
    ' ก็เอางี้ดิ ให้มีทังชื่อไทยชื่อฝรั่ง ชื่อฝรั่งก็ใช่นามสกุลแค ' ฟ้าบอกพลางเปิดประตูให้ โดยมีนิวเป็นคนขับแทน
    ' เนวี่ เนตรสิตางค์  นาคทองเพชร ' แคพูดขึ้นมา
    ' ก็ดีน่ะ ส่วนแอลก็... '
    ' แอล  ศิลาภพ  นาคทองเพชร ' 
    ' เข้าท่าน่ะ แล้วชื่อเยอรมันหล่ะ '
    ' ชองโซ่อ่ะ เป็น Staryu Rosendahl ไปเลย ส่วนของเนวี่เป็น.. '
    ' Nevina Rosendahl ' ผมพูดขึ้น แคพยักหน้าเบาๆ 
    ' ส่วนของแอลก็เป็น Albero Rosendahl ไปเลย ' ผมพยักหน้าเบาๆ แทบรอไม่ไหวแล้วววววว
    พอพวกผมกลับถึงบ้านก็โดนคำถามมากมายรุมล้อม เอาเป็นว่าข้ามคำถามเหอะ -..- ก็รู้ๆกันอยู่่าต้องตอบอะไรกันบ้างถ้าคนถามว่าเป็นอะไร 5555555
     
    ( Jam : Talk ) 
    # 2 สัปดาห์ผ่านไป
    วันนี้เป็นงานแต่งฟ้า ฟ้าแต่งที่ริมหาดพัทยาที่บ้านตากอากาศของโซ่ เป็นงานสบายๆไม่ซีเรียสตามสไตล์ เมื่อวานเป็นงานหมั้น เหลือแต่รองานแต่งตอนเย็นวันนี้ ฉันเลยออกมาเดินหาดเล่น
    ' มาเดินเล่นคนเดียวเดี๋ยวก็โดนฉุดหรอก ' แคเดินมาข้างฉันเมื่อไหร่ไม่รู้
    ' แคก็เหมือนกัน ท้องอยู่ออกมสเดินแบบนี้โซ่ไม่ว่าหรอ '
    ' ก็โซ่ก็อยู่แถวๆนี้แหล่ะ ' พอฉันหันไปก็เห็นโซ่เดินไปซื้อของกินปิ้งๆย่างๆมาให้ 
    ' หิวกันมั้ย ' โซ่ยื่นของกินมาให้ฉัน ฉันพยักหน้าขอบคุณเบาๆ พวกเราเลยเดนไปที่จัดงานกัน เป็นงานแต่งงานที่ฉันว่าใครๆก็คงใฝ่ฝัน งานแต่งงานริมชายหาด สบายจะตาย .. นี่มันสี่โมงเย็นแล้วหนิ ฉันก้มหน้ามองนาฬิกา
    ' ไปแต่งตัวกันเถอะ ' แคพูดก่อนจะลากฉันไป แคแต่งเป็ุดเดรสธรรมดาแต่เป็นเสื้อที่ตัวใหญ่กว้าแคหน่อย เดรสสายเดี๋ยวสีขาว ยาวเหนือเข่านิดหน่อย ส่วนคนอื่นๆก็แต่งชุดสบายๆ
    ' ก๊อกๆ แจม .. เสร็จยัง ' ประมาณห้าโมงครึ่งซีมาเคาะห้องเรียกฉัน แคเลยรีบเดินไปเปิดประตู
    ' เสร็จแล้ว .. โซ่อยู่ไหนอ่ะ ' แคถามซีหน้างงๆ ซีบุ้ยหน้าไปข้างหลัง โซ่เดินมาพร้อมช่อดอกคาเนชั่นเล็กๆ น่ารักจังคู่นี้ .. แคยิ้มเขินๆก่อนจะรับมา
    ' หวานผิดเวลาอ่ะป่ะ ' แคว่าก่อนจะจูงมือโซ่ลงไป
    ' ไปกันเถอะ ' ซีบอกก่อนจะจับมือฉันลงไปที่งาน พิธีการเป็นแนวงานเลี้ยงเฉยๆ แทบไม่มีอะไร เพราะทั้งสองคนก็จดทะเบียนกันไปล่ะ 
    ' ที่ไคลแม๊กซ์ของงานแล้วน่ะครับบบบ !! สาวๆคนไหนยังโสด หรือยังไม่แต่งงานกลัวขึ้นคาน มารอรับดอกไม้ได้เลยยย ' นิวพูดกวนๆ แคผลักฉันเข้าไปรับดอกไม้ ฉันมองหน้าแคงงๆก่อนจะเดินเข้าไป
    ' จะโยนล่ะน้าาาา ' ฟ้าพูดก่อนจะโยนขึ้น มันเหมือนเป็นภาพสโลว์โมชั่นที่ฉันยืนนิ่งๆดอกไม้ก็มาลงในมือฉันพอดี ฉันหันไปมองซีงงๆ ซียิ้มบางๆก่อนจะเดินมาทางฉัน
    ' ไหนๆก็ไหนๆล่ะ .. ' ซียิ้มบางๆ คนอื่นเริ่มแหวกวงล้อมให้
    ' .. ' ฉันมองหน้าซีนิ่งแต่ไม่พูดอะไร ฉันนั่งคิดทบทวนเรื่องราวในหัวทั้งหมด
    ' มันอาจจะเป็นเวลาไม่นานที่เราคบกัน ... แจมก็รู้ว่าซีพูดไม่เก่ง หวานไมบ่อย .. แต่ซีก็รักแจมน่ะ .. แต่งงานกับซีน่ะ ' ซีควักแหวนออกมาก่อนจะยื่นช่อดอกกุหลาบสีขาวมาให้ ..ฉันยื่นมีไปรับ ซียิ้มบางๆแต่พอทำท่าจะมาจับมือฉันไปใส่แหวน ฉันโยนช่อดอกกุหลาบลงพื้น
    ' แจมคงแต่งงานกับซีไม่ได้หรอก ' ฉันข่มใจตัวเองพูดก่อนจะวิ่งกลับไปยังบ้าน ฉันทำร้ายซี ใช่ ฉันทำร้ายซี เพราะซีทำร้ายฉันก่อน น้ำตาของฉันค่อยๆพรั่งพรูลงมา
    ' ฮึกๆๆๆๆๆๆๆๆ ' 
    ' ตะดึ๊ง ' เสียงข้อความโทรศัพท์ฉันดังขึ้น ฉันค่อยๆปาดน้ำตาก่อนจะหยิบมาดู
    ' หึ .. ขอบคุณทียอมเสียสละซีให้ฉัน : พิต้า ' น้ำตาฉันค่อยๆไหลรินอาบแก้ม ซี .. แจมขอโทษน่ะ 
     
    # ย้อนกลับไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
    ' กริ๊งงง ' เสียงโทรศัพท์ฉันดังขึ้น ฉันมองไปยังเบอร์ประหลาดที่โทรเข้ามาก่อนจะกดรับ
    ' สวัสดีค่ะ '
    ' หึ.. หวังว่าเธอจะจำฉันได้น่ะ ' ฉันไหนว่ะ -____- ฉันคิดในใจ
    ' ไม่ทราบว่านั้นใครค่ะ '
    ' เหอะ คนที่เธอเจออยู่ในห้องกับแฟนเธอไง :) '
    ' พิต้า .. '
    ' หึ .. ซีเป็นของฉัน ไม่ใช่เธอ .. จำใส่กะโหลกเธอไว้ด้วย!! ' พิต้าพูดใส่ฉันก่อนจะวางสายไป และทุกๆวันก็จะมีรูปซีกับพิต้าส่งมาให้ฉันทุกวัน จะให้ฉันแน่ใจกับการแต่งงานกับซีได้ไงหล่ะ .. 
     
    # ย้อนกลับมาปัจจุบัน
    ฉันยังคงนอนร้องไห้อยู่ นานเท่าไหร่ไม่รู้ .. ฉันเสียใจมานานเท่าไหร่แล้วน่ะ ฉันลุกขึ้นปาดน้ำตาก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ  มาสคาร่าย้อยเลย ..-0- เห้ออ ฉันค่อยๆเช็ดเครื่องสำอางค์ออก
    ' ก๊อกๆ .. แจม .. แคเอง ' แคเคาะประตูห้องนำเบาๆ ฉันถอนหายใจก่อนจะเดินไปเปิดประตูให้แค
    ' อืม .. '
    ' ทำไมแจมถึงปฏิเสธซีหล่ะ? เพราะว่าคบกันไม่นานพอหรือว่าไง '
    ' ระยะเวลาไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับแจมหรอก .. แต่บุคคลที่อยู่ตรงกลางต่างหาก ' ฉันพโประโยคหลังเบาๆ 
    ' ห๊ะ !? อะไรน่ะ ' แคถามงงๆ 
    ' เปล่า .. ไม่มีอะไร .. '
    ' แจม.. 'มฟ้าเดินเข้ามาหาฉัน
    ' ขอโทษน่ะ เพราะแจมเลยทำงานกร่อย '
    ' ไม่เป็นไรหรอก นิวกับโซ่ก็ช่วยกันแก้สถานการณ์ได้ แจมเป็นอะไรรึเปล่า ' ฟ้าเดินเข้ามากอดปลอบฉันเบาๆ น้ำตาฉันค่อยๆไหลลงมาอีกครั้ง
    ' โอ๋ๆ ไม่ร้องน่ะ ' ฟ้ากับแคค่อยๆกอดปลอบฉัน 
    ' ฮึกๆๆ ' ฉันกอดฟ้ากับแคก่อนจะร้องไห้ไม่หยุด ฉัน .. ฮึก ทำร้ายใจตัวเองอีกแล้ว
     
    ( Sea : Talk ) 
    ' แจมคงแต่งงานกับซีไม่ได้หรอก ' ประโยคนี้ยังคงก้องอยู่ในหัว ก่อนที่น้ำตาจะค่อยๆไหลลงมา ผมเอามือที่ก่ายหน้าผากค่อยๆเลื่อนลงมาบังตาแทน
    ' เข้มแข็งไม่จริงหนิ ' ไอโซ่เดินเข้ามานั่งข้างผม
    ' ฉันไม่เข้าใจ ' ผมเช็ดน้ำตาก่อนจะยกแขนออก ไอโซ่เลยทิ้งตัวลงนอนข้างผม
    ' ให้เดามั้ย '
    ' อะไร ' 
    ' พิต้า .. ' ผมสะดุ้งเบาๆกับชื่อนี้  มันหมายความว่าไง?
    ' หมายคว.. '
    ' เดาไม่ออกหรอว่ะ แคส่งข้อความมาบอกว่าเห็นในโทรศัพท์แจมมีเบอร์พิต้าด้วย ' โซ่โยนโทรศัพท์ให้ผม มีรุปพร้อมข้อความอย่างที่โซ่บอก
    ' พิต้า .. ' ผมนึกพลางกดโทรศัพท์หาพิต้า
    ' ตู๊ดดดด .. กริ๊ก .. คิดถึงพิต้าถึงขนาดต้องโทรหาเลยหรอ ' พิต้ารับโทรศัพท์ด้วยเสียงที่ชวนผมโมโห
    ' ฝันไปเหอะ เธอไปพูดอะไรกับแจม ' ผมพูดเสียงนิ่งๆ 
    ' ก็นิดหน่อย .. คุยกันทางโทรศัพท์มันแปลกๆน่ะ .. มาคุยกันให้เห็นหน้าหน่อยสิค่ะ :) '
    ' หมายความว่าไง '
    ' ลงมารับฉันหน่อยสิ อยู่ข้างนอกมันหนาวน่ะ ' ผมเบิกตาโตก่อนจะเดินไปเปิดม่าน ก็เห็นพิต้ายืนโบกมือให้ผมหน้าบ้าน ผมกดวางสายก่อนจะสบถเบาๆ
    ' เ-ี่ยแล้วไง ' ไอโซ่พูดขึ้น ก่อนจะเดินไปตามแค ผมรีบเดินลงไป โดยมีพี่เกลยืนรออยู่หน้าบ้าน..
     
    ______________________________________________
    หลังจากหัวสมองตันมาหลายวัน .. ก็ยังคงตันอยู่น่ะ -0-;;
    เม้นท์กันบ้างสิ TT ฝากนิยายด้วยน้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×