ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 : ท้อง + ปาร์ตี้สละโสด
( So : Talk )
ผมกับซีเพิ่งกลับมาจากร้านพี่เฟม โดนลากไปทำงานทั้งวันเลย
' เหนื่อยจังเลยยย ไม่มีใครอยู่รึไง ' ผมตะโกนขึ้นส่วนซีทำหน้าเอือมๆ
' ปัง !! แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู แฮปปี้เบิร์ทเดย์ทูยู แฮปปี้เบิร์ทเดย์ แฮปปี้เบิร์ทเดย์ แฮปปี้เบิร์ทเดย์ทูยู ~ ' แคเดินถือเค้กมาทางผม ผมเลยยิ้มบางๆก่อนจะเป่าเค้กแลวเอาไปวางไว้บนโต๊ะ
' เห้ย!!! แค ' ธามตะโกนขึ้น ผมเลยรีบหันไปก็เห็นแคหมดสติอยู่ีที่พื้น ดีที่ไอธามรับไว้ทัน
' เห้ย!!!! ' ผมเบิกตากว้าง ไอซีที่เพิ่งได้สติวิ่งไปสตาร์ทรถ ผมเลยรีบช้อนตัวแคขึ้นรถทันที ประมาณสิบนาทีเราก็มาถึงโรงพยาบาล คุณหมอเจ้าประจำ พี่คริสไง -0- พอสักพักพี่คริสก็ออกมายิ้มๆ
' พี่ยิ้มอะไรอ่ะ ผมไม่สนุกด้วยน่ะ ' ผมพูดพลางทำท่าจะลุกไปหาพี่คริสแต่ไอซีรั้งผมไว้ทัน
' วันนี้วันเกิดแกใช่มั้ย ' พี่คริสยังคงถามยิ้มๆ
' ก็ใช่อ่ะดิพี่ ' ผมพูดพลางทำท่าหงุดหงิด ภรรยาผมทั้งคนน่ะ!!
' งั้นก็แฮปปี้เบิร์ทเดย์ ของขวัญที่แกจะได้ฟังจากเจ้่าตัวเองล่ะกัน ' พี่คริสเดินมาตบไหล่ผมสองสามที สักพักแคก็ออกมาโดยมีบุรุษพยาบาลเข็นรถออกมา
' แคเป็นอะไรรึเปล่า ' ผมรีบวิ่งไปหาแค แต่เจ้าตัวก็ยิ้มเขินๆก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ
' เป็นอะไรเนี่ย -___- ' ซีถามงงๆ
' ของขวัญวันเกิดโซ่ รออีกเก้าเดือนน่ะ -////- ' แคบอกผม ผมก็งงๆสักพัก เก้าเดือน .. อย่าบอกน่ะว่า ..
' แค .. 0____0!??? '
' แคท้องได้สองสัปดาห์แล้ว .////. ' แคพูดก่อนจะก้มหน้างุด ไอซีมองอย่างอึ้งๆ
' ที่แคเป็นลมมึนหัวจะอ้วกหรืออยากกินอาหารเปรี้ยวๆจะเป็นอาการของแพ้ท้อง เดี๋ยวพี่จะให้ยาบำรุงไป จะฝากครรภ์เลยมั้ย ให้ฟรีต้อนรับหลาน ' พี่คริสพูดยิ้มๆ แคพยักหน้าเบาๆ ผมพาแคไฝากครรภ์ก่อนจะพาแคกลับบ้าน
' ยิ้มไม่หุบเลยน่ะ -__- ' ไอซีแซว
' ซีก็ไปขอแจมเป็นแฟนได้แล้ว -3-// ' แคพูดผมพยักหน้าเห็นด้วย
' ก็จะขอวันนี้เนี่ย หยุดไปเลย -____- ' ไอซีพูดอย่างหงุดหงิด พอสักพักพวกเราก็มาถึงบ้าน
' แคเป็นไรอ่ะ!!! ' ฟ้าวิ่งเข้ามาถามแคคนแรก
' เดี๋ยวบอกทีเดียว เข้าบ้านไปๆๆ ' ผมพูดก่อนจะผลักหลังฟ้าแล้วประคองแค
' ห้ามใส่ส้นสูงแล้วน่ะ '
' รู้แล้วหน่า ./////. '
' พี่แครอลเป็นอะไรรึเปล่าครับ ' เท็นเดินเข้ามาช่วยโซ่พยุงแค
' เอ้าๆ มาครบกันยัง ' ผมตะโกนถามพลางนับ
' ครบแล้ว ตกลงเป็นอะไร ' ไอธามถามผม
' คือ..... .////. ' แคหน้าแดงแปร๊ดเลยคราวนี้
' แคท้องสองสัปดาห์ล่ะ ' ผมพูดก่อนจะกุมมือแคไว้ ผมจะเป็นพ่อคนแล้วววว
' เห้ยยยยยยยยยย!!!!!!!! ' ทุกคนตะโกนขึ้นพร้อมกัน
' พ่อพันธุ์ดีจริงๆ ' ไอนิวพูดพลางหัวเราะ ส่วนแคก็ก้มหน้าเขิน ผมเลยไปกระซิบหูแคเบาๆ
' เขินอะไรห๊ะ '
' ก็เพิ่งแต่งก็ท้องแล้ว ./////. '
' เดี๋ยวคลอดเสร็จปั๊มอีกซักคน :) ' ผมแหย่แคเล่นๆเจ้าตัวถึงกับหน้าแดงแร๊ดก่อนจะตีผมเบาๆ
' แคไม่เอาด้วยหรอก รออีกสามปีนู่น ' ผมหัวเราะก่อนจะพยักหน้าเบาๆ
' แจม ไปคุยกันที่สระว่ายน้ำหน่อยดิ ' ไอซีเรียกแจมออกไป เจ้าตัวก็พยักหน้าเบาๆก่อนจะเดินตามไป หมดหน้าที่ผมล่ะวันนี้ -..-
( Jam : Talk )
' แจม ไปคุยกันที่สระว่ายน้ำหน่อยดิ ' ซีเรียกฉันไป ฉันก็พยักหน้าแต่โดยดีก่อนจะเดินตามไป
' ซีมีอะไร .... ' ยังไม่ทันที่ฉันจะถามก็ต้องหยุดชะงัก ก่อนจะมองไปรอบๆ มีรูปฉันกับดาวมากมายลอยเต็มไปหมดในสระน้ำ
' -///////- ฉันก็พูดไม่ค่อยเก่งหรอกน่ะ อาจจะไม่ค่อยแสดงออก แต่ฉันคงไม่พูดคำนี้บ่อยหรอกน่ะ .. ' ซีพูดพลางสูดหายใจเข้าลึกๆ
' .//////. '
' ฉันรักเธอน่ะ .. คบกับฉันได้มั้ย -/////////////- ' คราวนี้ซีหน้าแดงก่ำเลย ฉันเงยหน้ามองซีก่อนจะหน้าแดงแล้วพยักหน้าเบาๆ
' อื้ม .////////. '
' เลิกเขินได้แล้ว -////- '
' ซีก็เหมือนกันแหล่ะ .//. '
' เอออๆๆๆๆ ' ซีพูดก่อนจะเดินสะบัดหัวไปนั่งที่เก้าอี้ใกล้ๆ
' มาทำตอนไหนเนี่ย '
' เมื่อคืน ฝากยัยแคกั้นไม่ให้ใครเข้ามา '
' อ่อ .. ทำไมถึงต้องเป็นดาว ? ' ฉันหันไปถามซี ซีหันมามองหน้าฉันก่อนจะตบที่ว่างข้างๆ
' มานั่งนี้มา เดี๋ยวจะบอก ' ฉันเดินไปทิ้งตัวนั่งข้างซี
' บอกมาสิ '
' เห็นดาวบนท้องฟ้ามั้ย? '
' อือหึ๊ ' ฉันพยักหน้าก่อนจะเงยหน้ามองดาว
' ทุกๆวัน จะมีดาวเสมอ สังเกตบ้างเปล่า ' นั่นสิเน๊อะ ..
' ไม่อ่ะ เพิ่งจะเคยรู้เหมือนกัน '
' สำหรับซี .. ดาวหนึ่งดวง เปรียบเสมือนความฝันของคนหนึ่งคน และทุกๆคืน ต้องมีความฝันอย่างน้อยของคนหนึ่งคน ความฝันที่มีทั้งดี และไม่ดี .. ' ซีพูดด้วยใบหน้ายิ้มๆ
' แล้วความฝันของซีคืออะไรหล่ะ ' ฉันก้มหน้าถามซี ซียิ้มบางๆก่อนจะหันมาทางฉัน
' ความฝันของซี ก็คือแจมไง ^^ ' ซีบอกก่อนจะจับมือฉันไว้
' อื้อ .//. '
' เข้าบ้านเหอะ ไปกินเค้กกัน '
' ค๊าๆๆ พรุ่งนี้ค่อยมาเคลียร์ของล่ะกัน แจมอยากเก็บไว้ '
' เดี๋ยวซีมาช่วย ' ฉันพยักหน้าเบาๆก่อนจะจับมือกับซีเดินเข้าบ้านไป
' ฮั่นแหน่ -..- ' นิวแซวก่อนจะเดินไปหาฟ้า
' แซวอะไร เดี๋ยวตบสมองหลุดออกมาเป็นชินจัง -__-// ' ซีพูดก่อนจะเดินไปนั่งที่โซฟา
' อยากกินมะม่วงงงงง ' แคงอแงกับโซ่ ฉันเลยหัวเราะเบาๆ
' มีมะม่วงในครัว เดี๋ยวแจมไปปอกให้ เอาน้ำปลาหวานด้วยมั้ย? '
' เอา!! ' แคตะโกน ฉันหัวเราะก่อนจะเดินเค้าไปในครัว
' เดี๋ยวช่วย ' ซีที่เพิ่งเดินเข้ามาบอกก่อนจะช่วยปลอกเปือก ฉันเลยตักน้ำปลาหวานออกมา '
' เสร็จแล้ว ' ฉันหันไปมอง งงๆ ทำไมเสร็จเร็วจัง
' ทำไมเสร็จเร็วจัง '
' ตอนแม่ท้องไอซุงทำให้กินบ่อย ' ซีพาดพิงไปถึงน้องชายคนเล็กสุดของบ้านนาคทองเพชร
' อ๋ออ '
' เอาไปให้แคเหอะ ก่อนเจ้าตัวจะลงแดงตาย -0- '
' นั่นสิ ' ฉันหัวเราะก่อนจะเดินเอามะม่วงไปให้แค เจ้าตัวคว้าหมับก่อนจะไม่แบ่งใครเลย พอกินเสร็จแล้วไปอ้วก แคเอ้ยยย แพ้ท้องหนักจังเลย
' แคไหวป่าว ' ฉันได้ยินเสียงโซ่แว่วๆมาจากห้องน้ำ
' ไหวๆ.. อ้วกกกก ' สงสารแคจัง T___T
' พาไปนอนเหอะฉันว่า ' ธามตะโกนไปหาแค โซ่เลยยื่นมือโอเคออกมาจากห้องน้ำ พอสักพักก็อุ้มแคไปนอนพัก
' แบร์ งั้นพี่กลับก่อนล่ะกัน ^^ ฝากของขวัญให้พี่โซ่ พี่ซีด้วย ' แบร์พยักหน้าเบาๆก่อนจะเดินไปส่งเท็นหน้าบ้าน
' ของขวัญอะไรว่ะ ' ซีหยิบกล่องที่มือชื่อซีออกมาปรากฏว่าเป็นกระเป๋าตังค์
' สวยดีน่ะค่ะ ' น้องโบว์พูดขึ้น
' วันนี้จะนอนกกกันที่นี้อ่ะดิ ' ฟ้าถาม ทุกคนพยักหน้าก่อนจะบิดขี้เกียจแล้วเริ่มแยกย้ายไปนอน ฉันกับฟ้าเลยต้องช่วยกันเคลียร์ของ
' เคลียร์ของกันแล้วหรอ ' โซ่ที่เพิ่งลงมาถามซี ซีพยักหน้าก่อนจะโยนกล่องของขวัญจากเท็นให้
' ของเท็น -___- ' โซ่พยักหน้าปุ๊บซีก็เดินมาช่วยฉันเก็บกวาด พอสักพักทุกคนก็แยกย้ายกันไปนอนห๊าวววว ง่วงจังเลย ฉันนึกพลางค่อยๆหลับตาลง ..
# 4 เดือนผ่านไป
เดือนแห่งความวุ่นวายมาเยือนอีกครั้ง เมื่ออีกสองอาทิตย์คืองานแต่งฟ้า วันนี้นิวกับฟ้าจะมีปาร์ตี้สละโสด ซึ่งแยกกันจัด โซ่เลยแทบลงแดงตาย ด้วยเหตุที่ว่า ..
' ถ้าแคไปห้ามกินเหล้าเป็นอันขาด กินได้แค่น้ำผลไม้หรือโซดา ยิ่งท้องอยู่ด้วย เข้าใจมั้ย ! '
' รู้แล้วหน่า ! โซ่ก็ห้ามกินเยอะ ห้ามไปงุ้งงิ้งกับผู้หญิงคนอื่นด้วย ! '
' รู้แล้วหน่าา :( ' เอาเป็นว่า ปล่อยให้สองคนนั้นทะเลาะกันเถอะ แคท้องสี่เดือนกว่าแล้ว เดือนหน้าก็รู้แล้วว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย >___<!! แต่ว่าท้องแคก็ไม่ได้โตมาก ดูเหมือนแค่อ้วนขึ้นนิดหน่อยเล่นเอาคุณหมอเครียดเลย แต่ก็ไม่ได้เป็นโรคอะไร
' ห้ามดื่มเยอะ -_____- ' ซีเดือนเข้ามาบอกฉัน ฉันกับซีคบกันมาสี่เดือนแล้ว -..- ซีก็มีหวานบ้าง อาจจะไม่บ่อย แต่ก็ดีล่ะ ซีหวานทีฉันแทบละลายเลย
' รู้แล้ว .. ซีก็เหมือนกัน '
' อืม .. ดูแลตัวเองดีๆ อย่าให้ใครมาลุ่มล่ามได้ล่ะ ' ซีพูดนิ่งๆก่อนจะเดินไป
' รับทราบค๊าาา ' ฉันพูดเบาๆพลางทำหน้าหมั่นไส้ พวกผู้ชายเริ่มออกไปกันแล้วส่วนผู้หญิงกำลังแต่งตัวอยู่ พอสักพักพวกเราก็ไปผับ Fairy กัน ฟ้าจองที่นั่งพิเศษไว้ พวกเราก็ไปนั่งดริ้งกันมีแต่แคที่ไม่กินเหล้า เลยต้องคออยู่เฝ้าพวกเราแทน ฉันดื่มไปเกือบขวดก็เริ่มมึนๆ +____+ เอาเป็นว่า ไปคุยกับซีล่ะกัน
( Sea : Talk )
พวกผมมาคลับเควี เป็นคลับของเพื่อนในคอนแวนต์ของผม ซึ่งมันก็ยินดีจะให้พวกเรากินฟรี และแน่นอน ผมมาที่นี้บ่อย จนมีผู้หญิงเยอะเหมือนกันน่ะแหล่ะ =___=;; แต่ส่วนใหญ่ผู้หญิงเข้าหาซะมากกว่า
' ซีค๊าาาา ไม่เจอกันตั้งหลายปี พิต้าคิดถีงแหน่ะ ' พิต้าว่าพลางเดินเข้ามากอดผม โซ่มองผมก่อนจะขมวดคิ้ว พลางขมุบขมิบปากว่า แกมีแฟนแล้วน่ะเว้ย ผมพยักหน้าก่อนจะเริ่มแงะมือพิต้าออก
' ขอโทษน่ะพิต้า ผมมีแฟนแล้ว ' ผมพูดพลางเดินไปสมทบกับโซ่
' เอาแล้วไง -___- ' ไอโซ่พูดก่อนจะลงไปนั่งดริ้งกัน ไอพวกที่เหลือเริ่มเมาๆก่อนจะลุกออกไปเต้นกับสาวๆ น่าถ่ายวีดีโอจัง
' ซีค่ะ พิต้าขอนั่งด้วยสิค่ะ พิต้ามาคนเดียว เหง๊าเหงา ;) '
' อือ -____- ' ผมตอบอย่างขอไปที่ก่อนจะหยิบเตกีล่าของโปรดขึ้นมากระดกหมดแก้ว
' น้อง .. เตกีล่าขวดนึง ' ผมหันไปสั่งพนักงาน พนักงานพยักหน้าก่อนจะวิ่งไปหยิบมาให้ผม
' แฟนซีต้องน่ารักมากๆแน่เลย ไม่งั้นคงกุมซีไว้ไม่อยู่หอก ขนาดพิต้ายังรั้งซีไม่ได้เลย '
' อือ .. ' ผมตอบก่อนจะกระดกเตกีล่าต่อ ทำไมมันมึนๆว่ะ ผมกินห้าขวดขึ้นไปถึงจะเมา นี่แคขวดเดียวเอง ผมสะบัดหน้าเบาๆ
' ซีเป็นไรค่ะเนี่ย ' พิต้าเริ่มเข้ามากอดผม ผมสะบัดทิ้งก่อนจะลุกขึ้น
' ผม .. ไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะ ' ผมว่าพลางเดินโซ่เซไป ผมไปทรุดเอาตรงระหว่างทาง
' คุณครับ เป็นอะไรรึเปล่า ' พนักงานเข้ามาถามผม ผมส่ายหน้า
' เค้ามากับฉัน ' เสียงพิต้าดังขึ้น แต่พอผมลองมาดูก็เห็นเป็นหน้าแจม
' แจม .. ' ผมรู้สึกตัว แต่ผมไม่มีแรงขัดขืนเลย ผมอยากจะสะบัดพิต้าออก ทุกวินาทีของผมตอนนี้ มันมีแค่แจมเท่านั้น .. ผมโดนพิต้าลากมาที่ห้องนึง น่าจะเป็นห้องของผับ พิต้าค่อยๆถอดเสื้อผ้าผมออก ผมอยากจะขัดขืนแต่ก็ไม่มีแรงขัดขืน
' แจม .. ' ผมพูดชื่อแจมเบาๆ
' หึ .. รักกนมากนักรึไง ' พิต้าลุกขึ้นไปหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงผมก่อนจะกดโทรศัพท์ไป
' อย่า .. ' ผมพยายามลุกขึ้นแต่ก็ต้องทรุดลง พิต้ายิ้มแสยะก่อนจะเปิดลำโพง
' ฮัลโหล ซีมีอะไร ' พิต้ายิ้มก่อนจะวางโทรศัพท์แล้วเดินมาทางผม
' ซีค่ะ .. พิต้าคิดถึงคุณจัง .. ไม่เจอกันตั้งนานแล้ว คุณจะยังเหมือนเดิมอยู่มั้ยน่ะ สำหรับเรื่องอย่างว่า :) ' พิต้าเดินเข้ามาหาผมก่อนจะถอดเสื้อผ้า
' แจม .. ' ผมไม่มีแรงเลยผมได้แต่พูดชื่อแจมก่อนจะปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันเลยตามเลยไป
' ฮึก .. ' ผมได้ยินเสียงร้องไห้ของแจมเบาๆ ผมทำ..ให้แจมร้องไห้งั้นหรอ ..
( Gail : Talk )
ล่วงเลยตามเลยมาจนภาคสอง ฉันพิึ่งมีบท -___-!!! ชิชะ วันนี้ฉันตามน้ำไนล์คุณสามีป้ายแดง -///- มางานเลี้ยงสละโสดของเจ้าน้องเขย หรือนิวนั้นเอง พวกมันลุกไปเต้นกันหมดแล้ว -0- น้ำไนล์หันมาส่ายหน้าเบาๆก่อนจะเดินไปลากนิวออกจากบรรดาแก๊งสาวๆวัยรุ่น จะแต่งงานอยู่แล้วไอน้องเขยเอ่ยยย
' เจ๊เกลลล~ ' เสียงไอโซ่เรียกฉัน เมาแล้วชัวร์
' อะไรย่ะ -0- '
' ไอซีหายปายหนายก็ม่ายรุ้~ ' คิ้วขวาฉันเริ่มกระตุก .. ขวาร้ายซ้ายดีนี้หวา ฉันกับน้ำไนล์เริ่มหันมามองหน้ากัน
' คิ้วขวากระตุกอ่ะเกล ' น้ำไนล์หันมาบอกฉัน
' เกลก็เหมือนกัน .. ไอโซ่ ! ' ฉันตะโกนเรียกไอโซ่ที่เริ่มเมาไปยุ่มย่ามกับสาวอื่น แคท้องจะห้าเดือนแล้วน่ะเว้ยไอน้องบ้า =[]=!!!!
' อารายเจ๊ ~ '
' ล่าสุดไอซีอยู่กับใคร '
' พิต้าอ่ะเจ้ คนที่เคยมายุ่งกับไอซีสักพักนึงอ่ะ ' โซ่เริ่มตั้งสติก่อนจะเดินตาปรือๆไปทิ้งตัวลงนอนข้างนิว พิต้างั้นหรอ .. ชิบหายแล้วไง
' ไนล์ ! ไปกันเหอะ ' ฉันว่าพลางลากไนล์ไปทางห้องของผับ ที่เวลาใครเมาๆขี้เกียจกลับก็จะมานอนที่นี้
' น้อง ! ฝากดูไอสองตัวนั้นด้วย ' ไนล์ยื่นเงินให้บ๋อยพันนึงก่อนจะชี้ไปทางนิวกับโซ่ ฉันรีบเดินไปที่เคาท์เตอร์ของโรงแรม
' น้อง! คุณพิณฑการณ์ อยู่ห้องไหน ! ' ฉันตะโกนถามพลางตบโต๊ะเสียงดัง พนักงานยิ้มเจื่อนๆก่อนจะรีบหาแล้วส่งคีย์การ์ดให้ฉัน ฉันรีบวิ่งขึ้นไปก่อนจะเปิดประตู
' ผ่าง!! ' ภาพที่ฉันเห็นเล่นเอาฉันกับไนล์นิ่งกันไปตามๆกัน ยัยพิต้ากำลังนัวเนียอยู่กับซี ฉันเดินเข้าไปก่อนจะกระชากผมพิต้าแล้วตบไปทีนึง
' เพี๊ยะ!! เธอไม่มีสิทธิมายุ่งกับน้องชายฉัน ' ฉันผลักพิต้าไปก่อนจะตบหน้าซีเบาๆเพื่อเรียกสติ
' ไอซี ตื่นสิว่ะ ' น้ำไนล์เริ่มเค้ามากระชากแขนซี ฉันเหลือบไปเห็นโทรศัพท์ซีก่อนจะเปิดเบอร์ล่าสุดเป็นชื่อยัยแจม .. งานงอกล่ะน้องฉัน -___- ฉันรีบกดโทรหาแค
' ซีซี่!!! นายๆๆๆ .. '
' พี่เองแค '
' อ่าวพี่เกล ตอนนี้แคอยู่ผับเคทีแล้ว พี่เกลอยู่ไหน '
' ห้อง 12 ขึ้นมาเลย ' ฉันพูดเสร็จก็โยนโทรศัพท์ให้ไนล์ ก่อนจะเดินไปกระชากผมพิต้า
' เธอทำอะไรน้องชายฉัน ' ฉันพูดเน้นเสียงทีล่ะคำ
' ปะ ปะ เปล่าน่ะค่ะพี่เกล ซีเค้าพาพิต้ามาที่นี้เอง ' พิต้าพูดพลางบีบน้ำตา
' อย่ามาดัดจริตบีบน้ำตา ฉันไม่ใจอ่อนหรอก '
' จะ จะ จริงๆน่ะค่ะ ' ระหว่างนั้นฉันก็เหลือบไปเห็นแคกับเพื่อนๆมาพอดี
' เธอ -____-!!!!! ' แคพูดหน้านิ่งๆก่อนจะเดินมากระชากผมพิต้าไปจากมือฉัน
' ปัง!! ' ฟ้าปิดประตูเสียงดัง
' พะ พะ พวกเธอเป็นใคร '
' ฉันเป็นน้องสะใภ้ซี -___- และซีเป็นแฟนของเพื่อนฉัน มายุ่งอะไรด้วยไม่ทราบห๊ะ ! เพี๊ยะ!! ' แคว่าพลางตบจนพิต้าหน้าหัน
' หน็อย! คิดจะตบฉันหรอนังบ้า ' พิต้าง้างมือทำท่าจะตบแต่น้ำไนล์ก็เข้าไปกระชากมือพิต้าทัน
' คิดจะทำคนท้องไม่เลวไปหน่อยหรอ ' พิต้ากัดฟันก่อนจะสะบัดมือทิ้ง แจมเดินเข้ามาหาพิต้าทั้งน้ำตาที่ยังคงเปื้อนแก้มก่อนจะ ..
' เพี๊ยะ!!! ข้อหาที่เธอคิดจะทำร้ายเพื่อนฉัน '
' เพี๊ยะ!!! ข้อหาที่เธอคิดวางยาซี '
' เพี๊ยะ!!! ข้อหาที่เธอทำให้ฉันกับซีอาจจะต้องทะเลาะกัน '
' เพี๊ยะ!!! ข้อหาที่เธอมายุ่งเกี่ยวกับพวกเรา ' แจมพูดเสร็จก็สะบัดมือ เจ็บมือแทนแจมเลย -0-;; ซีเดินไปตบหน้าซีเบาๆเรียกสติ
' แจม ... ' นั่นไงตื่นปุ๊บก็ชื่อแจม
' ซี แจมอยู่นี้ กลับกันเถอะน่ะ ' แจมยิ้มทั้งน้ำตา เป็นฉันก็คงเจ็บไม่หน่อยแคเดินไปหยิบน้ำใส่กะละมังก่อนจะยกมาราดหัวพิต้า
' ซ่าาาห์ '
' กรี๊ดดดดดดดดด !! ' พิต้ากรี๊ดเสียงดังลั่น
' อุ้ย .. พอดีมีไม้อ่อนกระทันหันหน่ะ :) ' แคยิ้มหน้าตาย น้องสะใภ้ฉันก็แอบร้ายน่ะเนี่ย
' แก... แก ... แก .. กรี๊ดดดดดดดดดด ' พิต้ากรี๊ดก่อนจะหยิบเสื้อผ้า ข้าวของแล้วเดินออกไป
' เห้ออออ ' แคถอนหายใจก่อนจะทิ้งตัวนั่งบนเตียง ไนล์เลยไปช่วยดูอาการ เดี๋ยวหลานเป็นอะไรหล่ะแย่เลย 5555555
' ซี .. ' แจมตบหน้าซีเบาๆเพื่อเรียกสติ เห็นใจแจมจัง ..
' แจม .. แจมจริงๆหรอ ' เหมือนซีจะเริ่มได้สติ ซีเอามือกุมหน้าแจมเบาๆ
' แจมเอง ^^ '
' คือซี ... ' แจมส่ายหน้าเบาๆก่อนจะยกมือปิดหู
' แจมไม่อยากได้ยินอะไรทั้งหน้า เปลี่ยนเสื้อแล้วกลับกันเหอะ ' ทุกอย่างในห้องค่อยๆเงียบลง ฉันถอนหายใจเบาๆก่อนจะสะกิดแค
' ไปลากหนุ่มๆที่เหลือเหอะแค ' ฉันบอก แคพยักหน้าเบาๆ คนอื่นค่อยๆตามลงมา ปล่อยให้แจมกับซีคุยกันเองเหอะเน้อะ พอลงมาข้างล่างก็แทบยังมุดลงดิน สภาพน้องฉันแต่ล่ะตัว
' คร่อกกกกกกก ' เสียงนิวกรนก่อนจะพลิกตัวไปกอดโซ่ แคทำหน้าเอือมๆก่อนจะเดือนไปสะกิดปลุกโซ่
' โซ่ๆ '
' งืมๆๆๆ ' เอ่อ น้องฉัน พอเมาก็กลายร่างเป็นหมาข้างถนนเลยเว้ย -0-;;
' เดี๋ยวพี่ลากไปที่รถให้ล่ะกัน แคเดินตัวปลิวดีแล้ว ท้องอยู่ด้วย ' ไนล์บอกก่อนจะไปตามบ่อยอีกสามคนมาลากไอสามคนที่เหลือ แจมเพิ่งพยุงซีลงมา
' เดี๋ยวแคขับให้เองล่ะกัน ฟ้ากับโบว์ขับอีกคันล่ะกันน้ะ ' ฟ้ากับน้องโบว์พยักหน้าเบาๆ ไนล์เอาเงินให้บ๋อยคนล่ะพัน ก่อนจะขึ้นมานั่งที่นั่งคนขับ
' หมดตูดเลยกู -_____- แต่ล่ะคนกินแต่ของแพงๆ ' ไนล์บ่นก่อนจะสตาร์ถรถ
' สงสารแจมจัง .. '
' ห๊ะ? '
' เป็นเกลน่ะ เกลก็คงเสียใจเหมือนกันแหล่ะ ' ฉันหันไปมองไนล์ ไนล์ยิ้มก่อนจะลูบหัวฉันเบาๆ
' ไนล์จะไม่ทำให้เกลเสียใจหรอก ไนล์สัญญา ^^ ' น้ำไนล์พูดก่อนจะยื่นนิ้วก้อยมา ฉันยิ้มเขินๆก่อนจะยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยว
' เล่นเป็นเด็กไปได้ .. อุ๊บ ' น้ำไนล์ก้มลงมาจูบฉันโดยไม่ทันตั้งตัว อ้ากๆๆ คนบ้า. >///<
' กลับกันเถอะ :) ' ไนล์พูดก่อนจะออกรถไปยังบ้านอันแสนสุขของเรา
_____________________________________________
ตัน..ตันมาก ... ตันที่สุด .. อัากกกกกกก !!
ไรท์หมกค้างมาสามสี่วันล่ะตอนนี้ เม้นท์จ๋า วิวจ๋า โหวตจ๋า~
ขึ้นที่เถอะน้าาาา TT ฝากนิยายด้วยน่ะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น