ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>NAKAMA UFO CLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #2 : ✎ミ NAKAMA™ Club ┊Rule

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 56



     
    Rule


    เมื่อเข้ามาสู่ครอบครัวของเราแล้วก็จะต้องมีการปฏิบัติตามข้อกำหนดเล็กน้อยเพื่อ
    ความสงบสุขของทุกคนในคลับนะคะ...

             
     
    ก่อนจะเข้ามาอยู่ในครอบครัว NAKAMA
            -- รักในตัวละครนั้นจริงๆ ข้อนี้ขอเลยนะคะ
            -- รู้ประวัติตัวละครนั้นๆ และต้องเข้าถึงคาแร็คเตอร์ตัวละครนั้นด้วย
                เรื่องนี้ถือว่าสำคัญมากๆนะ
            -- ต้องมี msn จะมีแบบไหนก็ได้ แต่ถ้ามี พลัส จะดีมากค่ะ ^^
      


            
     เมื่อเข้ามาอยู่ในครอบครัว NAKAMA
          
    -- ให้ความร่วมมือกับกิจกรรมของคลับ และให้ความเคารพในมาสและทีมงานด้วย ถึงแม้ว่าพวกเราจะอยู่ด้วยกันแบบเพื่อนสนิท แต่ถ้ามาสหรือแอดมินขอความร่วมมือก็กรุณาให้ความร่วมมือกันด้วยค่ะ
           -- ออนอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 วัน ครั้งละไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ออนทุกวันจะดีมาก ออนที่ไหนก็ได้จะใช้คอม โทรศัพท์ หรืออะไรก็ได้แค่ขอให้ออน
           -- งดภาษาวิบัติ ภาษาพ่อขุนทั้งหลาย คำหยาบ คำที่ส่อไปทางอนาจารที่จะทำให้เสื่อมเสียต่อตัวละครนั้นๆ
          --  รักษาคาแร็คเตอร์นั้นๆด้วย อย่าให้หลุดบท เรื่องสำคัญ
          -- take care your fanclub
          -- ไม่อนุญาตให้ออกเพราะเรื่องดราม่า มีอะไรก็เคลียร์กันได้ ขอร้องอย่าดราม่า อย่าทะเลาะกันให้ staff เห็น
          -- nakama Anti เกรียนนะคะ ไม่ว่าคุณจะใหญ่คุณจะเป็นมาสคลับไหนมาก็ตามเราไม่ว่า แต่ไม่ใช่ว่าคุณจะมาเกรียนใส่คนในครอบครัวของเรา อยู่ที่นี่ต้องอยู่ในกฏของครอบครัวเรา ต้องรักกันนะคะ
          -- หากมีธุระ จะไม่ออน หรือออนไม่ได้ ให้แจ้งมาสหรือแอดมินเพื่อขอลาไว้ (ระยะเวลาลาไม่เกิน 2 เดือน ยกเว้นจำเป็นจริงๆ) โดยต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนจะหายไป เพราะหายไปเฉยๆ เกิน 2 สัปดาห์เราจะปลด และให้สิทธิ์คนที่มาออใหม่ หรือในกรณีออกไปแล้วจะเข้าใหม่ แน่นอนก็ต้องสอบเข้าใหม่ค่ะ
          -- ทางทีมงานอาจจะขอเบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลสำหรับติดต่อในกรณีฉุกเฉิน หรือกรณีที่สมาชิกเกิดหายตัวไปโดยไม่ได้แจ้งลาไว้ล่วงหน้า เราไม่ได้บังคับและไม่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลในการให้ข้อมูลดังกล่าว แต่หากมีความจำเป็นต้องหากไปจริงๆ ก็ต้องพยายามหาทางติดต่อมาสให้ได้ใน 2 สัปดาห์ ไม่งั้นจะถูกปลดนะคะ
          -- เช็คชื่อ เราจะมีการสำรวจสมาชิกว่าคนไหนหายไปหรือไม่ โดยผ่านทางกิจกรรมห้องรวมหรือประชุมคลับ สำคัญมากนะคะ ซึ่งถ้าไม่ให้ความร่วมมือ คุณอาจโดนปลดได้!
     














    GG ..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×