ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic reborn)8018 5927 10069 XS BM (2)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      18
      20 ส.ค. 55

     

    หลังจากทุกคนกลับมาจากไปเที่ยว(เรียกอย่างนี่ละกันเนอะ^^;;)   รู้สึกว่าบรรยากาศจะดีขึ้นเป็นกองทั้งนามิโมริ และโก

    คุโยแลนด์ จนทำให้

    คนแถวนั้นอิจฉาจนแทบตาลุก- -;;

    ณ ฐานทัพวองโกเล่

    "เอาล่ะ  ที่ฉันเรียกทุกคนมาวันนี้เพราะว่า....จางนินิได้ทดลองสารชนิดใหม่..."รีบอร์นกำลังจะพูดต่อแต่...กลับมีคนมา

    ขัดซะก่อน

    "สารอะไรอ่ะ รีบอร์น  ><"สึนะถามขัดขึ้นมา ทำให้รีบอร์นนึกอะไรดีๆ(ร้ายๆ)แกล้งคนที่ขัดจังหวะเขาน่ะนะ- -

    "สารชนิดนี้ยังไม่รู้ผลแน่ชัด ฉันจึงต้องการผู้ทดสอบ 5 คน:)"รีบอร์นพูดพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์

    "ฉันไม่ทดสอบนะ>o<"สึนะเริ่มโวยวาย

    "นายคนแรก ส่วนอีก 4 คนฉันจะจับฉลากออกมาเอง"พูดจบก็ล้วงมือเข้าไปในกล่อง และแล้วผู้โชคดี(ร้าย)ทั้ง 4

    (สึนะโดนลากเข้าไปทดสอบตั้งแต่แรกเลยแฮะ- -) ได้แก่...

    "ผู้ที่จะทดสอบ อีก 4 คน มี ฮิบาริ  เคียวยะ

                                         โรคุโด  มุคุโร่ 

                                         สเปลบี  สคอลโล่

                                                     มาม่อน

    ทั้ง 4 คนนี้เชิญออกมาข้างหน้าด้วย(สึนะออกมาก่อนแล้ว)"รีบอร์นชำเลืองไปยังข้างๆตัวเอง ซึ่งมีช็อกโกแลต(ที่จางนินิทำ)วางอยู่ประ

    มาณ4-5อัน

    "กินเข้าไปซะ!"สิ้นเสียง(อันเฉียบขาด)ของรีบอร์นทั้ง 5 คนก็กลั้นใจกระเดือกช็อกโกแลตเข้าไปอย่างไม่รอช้า...

    ปุ้ง~ 

    "ไม่เห็นมีอะไรเปลียนไปเลยแฮะ^^;;"สึนะ

    "..."ฮิบาริเงียบ

    "หึหึหึ ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนไปเลยครับ"มุคุโร่

    "ให้กินทำไมฟะ!"สคอลโล่

    "เดี๋ยวก็เก็บเงินซะหรอก"มาม่ิอน(งกอ่ะ-^-)

    แต่ว่าคนที่นั่งอยู่ กลับนิ่งอึ้งO_o ส่วนฝ่ายเมะของเราทั้ง 5 คนน่ะหรอ...

    "ร...รุ่นที่ 10 มีหูด้วยแถมยังมีหางอีกตั้งหากO_o"โกคุเทระ

    "ฮะๆ กลายเป็นแมวซะแล้ว แต่ก็น่ารักไปอีกแบบนะ^^"ยามาโมโตะ

    "ม...มุคุโร่คุง^^;;"เบียคุรัน

    "..."ซันซัส

    "ชิชิชิชิชิิชิ"เบล

    รีบอร์นหยิบกระจกอันใหญ่ ให้ทั้ง 5 คนดูสารรูปตนเอง(ยังไม่รู้ตัว)...

    "เฮ้ย!  ทำไมฉันมีหูด้วยล่ะหางด้วยO_O"สึนะ

    "..."ฮิบาริตกใจจนพูดอะไรไม่ออก

    "ทำไมเป็นอย่างนี้ล่ะครับคุณจางนินิ"มุคุโร่

    "สงสัยผมจะหยิบผิดล่ะมั้งครับ"จางนินิพูดด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด

    "นี่ฉันกลายเป็นแมวไปแล้วเรอะ!"สคอลโล่

    "เดี๋ยวฉันก็เก็บเงินซะหรอก"มาม่อน

    "อ่ะ ปลอกคอ "รีบอร์นหยิบปลอกคอหลากสีออกมา ราวกับได้เตรียมการไว้แล้ว และแต่ละปลอกคอก็สลักชื่อแฟนของแต่ละคนไว้

    "ทำไมฉันต้องใส่ด้วยอ่ะ>O<"สึนะพูดพลางสะบัดหางไปมา

    "เจ้าของไงพวก"

    "ไม่ใส่!"ร่างบางทั้ง 5 พูดพร้อมกัน  ร่างสูงทั้ง 5 คนจึงหยิบปลอกคอที่มีชื่อตัวเองใส่ให้อย่างรวดเร็ว  ส่วนร่างเล็กก็

    ไม่่ได้ขัดขืนอะไร

    "อ้อ แล้วก็ พวกนายต้องไปอยุ่บ้านพวกนี้ด้วย  พวกนายคงไม่อยากให้ใครรู้ใช่มั้ยว่าเป็น'แมว'น่ะ"สิ้นเสียงรีบอร์น

    ร่างบางทั้ง 5 ก็ถึงกับกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบาก(ซวยแล้วไง)
     
    "ในเมื่อไม่มีอะไรจะพูดแล้ว...ก็กลับไปซะ!"รีบอร์นพูด(ถีบส่ง)กับทุกคนในห้อง จึงแยกย้ายกลับอย่างช่วยไม่ได้
     
    ความจริงทุกคนอยากดูแมว?ต่อแท้ๆ  แต่ก็กลัวลูกหึงมหาโหดเข้าน่ะสิ!!!
     
    ร่างสูงทั้ง 5 คนจึงลากแฟน(แมว)กลับบ้านอย่างรวดเร็ว  




    TBC




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×