ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I LOVE YOU SUPER STAR #1

    ลำดับตอนที่ #1 : ~~~บ๊องแบ๊วจริงๆ~~~15%

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 49


                         ณ  เมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีและ      กลิ่นอายของความทันสมัย

    /+ ไหนหล่ะเสื้อผ้าผม /+     นักร้องชื่อดังนามว่า "  พอล  " ตะคอกใส่พี่สาว

    ของตัวเองและเป็น ผู้จัดการของพอล     /+ พอลใจเย็นๆสิ  เดี๋ยวฝ่ายคอสตูม

    เขาก็เอามาให้เองแหละ จ๊ะ  รอนิดรอหน่อยไม่เป็นไรหรอกน่า
    /+  พี่สาวของ 

    อธิบายให้น้องชายฟังอย่าเบื่อหน่าย  เพราะนิสัยของพอล ทุกครั้งก็เอาใจยาก

    อยู่แล้ว  /+ เบื่อจริงๆ กับไอ้พวก ที่ทำงานแบบ ไม่เป็นระบบ 

    ระเบียบ เลยเนี่ย
    /+  พอลไม่สำนึกพร้อมด่าต่อไปเรื่อยๆ  


    ***********************************************

                  ณ   งานคอนเสิร์ต ของนักร้องไฟแรง

    /+  นักร้องหนุ่มมาดเท่  เสียงดี ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้

    ขอเสียงปรบมือต้อนรับ คุณ........พอล!! ครับ
    /+       พิธีกรกล่าวเสร็จ

    เสียงกรี๊ดกร๊าด ก็มรสุมมาอย่างหนัก    พอจบคอนเสิร์ต  พอลนักร้องชื่อดังก็ไป

    ไปพักผ่อนที่บ้านของตน  พร้อมกับมีเอมี่แฟนสาว(คิดไปเอง)มาดูแล

    ***********************************************

         /+  ออกคอนเสิร์แค่นี้ถึงกับเวียนหัวเลยหรอคะพอล    เอางี้นะคะ  เราไป

    เที่ยวกันให้หายเครียดดีไหมคะ  /+   เอมี่พูดเอาใจพอลยกใหย่ แต่...  นึกหรอ

    นักร้องเอาแต่ใจ + นิสัยเสียจะ ตอบตกลง    /+ ขอโทษนะเอมี่  วันนี้ผมต้องการ

    พักผ่อน  แล้วก็อยากที่จะอยู่คนเดียวด้วย 
    /+  พอลบอกกับเอมี่ พร้อมแสดง

    สีหน้า ที่ไม่พอใจเอามากๆด้วย  


    ***********************************************


                 ในพิพิทธภัณฑ์ ใจกลางเมือง " จูดี้ " สาวน้อยที่กำลังหลงใหลใน

    ศิลปะ  /+ ดูจูดี้ซิเวลา หล่อนเพ้อทีไรนะ  ตัวแข็งเป็นหินทุกทีเลยนะเนี่ย /+

    เพื่อนสนิทของจูดี้ชื่อว่า นิคกี้และไอโกะจัง กำลังพูดถึงจู้ดี้เพื่อนสนิทอยู่   

    /+โอ้นี่คือภาพของดาวินซีช่างสวยงามอะไรเยี่ยงนี้......คอยดูนะ ฉันจะต้อง

    เป็นจิตรกร ที่มีชื่อเสียงโด่งดังให้ได้เลยคอยดู
    /+  จูดี้ดูภาพของดาวินซีพร้อม

    เพ้อฝัน

                       หลังออกจากพิพิทธภัณฑ์ 3สาวน้อย ก็ไปไปเที่ยวต่อ  เพราะวันนี้

    เป็นวันสอบวันสุดท้ายพอดี   /+  วันนี้สอบเสร็จวันสุดท้ายสบายใจจังเลยเนาะ /+

    ไอโกะพูดพร้อมเต้นรำไปด้วยเสียงเพลง  (ที่เอามาจากไหนก็ไม่รู้ รวดเร็วจริงๆ) .

    /+  งั้นเดี๋ยวเราไปเที่ยวกันต่อเลยไหม ไหนๆวันนี้ก็สอบเสร็จวันสุดท้ายพอดี

    แล้วยัยจูดี้เตรียมชุดนอกมาด้วยรึปล่าวเนี่ย
      /+ นิคกี้พูดพร้อมถามจูดี้เรื่องชุดใส่

    เที่ยว   /+ เอามาสิแหมถามได้  แต่ตอนนี้มีความสุขมาก  ได้ดูภาพศิลป์  หาวัน

    ว่างมานานแล้วหละ
    /+   จูดี้พูดพร้อมบรรยายสิ่งที่เธอได้ดู ให้เพื่อนสองตัวของ

    เธอฟัง  






               /+  โอ๊ย....จะบ้าตาย  แทนนี่จะได้ไปเต้นในผับให้สนุกกัน  กลับต้องมา

    นั่งกินแฮมเบอร์เกอร์ แทน
    /+   นิคว่าพลางสีหน้าเบื่อหน่าย  /+  ก็ยัยจู้ดี้ ดันใส่


    ชุดนักเรียน มาซะนี่
    /+  ไอโกะพล่ามต่อจากนิคกี้ทันที  /+ ก็เตรียมชุดนะ แต่ลืม

    เอาใส่กระเป๋ามา ก็เท่านั้นเอง  ที่สำคัญนะ  ใส่ชุดนี้มาก็ดีนะ ตรงที่ซื้อบัตร

    เข้าพิพิธภัณฑ์ ก็ครึ่งราคาเองนะ อิอิ  ^ ^'' 
    /+ 


    _____________________________________


    สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องๆแรกนะคะก็ถ้าชอบก็ติชมได้นะคะ

    สงสัยอะไรก็

    naew_hiphop@hotmail.com นะจ๊ะ









     





           


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×