ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] +:-= Because of Love =-:+ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #30 : 12 - 04 - 02 : Yunho's Story : พวกคุณนี่นะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      5
      2 เม.ย. 55

    :)  Shalunla

     

     

     

    2  เมษายน  2012

     

     

                ตกลงว่าแจจุงเล่าอะไรให้พวกคุณฟังกันบ้างเนี่ย  ชักจะรู้ละเอียดกันเกินไปแล้วนะ  แถมยังมาหาว่าผมพูดจาขู่กรรโชกอีกงั้นเหรอ  แจจุงต้องมาเล่าเรื่องของพวกเราผิดไปแล้วแน่ ๆ   ผมไม่เคยไปรังแกใครเสียหน่อย  จะมาบอกว่าผมโหดเถื่อนได้ยังไง

     

                ส่วนเรื่องที่ผมขู่เขาเรื่องปล้ำ  อันนั้นเรียกว่าเขียนเสือให้วัวกลัว  ถ้าผมไม่เอาจริง  แจจุงก็ได้มาปรึกษาพวกคุณจนวุ่นวายไปหมดอีกน่ะสิ  คราวที่แล้วก็เป็นพวกคุณไม่ใช่เหรอที่ยุให้แจจุงไปคบชางมิน  อย่าคิดเชียวนะว่าผมจะลืม  แต่ก็เอาเถอะ  ผมไม่ได้มาเพื่อหาเรื่องใครหรือฟื้นฝอยหาตะเข็บ  ผมแค่คิดว่าในเมื่อแจจุงเปิดใจให้พวกคุณค่อนข้างเยอะ  เพราะฉะนั้นคุณทั้งหลายก็คงเข้าใจแจจุงในแบบที่ผมเคยไม่เข้าใจก็แล้วกัน

     

                ไม่ได้บอกว่าผมไม่รู้นิสัยเขานะ  ผมก็รู้แหละว่าเขาเขิน  แต่ก็เพราะแจจุงเขินนั่นแหละ  ผมถึงได้รู้สึกอยากแหย่  ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อน  และแจจุงก็น่ารักจริง ๆ  (แต่พวกคุณก็ไม่มีสิทธิ์มาชมแจจุงของผมว่าน่ารักหรอกนะ  เคยเห็นแจจุงตัวจริงกันแล้วรึไง  เพ้อเจ้อรึเปล่าฮึ)  และถึงยังไงพวกเราก็คบกันมาเป็นเดือนแล้ว  ทำไมเขาถึงยังทำตัวเหมือนวันแรก ๆ ที่รู้จักกันอยู่อีก  พวกคุณบอกว่าเป็นเพราะผมเย็นชาเกินไปงั้นเหรอ  โอเค  ผมยอมรับว่าผมเข้าสังคมไม่เก่ง  และที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยแคร์ใครด้วย  เพิ่งมีแจจุงเป็นคนแรกที่ทำให้ผมสนใจมนุษย์คนอื่นจริง ๆ จัง ๆ   แต่ผมก็เทคแคร์เขาอย่างดีที่สุดแล้ว  ชดเชยส่วนที่ผมเป็นคนพูดไม่เก่งยิ้มไม่เก่งไง  ไม่เห็นเหรอว่าผมพยายามเพื่อแจจุงขนาดไหน

     

                หรือว่าผมยังพยายามไม่มากพอ....?

     

                แต่ผมก็ไม่รู้วิธีอื่นที่จะเข้าหาเขา  แถมผมก็ชินกับการใช้ชีวิตแบบนี้แล้วด้วย  ผมคงไม่พร้อมกลับไปเริ่มต้นจีบเขาใหม่หรอก  กว่าจะได้แจจุงมาเป็นแฟนก็ยากแค่ไหนแล้ว  (ถึงผมจะยังไม่พูดออกไปก็ตามที)

     

                พวกคุณรู้มั้ยว่าจนถึงตอนนี้  แจจุงก็ยังชอบมางอแงบ่นเรื่องขอเป็นแฟนอยู่เลย  เขาบอกว่าผมขี้โกง  ชอบเอาเปรียบ  แล้วก็อะไรอีกก็ไม่รู้สารพัด  ดูท่าจะอยากได้ยินจริง ๆ   แต่ผมก็ไม่กล้าพูดเถอะ  น่าอายจะตายไป  ยิ่งตอนถูกแจจุงจ้องใกล้ ๆ   ผมงี้ก็ยิ่งรู้สึกพูดไม่ออกเข้าไปใหญ่  รู้มั้ยว่าดวงตาของแจจุงน่ะทั้งกลมแล้วก็โตสุด ๆ   จ้องนาน ๆ แล้วเหมือนเห็นเงาตัวเองสะท้อนออกมาด้วยซ้ำ  บางทีผมก็นึกถึงลูกกวาง  แต่ส่วนใหญ่แล้วผมจะนึกถึงสัตว์มีขนปุกปุยตัวเล็ก ๆ อย่างหนูหรือกระต่ายมากกว่า  แต่ผมกล้าพูดเลยว่าแจจุงน่ะน่าฟัดกว่ากระต่ายทุกตัวบนโลกใบนี้เสียอีก

     

                เอาล่ะ  และก็เพราะอย่างนี้ไง  ผมถึงอยากทำให้แจจุงสบายใจ  และผมก็รู้นะว่าพวกคุณมีทางออกมาเสนอให้ผม  ไม่ต้องมาเล่นตัวบอกว่าเห็นแก่แจจุงกันเลย  พวกคุณอยากรู้ก็บอกมาเถอะ  ใครมีวิธีทำให้แจจุงยอมไปเที่ยวทะเลกับผมได้ก็บอกมาแล้วกัน  ถ้าความเห็นไหนที่ผมพิจารณาแล้วว่าไม่เสียสติ  ผมก็จะลองไปทำแล้วเอาผลลัพธ์มาบอกในนี้กันอีกที

     

                อ้อ  ผมไม่ได้หื่นนะ  แต่แจจุงน่ารักเกินไปต่างหาก

     

                ปล.  ยาวพอยัง

     

                ปลล.  มีปัญหากับแบล็กกราวน์ที่ผมเลือกรึไง

     

     

                ยุนโฮ            

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×