ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] +:-= Because of Love =-:+ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #17 : 12 - 01 - 28 : เขา........?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      7
      9 ก.พ. 55

     

     

     

     

    28  มกราคม  2012

     

     

                ตอนนี้ผมสามารถโกนหนวดให้ยุนโฮได้เกลี้ยงเกลาไร้รอยแผลแล้วนะ  สุดยอดไปเลยใช่มั้ยล่ะ  ผมว่าผมออกไปเปิดร้านรับโกนหนวดดีกว่า  บางทีผมอาจจะรุ่งก็ได้  บ๊ะ  เข้าเรื่องกันดีกว่า  หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผมถามเพื่อน ๆ ไปว่ารับมือกับเสียงแซวกันยังไง  ซึ่งส่วนใหญ่ก็บอกให้ผมทำตัวนิ่ง ๆ เฉย ๆ ใช่มั้ยฮะ  ผมว่ามันก็โอเคระดับนึงนะ  แต่เหมือนผมจะทำตัวเฉยไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่  เพื่อนในห้องชอบบอกว่าผมหน้าแดง  แล้วก็ล้อผมต่อตามเดิมอยู่ดีอ่ะ  (และจุนซูก็ไม่ช่วยอะไรผมเลย)  สงสัยแผนนี้จะไม่เวิร์คแฮะ  ผมก็เลยตัดสินใจใช้ทางเลือกที่สองที่มีคนเสนอเข้ามาเยอะไม่ต่างกัน

     

                นั่นคือให้ไปถามยุนโฮ

     

                ใช่  ผมก็เลยไปถามเขาว่าโดนแซวโดนล้อเหมือนผมรึเปล่า  ที่จริงผมค่อนข้างกังวลนิด ๆ นะ  ก็ยุนโฮออกจะดัง  แล้วต้องมาเป็นข่าวกับผม  แถมยังเป็นผู้ชายเหมือนกันอีกต่างหาก  เขาอาจจะลำบากใจแต่ไม่อยากบอกผมตรง ๆ ก็ได้  แต่ถึงยังไงผมก็ควรต้องถามเขานั่นแหละ  เพราะยุนโฮดูจะชินกับเสียงลือเสียงเล่าอ้างทั้งหลายแหล่นี่นา  เขาต้องมีวิธีรับมือแน่ ๆ

     

                แต่เพื่อน ๆ รู้มั้ยว่าเขาตอบว่าอะไร

     

                นายหมีแก่คางเขียวแค่จ้องหน้าผมนิ่ง ๆ แล้วตอบเสียงเรียบ ๆ ว่า

     

                “อืม”

     

                อืมคำเดียว  ซึ่งมันจะไม่เป็นปัญหาอะไรเลย  ถ้าผมไม่ได้เป็นคนถามเขาว่า

     

                “นายตอบว่าอะไร  เวลามีคนมาแซวว่าเราสองคนคบกัน”

     

                แล้วคิดดูสิ  ยุนโฮตอบคำว่าอืมเนี่ยนะ  ไอ้เราก็เอ๋อแดกอยู่หลายวินาที  เข้าใจว่าการไม่ยินดียินร้ายและไม่หือไม่อือกับอะไรทั้งสิ้นเป็นการรับมือกับเสียงล้อวิธีหนึ่ง  แต่ทำไมเขาต้องตอบ อืม ออกไปด้วยเล่า!

     

                “อืม?  อืมเนี่ยนะ!?  ผมอยากอัดเขาอ่ะ  อยากตีปากเขามาก  แต่ก็ไม่กล้าอยู่ดี  “ทำไมนายไม่ปฏิเสธไปเล่า”

     

                “แล้วทำไมฉันต้องปฏิเสธ”  ดู  ดู๊  ดู  ดูยุนโฮย้อนสิฮะ  นี่เขาตั้งใจจะแกล้งผมรึเปล่าเนี่ย

     

                “ก็เราไม่ได้เป็นแฟนกันนี่  ฉันไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด”

     

                “ยังไงเขาก็เข้าใจกันไปเองอยู่ดี  พูดไปก็เท่านั้น”  ยุนโฮยักไหล่ไม่แยแส  ดูท่าทางเขาจะไม่ทุกข์ร้อนเรื่องที่ตกเป็นข่าวกับผมเลย  ทั้งที่ผมต้องคอยแก้ข่าวเป็นพัลวันแท้ ๆ  “เพราะงั้นใครถามไรมาก็ตอบอืมไปเถอะ  เดี๋ยวพวกนั้นก็เลิกเซ้าซี้เองนั่นแหละ”

     

                “แต่...”

     

                “ทำไม  เป็นข่าวกับฉันมันไม่ดีตรงไหน”

     

                “ไม่ใช่อย่างนั้น  แต่...  แต่นายไม่กลัวเธอรู้เรื่องนี้บ้างเหรอ”

     

                “เธอ?”  ยุนโฮหันมาเลิกคิ้วใส่ผม  เขาชะงักไปเล็กน้อย  สงสัยจะเพิ่งเอะใจเรื่องนี้แหง ๆ

     

                “ก็คนที่นายแอบชอบไง”

     

                คราวนี้ยุนโฮเงียบนานมาก  นานจนผมชักใจเสีย  นี่ผมพูดอะไรผิดรึเปล่าฮะ  ยุนโฮเขาไม่พอใจที่ผมยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขารึเปล่านะ  เพราะถึงแม้ว่าพักนี้เราจะเดินเข้าห้องของกันและกันจนเป็นเรื่องปกติแล้ว  แต่ยุนโฮก็แทบไม่เคยพูดถึงผู้หญิงคนนั้นเลยสักหน  เขาอาจจะอยากเก็บเธอไว้ในใจคนเดียวก็ได้นะ

     

                “ถ้านายไม่อยากพูด  ฉันก็ขอโทษ...”

     

                “ฉันไม่ได้ชอบ เธอ  อยู่ดี ๆ ยุนโฮก็พูดแทรกผมเอาดื้อ ๆ  “แต่ฉันชอบ เขา

     

                ผมจำไม่ได้ว่าตัวเองอ้าปากค้างรึเปล่า  แต่ผมละสายตาออกจากการจ้องมองของยุนโฮไม่ได้เลย  แววตาของเขามันจริงจังมากเลยล่ะฮะ  คือปกติก็ทำผมเป็นช็อกโกแลตเหลวได้อยู่แล้ว  แต่มาคราวนี้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะเป็นป็อบคอร์นเลย  คือมันอยากระเบิดตัวเองมาก ๆ อ่ะ  วุ้ย  บรรยายไม่ถูกแฮะ

     

                และถ้าผมไม่ได้คิดมาก  (ตามสไตล์ผมอีกครั้ง)  นั่นเหมือนยุนโฮจะหมายถึงผมเลยอ่ะ   เอ๊ะ   ไม่ ๆ ๆ ๆ   ผมแค่กำลังหลงตัวเองต่างหาก  ผมแค่ฟังคนในบอร์ดนี้มากเกินไปก็เท่านั้น  ยุนโฮเขาไม่ได้หมายถึงผมหรอก  เพราะเรากำลังพูดกับถึงสรรพนามที่สามนี่นา  และสรรพนามที่สามมันก็ใช้สำหรับกล่าวถึงคนอื่นที่ไม่ได้อยู่ในวงสนทนาด้วย  เพราะงั้นไม่ใช่ผมชัวร์ ๆ

     

                ยุนโฮบอกว่าชอบ เขา

     

                ไม่ได้บอกว่าชอบ นาย

     

                เพราะฉะนั้น - เป็น - ผม - ไม่ได้ - แหง ๆ

     

                แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ...  แต่ถึงอย่างนั้น...  ผมก็ไปไม่เป็นเหมือนกันนะ!

     

                เข้าใจอารมณ์ผมตอนนั้นกันมั้ย  คือแบบ...  ไม่รู้จะตอบยังไง  ต้องหัวเราะเหรอ  รึว่าต้องแสดงความยินดีกับจุนซู  (ที่รสนิยมเดียวกันซะแล้ว)  หรือว่าต้องขอให้ยุนโฮเจาะจงมาเลยว่า ‘เขา คนไหน  คือผมคิดอะไรไม่ออกเลยอ่ะ  สมองมันตื้อม่ากกกก  ยุนโฮยิ่งเลเซอร์บีมใส่ผมเข้าอย่างจังซะแล้ว

     

                และพอคิดอะไรไม่ออก  สัญชาตญาณเก่าของผมก็กลับมาครองสติอีกครั้ง  ใช่แล้ว  ผมกำลังพูดถึงการหนี!

     

                ผมวิ่งกลับเข้าห้องตัวเองทันที  ไม่คงไม่คุยมันแล้ว  คือมัน...  คือมันแบบ...  เขาจะฆ่าผมด้วยสายตารึไง!  แล้วยังคำพูดแบบนั้นอีกล่ะ!!

     

                ใจหนึ่งผมก็งงกับตัวเองนะที่คิดอะไรเข้าข้างตัวเองสุดฤทธิ์ขนาดนั้น  ผมไม่ปฏิเสธหรอกว่าผมเองก็ชอบยุนโฮ  แต่มันก็แค่ชอบเองนะ  ไม่ได้หมายถึงชอบแบบคนรักอะไรอย่างนั้นสักหน่อย  (ถึงผมจะยังไม่เคยมีแฟนก็เถอะ)  ก็แค่...  แบบสบายใจดีเวลาอยู่กับยุนโฮ  เหมือนเราได้เป็นตัวของตัวเอง  ไม่ต้องคอยกังวลด้วยว่ายุนโฮเขาจะคิดยังไง  (เพราะถ้ายุนโฮไม่ชอบอะไร  เขาก็จะพูดออกมาตรง ๆ อยู่แล้ว  ไม่ปล่อยให้ผมต้องเสียเวลาคิดเองเออเองคนเดียว)  ดังนั้นเวลาอยู่กับยุนโฮผมก็เลยสบายใจเป็นพิเศษ    มันชิว ๆ เพลิน ๆ   แฮปปี้ดีออก  แถมช่วงนี้เราก็อยู่ด้วยกันบ่อยด้วย  ออกไปข้างนอกด้วยกันเป็นประจำ  แต่ผมก็เข้าใจมาตลอดว่าเพราะเราสนิทกัน  ยุนโฮเห็นผมเป็นน้องชายเขาอะไรทำนองนั้นนี่

     

                เพราะงั้นพอเจอสายตาพิฆาตกับคำพูดประหลาด ๆ ของเขา  ผมก็เลยเผลอใจเต้นออกไปเองอย่างห้ามไม่ได้อ่ะ

     

                แต่ครั้นจะให้ไปถามยุนโฮตรง ๆ ว่าหมายถึงผมรึเปล่ามันก็ไม่ใช่อีกนั่นแหละ!  ผมไม่กล้าถามเขาหรอก  และจะให้ไปปรึกษาจุนซูก็อย่าหวังซะล่ะว่าจะได้คำตอบดี ๆ   เจ้านั่นต้องเชียร์ให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองสุดฤทธิ์แน่ ๆ   ทั้งที่ผมก็ยังไม่รู้แน่ชัดเลยว่าผมรู้สึกยังไงกับยุนโฮ  เอ๊ะ  เมื่อกี้ผมเพิ่งบอกว่าชอบเขาแบบเพื่อนไปเองใช่มั้ยนะ  เห็นมั้ยล่ะว่าผมสับสนขนาดไหน  ผมไม่รู้แล้วนะเนี่ยว่าต้องแยกแยะความรู้สึกยังไง  ใช่  ผมชอบเวลาอยู่กับยุนโฮ  และผมก็น่าจะชอบยุนโฮด้วยเหมือนกัน  แต่ไม่ได้หมายความว่าจะชอบแบบแฟนนี่นา  โอ๊ย  งงจัง  ตกลงว่าตอนนี้ผมควรเริ่มทำอะไรก่อนดีล่ะ  ชักไม่มั่นใจแล้วสิว่าจะกล้ามองหน้ายุนโฮเหมือนเมื่อก่อน  ทั้งที่คนที่ยุนโฮบอกว่าชอบไม่ได้หมายถึงผมซะหน่อย  แต่ผมก็ดันหนีเข้าห้องเหมือนเป็นตัวเองที่โดนสารภาพรักซะงั้นแน่ะ  ยุนโฮจะต้องหาว่าผมบ้าแน่ ๆ

     

                เพื่อน ๆ ว่าผมควรจะทำยังไงดีครับ.... T_____T

     

     

                แจจุง            

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×