ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] +:-= Because of Love =-:+ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : GAME : Make (HE) Love (HIM)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.54K
      9
      28 พ.ย. 54

     

     

     

    Make  (HE)  Love  (HIM)

     

                เอาล่ะ  ได้เวลาแจกของรางวัลสำหรับคนอ่านทุกคนที่ยังไม่ลืมเค้า  และยังสามารถตอบคำถามถูกทั้ง  99  ข้อได้อีก  บอกแล้วใช่ไหมว่าอาซินเป็นคนรักษาคำพูด  (เหรอ)  อาซินพูดคำไหนคำนั่นเสมอค่ะ  (จริงดิ)  และรางวัลของอาซินก็คือ  “เกม”  ค่า

     

                มาเล่นเกมกันเถอะ  ย้ำว่านี่คือเกมนะคะ  บ่ใช่ฟิคเด้อ  ขอให้เข้าใจตรงกันด้วย

     

                ทุกคนเคยเล่นเกมจีบสาวไหมค่ะ  ไม่ก็เคยได้ยินรึเปล่า  เกมจีบสาวจีบหนุ่ม  เกมที่เราต้องตอบคำถามให้ถูก  เอาใจคุณเธอให้เก่ง  ใส่ใจคุณท่านให้ดี  เพื่อที่จะได้หัวใจของเป้าหมายมาครอบครอง  ใช่แล้ว  อาซินจะให้คนอ่านทุกคนร่วมเล่นเกมไปด้วยกัน

     

                แต่นี่ไม่ใช่เกมจีบสาว

     

                และก็ไม่ใช่เกมจีบหนุ่ม

     

                แต่เป็นเกมจูงหนุ่มมารักกันเอง  อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด   นี่มันเกมอาร๊ายยยยยย  ให้สมมติสถานการณ์ว่าทุกอย่างอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ตนะคะ  เรามีหน้าจอและแป้นพิมพ์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว  แต่ละคนควรใช้ชื่อยูสเนมเดิมในการเม้นตลอดเวลาเน้อ  จะได้จำกันง่าย ๆ   และคนอ่านก็แค่อ่านสิ่งที่ตัวละครนำมาเล่าผ่านอินเตอร์เน็ต  แล้วก็พยายามชี้ทางสว่างให้เขา  หาทางแก้ปัญหาให้เขาอะไรแบบนั้น

     

                เอ...  พิมพ์แล้วรู้สึกงงเอง  เอาเป็นว่าเหมือนกับที่เราตั้งกระทู้ปรึกษาปัญหาในเว็บบอร์ดต่าง ๆ   แล้วก็มียูสเนมที่ไม่รู้จักเข้ามาแนะนำให้อะไรอย่างนั้นแหละค่ะ  อาซินจะให้แจจุงเป็นเจ้าของกระทู้ที่คอยบอกเล่าเรื่องราวในแต่ละวัน  ส่วนคนอ่านก็เป็นผู้คอยปลอบใจและช่วยหาทางแก้ปัญหาให้แจจุง  จะให้เริ่มตั้งแต่ที่แจจุงยังไม่รู้จักยุนโฮ  คนอ่านจะต้องพยายามชักจูงให้แจจุงเปิดใจให้ยุนโฮให้ได้  แบบบอกเป็นนัย ๆ ให้พวกเขาปรองดองกันหรืออะไรอย่างนั้นก็ได้  เป็นการพัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ   คล้ายกับการเล่นเกมนั่นแหละ

     

                อย่างสมมติว่า...  แจจุงมาปรึกษาว่าอึไม่ออก  ทำไงดี

     

                ทุกคนจะต้องสมมติให้ตัวเองไม่รู้จักดงบังก่อนนะคะ  ห้ามกรี๊ดกร๊าด  ว้ายไอดอลท้องผูกเด็ดขาด  แต่ให้เม้นประมาณว่า  งั้นก็กินน้ำเยอะ ๆ สิ   กินผักเยอะ ๆ สิ   ลองออกกำลังกายดูสิ  อย่างนี้เป็นต้น  แล้วเดี๋ยวแจจ๋าก็จะเชื่อคอนเม้น  แล้วนำไปลองทำตามดู  ซึ่งได้ผลยังไง  แจจ๋าก็จะกลับมาตั้งกระทู้บอกผลลัพธ์กันอีกที  แล้วคนอ่านก็ต้องแนะนำวิธีพัฒนาการถ่ายต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งแจจ๋ากลายเป็นเด็กอนามัยที่อึทุกเช้าอะไรอย่างนั้น  พอเก็ทกันมั้ยเน้อออออ

     

                ส่วนสำหรับเกมเมทเลิฟ  (ชื่อเรื่องส่อเนอะ  แต่ชอบอ่า  ไม่อยากเปลี่ยน  มันสองแง่สองง่ามดี  ความหมายไทย ๆ ก็ ทำให้เขารักเขา ไงล่ะคร้า)  เป้าหมายคือการทำให้แจจุงรักยุนโฮให้ได้ค่ะ

     

                ซึ่งถ้ายุนโฮและแจจุงเป็นแฟนกันได้เมื่อไหร่  ก็ถือว่าเคลียร์เกมจนจบได้  แต่ถ้าคอมเม้นไม่ดี  ออกแนวหื่นอย่างเดียว  แนะนำให้แจจุงใจแตกอย่างเดียว  ก็ระวังเกมโอเวอร์นะคะ  ฮ่า ๆ ๆ  ขอเตือนว่าเกมนี้โอเวอร์ได้ครั้งเดียวนะ  ถ้าโอเวอร์เมื่อไหร่  ต่ะเองต้องกลับไปตอบคำถาม 99 ข้อใหม่  อาซินถึงจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เล่นกันอีกครั้ง

     

                เอาล่ะ  เข้าใจตรงกันแล้วชิมิคะ  งั้นก็คลิกตอนถัดไปเพื่อเริ่มเล่นกันได้เล้ยยยย!!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×