ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] +:-= Because of Love =-:+ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #27 : 12 - 03 - 06 : ดูท่าแผนนี้จะไม่เวิร์ค

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 55


     

     

     

     

    6  มีนาคม  2012

     

     

                หลังจากที่ผมซุ่มอ่านข้อเสนอของเพื่อนในบอร์ดนี้มาสักพัก  ผมก็สังเกตได้ว่ามีอยู่วิธีหนึ่งที่เพื่อน ๆ เสนอกันขึ้นมาบ่อยที่สุดจนผมอดไม่ได้ที่จะไขว้เขวคล้อยตามและคิดว่าน่าลองไม่น้อย  นั่นก็คือ.... นายชิมชางมิน

     

                แผนก็ง่ายเนอะ  ให้ชางมินมาเป็นมือที่สาม  ยุนโฮก็จะหึงผม  แล้วเขาก็จะขอผมเป็นแฟนเอง

     

                ง่ายมาก... แต่ติดอยู่ที่เดียว

     

                คือชิมชางมิน...

     

                นั่นมันชางมินเชียวนะ  ชางมินที่กำลังยึดห้องผม  โขกสับผม  ให้ผมไปเป็นแม่บ้านปัดกวาดเช็ดถูวันเว้นวัน  รวมทั้งบริการอาหารเช้า - กลางวัน - เย็น ถึงโต๊ะกินข้าวเชียวนะ

     

                แล้วคิดเหรอว่าเด็กนั่นมันจะยอมร่วมมือกับผมอ่ะ

     

                แต่ก็นั่นแหละ  เหมือนผมจะคิดวิธีอื่นไม่ออกแล้วเหมือนกัน  สารภาพก่อนก็อย่าหวัง  ถามตรง ๆ ก็ไม่มีวัน  ผมไม่กล้าเล่นกับยุนโฮตรง ๆ หรอก  มีหวังโดนโต้กลับมาให้ตัวระเบิดเสียเปล่า ๆ   ผมต้องตั้งหลักให้ดี  ต้องเตรียมแผนการรบให้พร้อม  (ดูท่าผมจะอยู่กับชางมินมากเกินไป)  เพราะงั้นมันก็ดูเหมือนผมจะไม่มีทางเลือกอื่นแล้วใช่มั้ยล่ะครับ  นอกจากพึ่งเจ้าเด็กผีนั่นน่ะ

     

                วันนี้ผมก็เลยเคาะประตูห้องชางมิน...  ไม่สิ  มันเป็นห้องผมอยู่แล้วนี่นา  แล้วผมจะเคาะทำไมเนี่ย  เออ  ย้ายห้องนานไปก็ชักลืมเหมือนกัน  นี่สิ้นเดือนแล้วด้วย  ได้เวลาจ่ายค่าหอพอดี  ผมคงต้องไปทวงกับนายยูชอนเสียหน่อยแล้ว

     

                “ชางมิน  ฉันมีเรื่องจะให้นายช่วยหน่อย”

     

                “ห้าหมื่นวอน”

     

                “หะ?”  ผมคิดว่าตัวเองหูฝาดไปนะ

     

                “ค่าจ้าง  ฉันคิดห้าหมื่นวอน”  แต่ชางมินก็ย้ำคำเดิมด้วยสายตาจิกกัดประมาณว่าผมช่างโง่อะไรเช่นนี้

     

                “บ้าเหรอ!  รู้รึยังว่าฉันจะขอให้นายช่วยอะไรฉันน่ะ  แน่ล่ะสิว่าผมไม่มีทางจ่ายหรอก  “แถมนี่นายก็มาพักห้องฉันตั้งนานแล้วนะ  ช่วยนิดช่วยหน่อยจะเป็นไรไป”

     

                “ที่จริงจะช่วยฟรีก็ได้อยู่หรอก  แต่นายทำฉันเสียใจ  เพราะงั้นฉันไม่ช่วยนายฟรี ๆ แล้ว”

     

                “นายนี่มันแค้นฝังใจชะมัด”  อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยครับว่าชางมินเสียใจเรื่องอะไร  ไอ้คนที่กำลังยิ้มปากกว้างถึงใบหูซึ่งกล้าพูดคำว่าเสียใจออกมาหน้าด้าน ๆ เนี่ยกำลังงอนผมเรื่องอะไรอยู่รู้มั้ยฮะ

     

                “ก็นายลืมวันเกิดฉัน”  ชางมินทำเป็นอมลมในปาก  ผมเห็นแล้วอยากใช้สองมือตีให้ลมแฟบมาก  แต่นั่นมันชิมชางมินที่กำลังวางแผนฆ่าคนเชียวนะ  เพราะงั้นผมก็เลยได้แค่จินตนาการต่อไปเงียบ ๆ ในใจ  อย่าให้ถึงทีผมบ้างก็แล้วกัน  ชิส์

     

                “ก็บอกแล้วไงว่าไม่รู้  นายไม่เคยบอก  แล้วฉันจะรู้ได้ไงว่าว่าเกิดวันที่สิบแปด”  ตลกดีนะครับที่พวกเราสามคน  ผม  ยุนโฮ  แล้วก็ชางมิน  เกิดเดือนเดียวกันหมดเลย  ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะเนอะ  ผมยืนเท้าสะเอวค้ำหัวชางมินที่กำลังนั่งเล่นบนเตียงผม  ชักรู้สึกเหมือนตัวเองมีลูกชายหัวดื้อยังไงก็ไม่รู้  “แถมก็อวยพรวันเกิดย้อนหลัง  ซื้อเค้กมาเป่าให้ย้อนหลังแล้วไง  ยังจะเอาอะไรอีกฮะ”

     

                “นายเห็นยุนโฮดีกว่าฉัน”

     

                “ละ... แล้วมันเกี่ยวกันตรงไหน!?

     

                “เห็นมั้ยว่านายไม่ปฏิเสธ!

     

                “โอ๊ย!  อย่ามาปาหมอนใส่หน้าฉันนะ!!  ผมก็ฉุนสิฮะ  อยู่ดี ๆ ชางมินก็ขว้างหมอนใส่หน้าผมอ่ะ  แรงก็ไม่ใช่น้อย ๆ   ถึงมันจะไม่เจ็บอะไรมากมาย  แต่ผมก็เจ็บใจนะขอบอก  ผมก็เลยปาหมอนกลับใส่สุดแรง  “อย่างน้อย ๆ ก็หัดเคารพฉันในฐานะพี่บ้างสิชางมิน!

     

                “พี่?  พี่ที่ไหนจะตัวเล็กกว่าฉัน  ถ้าเป็นพี่ยุนโฮก็ว่าไปอย่าง  สูงหล่อขายาว  อย่างนั้นน่ะถึงจะนับญาติกับฉันได้”

     

                “นายจะว่าฉันเตี้ยไม่หล่อแล้วก็ขาสั้นใช่มั้ย!?

     

                “ฉันจะบอกว่านายเป็นได้แค่นกหวีดเท่านั้นแหละ  เอาไว้ให้พี่ยุนโฮเป่าไง”  ว่าแล้วชางมินก็ลงไปขำก๊ากอยู่บนเตียงคนเดียว  ทิ้งให้ผมยืนหน้าแดงแป๊ด  ถึงจะไม่ค่อยเข้าใจก็เถอะว่าชางมินหมายถึงอะไร  แต่ผมก็ไม่อยากเข้าใจเหมือนกัน  หนอย  ไอ้เด็กบ้า  เพราะงี้ไงล่ะผมถึงไม่อยากมาขอร้องชางมินเอาเลยจริง ๆ  ชอบล้อเรื่องผมหนีไปนอนห้องยุนโฮอยู่ได้  ไม่รู้รึไงว่าผมต้องใจเต้นจนแทบบ้าทุกคืนก็เพราะใครน่ะ

     

                และเพราะชางมินเอาแต่หัวเราะไม่หยุด  ด้วยความเจ็บใจที่สั่งสมมาหลายวัน  ผมก็เลยกระโดดทับเขาแล้วเอาหมอนกดหน้าซะเลย

     

                “คิมแจจุง!  นายจะฆ่าฉันงั้นเรอะ!?  ชางมินปัดหมอนทิ้ง  ตอนนี้น่ากลัวสุด ๆ ไปเลยครับ  แต่ผมก็เหมือนคนไม่มีอะไรจะเสียอ่ะ  หัวใจเต้นแรงจนแทบบ้าอยู่แล้วทุกชั่วโมง  ความโกรธของชิมชางมินทำอะไรผมไม่ได้แล้ว

     

                “นายต้องช่วยฉัน!  ผมยืนกรานคำเดิม

     

                “ไม่!!

     

                “ไม่งั้นฉันไม่ลุก”

     

                “อยากตายใช่มั้ยฮะ”

     

                “น้า~ ชางมิน  ช่วยฉันหน่อยเถอะน้า”  เพราะชางมินบอกว่าจะฆ่าผม  ผมก็เลยรีบใช้ไม้อ่อนด้วยการทำตัวเป็นกระต่ายกะพริบตาปริบ ๆ   โหย  ทำไมผมต้องเสี่ยงตายขนาดนี้เพื่อให้ยุนโฮขอผมเป็นแฟนด้วยเนี่ย  บอกทีสิครับว่าผมยังไม่ได้บ้า  “ฉันไม่ได้ขออะไรยากเย็นเลยสักนิด  แค่เป็นแฟนฉันเท่านั้นเอง  นะ ๆ ๆ”

     

                “หา?  แฟน?”  ชางมินเบิกตาโต  เขาเลิกเอานิ้วง้างปากผมทันที  สงสัยจะช็อกมาก  แต่ก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าช็อกเรื่องไหนมากกว่ากัน  ระหว่างที่ผมขอให้เขาช่วยเป็นแฟนปลอม ๆ กับ...  “นายไม่ได้เป็นแฟนกับพี่ยุนโฮอยู่แล้วเหรอไง”

     

                “ก็ไม่ได้เป็นน่ะสิ”  ถ้าเป็นแล้วผมจะมาขอให้ชางมินช่วยทำไมเล่า  ไหนบอกว่าฉลาดนักไง

     

                “แต่ดูท่าพี่ยุนโฮจะไม่ได้คิดอย่างนั้นนะ”

     

                “แล้วจะพูดถึงยุนโฮทำไม”

     

                “ก็พี่เขายืนอยู่ตรงประตูห้องนี่ไง”

     

                “ยุนโฮ!?  ใจผมหล่นวูบเลยฮะ  เพราะทันทีที่หันกลับไปมองประตูห้อง  ผมก็เห็นนายหมียืนกอดอกเขม็งมองผมเหมือนโกรธสุด ๆ ไปเลยอ่ะ   ตาย ๆ ๆ ๆ   ยุนโฮต้องเข้าใจผิดแน่ ๆ   ผมรีบลุกออกมาจากร่างชางมิน  กำลังจะอ้าปากบอกว่าเราแค่เล่นมวยปล้ำกัน  แต่ยุนโฮก็ปิดประตูใส่หน้าผมไปแล้ว

     

                ผมงี้ใจเสียสุด ๆ ไปเลยฮะ  แทบร้องไห้ได้อยู่รอมร่อ  ผมไม่อยากให้ยุนโฮเข้าใจผิดนี่นา  แต่เอ๊ะ...  จุดประสงค์หลักที่ผมมาห้องชางมินก็เพื่อให้ยุนโฮหึงแบบนี้ไม่ใช่เหรอไง  ถึงวิธีการจะไม่ใช่  แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็เหมือนกันอยู่ดีนี่

     

                แต่ผมไม่สนแล้ว  ผมไม่สนแล้วว่ายุนโฮจะหึงมั้ย

     

                เพราะตอนนี้ผมไม่อยากให้ยุนโฮโกรธผมมากกว่า

     

                “ยุนโฮมาตั้งแต่เมื่อไหร่”  ผมหันไปตีชางมินแบบพาล ๆ   “ทำไมนายไม่บอกฉันก่อนล่ะชางมิน!

     

                “ก็บอกแล้วนี่ไง”  ชางมินผลักหัวผมกลับ  หามีความเคารพไม่  “พี่เขาเปิดประตูเข้ามาตอนนายกำลังขอฉันเป็นแฟนนี่แหละ  ขอให้ช่วยอะไรบ้า ๆ   รีบ ๆ กลับไปง้อแฟนตัวเองเลยไป”

     

                พอถูกชางมินว่า  ผมก็เลยนึกออกว่าต้องรีบไปง้อ  (ทำไมผมต้องเป็นฝ่ายง้ออีกแล้วเนี่ย)  ผมรีบวิ่งออกไปห้องตรงข้าม  แต่ปรากฏว่ายุนโฮไม่ได้อยู่ในห้องซะงั้นอ่ะ  กุญแจรถเขาหายไปด้วย  สงสัยจะโกรธผมจนไม่อยากเจอหน้าแล้วแน่ ๆ เลย  โอ๊ย  แล้วผมควรจะทำยังไงต่อไปดีเนี่ย  ดูท่าแผนยั่วให้หึงจะไม่เวิร์คแล้วแหง ๆ   ผมลืมไปได้ยังไงว่ายุนโฮไม่เหมือนมนุษย์ปกติทั่วไป  ก่อนหน้านี้เขาก็เคยหึงชางมินมาทีนึงแล้ว (มั้ง)   แต่เขาก็จะไม่แสดงออกตรง ๆ นอกจากเดินหนีผมไปแบบนี้นี่แหละ

     

                ผมเลยตัดสินใจโทรเข้ามือถือเขา  แต่ก็ปรากฏว่ายุนโฮไม่ได้เอามือถือไปด้วย  คราวนี้ผมก็เลยหมดทางหาตัวเขาจริงจัง  ผมไม่รู้แล้วว่ายุนโฮขับมอเตอร์ไซค์ออกไปไหน  และจะกลับมากี่โมง

     

                แล้วถ้าเขากลับมาล่ะ  ถ้าเขากลับมา  เขาจะยอมเจอหน้าผมรึเปล่านะ

     

                เพราะภาพที่ยุนโฮเห็นเมื่อกี้ก็คือผมนั่งคร่อมชางมินพร้อมขอให้ชางมินมาเป็นแฟน  คือถึงผมจะไม่ได้มีเจตนาอะไรแบบนั้น  แต่ยุนโฮที่ทั้งเห็นทั้งได้ยินด้วยตัวเองก็คงต้องคิดบ้างไม่มากก็น้อยแหละ

     

                แล้วผมจะทำยังไงดีล่ะ

     

                ถ้ายุนโฮกลับมา  ผมควรจะเล่าความจริงให้เขาฟังว่าไม่มีอะไรในกอไผ่  หรือจะแกล้งอมพะนำปล่อยไปตามน้ำเพื่อให้เขาขอผมเป็นแฟนให้ได้ดี  (ยังจะหวังลม ๆ แล้ง ๆ)  ใจนึงผมก็อยากอธิบายให้ยุนโฮหายเข้าใจผิดนะ  แต่อีกใจ...  เหตุบังเอิญมันก็พามาถึงขนาดนี้  บางทีมันอาจเป็นลิขิตสวรรค์ก็ได้  เฮ้อ  คิดไม่ตกจริง ๆ นะเนี่ย  ผมไม่รู้ว่าจะเลือกทางไหนดีเลยล่ะครับ

     

                แล้วถ้าเป็นเพื่อน ๆ ล่ะ

     

                คิดว่าจะแก้ปัญหานี้ยังไงดีฮะ

     

     

                แจจุง            

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×