ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] +:-= Because of Love =-:+ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #14 : 12 - 01 - 11 : ยุนโฮหนวดขึ้นเป็นตอๆแล้วนะฮะทุกคน

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 55


     

     

     

     

    11  มกราคม  2012

     

     

                ดูเหมือนข้อเสนอของเพื่อน ๆ ในนี้จะไม่มีข้อไหนที่ผมทำได้เลยนะ  (รึถ้าทำได้  ยุนโฮก็คงไม่ยอมอยู่ดี)  ขอโทษนะฮะที่เรื่องมาก  อย่าเพิ่งงอนที่ผมทำตามไม่ได้นะ  ผมมีเหตุผลของผมจริง ๆ   จะอธิบายแต่ละข้อให้ฟังเลย

     

    1.      ยอมโกนหนวดให้ยุนโฮ

    ~        มันไม่ทะแม่ง ๆ ไปเหรอฮะ  เราเป็นเพื่อนร่วมหอกันเฉย ๆ เอง  จำเป็นต้องโกนหนวดให้เขาทุกวันเลยเหรอ  ผมว่ามันแปลก ๆ ยังไงก็ไม่รู้สิ

    ~        ผมกลัวทำยุนโฮเลือดออกด้วย  ผมไม่เคยโกนหนวดให้ใครเลยนะ

    ~        แถมถ้าต้องจ้องยุนโฮใกล้ขนาดนั้น  อยู่ชิดกับยุนโฮขนาดนั้น  ผมไม่อกแตกตายก่อนเหรอฮะ  (ถ้าผมทำได้ง่าย ๆ ตามที่เขาขอ  ผมก็คงไม่มานั่งปวดจิตถามทุกคนแบบนี้หรอก  ฮือ)

    ~        ผมไม่เคยเข้าห้องยุนโฮมาก่อนด้วย  (ก็เขาไม่เคยชวนผมนี่  น่าจะหวงความเป็นส่วนตัวนะ)

     

    2.      พายุนโฮไปเที่ยว  ช้อปปิ้ง  กินข้าว  ดูหนัง  โรงยิม  ฯลฯ

    ~        ผมไม่มีเงินเยอะขนาดนั้นหรอก  ยุนโฮกินเก่งด้วย  ไม่ไหวแน่ ๆ

     

    3.      แลกกับเวอร์จิ้นแจจุง

    ~        ล้อกันเล่นใช่มั้ยฮะ  นี่มันแค่มุกตลกใช่มั้ย............ T___T

     

    4.      Make over

    ~        มันคืออะไรอ่ะ  คงไม่เหมือน Make love ใช่มั้ย  (ถ้าใช่ก็เชิญจูงมือ คห. ข้างบนไปนอนด้วยกันเลยนะฮะ  ท่าทางจะยังไม่ตื่นทั้งคู่  ผมเป็นห่วงนะเนี่ย  ไม่ได้ไล่)

     

    5.      เดินไปกลับมหาลัยด้วยกัน

    ~        ปกติผมจะนั่งซ้อนมอไซค์ยุนโฮไปฮะ  (ในกรณีที่เวลาเรียนตรงกัน)  แต่ก็แยกกันกลับตอนเลิกเรียนนะ  เพราะพวกเราเลิกไม่พร้อมกันหรอก  เรียนกันคนละคณะด้วย  กว่าจะหากันเจอคงค่ำก่อน

    ~        เชื่อมั้ยว่าจนป่านนี้พวกเรายังไม่มีเบอร์มือถือของกันและกันเลย

    ~        และยุนโฮเขามีมอไซค์อยู่แล้ว  เขาจะมาเดินเท้านั่งรถเมล์กับผมทำไม  แถมถ้าให้ผมซ้อนท้ายเขาทุกวัน  ผมว่ายุนโฮเสียเปรียบมากกว่าได้ประโยชน์นะ  (ภาระชัด ๆ อ่ะ)  เขาคงไม่ยอมรับข้อเสนอนี้หรอก

     

                เฮ้อ  ตกลงก็คือผมยังไม่มีอะไรไปแลกกับเขาอยู่ดี  นั่งนึกนอนนึกสารพัดแล้ว  นึกจนหนวดยุนโฮขึ้นเป็นตอ ๆ แล้วเนี่ย  เห็นแล้วรู้สึกคัน ๆ มากเลยล่ะฮะ  ถ้าเอามือไปถูมันต้องจั๊กจี๋แน่ ๆ   แล้วในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า  ยุนโฮจะต้องกลายร่างกลับไปเป็นเงาะป่าซาไกเวอร์ชั่นฮิปปี้อีกครั้งแล้ว  อืมมมม  ผมไม่มีสิทธิ์บังคับเขาหรอกใช่ไหมล่ะ  แต่ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงยึดติดกับหนวดยุนโฮจัง  บางทีผมอาจเป็นโรคจิตอ่อน ๆ ก็ได้นะ

     

                แต่อย่ามาบอกว่าเขาชอบผมกันสิ  ผมว่าไม่จริงหรอก  ไม่ต้องมาหัวเราะแล้วแซวผมกันด้วย  (ถึงจะทำให้ผมอมยิ้มได้ก็เถอะ)  ยุนโฮเขามองผมเป็นแค่น้องชายต่างหาก  ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนั้นหรอก   จริง ๆ นะ   จริง ๆ ๆ ๆ   เพิ่มไม้ยมกอีกล้านตัวเลย  เฮ้  ทำไมถึงไม่มีใครเชื่อที่ผมบอกเลยล่ะ

     

                ส่วนเรื่องที่ว่ายุนโฮแอบชอบใครอยู่....  ใช่ว่าผมจะไม่เคยตะล่อมถามเขา  แต่ยุนโฮฉลาดจะตายไป  ปากหนักด้วย  เขาไหวตัวทันตลอดเลย  อ้อนยังไงก็ไม่สนอีกต่างหาก  แล้วนี่ก็หมดนาทีทองแห่งการอ้อนแล้วด้วยสิ  หนวดยุนโฮขึ้นแล้วนี่นา  (ได้เวลาเว้นระยะห่าง)  ชาตินี้ผมคงไม่ได้คำตอบแล้วล่ะฮะ  นอกเสียจากว่ายุนโฮจะส่งการ์ดแต่งงานของเขามาให้ผมน่ะ  ถ้าถึงเวลานั้น  ผมก็คงรู้สักทีว่าเขาแอบชอบใครอยู่  (สิ่งหนึ่งที่ผมมั่นใจคือเขาเป็นคนรักเดียวใจเดียวแหละ  เขาคงไม่เปลี่ยนใจจากเธอง่าย ๆ แน่)

     

                อืมมมม  นี่ผมพูดถึงแต่ยุนโฮทั้งนั้นเลยนี่เนอะ  นับวันยิ่งเหมือนไดอารี่ระบายความรู้สึกยังไงแล้วก็ไม่รู้  แต่เวลาพิมพ์แล้วมันทำให้ผมเรียบเรียงตัวตนของเขาได้มากขึ้นนะ  ก็ยุนโฮชอบทำตัวมึน ๆ นี่นา  ไอ้เราก็เลยงง ๆ ตามเขาไปทุกที  แต่พอได้มานั่งเขียนแบบนี้  มันก็เหมือนได้สรุปอีกมุมหนึ่งที่เราไม่ทันได้สังเกตเห็นในทีแรกเลยล่ะ

     

                แต่ก็นั่นแหละ  แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่ายุนโฮต้องการอะไรจากผม  เขาไม่อยากโกน  แต่ผมอยากให้โกน  เขาก็เลยขอสิ่งตอบแทนจากผมถ้าต้องโกนจริง ๆ

     

                แต่... ผมไม่มีอะไรจะให้เขานี่นา

     

                ถ้าไม่นับเรื่องที่ต้องใช้เงิน  ผมก็ด้อยกว่าเขาทุกอย่างอยู่แล้ว  บางทียังต้องให้ยุนโฮสอนภาษาอังกฤษให้เลย  แถมบางวันก็ทำตัวเป็นเพรียงทะเลเกาะมอไซค์เขาไปมหาลัยอีกต่างหาก  ดูท่าจะเหลือแต่ทางเลือกใช้แรงงานล่ะมั้งเนี่ย  แต่นั่นมันก็เหมือนทาสดี ๆ นี่เองสิ  แล้วทำไมผมต้องไปเป็นคนใช้ยุนโฮเพื่อหนวดเคราของเขาเองด้วยล่ะ  คิด ๆ แล้วมันก็ไม่ใช่อีกนั่นแหละ

     

                เพราะงั้นตอนนี้ผมก็ยังคิดไม่ตกสักทีว่า.... แล้วจะเอาอะไรไปแลกกับหน้าตาเกลี้ยงเกลาของยุนโฮ  (คนที่ขอดูรูปยุนโฮ  ผมไม่ให้ฮะ  ไม่ได้หงไม่ได้หวงอะไรหรอก  แค่รักษาความเป็นส่วนตัวให้เขาเฉย ๆ)

     

                ผมรอความเมตตาจากเพื่อน ๆ ในห้องนี้ช่วยผมคำตอบอยู่นะ  มั่นใจว่าจะต้องมีตัวเลือกเจ๋ง ๆ จากคนแถว ๆ นี้แหละ

     

     

                แจจุง            

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×