คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : GAME : Make (HE) Love (HIM)
Make (HE) Love (HIM)
เอาล่ะ ได้เวลาแจกของรางวัลสำหรับคนอ่านทุกคนที่ยังไม่ลืมเค้า และยังสามารถตอบคำถามถูกทั้ง 99 ข้อได้อีก บอกแล้วใช่ไหมว่าอาซินเป็นคนรักษาคำพูด (เหรอ) อาซินพูดคำไหนคำนั่นเสมอค่ะ (จริงดิ) และรางวัลของอาซินก็คือ “เกม” ค่า
มาเล่นเกมกันเถอะ ย้ำว่านี่คือเกมนะคะ บ่ใช่ฟิคเด้อ ขอให้เข้าใจตรงกันด้วย
ทุกคนเคยเล่นเกมจีบสาวไหมค่ะ ไม่ก็เคยได้ยินรึเปล่า เกมจีบสาวจีบหนุ่ม เกมที่เราต้องตอบคำถามให้ถูก เอาใจคุณเธอให้เก่ง ใส่ใจคุณท่านให้ดี เพื่อที่จะได้หัวใจของเป้าหมายมาครอบครอง ใช่แล้ว อาซินจะให้คนอ่านทุกคนร่วมเล่นเกมไปด้วยกัน
แต่นี่ไม่ใช่เกมจีบสาว
และก็ไม่ใช่เกมจีบหนุ่ม
แต่เป็นเกมจูงหนุ่มมารักกันเอง อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด นี่มันเกมอาร๊ายยยยยย ให้สมมติสถานการณ์ว่าทุกอย่างอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ตนะคะ เรามีหน้าจอและแป้นพิมพ์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว แต่ละคนควรใช้ชื่อยูสเนมเดิมในการเม้นตลอดเวลาเน้อ จะได้จำกันง่าย ๆ และคนอ่านก็แค่อ่านสิ่งที่ตัวละครนำมาเล่าผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วก็พยายามชี้ทางสว่างให้เขา หาทางแก้ปัญหาให้เขาอะไรแบบนั้น
เอ... พิมพ์แล้วรู้สึกงงเอง เอาเป็นว่าเหมือนกับที่เราตั้งกระทู้ปรึกษาปัญหาในเว็บบอร์ดต่าง ๆ แล้วก็มียูสเนมที่ไม่รู้จักเข้ามาแนะนำให้อะไรอย่างนั้นแหละค่ะ อาซินจะให้แจจุงเป็นเจ้าของกระทู้ที่คอยบอกเล่าเรื่องราวในแต่ละวัน ส่วนคนอ่านก็เป็นผู้คอยปลอบใจและช่วยหาทางแก้ปัญหาให้แจจุง จะให้เริ่มตั้งแต่ที่แจจุงยังไม่รู้จักยุนโฮ คนอ่านจะต้องพยายามชักจูงให้แจจุงเปิดใจให้ยุนโฮให้ได้ แบบบอกเป็นนัย ๆ ให้พวกเขาปรองดองกันหรืออะไรอย่างนั้นก็ได้ เป็นการพัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ คล้ายกับการเล่นเกมนั่นแหละ
อย่างสมมติว่า... แจจุงมาปรึกษาว่าอึไม่ออก ทำไงดี
ทุกคนจะต้องสมมติให้ตัวเองไม่รู้จักดงบังก่อนนะคะ ห้ามกรี๊ดกร๊าด ว้ายไอดอลท้องผูกเด็ดขาด แต่ให้เม้นประมาณว่า งั้นก็กินน้ำเยอะ ๆ สิ กินผักเยอะ ๆ สิ ลองออกกำลังกายดูสิ อย่างนี้เป็นต้น แล้วเดี๋ยวแจจ๋าก็จะเชื่อคอนเม้น แล้วนำไปลองทำตามดู ซึ่งได้ผลยังไง แจจ๋าก็จะกลับมาตั้งกระทู้บอกผลลัพธ์กันอีกที แล้วคนอ่านก็ต้องแนะนำวิธีพัฒนาการถ่ายต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งแจจ๋ากลายเป็นเด็กอนามัยที่อึทุกเช้าอะไรอย่างนั้น พอเก็ทกันมั้ยเน้อออออ
ส่วนสำหรับเกมเมทเลิฟ (ชื่อเรื่องส่อเนอะ แต่ชอบอ่า ไม่อยากเปลี่ยน มันสองแง่สองง่ามดี ความหมายไทย ๆ ก็ ทำให้เขารักเขา ไงล่ะคร้า) เป้าหมายคือการทำให้แจจุงรักยุนโฮให้ได้ค่ะ
ซึ่งถ้ายุนโฮและแจจุงเป็นแฟนกันได้เมื่อไหร่ ก็ถือว่าเคลียร์เกมจนจบได้ แต่ถ้าคอมเม้นไม่ดี ออกแนวหื่นอย่างเดียว แนะนำให้แจจุงใจแตกอย่างเดียว ก็ระวังเกมโอเวอร์นะคะ ฮ่า ๆ ๆ ขอเตือนว่าเกมนี้โอเวอร์ได้ครั้งเดียวนะ ถ้าโอเวอร์เมื่อไหร่ ต่ะเองต้องกลับไปตอบคำถาม 99 ข้อใหม่ อาซินถึงจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เล่นกันอีกครั้ง
เอาล่ะ เข้าใจตรงกันแล้วชิมิคะ งั้นก็คลิกตอนถัดไปเพื่อเริ่มเล่นกันได้เล้ยยยย!!
ความคิดเห็น