ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::รับสมัครตัวละคร:: เครชเลต คำทำนายแห่งโชคชะตา

    ลำดับตอนที่ #7 : แสงรัตติกาล :: เฟเรน มาทีโอญ่า (เฟล)

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 53


                                      


    ชื่อ
    : เฟเรน   มาทีโอญ่า  (เฟล) 

    อายุ : 15

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : นักปรุงยา / ผู้ใช้เวทย์

    ธาตุ : น้ำ

    คำพูดติดปาก : ^^ จะหนีไปไหนล่ะผืนนภาแห่งราตรีอันมืดมิด ข้าผู้ต่ำต้อยขอหยิบยืมพลังจากท่าน  เพื่อเรียนรู้มนต์ต้องห้ามบทใหม่  ขอจงทำลายทุกสิ่งตรงหน้าให้สิ้น   คลูเซอร์ไนท์ (เวลาร่ายเวทย์ต้องห้าม) , ไร้สาระน่ะ

    ลักษณะ : รูปร่างสูงโปร่ง  ผิวขาวดุจหิมะ ผมสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าเรียวรูปไข่  นัยน์ตาสีม่วงดูออกเศร้าๆ ตรงกลางหน้าผากมีสัญลักษณ์รูปพระจันทร์เสี้ยวสีส้มแดง

    นิสัย เป็นค่อนข้างเย็นชา  ไม่ค่อยรู้ร้อนรู้หนาวกับคนอื่นเขา  มักจะยิ้มอยู่เสมอ  แต่คนอื่นมองแล้วต่างคิดว่ารอยยิ้มแบบนั้นมันต้องมีอะไรมาให้พวกเขาลองอีกแน่ๆ จนคนส่วนใหญ่ให้ฉายาเขาว่า "รอยยิ้มซาตาน"  ไม่ค่อยใส่ใจอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ที่ดูแล้วมันไร้สาระ อยากรู้อยากลองไปซะหมด  มักทำหรือเล่นอะไรแผลงๆ ที่คนอื่นคาดไม่ถึง  เวลาจะลงมือทำอะไรจะทำโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย  เวลาหงุดหงิดหรือไม่สบายใจจะแอบไปนั่งเป่าเพลงใบไม้ในสวนหย่อมคนเดียว  เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่งมาก  แทบจะดูไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่าขณะนั้นรู้สึกอย่างไร  เพราะใบหน้าที่เปื้อนยิ้มอยู่ตลอด 

    เกลียดอะไร
    : ฝนตก  อาหารที่มีรสขม  ผิดคำพูดตัวเอง 

    ชอบอะไร : ทดลองยาสูตรแปลกๆ  เป่าเพลงใบไม้  นั่งกลางทุ่งหญ้าให้ลมพัดผ่านเบาๆ  ฝึกเวทย์

    อาวุธ : ใบไม้, ยาพิษ, เวทย์มนต์ต้องห้าม

    สัตว์เลี้ยง : ไม่มี

    ความสามารถพิเศษ : ปรุงยาชนิดพิเศษที่สามารถทำให้คนตายฟื้นได้  ใบไม้ที่ขว้างออกไปเปรียบดั่งใบมีดสามารถเฉือนให้เกิดรอยแผล  สามารถใช้เวทย์ต้องห้ามได้  เพียงต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยนอาจเป็น วิญญาณ  เลือด  ชีวิตหรืออะไรก็ได้ที่จะแลกเปลี่ยน

    หอ :  แสงรัตติกาล

    รูป

    <<โอ๊ะ! เอาเทอร์มิสมาลงรึนี่...ภาพนี้เทอร์มิสดู...ดู...อึก>> (จากเจ้าของบทความไม่ใช่ผู้มาสมัครแต่อย่างใด)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×