ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::รับสมัครตัวละคร:: เครชเลต คำทำนายแห่งโชคชะตา

    ลำดับตอนที่ #3 : แสงรัตติกาล :: แซนโซเฟียส เอเคฟาส (แซนดี้)

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 53




    ชื่อ
    : แซนโซเฟียส เอเคฟาส (แซนดี้)

    อายุ :  17 ปี

    เพศ : หญิง

    อาชีพ : นักลวงความลับ (สายลับ)

    ธาตุ : มายา

    คำพูดติดปาก ไปไกลๆ , มีไรนิสัย หึ 

    ลักษณะ : เชิ่ดหน้าตลอดเวลา เดินหลังตรงเหมือนพวกไอโซ ใบหน้านิ่งไม่ยิ้มแย้ม สายตาดุดันและน่ากลัว ประมาณว่าท่าทางหยิ่ง ๆ (แค่ท่าทางนะ) สูง ขาว สวย (รึเปล่า)

    นิสัย : เป็นคนไม่พูดไม่จา สีหน้าไม่แสดงอารมณ์ใด ๆ มักพูดหรือตอบห้วน ๆ สั้น ๆ ชอบอยู่เงียบ ๆ กลัวการเป็นมิตรจึงไม่มีเพื่อน ท่าทางดูเหมือนหยิ่งแต่ที่จริงไม่ใช่ เธอเป็นคนที่ไร้ความรู้สึกหน่อย ๆ แต่ถ้ามีคนมาด่าเธอก็เจ็บเป็นเหมือนกัน ไม่ใจดีเท่าไรแต่ก็ไม่ค่อยน่ากลัว ไม่ชอบให้ใครมาตอแย จริงจังกับทุกเรื่อง ไม่เล่นเป็นเด็ก ๆ มีความคิดที่เหนือกว่าผู้ใหญ่ ถึงแม้ว่าไม่ค่อนฉลาด แต่ ก็บอกเลี้ยงตัวเองรอด ถ้าเกียดอะไรเกียดจริง อย่าให้เธอโกรธหรือไม่พอใจโดยเด็ดขาด ไม่งั้นเธอจะตอบกลับด้วยความร้ายกาจถึงที่สุด เป็นคนที่มีเหตุผลมากพอที่ทำลายคนอื่น เปลี่ยนบุคลิกไปตามความเหมาะสมของสถานที่ แต่ถึงสถานที่นั้นจะรื่นเริงสักแค่ไหน เธอก็ไม่ค่อยพูดอยู่ดี (แต่ก็พูดบ้าง) จากนิสัยของเธอทำให้ได้รับฉายาว่า ' หยิ่งร้ายลึก '

    เกลียดอะไร : สิ่งที่น่ารำคาญ อากาศร้อนมาก ๆ ( 40 + )

    ชอบอะไร : อากาศเย็น ๆ ชาเขียวเย็น สิ่งอำนวยความสะดวกนุ่ม ๆ

    อาวุธ : เข็มพิษ , ปืนสั้น

    สัตว์เลี้ยง : ไม่มี

    ความสามารถพิเศษ : ยิงปืยระยะไกล , การเสแสร้ง , ปลอมตัว

    หอ : แสงรัตติกาล

    รูป : คลิ๊กดูรูป

    สัตว์เลี้ยง : ไม่มี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×