คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : แสงรัตติกาล :: เฟเรน มาทีโอญ่า (เฟล)
ชื่อ : เฟเรน มาทีโอญ่า (เฟล)
อายุ : 15
เพศ : ชาย
อาชีพ : นักปรุงยา / ผู้ใช้เวทย์
ธาตุ : น้ำ
คำพูดติดปาก : ^^ จะหนีไปไหนล่ะ, ผืนนภาแห่งราตรีอันมืดมิด ข้าผู้ต่ำต้อยขอหยิบยืมพลังจากท่าน เพื่อเรียนรู้มนต์ต้องห้ามบทใหม่ ขอจงทำลายทุกสิ่งตรงหน้าให้สิ้น คลูเซอร์ไนท์ (เวลาร่ายเวทย์ต้องห้าม) , ไร้สาระน่ะ
ลักษณะ : รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวดุจหิมะ ผมสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าเรียวรูปไข่ นัยน์ตาสีม่วงดูออกเศร้าๆ ตรงกลางหน้าผากมีสัญลักษณ์รูปพระจันทร์เสี้ยวสีส้มแดง
นิสัย : เป็นค่อนข้างเย็นชา ไม่ค่อยรู้ร้อนรู้หนาวกับคนอื่นเขา มักจะยิ้มอยู่เสมอ แต่คนอื่นมองแล้วต่างคิดว่ารอยยิ้มแบบนั้นมันต้องมีอะไรมาให้พวกเขาลองอีกแน่ๆ จนคนส่วนใหญ่ให้ฉายาเขาว่า "รอยยิ้มซาตาน" ไม่ค่อยใส่ใจอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ที่ดูแล้วมันไร้สาระ อยากรู้อยากลองไปซะหมด มักทำหรือเล่นอะไรแผลงๆ ที่คนอื่นคาดไม่ถึง เวลาจะลงมือทำอะไรจะทำโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย เวลาหงุดหงิดหรือไม่สบายใจจะแอบไปนั่งเป่าเพลงใบไม้ในสวนหย่อมคนเดียว เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่งมาก แทบจะดูไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่าขณะนั้นรู้สึกอย่างไร เพราะใบหน้าที่เปื้อนยิ้มอยู่ตลอด
เกลียดอะไร : ฝนตก อาหารที่มีรสขม ผิดคำพูดตัวเอง
ชอบอะไร : ทดลองยาสูตรแปลกๆ เป่าเพลงใบไม้ นั่งกลางทุ่งหญ้าให้ลมพัดผ่านเบาๆ ฝึกเวทย์
อาวุธ : ใบไม้, ยาพิษ, เวทย์มนต์ต้องห้าม
สัตว์เลี้ยง : ไม่มี
ความสามารถพิเศษ : ปรุงยาชนิดพิเศษที่สามารถทำให้คนตายฟื้นได้ ใบไม้ที่ขว้างออกไปเปรียบดั่งใบมีดสามารถเฉือนให้เกิดรอยแผล สามารถใช้เวทย์ต้องห้ามได้ เพียงต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยนอาจเป็น วิญญาณ เลือด ชีวิตหรืออะไรก็ได้ที่จะแลกเปลี่ยน
หอ : แสงรัตติกาล
<<โอ๊ะ! เอาเทอร์มิสมาลงรึนี่...ภาพนี้เทอร์มิสดู...ดู...อึก>> (จากเจ้าของบทความไม่ใช่ผู้มาสมัครแต่อย่างใด)
ความคิดเห็น