ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::รับสมัครตัวละคร:: เครชเลต คำทำนายแห่งโชคชะตา

    ลำดับตอนที่ #4 : แสงรัตติกาล :: ลูเซออน อเลนวิทาคอรัส

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 53




    ชื่อ
    : ลูเซออน อเลนวีทาคอรัส 

    อายุ : (15 – 17 ปี) 15

    เพศ : หญิง

    อาชีพ : ผู้พิทักษ์

    ธาตุ
    : แสงสว่าง

    คำพูดติดปาก : เวทย์มนต์ของฉัน จะทำลายล้างทุกสิ่ง,ฉันจะก้าวเดินขึ้นไปสู้เส้นทางแห่งโชคชะตา,อย่ายอมแพ้ใจตัวเองแบบนี้สิ!...ฉันเชื่อว่าต้องมีซักวันพระเจ้าจะเข้าข้างพวกเราอย่างแน่นอน เนอะ!

    ลักษณะ : ผมม้วนดัดเป็นลอนใหญ่สีฟ้ายาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีแดงราวกับเพลิง ตัวสูงนิดๆและผอมราวกับตุ๊กตาผิวขาวราวกับหิมะ เธอดูมีความเป็นแม่ศรีเรือน หรือ นางฟ้า ประมาทนั้นแหละ และมีหน้าตาที่เลอโฉมราวกับดุจเพชรมรกตมาก รูปร่างหน้าตาสวยมากเธอเปรียบเสมือนนางฟ้าผู้กลับมาจุติอีกครั้ง

    นิสัย : เธอดูมีความเป็นผู้ใหญ่สูง เงียบขรึม เป็นคนที่ชอบเก็บตัวเองเวลาเกิดเหงาขึ้นมา แต่ในความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ ใจดี อ่อนโยน มองโลกในแง่บวก และ สบายๆ ดูเรียบง่ายมากที่สุด มีความรับผิดชอบมาที่สุดในกลุ่มมีอัธยาศัยดี รักสนุกและการแต่งตัวตามแฟชั่นต่างๆรวมไปจนถึงลงทุนเอาเสื้อผ้ามาประดับประดาตกแต่งให้เทียบเท่ากับคนชั้นสูงแต่ก็ขี้อายอ่อนไหวได้ง่ายและเปราะบางเมื่อเจอเผชิญหน้ากับความรัก(จริงๆโดยรวมแล้วเธอเก่งเรื่องความรักมากกว่าเก่งเรื่องรบซะอีก)แต่ในยามที่อยู่ในสนามรบหรือใจกลางของกลุ่มศัตรูเมื่อไหร่ล่ะก็เธอจะกลายเป็นคนมีบุคลิกอำมหิต โหด เย็นชา และชื่นชอบในการฆ่าอย่างโหดราวกับเป็นคนละคน คิดแต่จะกระทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ภารกิจที่ได้รับมอบหมายมาให้ลุล่วงจนบางครั้งก็ถึงขนาดจะสังหารพวกเดียวกันเองจากความเลินเล่อในภารกิจ  และเธอก็ดูเหมือนว่าจะคะนึงหาความรักที่มีต่อใครซักคน มีมนุษย์สัมพันธ์ดีในระดับหนึ่ง และกล้าที่จะเผชิญหน้า

    เกลียดอะไร : สงคราม, การนองเลือด, โลกที่มีแต่ความอ้างว้าง

    ชอบอะไร : รักการแต่งตัว แฟชั่น, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ชายหาดทะเลที่มีผืนน้ำสีคราม และแสงแดดที่สว่างจัดจ้าน

    อาวุธ : กลีบกุหลาบ(จากเเหวนเพชรกุหลาบทองคำบริสุทธ์)

    สัตว์เลี้ยง : ราเฟลเลีย เสือขาวบริสุทธิ์

    ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลงได้ไพเราะ ราวกับหงส์ขาวผู้แสนสง่า ,ต่อสู้ได้เกินหน้าเกินตา,ชำระไอปีศาจได้อย่างยอดเยี่ยม,อ่านจิตใจของคนอื่นๆได้,สามารถเคลื่อนย้ายวัตถุต่างจากระยะไกลได้

    หอ : แสงรัตติกาล

    รูป : angelmitsuki.png Angel Mistuki 1 image by PrincessCherryAzumi
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×