ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::รับสมัครตัวละคร:: เครชเลต คำทำนายแห่งโชคชะตา

    ลำดับตอนที่ #2 : แสงรัตติกาล :: แอสเปอร์ มาติน แคสฟอร์ด (แอส)

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 53




    ชื่อ
    : แอสเปอร์ เอ็ม แคสฟอร์ด (แอสเปอร์ มาติน แคสฟอร์ด) // (แอส)

    อายุ : (15 – 17 ปี) 15 ปี

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : เนโครแมนเซอร์ // นักเล่นแร่แปรธาตุ (บุคคลผู้หันหลังให้กลับพระเจ้า)

    ธาตุ : มืด (ธาตุอื่นๆใช่ตามความเหมาะสม)

    คำพูดติดปาก : เหรอ // แอสเปอร์ไม่ได้ดื้อนะ(กรณีที่เวลาทำความผิดอะไรจะแกล้งทำหน้าซื่อๆ) “วิงวอนไปก็เท่านั้น...พระเจ้าไม่ได้ช่วยอะไรหรอก...ก็จะช่วยได้ไง...ในเมื่อพระเจ้าไม่ได้มีอยู่จริง”

    ลักษณะ : ผมเงิน ตาสีฟ้าข้าง แดงข้าง ดวงตากหมองคล่ำ

    นิสัย : เงียบๆ ชอบแผ่ออร่าทมิฬๆ มองโลกในแง่ร้ายแบบสุดกู่...ชอบเล่นพวกศาสตร์มืด การคืนชีพ สาปแช่ง อะไรทั้งหลายแหล่ ไม่ค่อยเป็นมิตร ชอบนั่งมองคนอื่น....เห็นใครสนใจเป็นต้องสาปๆ มีความร้ายกาจแบบเด็กๆ ประมาณซื่อจนเห็นอะไรเป็นของเล่นไปหมด ไม่ค่อยสนชีวิตของใครๆ เกลียดคนไหนถ้าไม่ได้สาปสักบทสองบทจะนอนไม่หลับ เพราะถูกเลี้ยงดูมาแบบคุณชายทำให้เป็นคนที่มีนิสัยใจคอเอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้และถ้าได้ก็ต้องเป็นของตัวเองเพียงผู้เดียว ไม่แยแสคนอื่น... ชอบคุยกับพวกภูติผีวิญญาณ และมักคิดอยู่เสมอว่าพวกภูติผีวิญญาณที่ผ่านเหตุการณ์มากมากย่อมดีกว่าพวกผู้คนที่เจ็บไม่รู้จำ เบื่อหน่ายกับชีวิตในฐานะมนุษย์ ชอบที่ๆมีวิญญาณเยอะๆและชอบแกล้งคนอื่น เล่นละครก็เก่งที่หนึ่ง ดูเหมือนจะโง่ๆเซ่อๆ แต่งานทุกอย่างก็ส่ง และได้คะแนนดีเสมอมา หมั่นไส้คนง่าย และชอบคนเก่งๆ พวกที่อ่อนแออ่อนแอ้นไม่เด็ดขาดจะเป็นประเภทที่แอสไม่ชอบมาก...

    ประวัติ : เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของเศรษฐีตระกูลแฟทเทอร์ ทำให้มีนิสัยเอาแต่ใจ

    เกลียดอะไร : ของหวาน พวกงี่เง่า พวกที่ชอบทำตัววุ่นวาย หน้าไหว้หลังหลอก

    ชอบอะไร : ข้าวต้ม(จืดดี) ยาพิษ สิ่งมีชีวิตแปลกๆ ของหายาก ของเก่า

    อาวุธ : เข็มอาบยาพิษและมนตราคำสาปทั้งหลายแหล่

    สัตว์เลี้ยง : แมว...ชื่อเฟลเต้ (แมวสีดำ) และแมวทุกๆตัวที่ถูกใจ

    ความสามารถพิเศษ : มีภูมิต้านทานพิษที่ดี ไม่หวั่นไหวกับมนตราสะกด(มายา)

    หอ : แสงรัตติกาล

    รูป  

    สัตว์เลี้ยง : เฟลเต้... เป็นแมวธาตุมืดที่สืบทอดมาตามตระกูลแฟทเทอร์ของแอสเปอร์ ว่ากันว่าอายุหลายร้อยปี...พูดได้(เป็นตัวผู้) มีความอาวุโสและรู้มาก...ชอบทำตัวสั่งสอนแอสเปอร์ให้มืดอย่างถูกวิธี ความสามารถพิเศษคือการอัญเชิญสิ่งมีชีวิตจากความมืดและแปรงร่างเป็นคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×