คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แบบฟอร์มรับสมัครค่ะ
แบบรับสมัครตัวละคร เครชเลต คำทำนายแห่งโชคชะตา ภาค 1 หนทางแห่งการทำนาย
ชื่อ : (วงเล็บต่อท้ายชื่อเล่นด้วยค่ะ ในกรณีที่มี)
อายุ : (15 17 ปี)
เพศ :
อาชีพ :
ธาตุ :
คำพูดติดปาก :
ลักษณะ :
นิสัย : (ไม่เอาพวกที่ปล่อยมุกตลกได้ตลอดเวลาหรือชอบทำตัวฮา ๆ เกินไปนะคะ เพราะคนแต่งไม่ค่อยถนัด แหะ ๆ - - “)
เกลียดอะไร :
ชอบอะไร :
อาวุธ :
สัตว์เลี้ยง :
ความสามารถพิเศษ :
หอ : (แสงรัตติกาล / ปฐพีเตโช / นทีวาโย)
รูป :
สัตว์เลี้ยง : (มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ ถ้ามีก็กรุณาบอกลักษณะกับความสามารถด้วยนะคะ)
::หมายเหตุ:: การรับสมัครในครั้งนี้รับหอแสงรัตติกาล 6 คน ปฐพีเตโช 4 คน และนทีวาโย 5 คนค่ะ หากตัวละครได้ได้รับเลือกก็ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนบทบาท อายุ หรือลักษณะนิสัยบางอย่างเล็กน้อยเพื่อให้สอดคล้องและเหมาะสมกับเนื้อเรื่องไว้ ณ ที่นี้ด้วย หวังว่าทุกท่านจะไม่ว่ากันนะคะ ถ้าตัวละครของท่านต้องเปลี่ยนแปลงบทบางบท จะส่งข้อความไปบอกค่ะ หากท่านไม่ยินยอมที่จะให้เปลี่ยนก็ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงก็จะส่งไปบอกล่วงหน้าเพื่อขอก่อนนะคะ
ในส่วนนี้ตามที่หัวข้อบอกเอาไว้ว่าตัวละครเหล่านี้อยู่ในภาคที่ 1 อาจจะมีตัวละครของบางท่านที่เหมาะสมได้อยู่ต่อในภาคอื่น ๆ ค่ะ
ต้องขอขอบคุณและขออภัยเป็นอย่างสูงหากต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับตัวละครของท่าน ทางข้าจะส่งข้อความไปบอกล่วงหน้านะคะ
ป.ล. ถ้าใครมีรายละเอียดเพิ่มเติมที่ไม่สามารถบอกให้ใครรู้ได้ หรือเพิ่มเติมประการใด ให้ส่งมาที่ข้อความลับนะเจ้าคะ
ความคิดเห็น