ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS X YOU] Love School รักร้ายยัยฝึกหัด

    ลำดับตอนที่ #2 : JungKook X Sin (จองกุก X ซิน)

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 59


    ตอนที่1
    © themy butter


    เหมียว~

    อืม~”

    เหมียว~

    เงียบๆ คนจะนอน

    แผล่บ

    เห้ย! อย่าเลียหน้าฉัน~ ” ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความงัวเงีย  “ สุดท้ายแกก็ทำฉันตื่นจนได้ -- ”

    เหมียว~

    ไม่ต้องมาร้องเลย แล้วใครเอาแกมาไว้ตรงนี้เนี่ย?

    เหมียว~

    ไวน์ มานี่เสียงทุ้มๆของผู้ชายดังขึ้นจากปลายเตียงที่ฉันนอนอยู่ ก่อนที่แมวตัวอ้วนกลมๆ ขนสีขาวจะกระโดดเข้าเจ้าของเสียงที่เรียกมัน แต่มันไม่ได้กระโดดอย่างเดียวนะสิ ทำไมนะหรอก็เพราะว่ามัน…..บินได้!!

    “O-O” <ฉัน

    “-_-“ <เขา

    “OoO” < ฉัน

    “-_-“   < เขา

    “555 ทำไมวันนี้ฉันฝันตลกจัง ฉันฝันเห็นแมวบินได้ แถมยังมีผู้ชายอยู่ในห้องฉันอีก ><”

    “-_-” < เขา

    นายจะมาใบ้หวยให้ฉันใช่ไหมแหละ ขอรางวัลที่1เลยนะ

    “-_-” < เขา

    บอกมาเร็วๆสิ ฉันกำลังตั้งใจฟังอยู่

    นี่ไม่ใช่ความฝัน

    ห้ะ นายจะบอกว่าที่ฉันเห็นเมื่อกี่นี้เป็นความจริง

    ใช่

    ความจริงที่แมวบินได้

    ใช่

    แล้วก็เรื่องที่นายมาอยู่ห้องนอนฉัน

    อันนี้ไม่ใช่ เธอลองดูดีๆนี้ห้องใคร

    ฉันหันไปมองรอบๆห้อง ซ้ายที(O_O  ) ขวาที(  O_O) ทำไมห้องดูดีจัง ของบนโต๊ะก็วางเป็นระเบียบ ตู้ไม้ตรงนั้นก็สวย เตียงก็นุ่ม แต่เดี๋ยวบ้านฉันไม่มีของแบบนี้นิ ฉันลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะเดินตรงไปที่หน้าต่าง และภาพที่ฉันเห็นคือ ด้านล่างเต็มไปด้วยต้นไม้กำลังออกดอกสีม่วง กลีบดอกของมันนั้นร่วงเกลื่อนเต็มทางเดิน

    สรุปว่าห้องใครเขาถามขึ้นแล้วเดินไปนั่งที่โซฟา หรือเขาไม่ได้เดินนะ เมื่อกี้ก็ลืมดูว่าขาลอยพื้นหรือเปล่า (จินตนาการล้ำมาก)

    นิเธอ จะมองฉันอีกกนานไหม จะมองกันให้ท้องเลยหรือไง

    ห้ะ!! นายว่ายังไงนะ มองหน้าแล้วท้องได้ด้วยหรอ ได้ๆถ้าอย่างนั้นฉันจะไม่มอง

    แล้วนั้นเธอเป็นอะไรอีก จะหลับตาทำไม

    ก็นายเป็นคนบอกเองว่า ถ้าฉันมองนายแล้วฉันจะท้อง

    เวลาเธอจะเชื่อก็เชื่อซะ เอาเป็นเธอลืมตาแล้วมาพูดเรื่องของเราให้จบกันก่อน ก่อนที่ฉันจะเป็นบ้าไปมากกว่านี้

    ก็ฉันไม่รู้นิ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าที่นี้ที่ไหน TT” บ้านฉันอยู่ไหน~

    เขาถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนที่ริมฝีปากหยักที่แตกแห้งจะขยับพูดบางอย่าง

    ถ้าอย่างนั้นก็ตั้งใจฟังดี ที่นี้คือนครเวนนา …”

    แล้วฉันมาอยู่ที่นี้ได้อย่างไรอะ

    ก็ฉันกำลังจะอธิบายอยู่ว่า ภูตวารีเป็นคนพาเธอมา แล้วก็…”

    แล้วพาฉันมาทำไม?”

    มาช่วยกำจัดพวกชั่ว

    “555 ฉันเนี่ยนะ ฉันเป็นผู้หญิงตัวเปราะบาง แรงก็ไม่มีจะไปช่วยใครได้

    ช่วยได้สิ ช่วยอย่าพึ่งถามและนั่งฟังเฉยๆ

    ได้ โอเค…”

    ที่นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อหลบความวุ่นวายในโลกมนุษย์โดยภูตทั้ง 8 เพราะโลกมนุษย์มีแต่คนแก่งแย่งกัน แข่นขัน ชิงดีชิงเด่น ทำให้ภูตทั้ง 8 สัญญากันว่านครเวนนาจะไม่เป็นเช่นนั้น ซึ่งพวกเราที่อยู่ที่นี้ก็ถูกสร้างขึ้นจากภูตทั้ง8 และท่านได้มอบพลังธาตุให้แต่ละคนเพื่อจะทำพลังนั้นมาหลอมรวมเป็นร่างกายให้จิตวิญญาณมีที่อยู่ และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีคนกลุ่มหนึ่งได้ออกมาประกาศว่า พวกเขาจะไปสร้างนครใหม่ ซึ่งพวกเขาไม่ชอบกฎที่ภูตทั้ง8 ได้ตั้งไว้

    “…….”

    ออกไปตั้งนครใหม่ภูตทั้ง8ก็ไม่ได้ห้ามอะไรหรอกนะ ถ้าพวกนั้นไม่คิดที่จะเป็นใหญ่และทำลายนครเวนนา

    “…….”

    ครั้งล่าสุดพวกมันได้ตั้งชื่อเป็นนครดัฟฟ์ และส่งคนมาก่อกวน ทำให้คนที่นี้ระแวงและหวาดกลัว ภูตทั้ง8เลยต้องพาพวกเธอมาที่นี้เพื่อให้เข้าไปในนครดัฟฟ์ เพื่อหาคนที่อยู่เบื้องหลัง เพราะถ้าพวกเราเข้าไปพวกมันจะรู้ตัวได้ สาเหตุมาจากพวกเราทุกคนถูกสร้างจากภูตทั้ง 8 เหมือนกันและได้ธาตุในร่างกายมาเพียงธาตุเดียว ซึ่งถ้าเป็นมนุษย์แล้วจะมีธาตุในร่างกายอย่างเท่าๆกัน ทำให้พวกมันแยกไม่ออกว่ามาจากนครเวนนา

    “…….”

    ที่นั่งฟังมาทั้งหมด ไม่มีคำถามเลย

    ก็นายบอกว่าให้นั่งฟังเฉยๆ

    ถ้าอย่างนั้นก็คงไม่อยากรู้อะไรอีกนะ

    เดี๋ยวก่อน ถามก็ได้ ถ้าฉันเข้าไปในนครดง ดังอะไรนั้น พวกมันจะไม่รู้เลยหรอ ถ้ามันเห็นหน้าฉันมันก็ต้องรู้ก็ได้ว่าฉันไม่ได้อยู่พวกเดียวกับมัน

    พวกมันจะไม่ได้เห็นหน้าเธอหรอก เพราะเวลาพวกมันออกมาข้างนอกพวกมันจะสวมเสื้อคุมสีดำและดึงฮูดมาปิดหน้า

    อีกคำถาม นายเป็นผีใช่ไหม???”

    “…..”

    ก็นายบอกว่าภูตทั้ง8 ให้พลังธาตุแต่ละคนมาเพื่อหลอมรวมพลังนั้นมาเป็นร่างกายให้จิตวิญญาณมีที่อยู่…”

    “…..”

    สรุปแล้วนายเป็น ผีใช่ไหม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×