ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์ร้าย กลายรัก (ตอนจบแล้วจ้า)

    ลำดับตอนที่ #30 : ลองชุด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.65K
      9
      19 พ.ย. 52

                   เมื่อธัญวลัยและภีมภัทรขึ้นมาถึงชั้นสองของร้าน พนักงานสาวคนเดิม ก็พายังชุดเจ้าสาวที่แขวนไว้เรียงรายอย่างเป็นระเบียบ พร้อมกล่าวถึงรูปแบบ สไตล์ล่าสุด ฝีมือการตัดเย็บของช่าง ภีมภัทรฟังอย่างตั้งใจและเลือกหยิบมาทาบที่ตัวของธัญวลัย

                   

    ผมว่าชุดนี้ก็โอเคนะครับคุณน้อง

     

    ชุดที่ภีมภัทรเลือกมานั้นเป็นชุดสาวเจ้าสีขาวกระโปรงยาว สายเดี่ยว เผยให้ให้เนินอกเล็กน้อย ดูเซ็กซี่และแอบหวาน ด้านหน้าของชุดเป็นโบว์ผูก สไตล์เกาหลีที่กำลังนิยมอยู่ในขณะนี้   

     

                    ค่ะ เห็นด้วยเลยค่ะ ชุดนี้นะคะ ทำการเนื้อผ้าอย่างดี รูปแบบชุดก็ทันสมัย ไก๋เก๋ เป็นสายเดี่ยวที่ไม่เล็กเกินไป และก็ประดับด้วยลูกไม้อย่างดี...เป็นลูกไม้ที่นำเข้าด้วยนะคะ

     

                    ส่วนตรงช่วงอกก็จะมีซับให้ค่ะ เจ้าสาวไม่ต้องกลัวโป๊ อีกทั้งช่วงอกของชุดจะมีฟองน้ำเสริมด้วยนะคะ เวลาเจ้าสาวใส่ช่วงอกจะดูอิ่ม ไม่เรียบจนเกินไป ด้านหลังแม้จะเปลือยนิดหน่อยแต่ด้วยรูปร่างของคุณ...เอ่อ

     

                ธัญวลัยจึงเสนอตัวเอง ดิฉัน...ธัญวลัยค่ะ

     

                    ค่ะ....คุณธัญวลัย ด้วยรูปร่างที่สมส่วน ความสูง ชุดนี้ก็จะโชว์แผ่นหลังของเจ้าสาว ซึ่งคุณธัญวลัยเป็นคนผิวขาวนะคะ การที่โชว์แผ่นหลังเนี่ยจะเป็นการอวดผิวที่ขาวเนียนของเจ้าสาวให้ดู เด่น สวยและเซ็กซี่ค่ะ

     

                    ธัญวลัยอึ้ง นึกในใจ ทำไม...สวย ๆ อย่างฉันข้างหลังฉันดูเด่นกว่าข้างหน้าหรือไงห๊า พวกมีตาหามีแววไม่จะวิจารณ์อะไรก็ได้แต่อย่ามาวิจารณ์หน้าอกของเธอเด็ดขาด แม้จะไม่ตูมตาม แต่ก็เล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก และทันสมัย เพราะเป็นจอพาสม่า ไม่ใช่โทรทัศน์จอนูนเหมือนในอดีตนะยะ

     

    เอ่อ...ค่ะ ก็ดีค่ะ ธัญวลัยรู้สึกเขิน ๆ และเจ็บลึก ๆ กับชุดที่ภีมภัทรเลือกมาทั้งสายเดี่ยว เปลือยหลัง เน้นหน้าอก(ที่กระแทกใจธัญวลัยอย่างแรง) ดูจากสภาพชุดแล้ว แทบไม่เลือกอะไรให้จินตนาการเลย

     

                    ส่วนภีมภัทรก็อดที่จะขำไม่ได้ เพราะเขาตั้งใจแกล้งเลือกชุดแบบนี้เพื่อต้องการจะให้ธัญวลัยได้ลองเปลี่ยนตัวเอง อีกทั้งต้องการให้มีส่วนในการเลือกชุด

                   

                    งั้นคุณจะลองเลยไม่คะ เชิญทางนี้เลยค่ะ พนักงานหยิบชุดมาจากภีมภัทรและเดินนำธัญวลัยไปยังห้องลองชุดทันที

     

                    เอ่อ....คะ คือว่า ธัญวลัยไม่มีความมั่นใจ หันไปมองหน้าภีมภัทรด้วยสายตาที่อึดอัด ประมาณว่าฉันไม่อยากใส่ชุดนั้น แต่แทนที่ภีมภัทรจะช่วย กลับทำหน้าล้อเลียน เชื้อเชิญให้ธัญวลัยตามพนักงานไปโดยเร็ว แถมยังกระซิบพูดให้ธัญวลัยเจ็บใจอีกด้วยว่า หรือคุณไม่กล้ากันแน่

               

     

                    ธัญวลัยมองภีมภัทรด้วยความขุ่นเคืองที่โดนภีมภัทรสบประมาท แต่ด้วยนิสัยที่ไม่ยอมใคร และไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย  แม้ทางทีตอนแรกอิดออดไม่อยากไปลองชุดเจ้าสาวที่ประดับด้วยลูกไม้สีหวาน แต่ในทัศนคติของสาวห้าวของธัญวลัยกลับมาว่ามันสวยก็จริงแต่ดูเลี่ยนมากในความคิดของเธอ แต่เมื่อโดนภีมภัทรสบประมาทอย่างแรง จึงทำให้เธอมีแรงฮึดขึ้นมาคว้าชุดเจ้าสาวที่ตัวดังกล่าว เดินตามพนักงานไปยังห้องลองชุดอย่างรวด แถมพูดประชดเสียงดังให้ภีมภัทรได้ยิน  

     

    คุณค่ะ เดี๋ยวฉันของลองเครื่องประดับและก็ลองทำผมคร่าว  ๆ ดูด้วยเลยได้ไหมคะ อยากจะรู้ว่าจะทำอย่างไรให้เข้ากับชุดนะคะ จะได้สวยดั่งใจว่าที่เจ้าบ่าว

               

    ภีมภัทรได้ยินอย่างนั้นก็อดขำไม่ได้ แม้ในใจออกจะตื่นเต้นอยู่ลึก ๆ ว่าสาวห้าวอย่างธัญวลัยใส่ชุดเจ้าสาวแบบนั้นจะมีสภาพเป็นอย่างไร

     

                ได้เลยค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะพนักงานยิ้มอย่างยินดีและเตรียมตัวผู้ช่วยอีก 2 คนเพื่อที่จะช่วยแต่งตัวให้กับธัญวลัย

                    หน่อย....น้อย เดี๋ยวมาช่วยช่วยเตรียมเครื่องประดับ กับรองเท้าแล้วเดี๋ยวมาช่วยกันทำผมแต่งตัวให้กับเจ้าสาวด้วยนะจ๊ะ

     

                    ได้ค่ะ พี่น้อง สองสาวผู้ช่วยรับคำอย่างแข็งขัน เมื่อได้รับคำสั่งทั้งสองกุลีกุจอ เพื่อเตรียมตัวให้กับธัญวลัยอย่างกระตือรือร้น

     

                เอ่อ....ฉันสามารถเลือกชุดอื่นได้ด้วยใช่ไหมคะ

     

                    ค่ะ...เชิญเลือกได้เลยค่ะ หากเจ้าสาวไม่ถูกใจ ร้านเรามีชุดเจ้าสาวให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ค่ะ หากคุณธัญ สนใจชุดไหนก็เลือกได้ตามสบายค่ะ

     

                ค่ะ..ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

                ธัญวลัยจึงเข้าไปห้องชุดที่ทางร้านจัดไว้ ส่วนภีมภัทรก็นั่งรออยู่ที่โซฟาหน้าห้องลองชุด ที่ทางร้านมีไว้รองรับ เพื่อที่ว่าเวลาเจ้าสาวลองชุด เจ้าบ่าวจะได้ชี้แนะ หรือ บอกถึงความต้องการของทั้งคู่ เพื่อให้ทางร้านนำมาแก้ไขปรับปรุงหาสิ่งให้ถูกใจให้มากที่สุดทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

    -------------------------------------------------------------

                ห๊า!!! พี่ภีมพาคุณธัญไปลองชุดที่ Wedding Studio เหรอค่ะ พริมรตากล่าวอย่างตกใจ         

     

                    ใช่ จ๊ะ ภรณ์พรรณกล่าวยิ้ม ๆ

                   

                    เมื่อคืนพี่เราน่ะนะ มาปรึกษาแม่ ว่าจะเลือกชุดอย่างไงดี แล้วควรทำตัวอย่างไร แทกแคร์อย่างไง อีกทั้งยังจะถามแม่อีกนะ ว่าตอนที่พ่อแม่แต่งงานกัน เวลาไปเลือกชุดพ่อปฏิบัติกับแม่ยังไงบ้าง แต่ตอนนั้นแม่ถูกใจที่พ่อปฏิบัติต่อแม่หรือเปล่า คงอยากจะทำปฏิบัติตัวให้ถูกใจหนูธัญ แม่ว่าพี่เขาคงอยากจะเอาใจหนูธัญนะ ร้อยวันพันปี แม่ไม่เคยเห็นพี่เขาจะดูเอาใจใครมากเป็นพิเศษ

     

                    พริม...ก็ว่างั้นล่ะค่ะ

     

    โห่...ดูท่าทางพี่ภีมจะรักคุณธัญจริง ๆ นะคะแม่ ดูกระตือรือร้นจัง

     

                    โอ๊ย!!! นึก ๆ ไป อิจฉาคุณธัญเนอะ ไม่เห็นเหมือนตอนพริมแต่งงานเลย เจ้าบ่าวไม่ค่อยสนใจ อะไรก็ได้ เชอะ พูดถึงแล้วมันน่าน้อยใจชะมัด

     

                    แฮมที่นั่งอยู่ด้วยถึงกับออกตัวโธ่..พริมจ๋า ก็ผมเห็นว่าคุณน่ะ สวยอยู่แล้ว ทำอะไรก็ดูดี อีกอย่างผมก็ไม่อยากขัดใจคุณ คุณเป็นใคร แล้วผมเป็นใคร ผมไม่กล้าเสนอความเห็นอะไรหรอก ผมเป็นเพียงแค่พนักงานธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ส่วนคุณเป็นลูกสาวเจ้าของบริษัทคุณว่าอะไรดี ผมก็ว่าดีด้วยหมดล่ะจ๊ะ

    แฮมโอบกอดพริมรตาอย่างเอาใจ นึกถึงตอนนั้นก็อดที่จะน้อยใจในตัวเองไม่ได้ อีกทั้งเจ้าสาวของเขานั้นทั้งสวยและน่ารักเป็นที่หมายปองของหนุ่ม แถมยังเป็นลูกสาวเจ้าของบริษัท ในความคิดของเขานั้นเข้าใจว่า พริมรตาคงเป็นเหมือนคุณหนูทั่ว ๆ ไป ที่เอาแต่ใจ สามารถวีนและเหวี่ยงได้อย่างไม่มีเหตุผล แต่ในความเป็นจริงเมื่อเขาได้มาสัมผัสตัวตนของพริมรตาแล้ว มันไม่ใช่เลย ตรงกันข้ามนอกจากความสวยภายนอกแล้ว พริมรตายังสวยภายในอีกด้วย ทั้งนิสัยที่เป็นกันเอง ไม่ถือตัว สามารถเข้ากับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี  ร่าเริงแจ่มใส มีเสน่ห์ที่ใคร ๆ เห็น ก็ต้องอดที่จะรักพริมรตาไม่ได้ เมื่อเขามีโอกาสที่จะได้แต่งงานกับคนที่สวยทั้งภายนอกและภายในอย่างพริมรตาก็ถือว่ามีบุญมากแล้ว มีหรือที่จะกล้าขัดใคร หากใครว่าแซวเขาว่ากลัวเมีย เขาก็ไม่ถืออะไร ก็เพราะมันเป็นเรื่องจริงนั่นเอง ที่ว่ากลัวก็เพราะกลัวว่าเมียจะไม่รัก

     

                    แล้วไป หากคิดนอกใจล่ะก็ น่าดูพริมรตาขู่

     

                    ผมจะไปกล้ามีใครที่ไหนอีกล่ะ มีคุณคนเดียวผมก็พอใจแล้ว แฮมพูดแล้วก็อดที่จะหอมแก้มขาว ๆ ของพริมรตาไม่ได้

     

                    พริมรตาตีที่หน้าขาของสามี แฮมถึงกับร้องโอ๊ย นี่...คุณ ทำอะไรเกรงใจคุณแม่บ้างสิ

     

                    ภรณ์พรรณยิ้มอย่างเป็นสุขที่เห็นลูก ๆ มีครอบครัวที่อบอุ่นและรักใคร่กันอย่างนี้ เป็นธรรมดาของคนที่เป็นพ่อ เป็นแม่ เมื่อเห็นลูกมีความสุขก็อดที่จะมีความสุขไปด้วยไม่ได้

     

                                      --------------------------------------------------------------
    ช่วยเม้นต์และโหวตให้ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งมา จะพยายามปรับปรุงต่อไปคะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×