ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์ร้าย กลายรัก (ตอนจบแล้วจ้า)

    ลำดับตอนที่ #22 : นางสนอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.88K
      10
      22 ก.ย. 52

    เมื่อภีมภัทรมาถึงบ้านก็ถามป้าเย็นทันที

    ป้าครับ พริม กับแฮมล่ะครับ

    อ้อ..ขึ้นไปบนห้องแล้วค่ะ ป้าเย็นกล่าวแบบยิ้ม ๆ แล้วเดินจากไป ภีมภัทรพยักหน้ารับรู้

    ภีม ไม่ต้องไปกวนน้องหรอกลูก ปล่อยให้เขาอยู่ตามลำพังกันบ้าง สงสัยอีกไม่นานเราจะได้ข่าวดี แบบสองเด้งแน่ ๆ 555” เป็นใหญ่กล่าวอย่างอารมณ์ดี

    ภรณ์พรรณได้ยินอย่างนั้นก็อดยิ้มไปด้วยไม่ได้ เซี้ยวใหญ่แล้วคุณ ไปเถอะค่ะคุณ เตรียมตัวนอนกันดีกว่า นี่ก็ดึกมากแล้ว

                ภีมลูกก็ไปนอนได้แล้วนะนางภรณ์พรรณกล่าวกับบุตรชาย

                    ครับแม่ แม่พาพ่อขึ้นนอนไปก่อนล่ะกันครับ นานแล้วนะครับเนี่ยที่พ่อไม่ได้ดื่ม สงสัยอารมณ์ค้างจากมื้อเย็น

                ใช่ แม่ก็ว่างั้นล่ะ เออ..งั้นแม่ไปนอนก่อนนะลูก

                ครับแม่

    ที่ห้องนอนของพริมรตา

    พริมรตารีบปาดน้ำตา แล้วกล่าวขอโทษแฮมอีกครั้ง แฮมคะ พริมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นการไถ่โทษ พริมจะตามใจคุณ วันนี้พริมจะเป็นนางสนองให้กับคุณเอง คุณอยากจะทำอะไรก็เชิญคุณบัญชามาได้เลยเจ้าค่ะ

    แน่ใจนะ แฮมถามย้ำ

    ชัวร์ค่ะ

    ได้เลยที่รัก แฮมยิ้มอย่างกรุ้มกริ่มและดึงพริมรตาไปที่เตียงนอนทันที

    ข้อแรก ผมขอสั่งให้คุณถอดเสื้อผ้าเดี๋ยวนี้ แฮมเริ่มออกคำสั่ง

    อะ..เอาจริงเหรอ พริมรตาเริ่มกลัวนิด ๆ

    คุณบอกผมเองไม่ใช่เหรอ ว่าวันนี้คุณจะเป็นนางสนอง ให้ผมบัญชามาได้เลย แฮมอ้างคำพูดขึ้นมาอย่างเป็นต่อ

    ตะ แต่ว่าพริมไม่ได้หมายถึงอย่างนั้นซะหน่อยนะ พริมรตา ตะกุกตะกัก เพราะคิดไม่ถึงว่าเหตุการณ์มันจะเป็นแบบนี้ เพราะเธอเข้าใจว่าเป็นอย่างอื่น เช่น ทำอาหารให้หรือ จัดเตรียมเอกสารเสนอแนวคิดสินค้าตัวใหม่ อะไรทำนองนี้

    เร็วนะ ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเอง แฮมขู่

    พริมรตาเริ่มนิ่ง แฮมทนไม่ไหวจึง เขาจึงค่อย ๆ ปลดกระดุมชุดนอนสีหวานออกอย่างช้า ๆ พริมรตารีบเอามือตะปปมือของแฮมทันที

    ข้อที่สอง คุณขอสั่งห้ามคุณ ห้ามขัดใจผมเด็ดขาด แฮมกล่าวอย่างเด็ดขาดและแกะมือพริมรตาออก จากนั้นก็เริ่มปลดกระดุมเรื่อย ๆ จนเห็นบราเซียสีหวานลายลูกไม้จึงอดไม่ได้ที่จะก้มไปหาเหมือนเด็กที่ได้เห็นลูกอมหรือขนมหวานที่อยู่ตรงหน้า จนพริมรตาร้องครางด้วยความเสียวซ่าน อ๊ะ อ๊า อืม มือทั้งสองข้างของพริมรตาเริ่มโอบรอบคอเขาไว้แน่น  แฮมค่อย ๆ จับพริมรตาเอนตัวนอนราบไปกับเตียง ส่วนตัวของเขาก็ค่อย ๆ ทับร่างบางเอาไว้ แกะตะขอบราเซียสีหวานออก และโยนออกไปโดยไม่สนใจทิศทางว่าไปทางไหน เพราะสิ่งที่เขาสนใจที่สุดคือ อกอวบที่อยู่ตรงหน้ามากกว่า

    พริมรตาส่งเสียงครางเป็นระยะ เพราะสามีของเธอนั้น ทั้งดูดเม้นทั้งคลึงเคล้นที่หน้าอกจนสร้างความเสียวซ่านอยู่ไม่น้อย อืม อ๊ะ อา

    แฮม พะ อุ๊บ ไม่ทันที่พริมรตาจะส่งเสียงห้ามริมฝีปากร้อนของแฮมก็เข้ามาประกบ พร้อมให้ลิ้นสำรวจอย่างหื่นกระหาย

    อืม อา ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม แฮมประคองกอดพริมรตาไว้แน่นราวกลับกลัวว่าจะหายไปไหน ส่วนพริมรตาก็มีอาการไม่ต่างกัน ความหอมหวานกระจายอยู่ทั่วปากของทั้งสอง

    ร่างทั้งสองแนบแน่นราวกับจะผสานเป็นร่างเดียว ทั้งคู่ช่วยกันปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่กีดขวางทางของทั้งสองอย่างรวดเร็ว

    แฮมค่อย ๆ บรรจงจูบลูบไล้เรือนร่างที่เนียนละเอียดของภรรยาอย่างหลงใหล ส่วนพริมรตาก็เคลิบเคลิ้มและเสียวซ่านไปกับการสัมผัสของสามีที่กระทำกับเธออย่างทะนุถนอม

    สักพักเมื่อร่างกายของพริมรตาพร้อม แฮมจึงค่อย ๆ บรรเลงเพลงรัก สอดส่ายอย่างเป็นจังหวะ ช้าบางเร็วบาง และเมื่อรู้สึกว่า ภรรยาใกล้ถึงจุดหมาย จึงรีบเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น เสียงหอบและเสียงครางของเขาทั้งสอง ล้วนประสานเป็นเสียงเดียวกัน จนจบเพลง พริมรตาหลับตาลงและหอบอย่างเหนื่อยอ่อนราวกับวิ่งด้วยความเร็วสูง ตรงกันข้ามกับสามีของเธอที่ไม่มีทีทางว่าจะเหนื่อยง่าย ๆ  

                    พริม แฮมเรียกชื่อภรรยาคนสวยด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนแล้ว ค่อย ๆ จุมพิตที่หน้าผาก เปลือกตาและริมฝีปาก ส่วนมือก็เริ่มเคล้นคลึงที่หน้าอกอวบของภรรยาอีกครั้ง

                    แฮม พะ พอเถอะ พริมหนะ เหนื่อยแล้วนะ พริมรตา พูดด้วยความอ่อนเพลีย

                    ที่รัก ไหนคุณว่าจะเป็นนางสนองให้ผมไง แฮมพูดแต่มือของเขาทำการสำรวจร่างกายของภรรยาของเขาอีกครั้ง

                    อ๊ะ อา อะ พริมรตาเริ่มส่งเสียงครางเพราะมือไม้ของสามียิ่งกว่าหนวดปลาหมึกเสียอีก เธอพยายามที่จะปัดแต่ก็หมดแรง จึงปล่อยให้สามีทำตามที่ใจต้องการ จะว่าใครได้ก็ในเมื่อเธอเป็นคนพูดเองนี่น่า

    พริมรตาพยักหน้าและทำตามอย่างว่าง่าย แฮมค่อย ๆ ขยับร่างกายเข้าไปทีละนิด ค่อย ๆ บรรเลงเพลงรักที่ไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ  เขาเปลี่ยนท่วงท่าเล็กน้อยเพื่อไม่ให้เกิดความเบื่อหน่าย แต่ละครั้งที่กระทำจะไม่รุนแรงมากเนื่องจากกลัวภรรยาคนสวยจะบอบช้ำ มีการสลับตำแหน่งบ้าง เพื่อเป็นการสอนเทคนิคให้กับภรรยาคนสวยที่อาสาเป็นนางสนองให้กับเขาในค่ำคืนนี้

    แฮมจับพริมรตามาอยู่บนตัวของเขา และออกคำสั่งทันที พริม คุณค่อย ๆ ขยับสะโพกนะ เหมือนกับการขี่ม้า คุณขี่เป็นไม่ใช่เหรอ

    มะ ไม่ นะ แฮม พะ พริม โอ๊ะ อ๊ะ แฮมไม่ฟังการร้องขอของภรรยา กลับจับที่เอวของพริมรตาไว้แล้วเด้งสะโพกขึ้นไป เร็วนะพริม ไม่งั้นคุณเจอดีแน่ะ แฮมขู่

    กะ ก็ได้ พริมรตาค่อย ๆ ขยับสะโพก หลับตานึกถึงสภาพตอนที่เธอขี่ม้าอยู่ท่ามกลางทุ่งธรรมชาติ มือทั้งสองของเธอทาบไปบนอกของสามี

    จังหวะการขี่ม้าของพริมรตาไม่ได้ทำให้แฮมผิดหวังเลย การขึ้นลงทำให้หน้าอกอวบกระเพือมขึ้นลงตามจังหวะทำให้ แฮมอดที่จะจับและเคล้นคลึงอย่างเมามัน ซี๊ด อ๊ะ อ๊ะ อืม

    อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ  แฮม พริม มะ ไม่ไหวแล้ว พริมรตาขยับสะโพกขึ้นตามจังหวะการจินตนาการการขี่ม้าช้าและเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ  จนเริ่มจะทนไม่ไหว

    ขณะที่ปฏิบัติตามคำบัญชาของสามี ทำให้เธอไม่รู้ว่าเธอคิดผิดหรือคิดถูกกันแน่ที่เสนอเป็นนางสนองให้กับเขาในค่ำนี้

    โอ๊ะ อ๊ะ อ๊า อีกนิดเดียวพริมเร็วเข้า คุณกำลังจะถึงเส้นชัยแล้ว แฮมที่ให้กำลังใจอยู่ข้างล่างรับรู้ถึงบทรักที่ใกล้จะถึงจุดมุ่งหมาย             

    โอ๊ะ อะ อ๊ะ อาห์...

    ซี๊ด อู๊ว กรี๊ด

    เมื่อถึงเส้นชัย พริมรตาก็ซบไปที่อกแกร่งของสามีอย่างหมดแรง บทสรุปของเพลงรักจบลง น้ำรักของเขาก็เข้าไปที่กลีบกุหลาบของพริมรตาจนหมดแฮมถึงกับยิ้มปลื้มกับบทบาทใหม่ของภรรยาคนสวย ที่สามารถเป็นนางสนองได้ไม่ขาดตกบกพร่อง

    พริมรตาหลับไปเพราะความเหนื่อยอ่อนจากบทบาทนางสนองในค่ำคืนนี้ แฮมค่อย ๆ ปรับท่านอนให้

    พริมรตาให้นอนได้อย่างสบาย ค่อย ๆ ดึงพริมรตาให้มาอยู่ในอ้อมแขนของเขาและประคองกอดอยู่ด้วยกันอย่างนั้นทั้งคืน
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตอนนี้ติดเรทนิดนึงนะ หากไม่ถูกใจต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ บอกตรง ๆ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก และก็พึ่งจะหัดเขียนซะด้วย ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านและให้กำลังเสมอมา อ้อ! อย่าลืมโหวตและเม้นต์ด้วยนะคะ ^o^ love คนอ่านทุกคนเลยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×