ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lnw online: [ปิดปรับปรุงชั่วคราวค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #23 : แตกหัก

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 52


    "บอกแล้วไงว่านายอย่าสอด!"  เสียงตะคอกลั่นดังขึ้นก้องไปทั่วอุโมงค์ 


    บัดนี้กลุ่มเอลฟ์หน้าใหม่กลับมารวมตัวกันอยู่ที่อาณาจักรแห่งเอลฟ์แล้ว  รีรี่กำลังพักรักษาตัวอยู่บนฟูกนุ่ม...โดยมีหมอเอลฟ์ NPC กำลังทำการรักษาบาดแผลที่ไหล่ของเธอ  ชายน์รู้ดีว่าจริงๆ แล้วรีรี่ไม่ได้รู้สึกเจ็บหรอก (เกมนี้ออกแบบมาโดยไม่ให้ผู้เล่นได้รู้สึกถึงความเจ็บปวด) ทว่าแผลเบื้องหน้าก็เหวอะหวะ  น่ากลัว  ทำเอาเขารู้สึกเจ็บแทนไปไม่ได้

    "Wolf of Jupiter เป็นสัตว์สายฟ้าระดับสี่!  เวทย์สายฟ้าอย่างนายทำอะไรมันไ่ม่ได้หรอก!"  บายยังคงกระแทกเสียงแรง  ดวงตาถมึงตึงมองชายน์ราวกับคาดคั้นเอาความผิด

    "บาย...พอเหอะ"  รีรี่เค้นเสียงพูด

    "รีรี่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากซักหน่อย"  ชายน์ว่าเสียงแผ่ว 

    "!@#$%^"  บายระเบิดคำด่า  ก่อนเหวี่ยงลูกไฟใส่ชายน์อย่างเหลืออด  ทว่าเขากระโดดหลบอย่างว่องไว  เสกสายฟ้าพุ่งเข้าใส่เอลฟ์ใจร้อนบ้างเป็นการตอบแทน!

    "เดี๋ยวก็ตายกันทั้งคู่หรอก!"  มอรอนตวาดลั่น  พลันที่เกิดกำแพงหินขึ้นขังบายเอาไว้ที่ในซอกอุโมงค์  กันชายน์เอาไว้ข้างนอก  ส่วนเจ้าเอมีลีฟตัวเล็กกำลังนั่งขดอยู่ที่มุมอุโมงค์อีกแห่ง  ท่าทางหวาดกลัว  "เราเป็นทีมเดียวกันมาฆ่ากันแบบนี้ได้ไง!"

    "ใครว่าล่ะ..."  ชายน์กระซิบเสียงแผ่ว  ก่อนถีบเท้าร่วงหล่นจากอุโมงค์ไป


    ตู้ม! ซ่า....

    น้ำเย็นๆ กรีดแทงหัวของเขา  ชายน์โผล่ขึ้นมาบนพื้นน้ำ  ค่อยๆ ว่ายน้ำท่าลูกหมาตกน้ำกลับไปยังฝั่ง  หอบหายใจรัว...ใช่ซี่! เขามันตัวถ่วง! เขามันก็แค่ไก่อ่อน!  แต่ทำไมบายถึงไม่เห็นความสำคัญของเขาบ้างเลยนะ! ทำไมทุกคนถึงได้มองเขาแบบนั้น!!!


    "ไอ้หนู..."  เอลฟ์เฒ่าเดินมานั่งข้างๆ  ชายน์ขยับตัวเบือนหน้าหนีเขา  "ใจเย็นๆ ก่อนแล้วค่อยพูดจากัน  ตอนนี้ทั้งบายและเจ้าต่างก็..."

    "ผมไม่ผิด!"  ชายน์ตะคอก  ไม่รู้ว่าน้ำที่ไหลอยู่บนหน้านี่มันน้ำจากสระหรือน้ำตากันแน่นะ  "บายนั่นแหละที่ไม่เคยฟังผมเลย!"

    "ก็ผิดกันทั้งคู่"  ตาเฒ่าว่า  "แต่ทุกคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง  บายเขาก็มีเหตุผลของเขา...เขาเป็นห่วงรีรี่มากพวกเราก็รู้"

    "ใช่! แล้วผมล่ะ!"  ชายน์ผลุบลุกขึ้น  "ในเมื่อไม่เห็นผมสำคัญแล้ว  ผมก็จะออกจากกลุ่ม!  ทีมที่เข้ากันไม่ไ้ด้น่ะซักวันมันก็ต้องแตกอยู่แล้วนี่!"

    "ชายน์!?"





    [หากคุณเลือกที่จะออกจากทีม  ก็เดินไปจากตรงนี้เลย!]


    [แต่หากคุณยังเลือกที่จะนั่งอยู่เคลียร์กับมอรอนก่อน  เลือกที่นี่]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×