ลำดับตอนที่ #22
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : สู่อาณาจักรเอลฟ์(ย้ายบทแรกมาไว้รูนี้แทน)
หากจะเลือกเล่นเกมออนไลน์ชนิดใดแล้ว ชายเองก็มีนโยบายสั้นๆ อยู่อันหนึ่งว่า...ก่อนโดนแบน(เพราะเปิดบอท)ยังไงเขาก็ต้องขอร่ายมหาเวทย์อันใหญ่ซักอันดูกราฟิกขั้นเทพของเกมนั้นให้ได้!!!
ดังนั้นแล้ว เผ่าดูท่าจะเกี่ยวข้องกับเวทย์มนตร์ ไสยศาสตร์ และมนตร์ดำที่สุดอย่างเผ่า "เอลฟ์" คือคำตอบของคุณ!
เมื่อ คลิกเลือกชนเผ่า เพศ ของตัวละครเรียบร้อยแล้ว เว็บไซด์ลงทะเบียนก็นำเขาไปยังตัวเกม ตัวของเขาถูกดึงผ่านหมู่ดาวและอวกาศอันเวิ้งว้าง สู่ดาวเคราะห์กลมๆ สีน้ำเงิน ก่อนที่จะพุ่งลงไป...พุ่งลง ผ่านชั้นบรรยากาศและทะเลเมฆสีเหลืองอมชมพูราวกับว่าเขาเป็นดาวตกอย่างนั้น แหละ! พุ่งลงไป...ผ่านแนวชายหาดที่หาดทรายส่องสะท้อนแสงแดดเป็นประกายระยิบระยับ ผ่านแนวป่าครึ้มสีหม่นหมองอันเงียบสงัด ลึกเข้าไปในสู่หุบเขา ที่สิ้นสุดโตรกผานั้นเอง ลานกว้างที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเนินเขาก็ปรากฎขึ้นแก่สายตาของเขา!
น้ำตก ใสสะอาดตกลงจากยอดผาสู่แอ่งน้ำเบื้องล่าง ประกายน้ำสะท้อนแสงอาทิตย์เป็นประกายระยิบระยับราวกับเกล็ดอัญมณี ที่ซอกผาเหล่านั้นมีถ้ำเล็กๆ อันมีต้นไม้เขียวขึ้นกระจัดกระจาย ตามทางเดินข้างโตรกหินนั้นมีเหล่าเอลฟ์ร่างสูงโปร่งกำลังเดินไปเดินมา กระโจนข้ามสะพานเถาวัลย์ไปอย่างสง่างาม ชายได้แต่อ้าปากค้าง
นี่มันต่างกันกราฟิกโง่ๆ ที่แปะไว้หน้าเว็บยังกับหน้ามือเป็นหลังมือ!
เด็ก ชายถูกดันตัวพุ่งผ่านโตรกหินหนึ่งเข้าไป ล้มลุกคลุกคลานอยู่ชั่วครู่...มือที่มองไม่เห็นเลิกผลักเขาแล้ว เขาค่อยๆ ลุกขึ้น ปรับสายตาให้เข้ากับบรรยากาศโดยรอบ...เขาเข้ามาอยู่ในคูหาถ้ำที่พักของเหล่า เอลฟ์ในโลกแห่งนี้แล้วสินะ
"อาเลลูยา" เสียงต้อนรับหวานซึ้งเรียกให้เขาหันไปด้านหลัง ที่ทางเข้าของถ้ำนั้น...ยังมีพรายสาวร่างสูงโปร่งผู้หนึ่งยืนขวางทางอยู่ แสงอาทิตย์จับร่างของเธอทำให้เขาดูไม่ออกว่าลักษณะของเธอเป็นเช่นไร แต่เอลฟ์สาวนุ่งน้อยห่มน้อย...ผิวพรรณผุดผ่อง แหมเขาชักชอบกราฟิกเกมนี้แล้วสิ!
"พี่สาว...จะมอบคำแนะนำหรืออาวุธดีๆ ให้ข้าไปเก็บเลเว่ลได้บ้างล่ะ?" ชายเอ่ยปากถาม พยายามลุกขึ้นจากฟุกนุ่มนุ่มที่เขาทับอยู่
ทัน ใดนั้นร่างของเขาก็ต้องล้มลงไปเอ้งเม๊งอีกรอบ ร่างของเอลฟ์สาวคร่อมร่างเขาอยู่ ใบหน้าสวยยื่นเข้ามาใกล้ พร้อมเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟัน
"ไปซะ...ที่นี่ไม่รับเด็กใหม่แล้ว!" เอลฟ์สาวผลักตัวออก ตัวเธอเบาหวิวเหมือนขนนก ลอยไปยืนอยู่ไม่ห่างไปนัก
"ไม่มีเหตุผลเลย!" ชายโวยวาย "ไหนทางเว็บไซด์ก็อนุญาตให้ข้าลงทะเีบียนมาที่นี่ ไม่มีเหตุผลที่ข้าจะเล่นไมไ่ด้!"
"ก็ ชั้นนี่แหละเกมมาสเตอร์!" เอลฟ์สาวเค้นเสียง ตวัดมือกลับไป ร่างของชายลอยหวือกลับไปยังที่เดิม ไม่อาจเดินออกมาได้เลย "ฟังนะ! ข้อมูลของทางฝั่งอาณาจักรเอลฟ์กำลังถูกแทรกแซง เมืองแห่งเอลฟ์กำลังจะล่มสลาย นี่แค่ข้าไล่พวกเก่าๆ ไปก็ยากจะแย่อยู่แล้วยังต้องมารับมือใหม่แบบเจ้าอีก! กลับไปเลือกฝ่ายอื่นซะเถอะ!"
[เอาล่ะ...คราวนี้ถึงทางเลือกของคุณแล้ว...]
[หากคุณเลือกที่จะ logout ออกจากตัวละครนี้ ตัวละครเอลฟ์นี้ของคุณจะถูกลบโดยทันที และคุณสามารถเลือกเผ่าพันธุ์อื่นได้อย่างอิสระ]
[แต่หากคุณยังเลือกที่จะดื้อแพ่ง เอลฟ์สาวผู้นั้นก็พร้อมจะใช้กำลังขับไล่คุณออกไปจากเกม!]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น