ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lnw online: [ปิดปรับปรุงชั่วคราวค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #19 : miniboss: Water Snake(2)(แก้ไขfinal combo นิดหน่อยจ้า)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 52


    "ยิงออกไปเลยเซ่!"  มอรอนหันมาตวาด  หากชายน์ยังคงเลือกที่จะเฝ้าดูสถานการณ์   การใช้เวทย์ระดับสูงอย่าง Thunder Spike มีแต่จะทำให้เขาเสีย MP ไปโดยเปล่าประโยชน์...ควรจะมีวิธีการที่ดีกว่านี้

    "Rain of Fire!"  บายร่ายมหาเวทย์อีกครั้ง  เจ้างูกรีดร้องอย่างสยองขวัญ  แล้วก็เริ่มหดตัวกลับไปยังบ่อน้ำที่มันโผล่ออกมา...ชายน์มองตาม...ใช่แล้ว! บางทีแหล่งพลังของมันอาจจะอยู่ที่นั่น!

    "เพ่ชายน์!!!"  เอมีลีฟแหกปากสุดเสียง  หากชายน์ดึงตัวเขาเข้าไปใกล้  พร้อมกระซิบกระซาบ

    "ฟังนะ...พี่มีแผนการจัดการมันแล้ว"


    "Rain of Fire!"  กระหน่ำยิงเวทย์ไฟลงไปอีกครั้ง  บายกำลังหัวเสียเต็มที่...เพราะเจ้าเด็กใหม่ที่มาร่วมวงมันไม่ยอมทำหน้าที่ของมันสักที  หายหัวไปไหน!  เจ้างูใหญ่กรีดร้องโหยหวน  พ่นพิษมาทางเขา  แต่พิษเหล่านั้นก็พุ่งเข้าปะทะกำแพงดินที่โผล่ขึ้นมาจากพื้น  หลอมละลายลงต่อหน้าเขา

    "เฮ้!"  เสียงเรียกรบกวนประสาทจากเจ้าเด็กใหม่  ไม่เพียงแค่บาย  แต่มินิมอสก็หันไปมอง  เห็นเจ้าชายน์เด็กใหม่กำลังยืนอยู่บนกิ่งไม้ไม่ห่างออกไปนัก  เด็ดกิ่งไม้ขึ้นมาเหวียงไปเหวี่ยงมาให้เห็นกันอย่างชัดเจน

    "มานี่มะ..."  ชายน์ยกกิ่งไม้ขึ้นจรดริมฝีปาก  ก่อนจะเริ่มผิวปากทำนองสูงๆ ต่ำๆ

    "เหอะๆๆๆๆ"  ที่เหลือพากันหัวเราะ...หมอนี่กำลังทำตัวเป็นหมองูหรือไง!

    แต่ไอ้งูน้ำมันก็ทำตาม!  คอของมันเริ่มส่ายไปส่ายมาตามจังหวะผิวปาก  หัวเลื่อยออกจากบ่อน้ำมุ่งไปทางชายน์  เขาเหลือบตาดูมันเพียงเสี้ยววินาที...กะระยะห่างให้ดีไม่ให้โดนฉกได้

    "ดูๆ นี่ดิฮะ"  เอมิลีฟกวักมือเรียกสมาชิกคนที่เหลือไปดูที่ปากบ่อน้ำ  หัวงูน้ำเลื้อยออกไปไกลแล้ว  แม้ว่าส่วนหัวของมันจะใหญ่โตมโหฬาร  แต่ยิ่งความยาวของตัวเพิ่มมากขึ้นเท่าไร...ตัวมันก็ยิ่งเล็กลงเท่านั้น  "เพ่ชายน์บอกว่างูตัวนี้ได้พลังงานจากบ่อน้ำนี่  ดังนั้นถ้าเราตัดสายเชื่อมออก  เราก็จะฆ่ามันได้ง่ายขึ้น"

    เจ้างูยังคงเลื้อยเข้าไปหาหมองู  ขู่ฟ่อๆ ตามทำนองเพลง  มอรอนจัดการเรียกหินคมๆ ราวกับมีดขึ้นมา  พลางบ่นงึมงำ

    "นี่จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เอลฟ์สินะ   ที่เราจะฆ่ามอนสเตอร์ด้วยมีด"

    พอกะจังหวะได้สะดวกแล้ว  ปังตอหินก็จัดการเฉาะลงบนตัวงู  ขาดสนิท

    หัวงูกรีดร้องเสียงหลง  ชายน์ชะงัก  รีบกระโจนออกจากแนวโจมตีของหัวงูน้ำ  มันกรีดร้อง ดิ้นส่ายไปส่ายมาทุรนทุราย  หางที่ถูกตัดออกไปเลือดสาดกระจุย  ชายน์กระโดดหลบอีกที  ก่อนจะร่ายมหาเวทย์โจมตีมินิบอส

    "Wind of Elf"  รีรี่ร่ายเวทย์ยกให้ร่างของเจ้างูน้ำลอยขึ้นเหนืออากาศ 

    "Rain of Fire!"  บายเสกลูกไฟเข้าโจมตีเจ้ามินิบอสอย่างต่อเนื่อง  และจบด้วย...

    "Thunder Spike!"  ศรสายฟ้าพุ่งออกจากปลายมือของชายน์  สูงขึ้นไปบนฟ้า  ก่อนจะพุ่งตกลงมาเสียบกลางหัวของมินิบอส  แน่นิ่งสิ้นชีวิตไปในทันที





    [ไปเนื้อหาต่อไป]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×