ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lnw online: [ปิดปรับปรุงชั่วคราวค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #4 : สร้างตัวละครใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 52


    ชายรีบกดปุ่มออกจากเกมแทบลืมหายใจ  ภาพของทัศนียภาพโดยรอบเริ่มพร่าเลือน  แล้วเขาก็กลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงอีกครั้ง

    ใจหนึ่งเขาก็นึกเสียดาย...กวาดตามองภาพตัวละครที่เขากำลังจะกำจัดมันไปจากฐานข้อมูลในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า...ดวงตาคู่สวยสีฟ้าจ้องมองมาทางเขาอย่างนิ่งสงบ...ให้อภัยกับฉันเถอะนะ...นายเกิดมาผิดที่ผิดทางเอง...ถ้าดวงเราคู่กันชาติหน้าเราคงได้พบกันอีก...

    ชายหลับตาปี๋...ถึงแม้จะเป็นเวลาแค่แป๊บเดียว  แต่เราก็สนุกกันมากนะ  บ๊ายบาย...

    delete!

    แต่แล้วเมื่อจะกด confirm มือเขาก็ต้องหยุดชะงัก

    [ Shine ตัวละครดังกล่าวกำลังจะถูกลบในอีกเจ็ดวัน]

    บร๊ะเจ้า! นี่เขาต้องรอตั้งเจ็ดวันเลยหรือไงถึงจะได้เล่นเกมนี้อีกที!  ป่านนั้นก็คงมีคนออนไลน์เข้าไปเล่นเป็นพันเป็นหมื่นแล้ว...โอกาสที่เขาจะได้ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของเกมก็ยิ่งถดถอยไปอีกสินะ...

    แต่ไอ้การจะให้เขาไปเล่นตัวละครตัวนั้นเนี๊ยะมันเหลือทนจริงๆ!


    ว่าแล้วชายก็คิดถึงแผนการอันเยี่ยมยอดที่เมพอย่างเขาเท่านั้นถึงจะคิดออก  นั่นก็คือสมัครไอดีใหม่!  คราวนี้เขาไม่พลาดแ่น่นอน  เพศชาย  เผ่าพันธุ์มนุษย์!


    ยินดีต้อนรับสู่...เผ่าพันธุ์มนุษย์!


    ชายลอยละล่องไปตามหมู่เมฆขาวบนใต้ฟ้าสีครามเช่นเคย  ก่อนจะร่วงหล่น และลืมตาขึ้น...

    มอววววววววววววว

    เขาสบสายตาเข้ากับอะไรชมพูๆ ห้อยต่องแต่งไปมา  ครั้งพอเขาถอยออกมาอีกนิด  ก็พบว่าตัวเองกำลังอยู่บนทุ่งหญ้าเขียวขจี  เมืองหลวงแห่งอาณาจักรมนุษย์อยู่ไม่ห่างออกไปนัก  แล้วแม่วัวลายแผนที่โลกก็ส่ายเต้านมใหญ่ยานของมันปะทะหน้าชายเข้าอย่างจัง

    มอววววววววววววว

    เขากลายเป็นเด็กเลี้ยงวัว (เอิ่ม...ระบบสุ่มอาชีพของที่นี่ทำงานเยี่ยมยอดจริงๆ)

    เด็กชายเลี้ยงวัวผลุบลุกขึ้น  ก่อนบ่ายหน้าไปทางกำแพงเมืองอันสูงตระการตาเบื้องหน้า...และแล้วเขาก็จะได้เริ่มการผจญภัยอย่างสมชายชาตรีเสียที  นี่แหละคือโอกาสพิสูจน์ตน! จากเด็กเลี้ยงวัวสู่อัศวินในตำนานแห่งเผ่าพันธุ์มนุษย์...นี่แหละเมพของจริง!

    มอวววววววววววว

    เด็กชายหันหลังขวับ พลันถูกจู่โจมด้วยเต้านมหนักมหาศาลจากแม่วัว  เด็กชายล้มลงไปกองบนพื้น  ก่อนจะได้พบข้อความแจ้งเตือนจากทางเกม

    [อาชีพ เด็กเลี้ยงวัว จะต้องทำเควสบีบนมวัวเป็นจำนวนหนึ่งล้านลิตรเพื่อเลี้ยงประชากรแห่งเมืองแพนดอร่าให้เสร็จสิ้นเสียก่อนจึงจะออกเดินทางได้]

    !@#$$%^&())__

    เกมนี้มันเกมอารายก๊าน!!!!!!!


    [กลับไป relogin อาชีพเก่าซะเถอะนาย]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×