ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lnw online: [ปิดปรับปรุงชั่วคราวค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #3 : สู่อาณาจักรมนุษย์

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 52


    อันที่จริง...ชายเองไม่ได้พิศวาสเผ่าแม่อะไรของตัวเองนักหรอกนะ  แต่ทว่าหลังจากตัวเลือกอันดับหนึ่งในดวงใจอย่างเผ่ายักษ์ผู้แสนดุดันกำลัง "อยู่ระหว่างการปรับปรุง" แล้ว  เขาจึงต้องบ่ายหน้าจากเผ่าเอลฟ์ร่างบางมายังเผ่าพันธุ์ที่ดูจะ "เข้าท่า" เป็นอันดับสองแทน


    ยินดีต้อนรับสู่...เผ่าพันธุ์มนุษย์!



    เว็บไซด์นำเขาไปยังหน้าของเกมออนไลน์แทน...ในปัจจุบันซึ่งเทคโนโลยีไปถึง 3D ทะลุออกมานอกมิติ  จนผู้เล่นเองแทบจะเข้าไปอยู่ในโลกใบนั้นได้ทั้งตัวทั้งตนแล้ว  ทว่าเกม lnw online นี้ก็ยังเลือกใช้ระบบประมวลผลในรูปแบบของสองมิติ (ซึ่งทางเว็บกล่าวว่าจะมีการพัฒนาไปเป็นสามมิติในภายหลัง หากคนทำมีกะจิตกะใจจะทำ...อาแมน) 

    เปิดเกมมาด้วยภาพท้องฟ้าสีครามที่กว้างใหญ่  เบื้องล่างหมู่เมฆขาวกำลังลอยอ้อยอิ่ง   เขารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังบินท่องเที่ยวผ่านทุ่งนาสีเขียว...มีฝูงม้าแต่กลับตัวสีฟ้าวิ่งควบตะบึ่งไปในทุ่งกว้าง   เข้าสู่ตัวเมือง...ที่ซึ่งกราฟิกออกมาดีกว่าเดิมนิดหนึ่ง  ตึกรามบ้านช่องคึกคักไปด้วยผู้คนที่กำลังจับจ่ายใช้สอยในตลาด  เสียงพูดคุยสนุกสนานรื่นเริง  พ่อค้ากัีบลูกค้าต่อรองราคากันอย่างถึงพริกถึงขิง  นักแสดงกายกรรมที่กำลังเล่นผาดโผนอยู่บนดาบในกองเพลิง   และแล้วที่สุดถนนเส้นนั้น  เขาก็ได้พบกับลานกว้างที่ห้อมล้อมด้วยหมู่ตึกสูงเก่าแก่  หน้าต่างสะท้อนแสงอาทิตย์เป็นลายลงบนพื้นลาน ที่นั่นผู้คนประชาชนจำนวนมากกำลังสวดมนตร์ขอพร

    "แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" 
    ฉับพลันที่ชายร่วงตกจากฟ้า  โชคดีที่ด้านล่างเป็นบ่อน้ำพุ  เด็กชายโผล่หัวขึ้นจากน้ำ  น้ำเปียกผมบังหน้าบังตาจนเขาต้องปัดออก (ให้ความรู้สึกดีชะมัด! เป็นนักเรียนต้องตัดผมทรงนักเรียน)  มองไปรอบๆ...เขากำลังตกเป็นเป้าสายตาของชาวบ้านนับร้อยที่จ้องมองมายังเขา!

    "อา...สวรรค์ส่งเขามาเป็นแน่แท้"

    "โอว..."

    เสียงกระซิบกระซาบฮือฮาไปเป็นระลอกๆ  ชายค่อยๆ พยุงกายลุกขึ้น  ยกเครื่องแต่งกายที่ดูหรูหราฟู่ฟ่าชอบกลขึ้นมาบิดน้ำ  ทุกคนยังคงจับจ้องเขาไม่วางตา...

    เขาค่อยๆ ก้าวออกจากขอบบ่อน้ำพุ  เดินเซไปทางไหนฝูงชนก็พากันแหวกทางให้กับเขา

    "เอ่อ..." เขาเคยฝันมาก่อนว่าจะได้เป็นผู้ได้รับการนับหน้าถือตาในเกม  แต่ีนี่มันเกินคาดหมายไปนิด 

    "หลีกทาง!"  เสียงชายชราผู้หนึ่งแหวกผ่านผู้คนมา  ชาวบ้านพากันหลีกทางโค้งคำนับให้แก่เขา...ชายเฒ่าร่างสูงผู้มีใบหน้าเหี่ยวย่น  สวมชุดสีขาวบริสุทธิ์ เดาไ้ด้ไม่ยากจากเครื่องแต่งกายว่าเขาคือนักบวช...ตำแหน่งสูงเลยทีเดียว

    "น้อมต้อนรับท่าน..."

    "เอ่อ..."  ชายเกาหัวอย่างขวยเขิน...เป็นคนดังนี่ทำตัวไม่ถูกเลยแฮะ!  "ข้าชื่อชาย"

    "ท่านชายน์...นามของท่านแปลว่าแสงสว่างสินะ...แสงสว่างที่จะนำมาซึ่งการปลดปล่อยพวกเรา..."  เขากล่าว  เดินเข้ามาคุกเข่าข้างๆ เขา 

    เพียงแค่นั้นประชาชนทั้งลานนั้นก็พร้อมใจกันย่อตัวลงต่อหน้าเขาเช่นเดียวกัน!

    หัวหน้านักบวชชรายกมือซ้ายของเขาขึ้นจุมพิต  น้ำตาไหลริน  "พวกเรารอท่านมานานเหลือเกินพระองค์หญิง...รอให้ท่านจุติมา...เพื่อปลดปล่อยพวกเรา"

    เอ๋?

    เอ๋??????????

    พระองค์หญิง!?


    ชายสะบัดมือพรืด  ก้มลงดูเสื้อผ้าตัวเอง...ถึงว่าทำไมไอ้กระโปรงบ้านี่ถึงได้ฟูฟ่องผิดปกติชอบกล  เขาหมุนตัวกลับไปส่องเงาตัวเองในบ่อน้ำ  ก็ต้องพบกับภาพสะท้อนของสตรีร่างน้อยอรชน  เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนสว่างไสว  ใบหน้าขาวได้รูป...หากไม่ใช่ตัวเองคงจีบเป็นแฟนไปแล้ว!

    ชายทำพลาดที่สุดในชีวิต...เขาลืมเลือกเพศตัวละคร



    [กลับไปสมัครใหม่ พร้อมกับเลือกเพศชาย]

    [เอาวะ! กว่าจะได้ตัวละครสูงส่งขนาดเป็นเจ้าหญิงแบบนี้มาครอบครอง  เรื่องเพศมิใช่ปัญหาของเมพเช่นข้าหรอก!  หนทางสู่การเป็นเจ้ายุทธจักรอยู่แค่เอื้อมแล้ว  จะชักช้าอยู่ใย! เล่นต่อเลย!]



    [อะแฮ่มๆ ได้เวลาที่คุณจะต้องเลือกที่จะทำอย่างใดอย่างหนึ่งใน 2 ตัวเลือกที่เราให้มาแล้วล่ะ!  เลือกได้แล้วคลิกไปตามลิงค์ที่ใส่ให้  เพื่อไปสู่เนื้อหาต่อไปจ้า]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×