ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction] ณ สนามเด็กเล่น - TaoKacha

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่4 ปิดเทอม 1/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 823
      2
      24 มี.ค. 56

    ตอนที่4 ปิดเทอม 1/2

     

     

     

    ผมกำลังจะบ้าตายอยู่แล้ว ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะติดใครได้มากมายขนาดนี้ คิดถึงจนไม่รู้จะทำยังไง ไม่มีสิทธิ์ห้ามสักคำเพื่อรั้งไว้ไม่ให้เขาไป หงุดหงิดตัวเอง ว้าวุ่นใจจนต้องต่อสายตรงไปหาเพื่อนซี้

     

    ((อะไรของมึงเนี่ยเต๋า โทรมาหากูตอนบ่ายสองเนี่ยนะ))

     

    “กูไม่ไหวแล้วอ้น”

     

    ((ไม่ไหวก็ไปเอาออกสิมึง ทำไม่เป็นหรือไง))

     

    “เชี่ยยยยยยย!!!! ไม่ใช่แบบนั้นกูกำลังถูกทิ้ง! !

     

    ((ห๊ะ ! ! ใครทิ้งมึง? !))

     

    “.....คือ...กูโดนน้องทิ้ง”

     

    ((เดี๋ยวๆ น้องไหน??)) ผมก็มีอยู่น้องเดียวมันจะถามอะไรนักหนาวะ!

     

    “น้องคชา....”

     

    ((ไอ้เต๋า! ! ! ! !)) มันแหกปากเรียกชื่อผมเสียงดังลั่นแล้วก็ตามมาด้วยค่ำด่าอีกชุดใหญ่ อะไรวะ นี่เพื่อนโดนทิ้งนี่ไม่สนใจกันบ้างเลย เสียใจนะเว้ย!

     

    “มึงไม่เข้าใจกู”

     

    ((ใครจะไปเข้าใจมึง...ไหนลองเล่ามาซิว่าน้องคชาทิ้งมึงไปไหน)) ผมสูดหายใจลึก นี่มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆนะครับ

     

    “คืองี้ว่ะอ้น น้องคชาของกูปิดเทอม คุณน้าเลยพาไปอยู่บ้านที่โคราช มึงคิดดู ว่ากูต้องโดนน้องทิ้งเกือบสามเดือนเลยนะเว้ย”

     

    ผมกดตัดสายรวดเร็วระดับนี้ไม่ต้องคำนึงเรื่องมารยาทกันแล้วครับ ไอ้อ้นมันด่ารัวถึงความไร้สาระของผมยาวเหยียดนี่แว่วๆว่าจะประชุมสายลากไอ้พวกที่เหลือมาร่วมด่าด้วยกัน ใครจะไปอยู่ให้มันด่า ยอมชิ่งมาเลียแผลใจคนเดียวดีกว่า

     

     วันเหงาๆช่วงบ่ายผมเลยใช้ชีวิตฟุ้งซ่านที่เหลือไปกับการเดินห้างสรรพสินค้า ตั้งใจว่านอกจากจะดูหนังแล้วจะหาอะไรกินต่ออีกหน่อย ผู้ชายหล่อมากเดินห้างคนเดียวไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ก็คนที่อยากให้มาเดินด้วยกันไม่อยู่เดินคนเดียวนี่แหล่ะดีที่สุด ไม่ต้องหาใครมาแทนที่เพราะนอกจะเป็นไปไม่ได้แล้วยังไม่คิดจะทำด้วย

     

    บันไดเลื่อนพาขึ้นชั้นในส่วนที่เป็นโซนโรงหนัง แวะดูตารางและรอบฉายแล้วก็สะดุดกับหนังการ์ตูนเรื่องหนึ่ง ผมชั่งใจอยู่ครู่ก็ตัดใจ ไม่ดูดีกว่า รอให้หนังออกแล้วซื้อ DVD ไปดูกับน้องสนุกกว่าเยอะเลย ดูไปฟังเสียงเล็กๆคุยงุ้งงิ้งไปมีความสุขเป็นไหนๆ

     

    เลี้ยวออกจากโรงหนังเดินผ่านร้านค้าแบรนด์ดังไปเรื่อย แวะร้านนู้นออกร้านนี้รู้ตัวอีกทีผมก็มาหยุดอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่นร้านประจำ หยิบของในถุงขึ้นมาดูระหว่างรออาหารแล้วก็ได้แต่ยิ้มอยู่คนเดียว ทั้งเสื้อทั้งกางเกงไซส์เล็กดีสะอาดตาสลับบางตัวที่สดสัยสมวัยรอคนกลับมาใส่อยู่เต็มไปหมด จินตนาการภาพน้องหมุนตัวอวดชุดให้ดูแล้วน่ารักจนอดคิดถึงไม่ได้

     

    อยากเจอเร็วๆจังนะ...

     

    ตอนนี้แค่ได้ยินเสียงก็ยังดี...

     

    เจ้าตัวเล็กจะจำเบอร์ที่ผมสอนให้ท่องได้หรือเปล่า...

     

    อาหารมื้อนั้นไม่ได้อร่อยอย่างที่เคยกิน ใช้เวลาละเลียดอยู่ได้ไม่นานก็ต้องตัดใจขับรถออกจากห้างดังมุ่งหน้ากลับบ้านตัวเอง หยิบมือถือขึ้นมาเช็กแล้วก็ต้องรีบหาสายชาร์ตเพื่อต่อลมหายใจแบตให้มันรันตัวเองขึ้นมาทำงานอีกครั้งแล้วก็ต้องตกใจกับมิสคอลหลายข้อความ

     

    เบอร์ที่โทรเข้าเป็นเบอร์บ้านแปลกตาแต่ผมก็ยินดีจะโทรกลับเพื่อรับรู้ว่าแรงเต้นในหัวใจของตัวเองมันกระหน่ำจนเรียกความเย็นเยียบให้ซับตรงต้นคอ

     

     

    ((สวัสดีคร้าบบบบบบบบบ))

     

     

    เสียงแบบนี้

     

     

    “สวัสดีครับ...พี่เต๋าเองนะครับ” ปลายสายเงียบไปครู่หนึ่งแล้วก็ส่งเสียงสดใสกลับมาให้ใจชื้น

     

    ((พี่ต๋าววววว เย้ๆๆ พี่เต๋าจริงๆด้วย น้องคชาโทรหาตั้งนานแน่ะ โทรไปนะก็มีเสียงผู้หญิงคนนึงบอกกับคชาว่า เลขหมายที่ท่านเรียกอะไรซักอย่าง แล้วก็บอกให้น้องคชาโทรใหม่อีกครั้ง คชาก็โทรไปอีก เขาก็บอกแบบเดิมอีก โทรไปตั้งหลายครั้งเขาก็บอกแบบเดิม เพื่อนพี่เต๋าเหรอครับ))

     

     

    คุณครับ ผมกลั้นยิ้มจนปวดแก้มไปหมดแล้ว

     

    เด็กน้อยพาซื่อที่ไม่รู้ว่าเสียงผู้หญิงที่ว่าเป็นสัญญาณตอบรับอัตโนมัติ พยายามทำตามที่เขาบอกซำแล้วซ้ำเล่า ผมสัญญากับตัวเองเลยว่าจะไม่ปล่อยให้แบตมือถือหมดอีกแล้ว

     

    “พี่เต๋าขอโทษครับ มือถือพี่เต๋าดับไปตอนไหนก็ไม่รู้ นี่ค่ำแล้วทำไมเด็กดียังไม่นอนอีกครับ?” เขาเงียบไปแล้วก็ตอบเสียงอ่อนกลับมาให้คนฟังใจหายเล่น

     

     

     

    (( น้องคชานอนไม่หลับครับ คิดถึงพี่เต๋า อยากนอนกับพี่เต๋า))

     

     

     

     

    คุณครับ....ช่วยเอาโซ่ล่ามผมที ก่อนที่จะคว้ากุญแจรถแล้วขับไปโคราชเดี๋ยวนี้!

     

     

     

     

     

     

    To be con

    ตอนที่4 ปิดเทอม 2/2

     

     

     

     

    Talk :: มาแล้วๆๆๆ ขอโทษนะคะที่มาต่อช้ามาก แล้วมาแบบกระปิดกระปอยอีก เดี๋ยวที่เหลือจะรีบมาต่อน๊า ไว้เจอกันตอนหน้าค่ะ (รีบมารีบไปสุดๆ)

     

    ขอให้เพลิดเพลินกับฟิคนะคะ
    สุขสันต์วันเต๋าคชาค่ะ <3

     

    ด้วยรัก

    จาก...ณ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×