คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 ยินดีที่ได้รู้จัก
REFORMATORY ch.1
โรงเรียนประจำเฉพาะชายล้วนที่หลายคนส่งลูกมาเรียนเพราะสั่งสอนเองไม่ได้ตั้งตระหง่านตรงหน้าร่างเล็กที่กระชับกระเป๋าสะพายข้างแน่น เรียวขาก้าวเป็นจังหวะสม่ำเสมอผ่านห้องเรียนที่เรียงรายเรียกเสียงฮือฮาจากนักเรียนชายที่ตะโกนโหวกเหวกโวยวายแซวไม่ได้ขาด เจ้าของใบหน้าหวานก้มเสียจนคางติดหน้าอกก่อนจะหยุดตรงหน้าประตูที่สลักลายไม้เป็นคำสั้นๆ
ห้องพักครู
“อ้าว สวัสดีครับคุณครูคนใหม่” ผู้อำนวยการที่เขาไม่คุ้นแถมยังดูเป็นตาแกหัวงูตรงเข้ามาจับไหล่ ฟันสีเหลืองนั้นซี๊ดเอาน้ำลายกักไว้ในปากทุกครั้งที่ขยับพูด
“อาจารย์คยองซูนี่หน้าตาน่ารักจริงๆ แบบนี้นักเรียนคงชอบ”
“ผมจะเริ่มสอนได้เมื่อไหร่ครับ?” เสียงนุ่มเอ่ยถามด้วยโทนราบเรียบ ผู้อำนวยการหัวเราะทั้งที่ไม่มีอะไรให้ขบขันก่อนจะยื่นตารางสอนของเขาให้
คยองซูเป็นอาจารย์คนใหม่ที่เข้ามากะทันหัน เขาเพิ่งได้รับ “คำสั่ง” เมื่อคืนว่าต้องมาทำงานที่นี่
อีกสิบนาทีถึงเวลาสอนที่ห้องอาหารด้านล่าง
เขาเข้ามาอยู่ที่นี่ในฐานะอาจารย์สอนทำอาหาร หนึ่งในหลักสูตรคือสอนวิชาชีพด้านต่างๆนอกเหนือจากตำราเรียน ร่างเล็กหยิบจับผ้ากันเปื้อนและเตรียมอุปกรณ์ต่างๆรอนักเรียนภายในเวลาไม่กี่นาทีก่อนที่ประตูจะเปิดออก
เสียงโวยวายหน้าหนวกหูไม่ต่างจากเดิม
“โว้ว อาจารย์คนใหม่น่ารักขนาดนี้ สงสัยต้องมีฉลองกันก่อนมั้งครับ” เสียงหนึ่งจากหลังห้องตะโกนอย่างไร้ความเกรงกลัวพร้อมกับลูกคู่ที่เฮรับกันอย่างพร้อมเพรียง คยองซูเลือกมีดเล่มเล็กเหมาะมือ ปาทีเดียวก็เฉียดเส้นผมเกรียนๆของคนพูดไปปักลงบนบอร์ดด้านหลังอย่างแม่นยำจนคนที่ผมแหว่งขาสั่นทรุดลงกับพื้น
ทั้งห้องเงียบกริบ
“อะ....อาจารย์ใช่...รุ่นพี่ดีโอหนึ่งในกลุ่ม EXO ในตำนานหรือเปล่าครับ?” นานกว่าจะมีผู้กล้าเอ่ยถาม คยองซูก้มหน้าจนคางชิดอกอีกครั้ง หากครั้งนี้มันเพื่อซ่อนมุมปากที่ยกยิ้มอย่างร้ายกาจก่อนจะจุดรอยยิ้มสว่างเผยริมฝีปากรูปหัวใจเมื่อเงยหน้าขึ้น
“สวัสดีอาจารย์ชื่อคยองซู หรือดีโอเราจะเริ่มเตรียมวัตถุดิบกันเดี๋ยวนี้หลังหมดคาบ ใครมีข้อสงสัยตามอาจารย์ไปที่ดาดฟ้า”
EXO ในตำนานหรือ?
คุณอยากรู้จักพวกเขามั้ย?
TBC.
สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่านค่ะ
และแล้วก็มีโอกาสได้แต่งฟิค EXO ซักที คอมเม้นท์กันมาเต็มที่นะคะ (รู้ว่าสั้นแต่อยากอ่านคอมเม้นท์อ่ะ) ฮ่าๆๆๆ
หรือจะเข้าไปบ่นในแท็ก #ฟิคไร้อนา ก็ได้นะคะ จะดีใจมากถ้าทุกคนชอบฟิคเรื่องนี้
ยังไงก็ฝากติดตามและแนะนำด้วยนะคะ
แล้วพบกันค่ะ
ความคิดเห็น