ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction:Darkness in my heart:Malfoy&Hermione

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 : เริ่มการเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 51


    Chapter 4: เริ่มการเรียน

    เฮอร์ไมโอนี่ตื่นแต่เช้า ลงมานั่งสงบใจที่ห้องนั่งเล่นรอเพื่อนทั้ง 2 เมื่อรอนกับแฮรี่ลงมาจากหอนอน
    ทั้งหมดก็เดินไปห้องโถงเพื่อทานอาหารเช้า
    เมื่อมาถึงเธอก็เห็นมัลฟอยกำลังทานขนมปังปิ้งอยู่ที่โต๊ะของสลิธีรีน
    เขากำลังมองมาที่เธอด้วยสายตาของผู้ที่เหนือกว่า
    แต่เธอก็มองเขากลับด้วยสายตาที่แสดงความเกลียดอย่างลึกซึ้ง
    โดยที่แฮรี่และรอนไม่ทันสังเกตขณะที่เดินไปนั่งที่โต๊ะประจำบ้านกริฟฟินดอร์
    จากนั้นเฮอร์ไมโอนี่ก็ไปนำตารางสอนมาให้
    “เฮ้...เรายังต้องเรียนวิชาปรุงยากับสลิธีรีนอีกเหรอเนี่ย ชั่วโมงแรกด้วย”
    “โอ้...สวรรค์โปรดเถอะ”รอนร้อง
    “เอาเถอะน่า ปีนี้ปีสุดท้ายแล้ว”เฮอร์ไมโอนี่พูดเหมือนจะปลอบใจตัวเองมากกว่า

    เสียงกระดิ่งดังขึ้น ทุกบ้านแยกย้ายกันไปเรียน แฮรี่ รอน และเฮอร์ไมโอนี่
    มุ่งหน้าสู่คุกใต้ดินพร้อมเด็กกริฟฟินดอร์ปี 7
    สเนปเข้ามาในห้องพร้อมกับความเงียบที่เกิดขึ้นทั่วห้องอย่างฉับพลัน
    “ปีนี้เป็นปีสุดท้ายของพวกเธอ คะแนน ส.พ.บ.ส จะเป็นตัวกำหนดอนาคตสำหรับงานที่เธอจะไปสมัคร และจะยิ่งสำคัญถ้าเธอจะเข้าทำงานในกระทรวงเวทมนตร์” สเนปพูด

    หลังจากนั้นเขาก็ให้นักเรียนปรุงยาที่ยากที่สุดเท่าที่เคยเรียนมา
    แต่ถึงยังไงเมื่อถึงท้ายชั่วโมงก็มีแต่เฮอร์ไมโอนี่ที่ปรุงยาได้สำเร็จไม่มีที่ติ
    ในขณะที่ทางฝั่งสลิธีรีนเกิดความวุ่นวาย เมื่อหม้อยาของ แครบระเบิดออก
    และน้ำยากระเด็นมาถูกหน้าของแพนซี่ พาร์กินสัน จมูกของเธอเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ
    “เดรโก ช่วยชั้นด้วย” แพนซี่ร้อง
    “พาเธอไปห้องพยาบาล”สเนปพูดและพยักหน้าไปทางมัลฟอย เสียงกระดิ่งดังขึ้น
    พวกนักเรียนทยอยกันออกจากคุกใต้ดิน
    “ฮ่าๆ ตลกเป็นบ้าเลย จมูกยัยพาร์กินสันน่ะ”รอนพูด พวกกริฟฟินดอร์ก็ร่วมวงหัวเราะด้วย
    ในขณะที่เดินไปเรียนวิชาแปลงร่างกับศาสตราจารย์มักกอนนากัล
    ซึ่งเริ่มต้นด้วยการกระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการสอบ ส.พ.บ.ส
    และเหตุการณ์นี้ก็เกิดกับทุกวิชาที่พวกเขาเข้าเรียนเป็นครั้งแรกของอาทิตย์แรกที่เปิดเทอม
    และทุกวิชาก็จบลงด้วยการบ้านที่นักเรียนต้องนำมาส่ง ซึ่งก็มีเป็นจำนวนมาก
    ในปีสุดท้ายนี้ อาจารย์ทุกคนให้การบ้านเป็นเท่าตัวจากปกติที่มากจนกองท่วมหัวอยู่แล้ว มันทำให้ 2
    เดือนแรกของการเปิดเทอมผ่านไปอย่างรวดเร็ว เพราะพวกเขาก้มหน้าก้มตาปั่นการบ้านแทบไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน
    โดยเฉพาะเฮอร์ไมโอนี่ซึ่งวิ่งเข้าวิ่งออกห้องสมุดตลอดเวลา ก็ตกใจที่ตอนนี้เป็นกลางเดือนพฤศจิกาแล้ว
    และสิ่งที่ทุกคนรอคอยคือการแข่งขันควิดดิชประจำปีคู่แรก กริฟฟินดอร์ กับ สลิธิรีน
    ในวันเสาร์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกานี้ แต่มันทำให้ แฮรี่ และรอน หมดแรงไปตามๆกันจากการฝึกซ้อมทุกวัน
    เฮอร์ไมโอนี่ก็ช่วยได้แค่ให้พวกเขาลอกการบ้าน แม้เธอจะไม่ชอบใจนักก็ตาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×