ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction:Darkness in my heart:Malfoy&Hermione

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 10 : ควิดดิชรอบชิงชนะเลิศ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 51


    Chapter 10: ควิดดิชรอบชิงชนะเลิศ

    วันรุ่งขึ้น ยังมีข่าวว่ามีผู้ถูกสาปตลอดเช้า พวกนักเรียนเริ่มสังเกตกันแล้วว่า
    ผู้ที่โดนสาปเป็นผู้ที่ให้ของขวัญหรือดอกไม้แด่เฮอร์ไมโอนี่ แต่ก็ยังจับผู้กระทำความผิดไม่ได้
    “ใครเป็นคนทำกันน่ะ”เฮอร์ไมโอนี่สงสัย
    “ดี...สมน้ำหน้า”รอนพูด แต่ก็ต้องหุบปากทันที เมื่อเห็นสายตาของเฮอร์ไมโอนี่
    “ชั้นก็สงสัยน่ะ ชั้นว่ามันเกี่ยวกับเธอแน่ๆเลย เฮอร์ไมโอนี่” แฮรี่พูด
    แต่พวกเขาก็คงความสงสัยไว้ได้ไม่นาน
    เมื่อการเรียนอย่างหนักเริ่มต้นขึ้นพร้อมๆกับการบ้านที่เพิ่มความสูงขึ้นอย่างน่ากลัวอีกครั้ง
    แต่เรื่องที่ชวนตื่นเต้นคือการแข่งควิดดิชนัดชิงแชมประหว่าง กริฟฟินดอร์และสลิธีรีน
    ในกลางเดือนมีนานี้

    เฮอร์ไมโอนี่สงสารเพื่อนทั้ง 2 มาก
    ทั้งการเหนื่อยจากการฝึกซ้อมและจากการบ้านที่แทบจะล้มทับหัวพวกเขาเมื่อเอามากองบนโต๊ะ
    การทำร้ายกันระหว่าง กริฟฟินดอร์และสลิธีรีน รุนแรงขึ้นทุกที
    “หักสลิธีรีน 10 คะแนน!”เฮอร์ไมโอนี่ตะโกนอย่างอารมณ์เสีย เมื่อเด็กปี 4 สลิธีรีนสาปให้เด็กปี 3
    กริฟฟินดอร์มีผักชีงอกออกมาจากรูจมูก
    “หักกริฟฟินดอร์ 10 คะแนน”เสียงยานครางเอ่ย
    “มัลฟอย นายจะหักคะแนนกริฟฟินดอร์เรื่องอะไรไม่ทราบ!”เฮอร์ไมโอนี่ถาม
    “ถ้าอยากรู้ก็มาถามชั้นที่ห้องอาบน้ำประธานนักเรียนสิ”เขาพูดยียวน แล้วก็เดินจากไป ทิ้งให้
    เฮอร์ไมโอนี่หน้าซีดอยู่คนเดียว

    *---------------------------*

    เมื่อวันแข่งมาถึง เฮอร์ไมโอนี่แทบไม่มีสมาธิทำการบ้านและอ่านหนังสือ พวกกริฟฟินดอร์ก็คึกคักกันมาก
    รวมถึงเรเวนคลอและฮัฟเฟิลพัฟด้วย แฮรี่ รอนและเฮอร์ไมโอนี่ลงมาทานอาหารเช้าก็ดีใจที่เห็น 3 ใน 4
    ของนักเรียนเชียร์กริฟฟินดอร์ ในห้องโถงเต็มไปด้วยสีแดงและทองจากชุดที่นักเรียนแต่งและอุปกรณ์การเชียร์

    เฮอร์ไมโอนี่คอยเติมอาหารให้แฮรี่และรอน จนกระทั่งรอนเรอออกมาดังสนั่นจึงเลิกตักอาหารใส่จานเขา
    “แฮรี่ รอน ชั้นจะรอฉลองที่หอกริฟฟินดอร์น่ะ”เฮอร์ไมโอนี่พูด แววตาเต็มเปี่ยมด้วยความเชื่อมั่น
    “แน่นอนอยู่แล้ว”แฮรี่และรอนพูดพร้อมกันด้วยน้ำเสียงแสดงความมั่นใจ และเดินออกไป
    เฮอร์ไมโอนี่เดินไปที่อัฒจรรย์พร้อมกับเนวิลล์ จินนี่ และพวกกริฟฟินดอร์คนอื่นๆ
    มาดามฮูชเป่านกหวีด การแข่งเริ่มต้น
    “การแข่งเริ่มแล้ว กริฟฟินดอร์เป็นฝ่ายได้ลูกครับ ส่งต่อซาร่าห์ แต่บลัดเจอร์จากแครบ
    ทำให้เธอต้องปล่อยลูก สลิธีรีนได้ลูกครับ หลบบลัดเจอร์จากกริฟฟินดอร์ได้ วีสลีย์เร็วเข้า! ยอดเยี่ยม
    เขากันไว้ได้”
    เสียงโห่ดังมาจากฝั่งสลิธีรีน แต่ถูกกลบด้วยเสียงแสดงความโล่งอกของอีกสามบ้านที่เหลือ
    “กริฟฟินดอร์ได้ลูกอีกครั้ง บลัดเจอร์จากกอยส์แต่พลาด ตรงไปที่ห่วงแล้ว หลบคีปเปอร์ กริฟฟินดอร์นำ 10ต่อ 0 ครับ!”
    ตอนนี้อัฒจรรย์เกิดการสั่นสะเทือนจากบรรดากองเชียร์ของกริฟฟินดอร์
    “อ้า...นั่นอะไรครับ รุ้สึกว่าจะเกิดการทำฟาวส์น่ะครับ! มัลฟอย ซีกเกอร์ของสลิธีรีน พยายามจะสาป
    พอตเตอร์ซีกเกอร์ของกริฟฟินดอร์ให้ตกจากไม้กวาด ถ้าผมเดาไม่ผิดน่ะ...ลูกโทษให้กริฟฟินดอร์ครับ!”
    มาดามฮูชโมโหจัด และกำลังด่ามัลฟอยอย่างเผ็ดร้อน ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าของกองเชียร์กริฟฟินดอร์
    “กริฟฟินดอร์ยิงลูกโทษได้ครับ นำ 20 ต่อ 0 !” เฮอร์ไมโอนี่และพวกกริฟฟินดอร์ส่งเสียงเชียร์จนคอเจ็บ
    “โอ้...นั่นโกลเด้นสนิชนี่!” กองเชียร์แทบหยุดหายใจ เมื่อแฮรี่และมัลฟอยพุ่งตัวไปอย่างรวดเร็ว
    มัลฟอยได้เปรียบกว่าอย่างมาก แต่แฮรี่ก็ตามมาด้วยความเร็วจนไล่ทันมัลฟอย
    “พอตเตอร์ไล่กวดทันแล้วครับ เอื้อมมือไปแล้ว บลัดเจอร์จากแครบ! ฮ่า...พลาดครับ โดนหัวมัลฟอยแทน !
    ดีสม...เอ๊ยไม่ใช่ พอตเตอร์จับสนิชได้ กริฟฟินดอร์ชนะ
    คร้าบ!!!”
    เฮอร์ไมโอนี่กระโดดดีใจและรีบวิ่งลงมาหารอนกับแฮรี่
    “เราชนะ! เราชนะ แฮรี่ รอน เราชนะ” เฮอร์ไมโอนี่กอดพวกเขา น้ำตาไหลด้วยความดีใจ
    “ฮ่า...เห็นมัลฟอยไหม หมุนเป็นลูกข่างเลย ขำเป็นบ้า”รอนพูดและหัวเราะ
    กองเชียร์กริฟฟินดอร์วิ่งแห่กันลงมาที่สนามและยกกริฟฟินดอร์ทั้งทีมโยนขึ้นโยนลง ตรงไปที่ประตูปราสาท
    “ดีอก ดีใจ เหลือเกินน่ะเกรนเจอร์”มัลฟอยเอ่ย เลือดสดๆไหลลงมาตามแก้มซีดขาว
    “ก็ใช่สิ ความจริงชั้นไม่น่าจะดีใจมากนักหรอก เพราะยังไงนายก็ไม่มีวันชนะแฮรี่ได้ ไม่มีวัน!
    อ้อ...ฝากชมแครบด้วยน่ะ บลัดเจอร์นั่น.. สวยที่สุดเท่าที่ชั้นเคยเห็นเลย
    ทำให้เลือดบริสุทธิ์ของนายออกจากหัวได้ มันก็ต้องสุดยอดอยู่แล้ว”เฮอร์ไมโอนี่พูดเยาะๆ แววตาชิงชังจับใจ
    “เกรนเจอร์!”มัลฟอยกัดฟันกรอดด้วยความแค้น
    มองดูเฮอร์ไมโอนี่เดินตามกองเชียร์ที่โยนทีมกริฟฟินดอร์ขึ้นๆลงๆไปที่ปราสาท
    “ชั้นจะทำให้เธอมานอนร้องครวญครางอยู่ใต้ร่างชั้นให้ได้ เกรนเจอร์!” มัลฟอยพึมพำ เครียดแค้นเต็มอก

    ------------- _________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×