ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bts fanfic ' 2gether 4ever

    ลำดับตอนที่ #4 : #fictober ;; 4th under water

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 60


    4th October ; Under water

    #ฟิคของเอชจี

     

     

     

     

    วันอาทิตย์นี้มีงานเลี้ยงวันเกิดกูล่วงหน้า มาด้วยนะ

     

    ปาร์คจีมินได้กล่าวไว้ เมื่อวันศุกร์ ก่อนที่จะล่ำลากันไปหลังคาบเรียนสุดท้าย ซึ่งก็คือคาบที่แทฮยองเกือบจะสำลักความน่ารักของมินยุนกิจนตายนั่นแหละ

     

    และข้อความที่ถูกส่งตามมาวันเสาร์ก็คือ

     

    เออ ลืมบอก Pool Party นะ

     

    ข้อความที่คิมแทฮยองที่กำลังตัดสินใจว่าจะเอาเสื้อกุชชี่ตัวไหนดีต้องเก็บทั้งสองตัวกลับเข้าตู้แล้วหันมาหาหมวดกางเกงขาสั้นแทน

     

    แต่แล้วเมื่อมาถึงบ้านของจีมินก็พบว่างานไม่ได้จัดที่นี่ เจ้าของวันเกิดล่วงหน้าในชุดที่เกือบๆจะคล้ายกับเขาเพราะเป็นชุดเล่นน้ำชี้ไปทางบ้านข้างๆ แล้วพูดขยาย

     

    “บ้านกูไม่มีสระ ทำไมมึงไม่สงสัยหน่อยว่าจะ Pool Party ยังไง นู่น ไปบ้านญาติกูข้างๆก่อนเลย กูขอรอจองกุกแปบ” คิมแทฮยองเบะปากพร้อมกับกลอกตาเมื่อเพื่อนเห็นแฟนดีกว่า ร่างสูงเดินไปบ้านที่จีมินชี้บอก ก่อนจะพบว่าคนในงานก็มีแต่เพื่อนร่วมภาคของเขากับจีมินทั้งนั้น

     

    เดินลึกเข้ามา... ก็พบกับสระว่ายน้ำที่ตอนนี้มีอุปกรณ์เล่นน้ำและคนที่มางานเลี้ยงอยู่เต็มไปหมด แทฮยองทักทายคนนู้นทีคนนี้ที เอาโทรศัพท์กับกระเป๋าเงินที่พกมาไปวางไว้ที่ๆทุกคนกองรวมกันอย่างไม่กลัวหาย เพราะคนในนี้ก็มีแต่คนรู้จักทั้งนั้น

     

    และ

     

    เขาก็ค่อนข้างดีใจที่ตัวเองทำแบบนั้น

     

    เพราะอีกสองนาทีต่อมา เขาก็โดนมือปริศนาดึงลงไปในน้ำ

     

    ไม่ทันให้ได้อุทาน ร่างกายก็กระทบกับน้ำและลูกบอลพลาสติกสีๆ โชคดีที่เขาว่ายน้ำเป็น เลยสามารถดำน้ำและลืมตาเพื่อมองคนร้ายได้

     

    ที่ใต้น้ำนั้น เขาพบ

     

    มินยุนกิ

     

    แทฮยองเบิกตากว้าง ก่อนที่ทั้งสองคนจะโผล่พ้นน้ำขึ้นมาพร้อมกัน พอดีกับที่คนตัวขาวหัวเราะ

     

    “เจอกันอีกแล้วนะ”

     

    โอเค

    มินยุนกิที่เปียกน้ำ ผมสีดำลู่มาตามใบหน้าขาว ริมฝีปากสีแดง และสวมเสื้อตัวบางๆ

     

    ให้ตายเถอะ ญาติไอ้จีมินจะฆ่าเขาโดยเจตนาใช่มั้ยเนี่ย!



    ...


    โอโตยะกับซูชิเด็นอะไรอร่อยกว่ากัน...

    (--เดี๋ยวนี้โอโตยะมีวาราบิโมจิด้วย! จังจังจัง!)



    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×