ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bts fanfic ' 2gether 4ever

    ลำดับตอนที่ #3 : #fictober ;; 3rd poison

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 60


    3rd October ; Poison

    #ฟิคของเอชจี

     

     

     

     

     

    ยิ้มหวานนั่น

    อาบยาพิษชัดๆ

     

    พี่ยุนกิ ช่วยผมหน่อยดิ”

    “โตแล้วทำเอง คุณน้าส่งมาเรียน ไม่ได้ให้ส่งมาถาม TA สตัฟสมองไว้ตอนห้าขวบเหรอ

    พี่ ไอ้แทดูอยู่นะ ไว้หน้าผมบ้างที” ตาเรียวที่เริ่มมีแววขุ่นๆเพราะจีมินที่ถามเกือบทุกข้อตวัดมาทางแทฮยองที่รีบหลบสายตาแล้วทำเป็นพิมพ์คำตอบส่วนของตัวเองต่อ

    “เพื่อนแกทำจะเสร็จแล้ว แต่แกยังอยู่ข้อสามเพราะมัวแต่ถามฉัน มันน่าด่ามั้ย” เสียงแหบๆพูดรัว คิมแทฮยองที่หันไปเห็นพอดีถึงกับต้องลอบอบยิ้มคนเดียวเพราะปากสีสดที่ขยับนั่นมันทำให้มินยุนกิดูน่ารักจริงๆ

     

    ความน่ารักอาบยาพิษนี้...

     

    “อ่า พี่ยุนกิครับ ข้อนี้ตอบแบบนี้ได้มั้ยครับ”

     

    TA ตัวเล็กลุกจากเก้าอี้เครื่องข้างจีมินมาทางเขา พลางชะโงกมาดูใกล้ๆ

     

    กลิ่นหอมๆอวลอยู่รอบตัวของยุนกิทำให้แทฮยองเผลอกลั้นหายใจไปครู่หนึ่ง ใบหน้าขาวเข้ามาใกล้เขาจนหางตาเขาเหลือบเห็นแก้มกลมๆที่เจือสีชมพูอ่อนดูมีสุขภาพดีกับปากเล็กๆที่เม้มเข้าหากันเป็นเชิงใช้ความคิด

     

    “ได้นะ ความหมายยังใช้ได้อยู่”

     

    “ทำไมใช้เสียงเรียบร้อยแบบนั้นคุยกับไอ้แทวะพี่ ไม่ยุติธร—“

    “เงียบแล้วทำงานต่อไปปาร์คจีมิน”

     

    เสียงนั่นแข็งขึ้นกะทันหันที่จีมินพูดขึ้นมา คิ้วเรียวขมวดมุ่น พลางหรี่ตามองญาติผู้น้องที่กำลังโอดครวญ

     

    อา

    น่ารักอีกแล้ว

     

    “พี่ยุนกิทำตัวให้น่ารักหน่อยสิ”

    “ทำไม” เสียงนั้นยังคงห้วนจัด พร้อมกับถอยจากตัวแทฮยองกลับไปนั่งที่เดิม

     

    เสียดาย

     

    ปาร์คจีมินกระซิบอะไรกับยุนกิอยู่สองสามคำที่เบาจนแทฮยองไม่ได้ยินและต้องแกล้งทำเป็นไม่สนใจ แต่มันทำให้คนตัวขาวอุทานคำที่ค่อนข้างหยาบคายออกมาอย่างตกใจ

     

    โอเค

    แทฮยองอยากรู้จริงๆแล้วตอนนี้

     

    จีมินพูดอะไรต่ออีกนิดหน่อย และมันก็ทำให้ใบหน้าน่ารักนั่นแดงขึ้นมากะทันหัน

    น่ารักกว่าเดิมอีก

     

    โอย

    ถ้ามินยุนกิเป็นยาพิษจริง

     

    คิมแทฮยองก็อยากลองตายด้วยยาพิษดูสักครั้งน่ะนะ



    ...


    นมเขียวอร่อยกว่านมชมพูอีกอะจริงๆนะ แต่อยากกินกาแฟมากกว่า ฮือ ง่วง




    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×