ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bts fanfic ' 2gether 4ever

    ลำดับตอนที่ #2 : #fictober ;; 2nd divided

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 60


    2nd October ; Divided

    #ฟิคของเอชจี

     

     

     

    มันอาจจะเป็นความโลกกลม หรืออาจจะเป็นพรหมลิขิต ที่ มินยุนกิ TA คนใหม่นั้นเป็นญาติกับปาร์คจีมินเพื่อนสนิทของเขา เจ้าเพื่อนน่าหมั่นไส้ที่ดันได้แฟนน่ารักสะกิดแขนเขา ก่อนจะพูดออกมาเบาๆ

     

    “พี่ชายกูเอง เห็นมองตาค้าง ชอบอะดิ”

    “ก็... เปล่า”

     

    ตอบปฏิเสธออกไปเพราะกลัวเพื่อนจะล้อที่คนที่ไม่เชื่อในรักแรกพบอย่างเขามาตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัวซะเอง แต่ยังไม่ทันที่ปาร์คจีมินจะได้พูดอะไรต่อ คำสั่งของอาจารย์ก็แทรกขึ้นมาก่อน

     

    แบ่งกล่ม กลุ่มละ 5 คน

     

    นี่เป็นคำสั่งง่ายๆที่กลุ่มของแทฮยองสามารถทำได้ทันทีเพราะมีครบอยู่แล้ว คนที่เข้ามาช่วยดูแลการแบ่งก็คือยุนกิ ที่เดินตรงเข้ามาหาจีมินเพื่อทักทาย

     

    ยิ่งเห็นใกล้ๆ...

    แทฮยองก็ยิ่งใจเต้น

     

    ใบหน้าน่ารัก ตาเรียวสวย ริมฝีปากสีสด แก้มขาวจัด ทุกอย่างมันช่างเหมาะสมลงตัวกันไปหมด

     

    “พี่ยุนกิ นี่ไอ้แทฮยอง เพื่อนสนิทผม ที่ผมเคยเล่าให้ฟังอะ”

    “ไง” เสียงติดจะแหบนั่นเอ่ยสั้นๆ แต่มันมาพร้อมรอยยิ้มที่ทำให้แทฮยองหยุดหายใจไปชั่วครู่โดยไม่ทันได้ตั้งตัว

    “ส... สวัสดีครับ”

     

    ให้ตายเถอะ กว่าแทฮยองจะหาเสียงตัวเองเจอก็ผ่านไปเกือบหนึ่งนาที มินยุนกิหัวเราะออกมาเล็กน้อย ก่อนจะโบกใบรายชื่อในมือให้ดูพร้อมพูด

     

    “เดี๋ยวฉันไปช่วยดูกลุ่มอื่นก่อนนะ”

    “แล้วกลับมาช่วยกลุ่มผมนะพี่ยุนกิ”

    “เออได้ ไอ้เด็กแสบ”

     

    เสียงนั้นตอบกลับพร้อมรอยยิ้มเหมือนเดิม...

     

    แน่นอนว่าแทฮยองก็ยังใจสั่นอยู่

     

    “ขอบใจเพื่อนยัง”

    “ขอบใจทำไม”

    “พี่ยุนกิจะมานั่งกับกลุ่มเราตลอดสองชั่วโมงที่เหลือเลยนะเว้ย อยากจีบก็จีบ กูจะบอกให้ว่ายังไม่มีแฟน”

     

    แทฮยองถอนหายใจ

     

    “กูบอกว่าไม่ได้ชอบไง”

    “นั่น พี่เขาช่วยแบ่งกลุ่มเสร็จแล้ว อย่าลืมทำคะแนนดีๆนะ กูเอาใจช่วย”

    “กูบอกว่—“

     

    ไหน กลุ่มนี้มีอะไรให้ช่วย” เดินมาพูดพร้อมกับรอยยิ้มกว้างอีกครั้ง

     

    โอเค

    ยอมรับก็ได้ว่าใจสั่น แต่เกลียดรอยยิ้มรู้ทันของจีมินจริงๆเลยให้ตายเถอะ




    ...



    อยากกินบุฟชาบู แง





    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×