ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bts fanfic ' 2gether 4ever

    ลำดับตอนที่ #1 : #fictober ;; 1st swift

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 60


    1st October ; Swift

     #ฟิคของเอชจี

     

     

     

     

    คิมแทฮยองไม่เคยเชื่อในสิ่งที่เรียกว่ารักแรกพบ

    เช่นเดียวกับที่เขาไม่เคยเชื่อในคำว่าพรหมลิขิต

     

    แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่เชื่อในความรักหรอกนะ

    เขาเชื่อในความรักเสมอ เพราะพ่อกับแม่ชองเขามีความรักที่สวยงาม เช่นเดียวกับไอ้จีมินกับน้องจองกุก และเช่นเดียวกับบ็อบบี้กับน้องจุนเน่

     

    เพียงแต่...

     

    เขาเชื่อมาเสมอว่าความรักนั้นต้องเกิดจากความผูกพันและการค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่อะไรที่จะเข้ามาอย่างกะทันหันหรือไม่ทันได้ตั้งตัว

     

    “มึงแค่ไม่ยอมเปิดใจ ความรักมันไม่บอกมึงก่อนหรอกนะ ว่าคนนี้จะมาเป็นความรักของมึง อยู่ดีๆ มันก็จะมาเองนั่นแหละ”

    “มันจะเป็นไปได้เหรอวะ”

    “ถ้ามัวแต่มาคิดว่ามันเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ มึงก็ไม่มีทางเจอหรอก หัดปิดตาซะบ้าง แล้วเปิดใจ”

    “ปิดตาเหมือนมึงที่ไม่มีตาอะเหรอ”

     

    ปาร์คจีมินถอนหายใจ

    ตาเรียวคมนั่นหรี่ลงเหมือนนึกอย่างจะด่าอะไรเพื่อนสนิทสักอย่างแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ทำเพียงแค่ถอนหายใจและกลอกตามองบนอย่างเบื่อหน่ายเท่านั้น

     

    “ถึงกูจะไม่มีตาแต่กูก็เห็นความรักของกูแล้วกัน”

     

     

    นั่นไม่ได้ทำให้คิมแทฮยองเชื่อในรักแรกพบมากขึ้นเลยสักนิด

     

    จน... กระทั่งวันนี้

     

    “นี่เป็น TA ของแล็บเรานะ ชื่อมินยุนกิ มีอะไรก็ถามพี่เขาได้เลย” เสียงของอาจารย์ที่ได้ยินจนคุ้นหูดังขึ้น พร้อมกับที่แทฮยองเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์

     

    วินาทีที่เขาเงยหน้าขึ้นมา

    วินาทีที่เจ้าของชื่อมินยุนกิขยับแย้มรอยยิ้ม

    วินาทีที่เขาเห็นใบหน้าขาว ตาเรียวสวย ริมฝีปากสีสดที่กำลังขยับ

    วินาทีที่ได้สบตากัน

    วินาทีที่เขารู้สึกเหมือนทุกสิ่งรอบด้านหยุดนิ่งไป

     

    เป็นวินาที... ที่ความรักเข้ามาทักทายคิมแทฮยองอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว มันเร็วมากจนเขาไม่ทันได้เตรียมพร้อม และมันก็ไม่ได้บอกเขาก่อนอย่างที่จีมินได้บอกเอาไว้

     

    เป็นวินาที... ที่คิมแทฮยองได้รู้จักกับคำว่า... รักแรกพบ





    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×