ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำสั่งรักมาเฟียร้าย

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 8

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 63


    ครองขวัญจำต้องกลับเข้าไปนั่งรอฟังข่าวของเขาอยู่ในห้องพัก ระหว่างนี้เธอส่งข้อความไปหาโซเฟียเพื่อบอกให้รู้ว่าเกิดเหตุผิดพลาดอะไรถึงทำให้ผิดนัดนี้ได้

            'ฉันโทรศัพท์ไปหาได้ไหม' ครองขวัญอยากได้ยินเสียงเพื่อนรัก และอยากจะคุยกันให้รู้เรื่องมากกว่าแค่การส่งข้อความ

            'ฉันไม่สะดวกตอนนี้ ว่าแต่ขวัญอยู่ที่ไหน'

            'ฉันลงไปหาเธอแล้วแต่ว่ามีเรื่องนิดหน่อย เธอเข้ามาในโรงแรมได้ไหม เจอกันตรงไหนก็ได้ฉันจะหาทางลงไปอีกครั้ง'

            'ไม่ได้เด็ดขาด ให้ใครรู้ไม่ได้ว่าฉันอยู่ที่ไหน เอาเป็นว่าถ้าวันนี้ขวัญไม่สะดวก งั้นเดี๋ยวฉันจะติดต่อมาใหม่อีกครั้ง ยังพอมีเวลาอีกหลายวันกว่าที่จะถึงวันเดินทาง'

            "เดินทางงั้นเหรอ" ครองขวัญฉุกใจคิด แล้วรีบหยิบตั๋วเครื่องบินที่เตรียมไว้ให้โซเฟียออกมาดูทันที ใบแรกเป็นชื่อของโซเฟียถูกต้อง แต่ใบที่สองเป็นชื่อของอัลเบิรต์ นามสกุลมอน

            'เธอจะไปเมืองไทยกับใคร'

            ไม่มีข้อความใดๆ ตอบกลับมาจากโซเฟียอีก ครองขวัญเริ่มรู้สึกว่าเรื่องนี้มีความผิดปกติ และอยากรู้ว่าคนที่จะร่วมเดินทางไปกับเพื่อนรักคือใคร หรือว่าการหายตัวไปก่อนงานวิวาห์จะไม่ใช่เรื่องการลักพาตัวอย่างที่ขบคิดไว้แต่แรก แว่ปหนึ่งคิดไปถึงคนบาดเจ็บที่อยู่อีกห้องหนึ่งว่า

            เขาล่ะ มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องเหล่านี้ด้วยมากแค่ไหน หรือรู้มาตั้งแต่ต้นว่าเจ้าสาวจะหนีงานวิวาห์

            คนบาดเจ็บพาตัวเองมาทวงความรับผิดชอบถึงที่ อัลเฟรโด้กลับเข้ามาในห้องที่ครองขวัญอยู่ ทรุดตัวลงนั่งที่เก้าอี้ด้วยท่าทีเมื่อยล้าสีหน้าอ่อนแรงอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งทำให้ต้นเหตุของการบาดเจ็บครั้งนี้รู้สึกผิดมากขึ้นไปอีก

            "คุณเป็นอะไรมากหรือเปล่าคะ" ครองขวัญเอ่ยถามเป็นคำแรก

            พิจารณาดูจากภายนอกแล้วอัลเฟรโด้ไม่ได้มีบาดแผลใดร้ายแรงหรือน่ากลัว แต่เมื่อคิดถึงว่าเขาเอาตัวเองรองรับตัวเธอไว้ แล้วล้มไปกับพื้นถนนคอนกรีตอย่างแรง หมดสภาพของท่านประธานผู้ยิ่งใหญ่ ก็ทำให้ครองขวัญรู้สึกซาบซึ้งและอยากจะตอบแทนน้ำใจที่มีให้

            "ก็เจ็บน่ะซิ ถามได้" ชายหนุ่มแกล้งพูดต่อไปอีกว่า

            "ฉันเลยต้องเสียนัดสำคัญที่ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะนัดได้อีก ก็เท่ากับว่าโรงแรมเสียรายได้ไปจำนวนหนึ่ง แล้วนี่ข้อศอกฉัน หลังฉัน ขาอีก ตอนนี้ทั้งเมื่อยทั้งเจ็บระบมจนแทบจะเข้าไปนั่งประชุมไม่ไหวแล้ว" ท่านประธานหนุ่มร้องโอยเบาๆ เมื่อขยับขาข้างหนึ่ง

            "แล้วทำไมไม่ไปหาหมอ ไปไหมคะ ฉันไปเป็นเพื่อน"

            "ถ้าไปหาหมอก็เป็นเรื่องใหญ่อีก หมอก็จะต้องจับฉันนอนโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด ก็เท่ากับว่าฉันต้องหยุดงานอีกกี่วันล่ะ"

            "ฉันขอโทษค่ะ" สาวน้อยพูดเสียงอ่อย ถอนหายใจก้มหน้าลงด้วยความสำนึกผิด ใครจะคิดว่าเขาจะตามไปทันเล่า

            "ขอโทษแล้วมันได้อะไรขึ้นมา ฉันหายเจ็บหรือไงครองขวัญ" อัลเฟรโด้ย้อนถามเสียงเข้ม

            เขาเห็นสีหน้าเศร้าสร้อยของตัวต้นเรื่องแล้วก็นึกสนุก อยากจะแกล้งให้ครองขวัญให้รู้สึกผิดมากไปกว่านี้ เพื่อให้ตัวเองได้ในสิ่งที่ต้องการเป็นข้อแลกเปลี่ยน อัลเฟรโด้ทำทีว่าจะลุกขึ้นเพื่อกลับไปทำงานต่อ และร้องโอยอย่างเจ็บปวดที่หลังจนหญิงสาวตกใจรีบเข้ามาประคอง

            "คุณเจ็บตรงไหน หลังหักหรือเปล่า" ครองขวัญตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ท่านประธานหนุ่มเล่นละครได้แนบเนียนเหมือนจริงจนใจหาย

            "เจ็บหลัง" อัลเฟรโด้ทำเสียงอ้อน

            "ขาด้วย ข้อศอกอีก"

            "ตกลงตรงไหนบ้างคะ ฉันได้ดูให้ว่ามันบวมหรือช้ำมากหรือเปล่า ถ้าอาการไม่ดีคุณไปโรงพยาบาลเถอะ"

            "ฉันไม่ไปโรงพยาบาลเด็ดขาด" เขาส่ายหน้า แอบชำเลืองมองดูครองขวัญที่พยายามจะสำรวจร่างกายนี้ว่าเจ็บตรงไหน

            "ขาคุณคงจะเคล็ดตอนที่ล้ม ข้อศอกมีรอยเขียวก็คงตอนล้มเหมือนกัน ส่วนหลัง เอ่อ ถอดเสื้อให้ฉันดูหน่อยได้ไหมคะ"

            "ถอดเสื้อเหรอ" อัลเฟรโด้ถามย้ำเพื่อให้แน่ใจว่าหญิงสาวต้องการให้ถอดเสื้อ

            "คุณล้มลงไปทั้งตัวแบบนั้นแถมฉันยังทับไปอีกคน ไม่แน่ว่าที่หลังคุณเจ็บอาจมีกล้ามเนื้อส่วนไหนบาดเจ็บ หรือไม่ก็กระดูกส่วนไหนมีปัญหา ถ้าคุณไม่สะดวกที่จะถอดเสื้อให้ดู เดี๋ยวฉันไปตามคุณคริสเตียนมาดูให้ก็ได้ค่ะ" สาวน้อยตั้งท่าจะลุกแต่คนเจ็บรีบห้ามไว้

            "ไม่ต้อง" อัลเฟรโด้ร้องห้ามเสียงดังลั่น ทำให้ครองขวัญต้องหันหน้ามามองด้วยความสงสัย

            "คริสเตียนไปกินข้าวกลางวันแล้ว หมอนั่นเป็นผู้ชายจะละเอียดเท่าผู้หญิงได้อย่างไร เธอดูให้นั่นแหล่ะ"

            ว่าไปนั่น ความจริงแล้วหลังของเขาไม่ได้เป็นอะไรเลย ถึงแม้ว่าอัลเฟรโด้จะล้มลงทั้งตัวก็จริงแต่เพราะชายหนุ่มออกกำลังกายและดูแลตนเองอยู่เสมอ อาการบาดเจ็บจากการล้มไม่ได้มีผลอะไรมาก เรียกว่าเคล็ดขัดยอกธรรมดาที่ลูกผู้ชายคนหนึ่งทนได้ แต่ที่ต้องการก็คืออยากหาเรื่องให้ครองขวัญอยู่ใกล้เพื่อคอยดูแลนั่นเอง

            "ไหนคะ มา ฉันดูให้" ครองขวัญตั้งใจจะสำรวจดูว่าแผ่นหลังของท่านประธานหนุ่มมีปัญหาอะไรหรือไม่ แต่พอเอาเข้าจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น

            เสื้อเชิ้ตสีขาวราคาแพงกำลังถูกมือน้อยๆ ของหญิงสาวแกะกระดุมออกอย่างช้าๆ แค่ปลดกระดุมเพียงไม่กี่เม็ดก็เผยกล้ามเนื้อหน้าอกที่แสนจะดูดีจนแก้มสาวถึงกับหน้าแดงด้วยความเขินอาย กล้มเนื้อหน้าท้องเป็นลอนใหญ่อย่างมีระเบียบแสดงถึงว่าอัลเฟรโด้ดูแลตนเองดีแค่ไหน ไรขนสีน้ำตาลอ่อนที่ขึ้นปกคลุมตั้งแต่หน้าอกเรื่อยลงมาจนถึงหัวเข็มขัด

            "ตรงไหนที่เจ็บคะ" ครองขวัญเอ่ยถาม เมื่อบอกให้อัลเฟรโด้หันหลังให้

            "ตรงนี้หรือเปล่า" เธอแตะเบาๆ ที่กลางหลัง

            "นิดหน่อย"

            "แล้วตรงนี้ล่ะคะ" หญิงสาวเคลื่อนมือต่ำลงมาอีกจนเกือบถึงเอว

            "ก็เจ็บนิดหน่อย"

            "มันคงช้ำเพราะกระแทก เดี๋ยวฉันทายาให้ดีกว่า"

            "ไม่ต้อง" อัลเฟรโด้ร้องห้ามแล้วหันหน้ามาหาหญิงสาวพร้อมบอกว่า

            "เธอจะทายาหม่องหรือยานวดอะไรก็ช่าง แต่ว่ากลิ่นมันจะติดตัวฉันไปตลอด แล้วบ่ายนี้ฉันต้องประชุมใจคอเธอจะให้คนทั้งห้องได้กลิ่นยาพวกนี้เหรอ"

            "แต่ว่าถ้าไม่ทาคุณอาจจะระบมมากว่านี้นะคะ" หญิงสาวแย้ง

            "ไม่เป็นไร ฉันจะทนให้ได้ เธอจำไว้แล้วกันว่าตรงไหนบ้าง แล้วเดี๋ยวคืนนี้ค่อยทายาก็ได้"

            "แต่ว่า..." ครองขวัญกำลังจะอ้าปากพูด แต่ถูกอัลเฟรโด้ชิงพูดตัดหน้าต่ออีกว่า

            "จริงๆ เวลาที่ฉันขยับตัวด้านหน้านี่ก็เจ็บนะ" ว่าแล้วพ่อเจ้าประคุณก็หันหน้ามาหา แล้วจับมือของครองขวัญมาวางไว้ที่หน้าอก

            "คุณเจ็บตรงไหนคะ" ครองขวัญถามเสียงเบา ยังไม่กล้าที่จะขยับมือไปไหน ใบหน้าหวานร้อนวูบวาบแก้มแดงก่ำจนเป็นสีเข้ม

            "ไม่รู้ เธอลองจับดูก่อน ฉันก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน" อัลเฟรโด้ปล่อยมือที่กุมมือของอีกฝ่ายไว้ รอให้คุณหมอสาวตรวจดูอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดด้วยความสบายใจ

            "ตรงนี้เจ็บไหมคะ" สาวน้อยเลื่อนมือมาวางที่กลางอก ครองขวัญจำได้ว่าตอนที่ล้มลงมาทับร่างของเขานั้น ใบหน้าของตนซบลงที่กลางอกตรงนี้

            "นิดหน่อย มันจะเจ็บเวลาที่ขยับตัวในบางครั้ง" ชายหนุ่มบอกอาการ

            "แล้วตรงนี้ล่ะคะ" เธอเคลื่อนมือลงมาที่ใต้ราวนม ใช้ปลายนิ้วกดลงเบาๆ ให้ทั่ว ถ้ามองด้วยสายตายังไม่เห็นร่องรอยการบอบช้ำที่ชัดเจนมาก แต่ก็ประมาณไม่ได้เพราะตัวเธอทั้งตัวล้มทับลงมาเต็มแรง

            "ไม่ แต่ว่าตรงนี้ซิ เจ็บมาก"

            หัวใจของครองขวัญกระตุกวาบ เมื่อท่านประธานหนุ่มจับมือเธอมาวางไว้ที่บริเวณต้นขาทั้งสองข้างคือ

            "ตรงนี้เวลาเดินมันขัด เจ็บนิดหน่อย ดูซิว่ามันเป็นอะไรมากไหม"

            "ท้องคุณไม่เจ็บหรือจุกใช่ไหม" สาวน้อยพยายามข่มความรู้สึกของตนเองไว้ แต่ที่เก็บไม่มิดคือสีหน้าที่อัลเฟรโด้ดูออกว่า ครองขวัญเขินอายแค่ไหน

            "ท้องไม่เจ็บ ไม่รู้สึกจุก แต่ว่าเวลาเดินอย่างที่บอกบางครั้งก็เหมือนจะเจ็บแต่บางครั้งก็ไม่" คนป่วยบอกอาการ

            "ตัวฉันคงกระแทกไปโดนมันเข้า คุณเจ็บไปถึงด้านหลังตรงเอ่อ ก้นกบไหมคะ" ยิ่งถามคุณหมอจำเป็นก็ยิ่งหน้าแดงขึ้น

            "ไม่นะ แต่ก็มีบ้างที่นั่งแล้วเจ็บ" เขาว่าไปโน่น

            อย่างที่บอกว่าอัลเฟรโด้แทบไม่รู้สึกอะไรกับอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วยซ้ำ แต่ที่แกล้งทำว่าเจ็บโน่นเป็นนี่ก็เพราะอยากให้ครองขวัญมาดูแลอยู่ใกล้ๆ ต่างหาก และเมื่อสามารถทำให้เจ้าหล่อนมาอยู่ใกล้โดยไม่ต้องออกคำสั่งหรือบังคับกันด้วยวาจาแล้ว ยามที่คุณหมอสาวถามไถ่อาการหรือตรวจร่างกายด้วยการแตะสัมผัสนั้น มันทำให้ท่านประธานหนุ่มรู้สึกดีมากเสียจนไม่อยากหายป่วยเลยด้วยซ้ำ

            "คุณคงจะช้ำไปทั้งตัวนั่นล่ะค่ะ คงไม่มีอะไรร้ายแรงมาก ฉันว่าคุณไปโรงพยาบาลให้หมอสั่งยาคลายกล้ามเนื้อ หรือไม่ก็มียานวดยาทาอะไรก็ได้ น่าจะหายไวกว่า" ครองขวัญสรุปอาการ

            "อ้าว แล้วไหนบอกว่าจะทายาให้ฉันไง"

            "มันเป็นยาหม่องขวดเล็กที่ฉันติดตัวมาด้วย แต่ถ้าต้องทาตัวคุณเกือบทั้งตัวเกรงว่ามันจะไม่พอ"

            "งั้นเดี๋ยวจะให้คริสเตียนไปหายาทามา แล้วเธอก็ทาให้ฉันด้วยแล้วกัน" อัลเฟรโด้สรุปเองเออเอง

            "จริงๆ คุณทาเองหรือไม่ก็ให้คุณคริสเตียนทำให้ก็ได้นะคะ" ครองขวัญบ่ายเบี่ยง

            ไม่ใช่ไม่อยากทำให้ เพราะอย่างไรเสียเธอก็คือต้นเหตุของการเจ็บตัวของเขา เพียงแต่แค่ดูเฉยๆ ยังทำให้หัวใจแทบจะหยุดเต้น ขืนต้องทายาให้นวดให้ด้วยแล้ว รับรองว่าครองขวัญต้องหัวใจวายตายก่อนที่จะทายาเสร็จแน่ ก็ใครใช้ให้พ่อคนตัวดีชอบสั่งรูปร่างงดงามราวกับรูปปั้นที่แกะสลักแล้วมีชีวิต หัวใจของครองขวัญคงทนไม่ไหวแน่ถ้าเกิดว่าในระหว่างที่ทายาอยู่นั้น อยากจะเข้าไปแนบชิดกับรูปปั้นแกะสลักที่มีชีวิตอย่างอัลเฟรโด้เข้าให้

            "ได้ไง เธอเป็นคนทำฉันเจ็บ เธอก็ต้องดูแลพยาบาลฉันซิ หรือว่าเธอจะโยนหน้าที่ให้คนอื่น" เขาแกล้งทำเสียงเข้ม

            "ไม่ใช่ค่ะ ฉันแค่เห็นว่าคุณเป็นผู้ชาย คุณคริสเตียนก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน มันคงจะดีกว่าฉันที่เป็นผู้หญิง" หญิงสาวให้เหตุผล

            "จะดีกว่าตรงไหน คริสเตียนมือหนักจะตาย แต่เอาเถอะ ถ้าเธอรังเกียจไม่อยากทำให้ฉันก็ไม่ว่า ว่าแต่เธอล่ะ เจ็บตรงไหนหรือเปล่า" ปลายเสียงคนพูดคล้ายกับน้อยใจในที ครองขวัญส่ายหน้าไม่พูดอะไรต่อสักคำ

            "งั้นฉันกลับไปทำงานต่อ เธอก็หาข้าวหายากินซะ หรือถ้าเป็นอะไรมากก็บอกให้คนพาไปโรงพยาบาลได้ตลอดเวลา" ร่างสูงลุกขึ้นยืน ครองขวัญรีบลุกขึ้นตามแล้วอาสาติดกระดุมเสื้อให้

            "โอย..." เขาเจ็บจริงเมื่อลุกขึ้นโดยไม่ทันระวัง อัลเฟรโด้ก้มหลังลงเล็กน้อยด้วยความรู้สึกเจ็บ

            "คุณเจ็บเหรอ ไหนๆ ขอฉันดูซิ" ครองขวัญตกใจ

            "ตายจริง เริ่มบวมแล้วแน่เลย" แผ่นหลังของอัลเฟรโด้มีบางบริเวณที่เริ่มแสดงอาการช้ำเป็นสีแดงเข้ม ครองขวัญรีบวิ่งไปเปิดกระเป๋าแล้วหยิบขวดยาหม่องที่ติดตัวมาด้วยเอามาทาเบาๆ ที่ด้านหลังเพื่อคลึงให้รู้สึกดีขึ้น

            "มีกลิ่นนิดหน่อยนะคะ แต่ว่าอีกสักพักคุณจะรู้สึกดีขึ้น"

            ดีขึ้นจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าที่ดีขึ้นได้เพราะสรรพคุณวิเศษในยาหม่อง หรือเพราะมีปลายนิ้วของครองขวัญเคล้าคลึงเบาๆ ให้อัลเฟรโด้รู้สึกดีกันแน่

            "ดีขึ้นไหมคะ"

            "นิดหน่อย ขอบใจเธอมาก ฉันต้องไปประชุมแล้ว"

            "มาค่ะ ฉันใส่เสื้อให้ ยาอาจจะมีกลิ่นติดเสื้อคุณบ้างแต่คงไม่มาก ถ้ามันช่วยให้คุณดีขึ้นคืนนี้ฉันจะทาให้อีกรอบ แล้วรับรองว่าพรุ่งนี้อาการปวดจะหายแน่นอนค่ะ"

            "เธอพูดเองนะว่าจะทายาให้ฉัน" อัลเฟรโด้ทวนคำพูดของหญิงสาวด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

            ครองขวัญรู้ตัวว่าหลุดปากพูดออกมาโดยไม่ทันระวัง แก้มสาวแดงก่ำขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นสายตาวาววับของท่านประธานหนุ่มที่ก้มลงมามองอยู่ในขณะนี้

            "ทาตรงนี้ให้ด้วยซิ ฉันเจ็บเหมือนกันนะ" เขาชี้ไปที่กลางอก

            "ได้ค่ะ" หญิงสาวรับคำเบาๆ แล้วรีบทายาหม่องบริเวณที่เขาเจ็บทันที

            "มันร้อน ทำไงถึงจะหายร้อน"

            "รอสักพักนะคะ ให้ยาออกฤทธิ์แล้วคุณก็จะหายร้อน" ครองขวัญขยับเข้ามาติดกระดุมเม็ดบนสุด เอวสวยได้รูปถูกสองมือของอัลเฟรโด้รั้งเข้ามาใกล้มากขึ้น

            "ร้อน ยิ่งติดกระดุมยิ่งร้อน" เขาก้มลงมากระซิบเบาๆ ที่ข้างหู

            "แกะกระดุมก่อนไหมคะ" สาวน้อยช่วยคิดหาทางออก ร่างกายเริ่มรู้สึกร้อนวูบวาบมากขึ้นเมื่อตัวเธอถูกดึงเข้ามาแนบชิดกับกายแกร่งที่ยืนอยู่ตรงหน้า

            "ไม่ต้อง ฉันมีวิธีฆ่าเวลาให้หายร้อน"

            วิธีฆ่าเวลาให้หายร้อนของอัลเฟรโด้ก็คือ การประคองใบหน้าหวานไว้ในอุ้งมืออย่างถนอมแล้วส่งริมฝีปากมาเชิญชวนให้ร่วมทำกิจกรรม เพื่อรอให้ยาหม่องคายพิษร้อนออกมาจนหมด

            ครองขวัญไม่ทันตั้งตัวกับการถูกจูบในครั้งนี้ แต่เธอก็ไม่ปฏิเสธว่ามันคือสิ่งที่หัวใจปรารถนา รสจูบที่แสนอ่อนหวานมาพร้อมความรู้สึกที่เปลี่ยนไประหว่างคนทั้งสอง เหตุการณ์การช่วยชีวิตจากอุบัติเหตุที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ เปลี่ยนภาพลบที่เคยรู้สึกให้กลายเป็นชื่นชมและประทับใจมากขึ้น ประตูที่กั้นความรู้สึกในหัวใจไว้เริ่มถอดกลอนตัวเองออกอย่างช้าๆ และดูเหมือนว่ามันจะเริ่มแง้มให้ชื่อของอัลเฟรโด้แทรกเข้ามาในพื้นที่ดวงใจได้ทีละน้อยอย่างไม่รู้ตัว

            เมื่อชื่อของอัลเฟรโด้เข้ามาในหัวใจน้อยๆ ของครองขวัญมากขึ้น ความแข็งขืนหรือต่อต้านที่เคยมีก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ท่านประธานหนุ่มรู้สึกว่ามันช่างวิเศษกว่าครั้งไหน ที่จูบของตนไม่ต้องบีบบังคับให้อีกฝ่ายยอมรับอย่างหมดทางสู้ แต่มันกลายเป็นความเขินอายที่ไม่กล้า แต่สุดท้ายก็พร้อมจะเดินร่วมกันด้วยความเต็มใจ

            จูบใดๆ ของผู้หญิงในโลกไม่หอมหวานเท่าครองขวัญ จูบใดๆ ของผู้หญิงในโลกนี้ไม่ปรารถนาอีกต่อไปหากว่ามีครองขวัญ จูบใดๆ ของใครก็ไม่มีค่าเท่าจูบจากครองขวัญ จูบใดๆ ต่อจากนี้ในชีวิตของอัลเฟรโด้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากครองขวัญเพียงคนเดียวเท่านั้น

            หรือว่าเป็นโชคชะตาที่คนบนฟ้าพาให้ทั้งสองมาเจอกัน และช่วยเปิดประตูหัวใจให้ทั้งคู่ได้รับรู้ความคิดความรู้สึก ที่ซ่อนอยู่ภายในของกันและกันได้ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ทุกวินาที

     

              ฝากเพจนักเขียนค่ะ ยิปซี อิ่มอุ่น

              ทักทายพูดคุยกันนะคะ เป็นกำลังใจให้กันค่ะ

              ฝากลิงค์อีบุ๊คนะคะ

             

    Thumbnail Seller Link
    คำสั่งรักมาเฟียร้าย
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
    เขาไม่ดุหรือโหดเหี้ยมเฉกเช่นมาเฟียคนอื่น คำสั่งต้องเป็นคำสั่งและไม่มีคำว่าผิดพลาด แต่กับเธอคำสั่งไหนก็ไม่สำคัญเท่าคำสั่งหัวใจ สั่งให้รักทำไมไม่รักแล...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์ร้ายลายรัก
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
         เธอถือกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ครอบครัวเพื่อนรักต้องพังทั้งที่ความจริงไม่ใช่เลยสักนิด แต่เอาเถอะ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ ให้ทำอะไรก็ได้ทั...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ซาตานทวงรัก
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
    ไม่มีใครรู้หรอกว่า “ความหวง” รุนแรงแค่ไหน “ความห่วง” คือทุกข์ที่เผาใจให้อยู่ไม่เป็นสุข “ความห่าง” คือความทรมาน...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×