ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำสั่งรักมาเฟียร้าย

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 5 ( 100 ค่ะ )

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 63


    นอกจากการปลอมตัวเป็นโซเฟียด้วยการเปลี่ยนแปลงการแต่งงานของตนเองแล้ว สิ่งที่อัลเฟรโด้สั่งต่อมาก็คือการเคลื่อนย้ายห้องนอนของครองขวัญ ให้ไปอยู่ร่วมห้องเดียวกับเขาโดยให้เหตุผลที่ทำให้หญิงสาวเถียงไม่ออกก็คือว่า

            "โซเฟียอาจเป็นเป้าหมายของทุกกลุ่มที่จะต่อรองเรื่องผลประโยชน์กับตระกูลเบลลูชชี่ และฉันจะไม่มีวันปล่อยให้ใครหน้าไหนมาพาตัวคนของฉันไปในที่ๆ ฉันอยู่แน่ เพราะฉะนั้นเธอจะต้องอยู่ใกล้และอยู่ในสายตาตลอดเวลา"

            "อะไรนะคะ" สาวน้อยตาโตกับคำสั่งใหม่ที่ได้รับ

            "ถ้าเธอไม่อยากให้ใครจับได้ว่าเป็นโซเฟียตัวปลอม ทางเดียวที่จะไม่มีใครกล้าพิสูจน์ก็คือเธอต้องอยู่ใกล้ๆ ฉัน แต่ถ้าเธออยู่ห่างและทำให้คนอื่นรู้ว่าเธอไม่ใช่โซเฟียตัวจริงแล้วล่ะก็ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับโซเฟีย จะมาว่าฉันไม่ได้นะ"

            "คุณ" ครองขวัญหมดทางที่จะตอบโต้

            "เลือกเองแล้วกันว่าอยากจะช่วยเพื่อน หรือว่าอยากจะปล่อยให้โซเฟียเผชิญชะตากรรมที่ฉันก็บอกไม่ได้ว่าจะเจออะไรบ้าง"

            "แต่ฉันไม่คุ้นกับการมีใครอยู่ในห้องด้วย" หญิงสาวอ้าง

            "ก็ทำตัวให้คุ้นไว้ซิ อีกอย่าง ฉันก็ไม่ได้บังคับว่าเธอต้องนอนเตียงเดียวกับฉัน ห้องตั้งกว้างถ้าไม่อยากนอนเตียงจะนอนมุมไหนก็เชิญ"

            "คุณมันคนบ้าที่สุด" ครองขวัญคว้าหมอนกับผ้าห่มไปวางไว้ที่โซฟามุมห้องทันที

            "ได้ที่นอนแล้วอีกเรื่องที่ต้องรู้ก็คือ การอยู่ที่นี่มีอย่างเดียวที่ต้องจำไว้ให้ขึ้นใจ" ท่านประธานหนุ่มมองหน้าสาวน้อยแล้วพูดต่อทันทีว่า

            "คำสั่งฉันคือ สิ่งที่เธอต้องทำตามอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง"

            "คนบ้าอำนาจ" ครองขวัญตะโกนกลับมาทันที

            "ฉันจะไม่ทำอะไรที่คุณสั่งอีกต่อไปแล้ว เลิกบงการฉันแล้วไปตามหาโซเฟียให้กลับมาอย่างปลอดภัยโดยเร็วที่สุดด้วย"

            ใช่ เธอต้องเร่งให้เขาตามหาโซเฟียให้พบโดยเร็วที่สุด เพื่อที่ครองขวัญจะได้กลับบ้านและเป็นอิสระจากเรื่องบ้าๆ พวกนี้เสียที ที่สำคัญก็คือยิ่งเร็วเท่าไรยิ่งดี ก่อนที่ความรู้สึกในหัวใจมันจะเกิดอะไรมากขึ้นไปกว่านี้

            "เรื่องนั้นฉันทำแน่ และต้องรีบทำให้เร็วที่สุดด้วย ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครหน้าไหนที่มันมาเอาตัวโซเฟียไป" น้ำเสียงอัลเฟรโด้ขุ่นมัวอย่างเห็นได้ชัด พูดเรื่องนี้ทีไรทำให้เขาโมโหได้ทุกทีซิน่า

            "อ้อ มีอีกเรื่องหนึ่ง" เขานึกอะไรขึ้นมาได้

            "อีกสักพักคริสเตียนคงให้คนขนของของเธอจากบ้านโซเฟียมาไว้ที่นี่ ถ้าเกิดว่ามีใครติดต่อมาหรือเห็นอะไรผิดปกติน่าสงสัย ให้รีบบอกฉันทันที"

            ความผิดปกติงั้นเหรอ ครองขวัญคิดไม่ออกว่ามีอะไร แต่เมื่อเห็นกระเป๋าเดินทางที่คริสเตียนให้คนลำเลียงเอามาวางไว้ให้ หญิงสาวก็นึกอะไรขึ้นมาได้อย่างหนึ่งและเมื่อสบโอกาสที่อยู่ลำพังในห้อง จึงรีบเปิดกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ออกมารื้อค้นหาสิ่งที่ต้องการจนเจอ ตั๋วเครื่องบินเดินทางไปประเทศไทยจำนวนสองใบ ซึ่งโซเฟียฝากให้ช่วยจัดการก่อนที่จะเดินทางมากที่นี่

            แต่ยังไม่ทันจะหยิบขึ้นมาดูรายละเอียดใดๆ คริสเตียนก็มาตามเธอให้ไปดูเสื้อผ้าที่โรซาเลียนำมาส่งให้อีกรอบแล้ว

            "ไปเดี๋ยวนี้ค่ะ คุณคริสเตียน" ครองขวัญวางทุกอย่างเก็บไว้ในกระเป๋าตามเดิม แล้วรีบเดินตามผู้ช่วยคนเก่งออกไปทันที

     

     

     

              ฝากเพจนักเขียนค่ะ อิ่มอุ่น

              ฝากลิงค์อีบุ๊คนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    คำสั่งรักมาเฟียร้าย
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
    เขาไม่ดุหรือโหดเหี้ยมเฉกเช่นมาเฟียคนอื่น คำสั่งต้องเป็นคำสั่งและไม่มีคำว่าผิดพลาด แต่กับเธอคำสั่งไหนก็ไม่สำคัญเท่าคำสั่งหัวใจ สั่งให้รักทำไมไม่รักแล...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์รักแอนนิต้า
    อาทิตยา
    www.mebmarket.com
      เด็กสาวจากแดนไกล ภายใต้การดูแลผู้ชายเจ้าระเบียบใครจะคิดว่า ความสดใส น่ารักและใกล้ชิดกันนี้จะทำให้เขาหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น เพียงแต่...  เธอจะยอ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    สะใภ้รับจ้าง
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
         ชีวิตสาวลูกทุ่งมีความสุขกับความพอเพียง ต้นไม้และธรรมชาติ ต้องมาเปลี่ยนไปเพราะเดิมพันพิสดารของพ่อ    เรื่องอะไรเธอจะยอมเป็นรางวัลเดิมพัน ในเมื่อ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เสน่ห์รักจอมมาร
    คันธมาลี
    www.mebmarket.com
    รักเราเริ่มที่เกาะหวน สาวชาวเกาะธรรมดาคนไหน ไฉนเลยทำให้ปลาไหลอย่างอีธาน นายธนาคารนักรักตายน้ำตื้นได้ แบบนี้มันต้องพิสูจน์เสียหน่อยแล้วว่าสาวงามแ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×