ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำสั่งรักมาเฟียร้าย

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 5 ( ต่อค่ะ )

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 63


    "ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ คนบ้า" ครองขวัญทั้งทุบทั้งตีไปทั่วร่างของอัลเฟรโด้ แต่เขากลับไม่ตอบโต้และอุ้มเธอเข้ามาในห้องน้ำเพียงสองต่อสองด้วยตัวเอง

            "ว้าย..."

            คราวนี้ครองขวัญทั้งจุกทั้งเจ็บพูดไม่ออก เมื่อพ่อเจ้าประคุณนึกจะปล่อยก็ปล่อยกันลงมาโดยให้ให้สุ้มให้เสียง ร่างเล็กก้นจ้ำเบ้ากระแทกลงที่พื้นห้องด้วยโดยไม่ทันตั้งตัว

            "คนบ้าทำอะไรของคุณเนี่ย ฉันเจ็บนะ" เธอเจ็บจริงอัลเฟรโด้ดูออก

            "เปลี่ยนเสื้อผ้าซะ แล้วเราจะได้มาคุยกัน" น้ำเสียงชายหนุ่มราบเรียบสีหน้ายังคงไม่แสดงท่าทีใดๆ ทั้งสิ้น

            "ทำไมต้องเปลี่ยนด้วย จะพูดอะไรก็พูดมาเลย ฉันรอฟังอยู่"

            "ฉันสั่งให้เธอเปลี่ยนเสื้อผ้า และห้ามใส่ชุดพวกนี้อีกจนกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย" อัลเฟรโด้พูดอย่างเด็ดขาด แววตาจริงจังยืนยันตามที่พูด

            "หมายความว่าไง" ครองขวัญชักเริ่มรู้สึกแปลกใจกับสิ่งที่เขาพูด

            "ไม่ต้องถาม รีบทำตามที่สั่ง โรซาเลียจะเป็นคนดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้ และคริสเตียนจะเป็นคนบอกเธอเองว่าต้องทำตัวอย่างไรในการอยู่ที่นี่"

            "ฉันไม่อยู่ที่นี่ คุณต้องส่งฉันกลับเดี๋ยวนี้" เธอประกาศเสียงดังฟังชัด

            ได้ผล ท่านประธานหนุ่มเงยหน้าขึ้นสบตากับคนที่พูด ดวงตาคมที่เปล่งประกายทำให้ครองขวัญต้องหลบสายตาอย่างหวาดเกรง ทั้งกลัวว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรและทั้งไหวหวั่นต่อหัวใจตนเองทุกครั้งที่สบตากันซึ่งหน้าเช่นนี้

            "เธอไม่มีสิทธิ์พูดว่าไม่ และต้องทำตามที่ฉันสั่งอย่างเดียวเท่านั้น"

            "คนบ้าอำนาจ คนนิสัยไม่ดี เก็บกด โรคจิต ดีแต่สั่งคนอื่น ทำไมไม่สั่งให้ตัวเองทำเองในสิ่งที่อยากจะทำล่ะ ฉันไม่มีวันทำตามคำสั่งบ้าๆ ของคุณเด็ดขาด"

            "ครองขวัญ" อัลเฟรโด้เรียกชื่อเธอดังลั่น

            เจ้าของชื่อคนสวยไม่ยี่หร่ะต่อคำเรียกนั้น เธอเดินตรงไปที่ประตูห้องน้ำเอื้อมมือไปจับลูกบิด พร้อมจะเปิดมันออกไปโดยไม่หวั่นเกรงต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นแม้แต่น้อย

            อัลเฟรโด้อดทนต่อการไม่รู้จักฟังของครองขวัญต่อไปไม่ไหว ขอเรียกว่าชีวิตนี้เขาไม่เคยต้องอดทนการต่อปากต่อคำกับใครหน้าไหนเท่าเจ้าหล่อนมาก่อนเลย และยิ่งแม่เจ้าประคุณพยศมากแค่ไหน ท่านประธานหนุ่มก็ต้องรีบจัดการปราบพยศนั้นเสียให้เร็วที่สุด ไม่มีวันเสียล่ะที่คนอย่างอัลเฟรโด้จะให้ผู้หญิงคนไหนมายืนเถียงฉอดๆ แบบนี้

            "หยุดเดี๋ยวนี้นะ ครองขวัญ"

            มือของชายหนุ่มกระชากครองขวัญให้หันหน้ากลับมา และยังไม่ทันที่เจ้าตัวจะอ้าปากตอบโต้คำสั่งนั้น ใบหน้าคมก็แนบลงมาจรดริมฝีปากที่กำลังเผยอขึ้นเพื่อจะเถียงเขากลับ ด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนตามองศาความโมโหและความต้องการที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจ

            อัลเฟรโด้แค่ต้องการสั่งสอนคนช่างเถียงให้สงบและเชื่อฟังตนด้วยวิธีเฉพาะ แต่พอเอาเข้าจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น ริมฝีปากที่เขาเฝ้าแอบมองมาตลอดทั้งวัน ช่างยั่วยวนชวนให้หลงเคลิ้มไปจนแทบกลับตัวไม่ทันเสียแล้ว จากจูบที่คิดว่าจะแค่สั่งสอนตอนนี้กลายเป็นสนองความปรารถนาที่ไม่เคยมีมาก่อนกับผู้หญิงคนใดในโลกนี้

            รสจูบที่บดบี้ลงมาหมายจะปราบคนพยศให้อยู่ในอุ้งมือ แปรเปลี่ยนกลายเป็นเชื้อเชิญหันหน้าเข้าหา จากศัตรูคู่อาฆาตกลายเป็นมิตรรักในพริบตา ต่างคนต่างหันหน้าเข้าหาและแลกเปลี่ยนความหอมหวานซึ่งกันและกันอย่างไม่รู้ตัว

            ครองขวัญกำลังจะตาย ตายลงต่อหน้าเขาในเวลานี้ ร่างกายเธอไร้เรี่ยวแรงใดในการต่อต้าน สัมผัสที่ร้อนแรงขับไล่ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีออกไปจากหัวใจจนหมดสิ้น วินาทีนี้หญิงสาวรู้จักแต่คำว่าสุขแสนหวาน การล่องลอยสู่สวรรค์อย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน มันสุขเช่นนี้เองหรือ

            อัลเฟรโด้กำลังจะหยุดตัวเองไม่ได้อีกต่อไปแล้ว สาบานได้เลยว่าตลอดชีวิตนี้ ครองขวัญเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้เขาอยากจะละเมิดกฏเกณฑ์ใดๆ ที่ตั้งไว้เสียเอง

            เธอปลุกความปรารถนาในหัวใจด้วยความไม่ประสา แต่เมื่อก้าวไปในทิศทางเดียวกัน แม่เจ้าประคุณก็ร้อนแรงราวกับเชื้อไฟ ที่มาเติมให้กองไฟแห่งพิศวาสในหัวใจเขาลุกโชนมากขึ้นไปอีก

            ความปรารถนา ความต้องการ สัมผัสและความรู้สึกของธรรมชาติกำลังแผดเผาให้อัลเฟรโด้ทำมากกว่าจูบ ท่านประธานหนุ่มลืมทุกสิ่งจนหมดสิ้น ร่างสูงบดเบียดเข้าไปแนบชิดกับกายสาวจนแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน แผ่นหลังที่บอบบางแนบชิดติดกำแพงห้องน้ำ เขาประคองใบหน้าหวานไว้ในมือเมื่อให้สามารถแทรกซึมฉกชิมความหวานจากริมฝีปากนั้นได้ง่ายดายขึ้น และเริ่มที่จะต้องการสิ่งอื่นที่มากกว่านั้น

            มือฝ่ามือของอัลเฟรโด้สัมผัสลงที่เรือนกายใต้ร่าง ครองขวัญสะท้านด้วยความหวั่นไหว เนื้อตัวสาวน้อยร้อนไปทั่วร่าง ทุกที่ที่เขาสัมผัสมีกลิ่นอายแห่งความหอมหวานที่เรียกว่าความปรารถนา ครองขวัญช่างไม่ประสา ไม่รู้เลยหรือว่าการสัมผัสที่ร้อนรุ่มนั้นตนได้ตอบสนองต่อแรงพิศวาสอย่างไม่รู้ตัวเข้าให้เสียแล้ว ทุกสัมผัสบนเรือนร่างเธอไม่ปฏิเสธและดูเหมือนจะเต็มใจให้เพิ่มพื้นที่แห่งสัมผัสหวามมากขึ้นเรื่อยๆ

            อกอิ่มใต้เสื้อเชิ้ตตัวเก่งถูกเคล้าคลึงเบาๆ ผ่านสองมือที่แข็งแกร่งแต่อ่อนโยนของอัลเฟรโด้ สะโพกหนาบดเบียดสะโพกสาวแนบแน่นมากขึ้น เสียงลมหายใจที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางเบาๆ ข้างหูของครองขวัญยิ่งกระตุ้นให้ชายหนุ่มทำตามอำเภอใจมากขึ้นอีก

            "อย่า" เสียงแหบพร่าร้องห้ามอย่างน่าเวทนา

            ครองขวัญสะดุ้งเมื่อผิวกายใต้ร่มผ้าถูกสองมือของอัลเฟรโด้แตะสัมผัส มันเหมือนไฟฟ้าแรงสูงที่วิ่งผ่านเข้าร่างกายนี้ และทำให้ลดการต่อต้านต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

            "ไม่นะ" ใบหน้าหวานบิดส่ายไปมาเบาๆ

            ครองขวัญกำลังยื้อยุดฉุดกระชากกับมัจจุราชแห่งอารมณ์ ที่แอบซ่อนเข้ามาในตัวเธอตอนไหนก็ไม่รู้ กว่าจะรู้ตัวว่าตกเป็นทาสแห่งปรารถนาก็เมื่อเสียจูบและเสียความเป็นตัวเองให้กับอัลเฟรโด้เสียแล้ว

            เสียงร้องห้ามของครองขวัญเหมือนสัญญาณระฆังพักยกของอัลเฟรโด้ ถ้านี่คือสนามมวยจริงๆ ล่ะก็ เขาจะไม่จัดการกับคู่ต่อสู้ที่กำลังแลกหมัดกันอยู่แน่ แต่จะตรงเข้าจัดการกับกรรมการตัวดีที่ไม่รู้จักเวล่ำเวลาเอาเสียเลย

            "อย่านะ คุณอัลเฟรโด้" ครองขวัญร้องห้ามอีกครั้ง เมื่อใบหน้าคมกำลังก้มลงมาที่เนินอกอิ่ม กระดุมเสื้อเชิ้ตตัวเก่งถูกปลดออกหมดเสียแล้ว เนื้อแท้ใต้เสื้อผ้าที่แสนธรรมดาคืออาหารตาแสนวิเศษที่อัลเฟรโด้ให้นิยามว่า งดงามไร้ที่ติ

            "ไม่..."

            เธอร้องห้ามและพยายามหยุดแต่ไม่เป็นผล เมื่อริมฝีปากที่เคยหลอกล่อให้ตกอยู่ในมนต์แห่งพิศวาสจดจ่ออยู่ที่ยอดอกอิ่มในเวลานี้ บราเซียร์ตัวงามหลุดออกจากการด้วยฝีมืออันช่ำชองของท่านประธานหนุ่มที่กลายร่างเป็นนักยกเบางัดแงะทุกสิ่งที่ขวางหน้า

            หมดกันแล้ว งานนี้ครองขวัญเป็นฝ่ายสูญเสียเพียงผู้เดียวหรือไม่ ยอดอกแสนหวงตกอยู่ในอุ้งริมฝีปากที่กำลังดูดกลืนอย่างตั้งใจ สัมผัสวาบหวามครั้งแรกในชีวิตสาวสร้างความร้อนรุ่มให้กับเธอเป็นอย่างมาก ใจหนึ่งอยากขับไล่อีกใจหนึ่งกลับหวงแหนและอยากจะรั้งไว้ให้นานกว่านี้ แต่ครองขวัญก็ต้องหยุดมันเอาไว้ก่อนที่ทุกอย่างจะเกินเลยและสายเกินกว่าที่จะห้ามได้

            "ไม่นะ คุณอัลเฟรโด้" สองมือน้อยพยายามผลักไส กำปั้นเล็กๆ ทุบไปอย่างไร้เรี่ยวแรง อกสาวแอ่นรับสัมผัสปลุกเร้าที่ชายหนุ่มยังไม่ยอมละวางด้วยความอิ่มเอม

            "อย่า"

            วินาทีที่ครองขวัญรวบรวมกำลังผลักใบหน้าคมให้ออกจากตัวเธอ ร่างเล็กทรุดลงที่พื้นห้องน้ำ ใบหน้าหวานมีคราบน้ำตานอง สั่นสะท้านไปทั่วร่างทั้งสับสน เสียใจและวาบหวามในเวลาเดียวกัน

            "ครองขวัญ" อัลเฟรโด้ได้สติ รีบเข้ามาประคองหญิงสาวที่นั่งหอบหายใจอย่างคนหมดแรงอยู่ที่พื้น

            "คนเลว"

            ฝ่ามือเล็กฟาดมาที่ข้างแก้ม ใบหน้าคมหันขวับตามน้ำหนักมือ แต่แล้วเมื่อเขาหันหน้ากลับมา ครองขวัญก็พบว่าคนถูกลงโทษไม่ได้รู้สึกใดๆ ต่อการกระทำของเธอแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามกลับยิ่งเอาแต่ใจมากขึ้น เพราะอัลเฟรโด้จูบครองขวัญอีกครั้ง และครั้งนี้เขาไม่เปิดโอกาสใดๆ ให้เจ้าหล่อนเอื้อนเอ่ยต่อว่าสักคำเดียว

     

              ฝากเพจนักเขียนค่ะ อิ่มอุ่น

              ฝากลิงค์อีบุ๊คนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    คำสั่งรักมาเฟียร้าย
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
    เขาไม่ดุหรือโหดเหี้ยมเฉกเช่นมาเฟียคนอื่น คำสั่งต้องเป็นคำสั่งและไม่มีคำว่าผิดพลาด แต่กับเธอคำสั่งไหนก็ไม่สำคัญเท่าคำสั่งหัวใจ สั่งให้รักทำไมไม่รักแล...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    จอมมารบังคับรัก
    เรณุกา
    www.mebmarket.com
    เธอเป็นของเขาตั้งแต่เมื่อก้าวเท้าเข้าสู่ร่มเงาของครอบครัวงานนี้ทั้งหวาน ทั้งขม หรือตรอมตรมแค่ไหน เธอก็จะต้องอยู่กับเขาชั่วนิรันดร์
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    รักร้ายใต้เงาทราย
    คันธมาลี
    www.mebmarket.com
    "เธอขี่ม้าเป็นเหรอ" เขายื่นหน้ามากระซิบถามข้างหู"จำได้ว่าขี่อย่างอื่นที่ง่ายกว่า ยังทำไม่ถนัดเลยแล้วขี่ม้าเธอจะ...""หยุดพ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เถื่อนรักพิศวาสร้าย
    ตะวันเปรมปรีดิ์
    www.mebmarket.com
          เพราะไม่อยากให้ผู้มีพระคุณต้องเดือดร้อน และต้องการรับผิดชอบเงินกู้ที่ได้รับเพราะความเมตตา ทำให้เธอยอมตกปากรับคำเอาตัวใช้หนี้ หวังเอาแรงกายชดเชยเ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×