ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำสั่งรักมาเฟียร้าย

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 5

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 63


    ครองขวัญเดินวนไปวนมาอยู่ในห้องพักด้วยความหงุดหงิด หลังจากคริสเตียนส่งเธอกลับมาที่ห้องพักตามคำสั่งของอัลเฟรโด้แล้ว บอร์ดี้การ์ดหน้านิ่งสองคนก็มายืนเฝ้าที่หน้าประตูห้อง ทำราวกับว่าครองขวัญจะวิ่งหนีตามเจ้านายของตนไปเช่นนั้น

            เวลาผ่านไปเกือบสองชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าอัลเฟรโด้จะมาบอกข่าวเรื่องของโซเฟียแต่อย่างใด ครองขวัญอยากรู้เหลือเกินว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นเช่นไรบ้าง เพื่อนรักจะกลับมาอย่างปลอดภัยแล้วหรือยัง หรือว่าสามารถจับใครสักคนที่จะบอกได้ว่าโซเฟียอยู่ที่ไหน

            "คุณ" เสียงกุกกักที่หน้าประตูทำให้ครองขวัญรีบวิ่งไปทันที

            อัลเฟรโด้เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับคริสเตียนและสุภาพสตรีแปลกหน้าคนหนึ่ง ทั้งสามสนทนากันเป็นภาษาอิตาลีซึ่งครองขวัญพอฟังออกรู้เรื่องเป็นบางคำ และเมื่อชายหนุ่มพยักหน้าคล้ายกับว่าอนุญาต สุภาพสตรีที่เพิ่งมาใหม่ก็เดินตรงเข้ามาหาพร้อมกับส่งยิ้มทักทายอย่างเป็นมิตร

            "จะทำอะไรคะ" ครองขวัญร้องเสียงหลงเมื่อจู่ๆ แม่สาวน้อยผมบลอนด์ก็เข้ามาจับตัวเธอไว้ แล้วเอาเสื้อผ้าที่คริสเตียนถือมาวางทาบลงบนตัว

            "นี่คุณ บอกให้เธอหยุดเดี๋ยวนี้นะ" สาวน้อยหันมาบอกอัลเฟรโด้ที่ยืนมองเฉย

            "คุณ จะทำอะไรเนี่ย" ครองขวัญสะบัดตัวหนี เมื่ออีกคนพยายามจะทาบเสื้อผ้าชุดใหม่ลงบนตัวพร้อมกับวัดขนาดของเรือนร่างเพื่อหาความใกล้เคียงที่สุด

            "ยืนเฉยๆ แล้วทำตามที่โรซาเลียบอก เธอฟังภาษาอิตาลีรู้เรื่องไม่ใช่เหรอครองขวัญ" อัลเฟรโด้เอ่ยเสียงเรียบ แล้วทำท่าจะหันหลังเดินออกไปแต่ครองขวัญกลับวิ่งมาขวางทางเขาไว้

            "นี่คุณ มาพูดกันให้รู้เรื่องก่อนอย่ามาเดินหนีฉันไปเฉยๆ แบบนี้นะ ฉันจะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว คุณต้องบอกฉันมาว่าโซเฟียเป็นไงบ้าง แล้วอาการคุณแม่ล่ะ ท่านเป็นไงบ้าง"

            "เธอไปจัดการเรื่องของตัวเองให้เรียบร้อยก่อน แล้วรับรองว่าฉันจะตอบทุกคำถามแน่" ท่านประธานหนุ่มก้าวไปอีกหนึ่งก้าว ครองขวัญก็ตามมาขวางไว้

            "ฉันไม่มีอะไรต้องจัดการ คุณต่างหากที่ต้องจัดการให้ พาฉันไปหาคุณแม่เดี๋ยวนี้ แล้วก็รีบไปตามเพื่อนฉันกลับมา"

            แม่เจ้าประคุณช่างกล้านัก กล้าอย่างที่ไม่เคยมีใครหน้าไหนกล้าทำมาก่อน แววตาของท่านประธานสุดหล่อวาววับขึ้นเล็กน้อย เมื่อเห็นใบหน้าหวานเชิดขึ้นต่อหน้าซึ่งริมฝีปากสวยนั้นเชิดขึ้นตาม และทำให้อัลเฟรโด้อดที่จะคิดถึงความหวานที่ได้สัมผัสมาแล้วครั้งหนึ่งไม่ได้ แต่สุดท้ายเขาก็ต้องสลัดความปรารถนาที่อยากจะครอบครองริมฝีปากที่เจื้อยแจ้วอยู่ตรงหน้าทิ้งเสีย แล้วเร่งให้ครองขวัญทำตามที่ต้องการโดยเร็วแทน

            "เปลี่ยนชุดนี้ซะ" อัลเฟรโด้รับชุดสีสวยจากโรซาเลียมาถือไว้ในมือแล้วส่งต่อให้ครองขวัญ

            "ทำไมต้องเปลี่ยนด้วย" หญิงสาวย้อนถามกลับทันที

            "ไม่ต้องถาม ทำตามที่ฉันสั่งและให้ไวด้วย"

            "ไม่ ฉันไม่ทำอะไรทั้งนั้นถ้าคุณไม่...ว้าย" ครองขวัญร้องลั่นด้วยความตกใจ เมื่ออ้อมแขนแข็งแรงของอัลเฟรโด้รั้งตัวเธอให้ลอยขึ้น แล้วเดินหายเข้าไปในห้องน้ำท่ามกลางสายตาของคริสเตียนและโรซาเลียที่มองด้วยความแปลกใจ

     

              ฝากเพจนักเขียนค่ะ อิ่มอุ่น

              ฝากลิงค์อีบุ๊คนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    คำสั่งรักมาเฟียร้าย
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
    เขาไม่ดุหรือโหดเหี้ยมเฉกเช่นมาเฟียคนอื่น คำสั่งต้องเป็นคำสั่งและไม่มีคำว่าผิดพลาด แต่กับเธอคำสั่งไหนก็ไม่สำคัญเท่าคำสั่งหัวใจ สั่งให้รักทำไมไม่รักแล...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    จำนนรักจอมมาร
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
    “ถ้าขืนพูดคำว่าจะหย่า ผมจะจูบแบบเมื่อคืนนะ รู้ไหม เอ๊ะ หรือว่าต้องทำให้ดูก่อนว่าเป็นไง” โมกข์กระซิบข้างๆ หูแล้วหัวเราะเบาๆ  ลมหายใจอุ่นๆ ร...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ดอกรักเสน่หา
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
    เขาไม่เคยคิดเลยว่าต้นรักเก่าของพ่อ จะกลายเป็นดอกรักแสนหวานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    หัวใจร่ายรัก
    อิ่มอุ่น
    www.mebmarket.com
    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเจ้าสาวขัดดอกกับสิงห์โตขี้โมโห กลายมาเป็นคู่ชีวิตจำเป็นแล้วงานนี้ใครกันจะเป็นฝ่ายแพ้ เพราะต่างฝ่ายต่างร่ายมนต์รักใส่กันอย่างไม่...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×