ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไดอารี่

    ลำดับตอนที่ #1 : ฮัดช่า ! ม.5 แล้วว้อยย !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      14 มี.ค. 48

    ฮั่นแน่ สวัสดีครับ ผม บี ครับ ^o^ ชื่ออย่างนี้หน้าตาก็อย่างนั้นแหละครับ วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้เข้าไปเรียนใน โรงเรียนเดิม แต่ไม่ใช่ห้องเดิม และไม่มีครูคนเดิมด้วย เพราะเป็นการเลื่อนชั้นจาก ม.4 ไป ม.5 คงไม่มีไอโง่คนไหน ยิ่งเรียนยิ่งลดหรอกครับ ผมเชื่ออย่างนั้น ตื่นด้วยนาริกาปลุก (รอจุลาอยู่ไหนวะ) อาบน้ำลวกๆ มือสั่นเลยหนาวเป็นบ้า หลังจากที่เดินทางไปถึงโรงเรียนด้วยการข้ามสะพานที่รถไม่เคยโล่งเอาซะเลย ก็มาถึงแล้ววว โรงเรียนของฉันน กว้างเท่าเดิม..... ช่างมันต้องอยู่อีกปี



    \"ไอบีเว้ย !\" ^o^



    เพื่อนผมเองชื่อพีท



    \"เออเฟ้ย กูอยู่ห้องไรฟะ\" ^_^



    \"มึงบ้าปะเนี่ย ม.ปลายไม่มีการย้ายห้อง\" -o-\"



    \"ใช่อะ โม้เชี่ย\" OoO



    \"ถ้าไม่จิง มึงตกเลขเอาปะ\"



    \"เฮ้ย กูตกทุกปีอยู่แล้วเอาดิ\" ^o^



    \"แม่ง.....\" -_-\"



    นี่แหละครับเพื่อนสนิทของห้องผม แต่เขามีกลุ่มนะ ส่วนผมขอชายเดี่ยวดีก่า แล้วเราก็กอดคอเดินขึ้นบันไดสู่สวรรค์ชั้น 7 และป้ายหน้าห้องที่แขวนอยู่ ม.5/9 อ้า....ห้องใหม่ฉานนน ผมเปิดประตูเข้าไป



    \"โย่ว ไอบี~~~\" ^o^



    เพื่อนในกลุ่มที่คุยกันอยู่ในห้องก็ทักเข้ามา



    \"ไงจ้า น้องเต๋าสบายดีม๊ายย\"



    แล้วก็เข้าไปกอดมัน ^3^



    \"มึงรู้เรื่องครูประจำชั้นห้องเรายัง\"



    0_0



    \"กูเพิ่งเข้าห้อง กุรู้เฟ้ย\" -_-\"



    \"เออ.....ครูของเราชื่อพิชิต\" -_-



    แล้วผมก็เงียบพลางทำหน้า \'ไม่เกิดมาเร็วไปปีนึงเล้ย\'



    \"ตายห่าไม่นึกเลยว่าเราจะโชคดีขนาดนี้\" T-T



    \"ห้อง 8 มันได้ครูหญิงท่าทางไม่น่ามีอะไรมาก\"



    \"น่ารักป่าวว่ะ\"



    \"กูส่องกระจกแล้วหน้าคล้ายกูยังไงก็ไม่รู้\"



    \"อันตรายมาก\" -o-\"



    \"เงียบไปเลย\" -_-^



    \"แล้วเราล่ะ.....\"



    \"เลขปีนี้ของกู ท่าทางจะตกแน่ๆเลยว่ะ\"



    \"เฮ้ยของมึงยังดีเลขพอไปไหว กูเด่ะ เกิดมาก็ค้นพบแล้วว่าบวกลบคูณหารก็พอ นอกนั้นเรียนไปก็ปล่อยออกมาทางตูดหมด\"



    \"เอาน่า มึงมีดีที่คอมนี่\"



    \"จะได้เป็นทาสมึงตอนเรียนอ่ะเด่ะ\" -_-\"



    แล้วผมก็เข้าไปทักคนที่คลาดการติดต่อไปนานอย่างสนิดสนม ผมเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่กลุ่มใครทั้งนั้น มันเหมือนกับแบ่งแยกตัวเองเพื่ออะไรก็ไม่รู้ ผมจึงมีเพื่อนเยอะ เพราะไม่เลือกคบ จากนั้นเสียงกริ่งนรกก็เตือนว่าได้เวลาเข้าแถว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×